ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #14 : KHR ll So miracle'เมื่อรักเกิดขึ้นอย่างปาฏิหาริย์ : Mikazuki Sei

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      28 ก.ค. 56

    ใบสมัคร

    รูป ::

    ลักษณะ :: เส้นผมสีม่วงเข้มจนเกือบดำซอยยาวเลยบ่าลงมาเล็กน้อย ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนฉายแววรักสนุกอยู่เนืองนิตย์ ริมฝีปากบางมักจะเหยียดเป็นรอยยิ้มเสมอๆ ใบหน้าสวยติดหล่อนิดๆ ผิวแทนนิดๆอย่างคนออกแดดและสุขภาพดี รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน หน้าอกค่อนข้างแบน(??) มักจะสวมแว่นตัดแสงเวลาทำคอมฯหรือเวลาอ่านหนังสือ

    ส่วนสูง :: 172

    น้ำหนัก :: 58

    ชื่อ นามสกล :: มิคาสึกิ เซย์

    ชื่อเล่น :: เซย์

    ชั้นปีที่ :: 2

    คณะ :: เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

    สาขา :: เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

    ลักษณะนิสัย :: เซย์ สาวติดหล่อ(?)ที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ มีท่าทีที่ดูเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้และติสท์(?)ไปวันๆเท่านั้น แต่ก็พึ่งพาได้แม้ท่าทางภายนอกจะเป็นแบบนั้น เธอเป็นคนที่ปากหวานราวกับจะหว่านเสน่ห์ไปทั่วแต่มันไม่ใช่ มันแค่เป็นนิสัยที่แก้ไม่หาย ไม่ได้มีเจตนาจะจีบใครเขาหรอก นอกจากปากหวานแล้วยังมีความขี้เล่น กวนประสาทเล็กๆ(หรือไม่เล็ก?)ที่ทำให้คนฟัง(บางคน)รู้สึกอยากจะจับเธอถ่วงน้ำ เป็นคนที่ชอบเข้าหาคนอื่น พูดค่อนข้างมาก แต่ก็รู้จักกาลเทศะ ถ้าไม่ควรพูดเธอก็จะเงียบไปเอง แถมยังเป็นพวกที่กล้าบ้าบิ่นไม่กลัวฟ้ากลัวดินอีกต่างหาก ดังนั้นจะขู่เธอน่ะใช้ไม่ได้ผลหรอก เป็นคนที่ใจเย็น(มาก) แต่ความอดทนคนเราย่อมมีขีดจำกัด หากเธอโกรธใครเมื่อไหร่จะเปิดสงครามเย็น อารมณ์อย่าหวังว่าเธอจะยอมเปิดปากพูดด้วย แต่ถ้าเธออารมณ์เสียแต่ตัวเองผิด(ว่าง่ายๆก็พาลน่ะแหละ)ก็จะทำให้ใจตัวเองเย็นแล้วขอโทษแต่โดยดี ชอบทำตัวสบายๆไปวันๆราวกับชีวิตนี้ไม่เคยเครียดหรือมีปัญหาหนักใจ แต่เธอก็จริงจังกับชีวิตพอสมควรนะเออ แค่ไม่แสดงออกเท่านั้นเอง ถ้าถึงเวลาต้องเครียดก็เครียดได้ มีความรักสนุกเป็นชีวิตจิตใจ เห็นเรื่อยๆอย่างนี้แต่เรียนเก่งพอควรเลยทีเดียวเพราะรักคอมฯสุดๆ แต่อย่าถามเรื่องอื่นยกเว้นคอมฯกะภาษานะเออ(ไฟฟ้าอาจจะได้บ้างเพราะเกี่ยวกับคอมฯ) เหมือนเก่งเฉพาะด้านเลยทีเดียว โดยเฉพาะอาหารอย่าให้เธอทำของคาวให้กินนะ อาจจะเจอยาพิษได้(อารมณ์เหมือนกินน้ำผักอินูอิ) ของหวานทำพอได้ แต่ที่ทำแล้วอร่อยจริงๆคือช็อกโกแลตและมูสช็อกโกแลต

