ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #38 : Sovaris Anewales

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      12 มิ.ย. 57

    A P P L I C A T I O N 

    Section One ; ลักษณะทางกายภาพ (?)

    รูป :(เผื่อให้ไรท์เลือก)

    รูปร่างลักษณะ : ชายหนุ่มวัยกลางคน รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน มีกล้ามเนื้อเล็กน้อยพองาม ผิวสีขาวแบบที่โดนแดดยังไงก็ไม่ดำ (ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามให้ดำขึ้นอยู่นะ แต่มันไม่ดำ ส่วนนึงมาจากยีนส์ผิวเผือกที่ติดตัวเขามาแต่เกิดด้วยกระมัง) เส้นผมสีบลอนด์จืดจางจนเกือบขาวคล้ายสีครีมอ่อนๆซอยสั้นระต้นคอ ดวงตาสีแดงคู่คมโดดเด่ดเมื่อรวมกับสีผมและสีผิวที่ขาวของเขา ใบหน้าจัดว่าหล่อได้รูปมักจะดูไม่สบอารมณ์อยู่บ่อยครั้ง

     

    Section Two ; ข้อมูลทั่วไป

    บท : ตำรวจ1(?)

    ชื่อ : โซวาริส อานีเวลส์ (Sovaris Anewales)

    ชื่อเล่น : โซ

    ความหมาย : -

    เพศ : ชาย

    อายุ : 32

    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มที่มักจะมีใบหน้ายุ่งๆเข้มๆตลอดเวลา เป็นคนที่จริงจังกับหน้าที่พอตัวทีเดียว อารมณ์แบบงานเป็นงาน เวลาส่วนตัวเป็นเวลาส่วนตัว ไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน แถมไม่ชอบการที่ทำอะไรผิดพลาด เป็นคนตรงๆห่ามๆ รักใครเกลียดใครเขาพูดตรงๆ แถมเห็นห่ามๆแบบนี้แม่ศรีแม่เรือนพอตัวนะเออXD(มาจากโสดสนิท)  ใจไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่นัก ออกไปทางหนุ่มขี้หงุดหงิดซะมากกว่า แต่ก็เป็นคนที่รักความถูกต้อง และเกลียดเหล่าคนช่างประจบ เห็นแก่เงิน เห็นแก่ตัวทั้งหลายเป็นพิเศษ แถมยังเป็นคนที่ปากร้ายแต่ใจดี(?) เขาอาจจะพูดจาไม่ค่อยเข้าหูใครเท่าไหร่นัก มีความสามารถพิเศษคือเหน็บแนมชาวบ้าน แต่มันก็เป็นเพียงความจริงที่ถูกเติมแต่งด้วยอารมณ์หงุดหงิดของเขาเท่านั้น พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นเสมอ แต่บางครั้งที่หมั่นไส้ใคร(?)เขาก็อาจจะบ่นๆตามประสาคนอายุเริ่มมาก ก่อนจะช่วยเท่านั้นเอง เขาเป็นคนลุยๆ สมบุกสมบันและทนทานถึกสมเป็นชายชาติตำรวจ ไม่เคยเกรงกลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน ส่วนมากคนที่เขาเชื่อฟังไม่ใช่เพราะกลัวอำนาจ แต่เป็นเพราะความเคารพที่เขามีให้คนคนนั้นซะมากกว่า ถึงโซจะหงุดหงิดง่ายแต่มันก็แค่หงุดหงิด แต่ถ้าเขาโกรธขึ้นมานั้น มักจะมีรอยยิ้มติดเหี้_มประดับบนใบหน้าจนคนมองขนลุกซู่เลยทีเดียว

    ชอบ : ขนมหวาน(???)

    เกลียด : คนเห็นแก่ตัว

    กลัว / แพ้ : - / น้ำหอม (ถ้ากลิ่นจางๆจะจาม แต่ถ้ากลิ่นแรงจะเริ่มอึดอัดจนหายใจไม่ค่อยออก) 

    งานอดิเรก : ทำขนม,ฟังเพลง

     

    Section Three ; Etc.

    เพิ่มเติม : -

     

    Section Four ; สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่รักยิ่ง(?)

    สวัสดีค่ะ ท่านผู้ปกครองที่รัก ลองแนะนำตัวท่านหน่อยสิคะ

    >>> ผมพาร์ทครับ ยินดีที่ได้รู้จัก

    ไม่ทราบว่าอะไรดลจิตดลใจให้ท่านมาสมัครกันคะ ?

    >>>  เนื้อเรื่องน่าสนใจ+เปิดผ่านมาครับ

    นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เน้นความรักระหว่างหนุ่มสาว แต่อาจมีแซมบ้างเล็กน้อยตามอารมณ์ไรท์น่ะค่ะ เพราะฉะนั้น...ท่านต้องการให้ลูกสาวหรือลูกชายของท่านมีคู่มั๊ยคะ ? หรือไม่ต้องการให้มีเลย ?

    >>> อืม..อันนี้แล้วแต่ไรท์ก็แล้วกันครับ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรเท่าไหร่

    ถ้าสมมติว่าไม่ติด... จะรับลูกกลับหรือจะให้ไรท์ยัดบทอื่นๆให้ ?

    >>> ผมขอรับกลับดีกว่า

    ถ้าสมมติว่าติด... ไรท์จะจับลูกของท่านไปทำอะไรไม่ดีๆหรือเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ใช่ไหมคะ ?

    >>> ได้ครับ แต่รบกวนไรท์แจ้งนิดนึงก็ดีครับ

    มีอะไรจะมาบ่นไรท์คนนี้มั๊ยเอ่ย ? บอกได้นะคะ

    >>> ไม่ล่ะครับ ขอแค่อย่าดองเป็นพอ//ยิ้มๆ

    ก็สุดท้ายแล้ว...ขอบคุณมากค่ะที่มาสมัคร โชคดีนะคะ ;D

    >>> ครับผม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×