ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #37 : Cynthia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      7 มิ.ย. 57

    Application Form

    ไฟธาตุ : ฟองอากาศ

    รูป : 

     

    ชื่อ : ซินเธีย (Cynthia)

     

    รูปร่างหน้าตา : เส้นผมสีดำอมม่วงยาวถึงเอว ดวงตาสีขี้เถ้าคู่สวย ผิวสีขาวแทนๆตามฉบับคนสเปน ใบหน้าสวยที่มักจะมีรอยยิ้มแปลกๆประดับอยู่ รูปร่างสูงโปร่ง อกเป็นอก เอวเป็นเอว

     

    อายุ : 27

     

    ลักษณะนิสัย : หญิงสาวที่มักจะมีรอยยิ้มไม่น่าไว้ใจบนใบหน้าทำให้หลายๆคนไม่สามารถคาดเดาอารมณ์เธอได้ มีนิสัยที่ขี้แกล้งขี้หยอกคนอื่นไปทั่วเพื่อความสนุกสนาน ชอบการได้เห็นปฏิกิริยาของคนอื่นจากคำพูดหยอกล้อของเธอ เป็นคนที่ช่างสังเกต ถึงคนอื่นจะไม่ค่อยรู้ใจเธอ แต่เธอก็รู้ใจคนอื่นดี ถึงส่วนมากจะเป็นเพียงการคาดเดาทางจิตวิทยาที่เธอถนัดแสนถนัด แต่มันก็มักจะถูกเสมอๆ เป็นคนที่ดูสบายๆราวกับฟองอากาศที่ล่องลอยตามแรงลม แต่เห็นแบบนี้เธอก็เป็นคนที่สติ มีความเป็นผู้ใหญ่(และแก่ที่สุดจริงๆ)และมีเหตุมีผล เธอเป็นคอเหล้าและคอแข็งมาก แถมยังสามารถพูดจาสองแง่สองง่ามได้โดยไม่รู้สึกอะไร เป็นคนที่ใจเย็นมากถึงมากที่สุดและดูไม่คิดเล็กคิดน้อย แต่ถ้ามาแหยมกับเธอก็เตรียมพบการเอาคืนแสนหวาน(???)ที่ไม่มีวันลืมจากเธอได้เลย หลายๆคนมักจะเรียกเธอว่าพี่ซิน เพราะอายุของเธอ

     

    อาวุธ : ดาบคู่ เป็นดาบที่ยาวเมตรครึ่งซึ่งถือว่ายาวค่อนข้างมาก เป็นดาบไร้กั่นทำจากแร่ชนิดพิเศษที่มีความแข็งพอๆกับเพชรทั้งเล่มรวมถึงฝักดาบ เป็นดาบแฝดมีสีดำเงางามทั้งเล่ม มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ส่วนวิธีการใช้ก็ใช้ฟันได้ทั้งตัวดาบ และฝักดาบ(ถึงไม่มีคมเป็นหากฟาดแรงมากสามารถทำกระดูกร้าวได้) ชื่อองดาบคู่นี้คือนัวร์(เพราะหน้าตาเหมือนกันเลยชื่อเหมือนกันด้วย)

     

    ต่อไปนี้จะเป็นการอินเทอร์วิวขอให้ตอบในแบบของออริของคุณแล้วเน้นสีให้เด่นชัดในจุดที่ตอบมาค่ะ

     

                เสียงคลื่นกระทบฝั่งแว่วเข้ามาในหูชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย เจ้าของเรือนผมสีเข้มยาวสลวยระเอวนั่งกอดเข่าทอดมองทะเลด้วยสายตาเหม่อลอย ในหัวของเธอตอนนี้กำลังคิดถึงเรื่องที่ได้ฟังมาจากบอสของแฟมิลี่ตนเอง

              ...คำสั่งเสียสุดท้ายของนายหญิง...

