ทะลุมิติมารับบทพี่สาวของเจ้าสองแฝดพร้อมกับมิติห้างสรรพสินค้า - นิยาย ทะลุมิติมารับบทพี่สาวของเจ้าสองแฝดพร้อมกับมิติห้างสรรพสินค้า : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติมารับบทพี่สาวของเจ้าสองแฝดพร้อมกับมิติห้างสรรพสินค้า

    โอ้โหแม่เจ้า! ใครจะไปคิดว่าแค่ไปดูดวงกับคุณยายเพราะสงสารกลัวว่าท่านจะไม่มีเงินกินข้าว กลับได้ของตอบแทนมาจนทำให้นางตายแถมต้องทะลุมิติไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ตั้งสองพันปีก่อนแบบนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    9,070

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9,070

    ผู้เข้าชมรวม


    9.07K

    ความคิดเห็น


    40

    คนติดตาม


    919
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 67 / 12:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใครจะไปคิดว่าเรื่องเหนือธรรมชาติแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเองได้เพียงเพราะว่าเธอสงสารคุณยาย

    นับดาวจึงได้ไปดูดวงกับคุณยายหมอดูไพ่ยิปซีที่ตั้งแผงอยู่ริมถนนด้วยความสงสาร แต่กลับได้ของขวัญตอบแทนที่มาพร้อมกับรถพ่วงคันใหญ่ที่พุ่งชนร่างเธออย่างจังจนตาย

    พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีกลับกลายเป็นว่าตัวเองได้มาโผล่อยู่กลางบ้านที่ไหนก็ไม่รู้ มิหนำซ้ำนางยังตัวหดเล็กลง จากหญิงสาวอายุ 23 ปี ไปเป็นเด็กสาวอายุเพียงแค่ 14 หนาวเท่านั้น! 

    แต่เรื่องที่หนักไปกว่านั้นคือเด็กสาวเจ้าของร่างยังมีน้องฝาแฝดชายหญิงอายุเพียง 10 หนาวที่ต้องเลี้ยงดูอีกนี่นะสิ

    ยังดีที่อย่างน้อยท่านยายยังใจดีมอบมิติห้างสรรพสินค้าให้ติดตัวมาด้วย นางยังพอมีหนทางที่จะเอาชีวิตรอดในที่แห่งนี้พร้อมกับเลี้ยงน้อง ๆ อีกสองคนได้

    ========================================

    สวัสดีค่ะ   ไรท์ซินคนเดิมเองนะคะสำหรับการกลับมาอีกครั้งของไรท์นั้น นิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวสู้ชีวิตอีกแล้วค่ะ เน้นการเอาชีวิตรอดของสามพี่น้อง นิยายเรื่องนี้เป็นแนวมีมิติส่วนตัวติดมาด้วยและอาจจะมีเรื่องเหนือธรรมชาติเข้ามาบ้างเล็กน้อยให้พอเป็นสีสันให้กับนิยายเรื่องนี้

    อาจจะมีเนื้อหาบางอย่างที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลอยู่บ้าง แต่รับรองความสนุกได้แน่นอนค่ะ นิยายเรื่องนี้ไรท์จะแบ่ง e-book เป็นสองเล่มนะคะ เพื่อให้ราคาสบายกระเป๋ากับรี๊ดที่น่ารักทุกคนมากขึ้นนะคะ

    ยังไงไรท์ก็ของฝากสามพี่น้องบ้านเจียงเอาไว้ให้นักอ่านที่น่ารักทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ ช่วยกันกดหัวใจกดติดตามน้องกันด้วยนะคะ   และที่สำคัญคืออย่าลืมกดติดตามไรท์ซินเสวี่ยคนนี้เอาไว้ เพื่อรับข่าวสารของการอัพนิยายใหม่ ๆ กันด้วยน๊าฝากติดตามผลงานด้วยน้า

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น