My masistar กับดักรักหัวใจยัยน้องสาวสุดแบ๊ว - นิยาย My masistar กับดักรักหัวใจยัยน้องสาวสุดแบ๊ว : Dek-D.com - Writer
×

    My masistar กับดักรักหัวใจยัยน้องสาวสุดแบ๊ว

    โดย Engi58

    "เขา"และ"เธอ" ถูกพันธนาการด้วยคำสัญญา เมื่อครั้งยังวัยเยาว์ การกลับมาครั้งนี้ เป็นสิ่งที่จะตรึงทุกหัวใจให้ตกลงไปในวังวนแห่งน้ำตา สิ่งเดียวที่จะปลดปล่อยพันธนาการได้คือความรัก หรือจะเป็น โชคชะตากันแน่!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,569

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.56K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Special Talk  &  Character 


    มาเปิดบ้าน มิโยะจัง กับ โอเร็น อย่างเป็นทางการ นะค้าาาาาาาาา ฮิ้ววววววว แปะๆๆๆ (เงิบบบจ้า)  เรื่องนี้จะเป็นแนวดราม่า ปน ร้อนแรง  เล็กๆ  เนื่องจากนางเอก น่าขย้ำ เหลือเกิ๊นนน (พระเอกเรียกนางเอกว่ายัยกระต่าย) แอร๊ยยยส์  แต่งไปฟินไปจ้า~  ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับตัวละครเด่นกันดีกว่าเน้~  เริ่มที่นางเอกของเรากันเลยค่าาา....









     

     






























    Miruyo   Hutson ( Miyo )

    สาวน้อยน่ารัก ใสๆ เด็กๆ ร่าเริง และเปล่งประกาย ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-ฟินแลนด์  ด้วยใบหน้ารูปไข่ถูกล้อมกรอบด้วยผมสีน้ำตาลเมล็ดกาแฟ ผิวขาวจัดปนสีน้ำผึ้งน้อยๆ อีกทั้งดวงตากลมโตสีช็อกโกแลต เข้ากันได้ดีกับแพขนตางอนยาว คิ้วโค้งสวย รวมไปถึงจมูกโด่งรั้น สองแก้มใสอมชมพู และที่สำคัญที่สุด ริมฝีปากบางเข้ารูป สีชมพูระเรื่อน่าจูบ ทำให้เธอได้รับฉายาว่า Masistar ของ St.Lu-is  เป็นสาวน้อยช่างฝัน และมีความอดทนสูง แต่ความอดทนของเธอกำลังจะขาดสะบั้นลง เมื่อได้มาเจอกับ ปีศาจร้ายกาจอย่าง "เขา"




















    O-ren    Mcnight (Ren-Sung)


    หนุ่มหล่อลูกผสมระหว่าง จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-อเมริกา ด้วยใบหน้ารูปไข่  ผิวขาวจัด ส่วนสูงราวๆ 187 ซม. กล้ามเนื้อสวย เรือนผมสีดำสนิท จนใครที่ได้พบเห็นแทบต้องหยุดหายใจ นัยน์ตาสีเหล็กกล้าคมกริบ จมูกโด่งเป็นสัน อีกทั้งริมฝีปากสวย ขนาดที่ว่าผู้หญิงยังอาย ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มสุดซี้ด ของ St.Lu-is  ไปได้ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามา เป็นคนโหด เย็นชา และแบดบอย ควงผู้หญิงขึ้นเตียงไม่ซ้ำหน้า เขาคิดเสมอว่า เสปกในฝันคือ สวย ฮอต เก่งเรื่องอย่างว่า จนเขาได้มาเจอกับ "เธอ" ทำให้ความคิดทั้งหมด ต้องเปลี่ยนไป








    Sai-Ko    Nangamiyaru  


    หนุ่มหล่อลากไ้ส้ ขยี้ใจสาวๆ  ด้วยใบหน้าเรียว ผิวขาวจัด ผมซอยละต้นคอสีช็อกโกแลต นัยน์ตาสีนิล จมูกโด่งสวย รับกับริมฝีปากได้รูป สุดเซ็กซี่  ส่วนสูงราวๆ 185 ซม.  ด้วยความฮอตขนาดที่ว่าเดินผ่านสามเมตรยังเป็นลม ทำให้เขาไำด้รับฉายาว่า Prince of St.Dior  เขาเป็นเพื่อนซี้ต่างร.ร. ของ O-ren แสนดีราวกับเทพบุตร  จนกระทั่งได้พบกับ"เธอ" ทำให้เขาต้องสวมวิญญาณปีศาจร้ายเพื่อแย่งชิงหัวใจ"เธอ" มาจากเขาให้จงได้ ถึงแม้ว่าจะต้องกลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดก็ตาม....


















    Umichika   Tsukase  ( U-mi )




    สาวสวยหวาน เรียบร้อย  อ่อนโยน และใจดี  ด้วยใบหน้าเรียวหวาน เรือนผมสีดำยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีดำสนิท  จมูกรั้นสวย  อีกทั้งผิวขาวเนียนสวย ริมฝีปากบางอิ่มสวย  ทำให้เธอได้รับตำแหน่ง Princess of St.Lu-is  U-mi ต้องรับบทบาทเป็นทั้งเพื่อนสนิทของ Miyo  และคนรักของ O-ren  น่าแปลกที่แม้ว่าเธอจะรู้จัก"ทั้งสองคน"  แต่เธอก็ไม่เคยพา"เขาทั้งสอง"มาแนะนำให้รู้จักซึ่งกันและกันเลยสักนิด ทำให้หลายๆคน ไม่เข้าใจว่าเธอ....กำลังคิดอะไรอยู่กันแน่  




    กรี๊สสสสสสส~~~ ใครอยากอ่านแล้วขอเสียงกรี๊สสสหน่อย  ครีมมี่ สัญญาว่าจะมาอัพแน่นอน แต่ว่า......ตอนนี้ต้องขอกำลังใจหน่อยนะคะ เนื่องจากครีมมี่อยู่ม.ปลาย และยุ่งอยู่กับการทำโครงงาน ดังนั้น ช่วยๆกันเม้น แอดแฟนพันธุ์แท้สักหน่อย ขอสัก 10 เม้น 10 แฟนก็ได้ ถ้าได้เพิ่มกว่านี้ก็ดี ช่วยๆหน่อยนะคะ ถ้าตรงตามเป้าหมายจะกลับมาอัพแน่นอนนนนน นอน นอน นอน นอน.... <3

     



    Love  u  all♥
    Soft  Cream  (:DCreammy:D)
    ++ ++ + +

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น