MET! ยัยแสบแอบเป็นครู! - นิยาย MET! ยัยแสบแอบเป็นครู! : Dek-D.com - Writer
×

    MET! ยัยแสบแอบเป็นครู!

    โดย faai2

    เพราะเบื่อกับชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้นามิโกะจึงได้ตัดสินใจไปเป็นครูสาวหน้าเด็กให้กับนักเรียนมอปลายปีสามของมัธยมเซร่า ด้วยความเข้าใจผิดที่เจ้าตัวไม่พยายามแก้ไข ทำให้เรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นมากมาย...

    ผู้เข้าชมรวม

    124

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    124

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 60 / 05:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        



    เรื่องราวต่อไปนี้เป็นราววุ่นๆที่เกิดจากความเข้าใจผิดและเล่นสนุกของคนบางคนเท่านั้น

    หมายเหตุ : ทุกอย่างของเรื่องราวโดยส่วนใหญ่เกิดขึ้นมาจากจิตนาการของผู้แต่งล้วน ซึ่งอาจจะมีจริงหรือไม่มีจริงทั้งนี้ของท่านนักอ่านพิจรณากันอย่างสนุกสนานนะคะ



    ซากุราอิ นามิโกะ(นามิ/มี)
    สาวน้อยอัจฉริยะผู้มีไอคิวกว่าสามร้อย ด้วยความที่เติมโตมาในครอบครัวที่รักและดูแลยิ่งกว่าหินศิลาแดงเครือบทอง ทำให้การใช้ชีวิตในส่วนหนึ่งของเธอมักมีคนรอบข้างให้ความช่วยเหลือ ในยามเด็กเพียงแค่เธอเอ่ยปากอยากเดินเล่นหน้าบ้านก็จะมีขบวนสาวใช้และการ์ดร่างใหญ่ติดตาม(ปัจจุบันก็เช่นกัน) จนเธอเกิดความเคยชินส่งผลให้การจดจำทิศทางต่างๆด้อยพัฒนาลง เมื่อมีแต่คนคอยเอ่ยบอกและนำทางจนเป็นเรื่องปกติ



    ทาเครุ มาซากิ(มาซะ)
    ชายหนุ่มผู้มีศักดิ์ตามกฏหมายเขาคือญาติทางฝ่ายพ่อของนามิโกะ เพราะเป็นลูกบุญธรรมของน้องชายนายท่านใหญ่แห่งซากุราอิที่เสียชีวิตไป เมื่อไร้ผู้มอบชีวิตใหม่กว่าสิบปีมาให้ไปมาซากิก็สามารถตยว่าจะจงรัก ซื่อสัตย์และตอบแทนบุญคุณคนในตระกูลใหญ่ให้เทียมเท่าหรือมากกว่าที่ตนเคยได้รับมาด้วยชีวิต เพราะอย่างนั้นเขาจึงเสนอตัวมาเป็นคนติดตามลูกสาวดเพียงหนึ่งเดียวของนายท่านใหญ่แห่งซากุราอิ เพื่อตอบแทนและดูแลคนที่เป็นดังดวงใจของซากุราอิรุ่นที่ 85!



    ฟูชิมะ หยางมี่
    ประธานนักเรียนปีสามห้องหนึ่งของโรงเรียนมัธยมเซร่า สถานที่รวมแหล่งเกิดเหตุของความวุ่นวายทั้งหลาย หยางมี่เป็นคนที่นิ่งและแววตาของก็ลุ่มลึก จนบางครั้งก็ไม่มีใครจับสัมผัสได้ว่าคนคนี้กำลังคิดสิ่งใดอยู่จะเรียกว่าเขาเจ้าเล่ห์ก็ได้ หยางมี่มีความประสงค์สุดใจที่จะขับไล่นักเรียนกว่ายี่สิบคนของห้องสามซีออกไปจากโร
    เรียนให้ได้ ด้วยความฝังใจที่นามิโกะเองก็ต้องการจะรู้ให้ได้ว่าเป็นสิ่งใด!



    คาคุซาว่า ฮิโรชิ(ฮิโระ)
    เขาคือหนึ่งในนักเรียนห้องสามซีที่เป็นหัวโจ๊กแกนนำของห้อง ด้วยอายุขึ้นเลขสองมาเกือบสามปีเพราะเขาหยุดเรียนไปเกือบสองปี และพอกลับมาเขาก็ต้องเริ่มเรียนซ้ำชั้นตั้งแต่มอปลายปีหนึ่งจนมาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่าสามปี ฮิโรชิเป็นคนที่แค่มองหน้าก็มักถูกทุกคนมองว่าเขาต้องการหาเรื่อง แค่เดินผ่านก็จะมีเสียงนินทาตามมาว่าเขาทำตัวกร่างทั้งที่ความเป็นเขาก็เป็นเช่นนั้นปกติอยู่แล้วแท้ๆ



    นาราตะ ฮิคาริ
    สาวน้อยมอปลายธรรมดาที่ไม่ธรรมดาคือเธอเป็นหนึ่งในเด็กนักเรียนห้องสามซีและเป็นผู้ที่อยู่ข้างกายใกล้ชิดกับฮิโรชิคนหนึ่ง ฮิคาริดูเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่งในมือของเธอจะมีสมุดพกและปากกาคู่มือทุกครั้ง เธอเป็นคนชอบจนที่คนส่วนใฝหญ่หรือแม้แต่เพื่อนที่สนิทก็ไม่อาจรู้ได้ว่าเธอขีดเขียนสิ่งใดลงไปในหน้ากระดาษ เพราะทุกครั้งที่ทุกคนขอดูฮิคาริก็จะนำมันหลบซ่อนอย่างน่าสงสัย



    หมอจุนซา
    นายแพทย์หนุ่มหล่อประจำห้องพยายามเขาผู้มีบุคลิกเงียบขรึมตามฉบับนายแพทย์ทั่วไป เขาเป็นคนเดีนวที่กุมความลับหนึ่งเดียวของนามิโกะที่ว่าเธอไม่ใช่ครูสาวนามว่า'นามิ'อย่างที่ใครๆเข้าใจ และเพราะอย่างนั้นทำให้ในทุกครั้งที่เกิดปัญหา(ภายในโรงเรียน)นามิโกะจึงเลือกที่จะดึงหมอหนุ่มให้เข้ามามีส่วนร่วม จนเกิดกระแสคู่จิ้นของครูหนุ่มหน้านิ่งกับครูผู้หญิงหน้าเด็กขึ้นและดังกระช่อนไปทั่วทั้งโรงเรียนอย่างช่วยไม่ได้

    ***************

    ต่อไปนี้เป็นเวลาของการเปิดม่านการแสดงของพวกเขากันแล้ว และทุกท่านจะสามารถพบชมและติดตามอ่านได้...เร็วๆนี้!!!!

    ปล. เราจะแทนชื่อห้องปีสามทับสามขีดซี(Z ที่มาจากคำว่าซีโร่)ด้วยชื่อสั้นๆว่าห้องสามซีนะคะ แจ้งมาเพื่อทุกคนโปรดทราบและเข้าใจตรงกันเนาะ

    แจ้งมาด้วยรักเพื่อขอรับกำลังใจ
    ไรท์เตอร์หน้าใหม่(?)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น