                เพื่อที่จะทำตามคำสั่งนั้นทำให้เธอต้องออกไปจากบ้านอันเป็นที่รักซึ่งมีพร้อมไปด้วยความทรงจำที่แสนอบอุ่น ไปอยู่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ถึงแม้ว่าเธอรู้ว่าจะไม่ใช่การจากลาชั่วนิรันดร์ แต่มันก็ทำให้เธออดความรู้สึกโหวงๆในอกไม่ได้

                หญิงสาวยกแก้วเครื่องดื่มสีอำพันขึ้นจิบ ถึงแม้ปกติเธอจะไม่ค่อยดื่มยามเช้าบ่อยนัก แต่บางครั้งมันก็ช่วยให้สมองของเธอแล่น ยิ่งในเวลาที่เธอต้องการคิดอะไรเพลินๆอย่างการวางแผนด้วยแล้ว

                “พี่ซิน มานั่งทำตัวเป็นนางเอกอะไรตรงนี้น่ะ!

                น้ำเสียงเชิงหยอกล้อที่แสนคุ้นเคยเรียกให้ต้องหันกลับไปมอง และก็ได้พบกับ เฮียวกะ ธารน้ำแข็งแห่งคอร์ดีเรียแฟมิลี่ที่กำลังเดินตรงเข้ามา ก่อนจะย่อตัวนั่งลงข้างๆ

                “กำลังคิดแผนอยู่น่ะ”ซินเธียกล่าวพร้อมรอยยิ้มประจำตัว ก่อนจะจิบวิสกี้อีกอึกหนึ่ง รอยยิ้มของเธอทำให้เฮียวกะยิ้มแห้งๆในใจพลางนึกสงสารคนที่จะโดนแผนการของบุคคลตรงหน้า

                งั้นเหรอ งั้นเหรอเฮียวกะส่งเสียงออกมาพลางหัวเราะคิกคัก เฮียวกะว่า พี่ซินไม่ต้องไปกังวลหรอกนะ!

                “ฮะๆ มาว่าพี่กังวลอะไรน่ะ หืม?”หญิงสาวกล่าวทีเล่นทีจริง ก่อนโคลงแก้วในมือไปมา

                เด็กสาวกอดตุ๊กตากระต่ายในมือแน่น ยังไงซะ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไปแล้วจะไม่ได้กลับมาที่นี่นี่นา...

                “ไม่มีใครเขาคิดแบบนั้นกันหรอกน่า ยังไงที่นี่ก็คือบ้าน”เธอกล่าวพร้อมรอยยิ้มอบอุ่นบางๆที่นานๆทีจะปรากฏให้เห็น

                เฮียวกะคลี่ยิ้มให้กับซินเธียก่อนจะลุกขึ้นปัดฝุ่นทรายออกจากกระโปรง ซินเธียส่งยิ้มแปลกๆตามแบบฉบับให้เด็กสาว เมื่อทรายบางส่วนลอยมาตกใส่แก้ววิสกี้ของเธอ

                เด็กสาวหัวเราะอย่างไม่คิดอะไรมากมาย ก่อนจะโบกมือลาแล้วเดินจากไป

                “ไปหยิบแก้วใหม่มาให้พี่เลยนะเรา”หญิงสาวกล่าวไล่หลัง ซึ่งเฮียวกะก็ขานรับกลับมา

     

    จบเรื่องลูกๆแล้วผู้ปกครองมาคุยกันหน่อยมามะ XD

    แนะนำตัวหน่อยสิคะ! : ผมพาร์ทครับ ยินดีที่ได้รู้จัก

    ถ้าไม่ติด จะรับกลับหรือให้หาที่ยัดบทให้คะ? : รับกลับครับผม

    ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงอะไรได้รึเปล่าเอ่ย? : ได้ครับ แต่แจ้งหน่อยก็ดี

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ! : ด้วยความยินดีครับ ^ ^

    Bottom of Form

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×