    ประวัติส่วนตัว :: ลูกสาวคนเดียวเจ้าของบริษัทซอฟท์แวร์เล็กๆ เจ้าตัวเลยมีความฝันจะเป็นโปรแกรมเมอร์จนถึงปัจจุบันและสืบทอดกิจการต่อ พ่อกับแม่มีปัญหาขัดแย้งกันเลยแยกกันอยู่ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อ ส่วนแม่กลับบ้านเกิด(ฮอกไกโด) ส่วนใหญ่จะเยี่ยมแม่เดือนละครั้งถึงสองครั้ง และติดต่อกันทางโทรศัพท์บ่อยๆ ส่วนที่บ้านแม่เป็นฟาร์มโคนมที่นู่น เธอเลยไม่มีปัญหากับชีวิตชาวไร่ ว่าง่ายๆก็คือทรหดอดทนนั่นเอง ยกเว้นอะไรก็ตามที่ต้องลงไปหรืออยู่ริมน้ำ จำพวกสระว่ายน้ำ บ่อน้ำ ทะเลสาบหรืออะไรที่ใหญ่กว่านั้น เพราะเด็กๆเคยเกือบจมน้ำตาย ถ้าเป็นอ่างอาบน้ำนี่ได้นะ อืม..ประวัติที่เหลือก็เหมือนเด็กสาวทั่วๆไปแล้วล่ะ

    ชอบ :: ช็อกโกแลต(กินทีเป็นบาร์),ไดฟุกุ,นมสด

    ไม่ชอบ :: เห็ดหอม,ปลาหมึก

    ชอบ :: ทุกอย่างเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์(ถามมาเธอรู้หมด),ภาษาต่างๆ,ศิลปะป้องกันตัวต่างๆ

    ไม่ชอบ :: คนเห็นแก่ตัว,น้ำหอม,เครื่องสำอางค์

    กลัว :: คนสำคัญจากไป,น้ำ(อย่างที่บอกในประวัติ)

    ชมรมกีฬา :: ไอคิโด(ถ้าไม่ได้ก็คาราเต้ หรือถ้าไม่ได้จริงๆ ชกมวยเลยฮะ =w=)
     

    อยากคู่กับ :

    1.อาคุสึ จิน

    2.อาคุตางาว่า จิโร่

    3.ฮิบาริ เคียวยะ

     

    แบบทดสอบสัมภาษณ์ (สำหรับตัวละคร)

    1.ลองแนะนำตัวเองให้ฟัง

    - สวัสดี ฉันมิคาสึกิ เซย์ จะเรียกว่าเซย์ก็ได้ เพราะชื่อมิคาสึกิมันยาวใช่มั้ยล่ะ? อยู่ปี 2 คณะสารสนเทศฯ ยินดีที่ได้รู้จักนะ (ยิ้มกว้างพร้อมขยิบตา)

    2. นิยามความรักของคุณคืออะไร

    - อืม..ความรักหรอ? นั่นสิน้า...คงเป็นความรู้สึกอย่างหนึ่งที่ห้ามกันไม่ได้ล่ะมั้ง เอ..ไอฉันน่ะก็ไม่ค่อยเข้าใจอะไรซับซ้อนอย่างคำว่าความรักนักหรอกนะ ฉันรู้แค่ว่าถ้ารักกันก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุขใช่มั้ยล่ะ?

    3.สิ่งที่คิดว่าเป็นจุดเด่นในตัวคุณและคิดว่าเป็นเสน่ห์ของคุณคืออะไร

    -  จุดเด่น? อืม..คนอื่นบอกมาว่าฉันยิ้มตลอดเวลา อันนั้นคงได้ล่ะมั้งนะ(ยิ้ม) เสน่ห์หรอ? อืม..ของแบบนี้ฉันจะมีมั้ยล่ะเนี่ย? (ยิ้มเขินๆ)

    4.ถ้าสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้คุณจะย้อนไปทำอะไร

    - ไม่รู้สิน้า อยากจะไปเจอกับคนที่ประดิษฐ์คอมคนแรกล่ะมั้ง(ทำหน้าเพ้อนิดๆ)

    5. สเป็คผู้ชาย/ผู้หญิงของคุณเป็นแบบไหน

    - ขอแค่คนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดีก็พอแล้วล่ะ

    6. โอเคจบแล้ว บอกลาก่อน

    - อื้อ ไว้เจอกันนะ(ยิ้ม)

     

    คุยกับคุณแม่เล็กน้อยก่อนจาก

    ชื่ออะไรคะ :: พาร์ทฮ๊าฟฟ

    กรอกแบบฟอร์มรำคาญมั้ยเอ่ย :: ไม่หรอก กรอกเรื่อยๆฮะ

    ฝากลูกไว้นี่ต้องติดตามนะถ้าติดน่ะ :: แน่นอน ชัวร์ฮะ

    ถ้าไม่ติดต้องการบทอื่นมั้ย :: ได้ฮะ ผมไม่เครียด

    พล็อตเรื่องมึนไปนิดแต่รับประกันความหวาน(หรอ?) :: คร้าบบ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ อย่าลืมติดตามกันนะ :: ด้วยความยินดีครับ ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×