ซ่งอวี้หลันนางร้ายเปลี่ยนบท (มี E-book ) - นิยาย ซ่งอวี้หลันนางร้ายเปลี่ยนบท (มี E-book ) : Dek-D.com - Writer
×

    ซ่งอวี้หลันนางร้ายเปลี่ยนบท (มี E-book )

    ชีวิตก่อนว่าเหนื่อยแล้ว พอมีชีวิตใหม่อีกครั้งดันมาอยู่ในร่างของนางร้ายในนิยายที่เพื่อนรักแต่งซะอย่างนั้น แถมมีจุดจบที่น่าอนาถเพราะหลงผู้จนลืมคนในครอบครัวเสียนี้ ทางรอดเดียวคงต้องเปลี่ยนบทใหม่เท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    88,659

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    549

    ผู้เข้าชมรวม


    88.65K

    ความคิดเห็น


    214

    คนติดตาม


    1.85K
    จำนวนตอน :  49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 67 / 14:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อผู้กองสาวของกองกำลังพิเศษของหน่วยทหารอย่างร้อยเอก อวี้หลัน ดันตายลงในสนามรบ และวิญญาณของเธอได้มาอยู่ในร่างของ ไป๋อวี้หลัน นางร้ายเบอร์หนึ่งของนิยายเรื่อง ดวงใจองค์รัชทายาท ที่เพื่อนสนิทของเธอเป็นคนเขียนขึ้นให้นางร้ายอย่างเธอมีจุดจบที่แสนจะบัดซบ ผู้กองสาวจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนบทใหม่เพื่อให้ตัวเองและครอบครัวที่เธอรักนั้นรอดพ้นจากจุดจบอันแสนเลวร้ายนี้ แต่ที่เธอไม่เข้าใจก็คือลาบอสของเรื่องทำไมถึงคอยตามติดเธอเป็นเงาตามตัวแบบนี้กัน ไม่ใช่ว่าเขาเกลียดนางร้ายอย่างนางหรอกหรือ แล้วไหนจะใบหน้าอ่อนโยนที่ใช้มองเธอนั้นอีก หรือว่าลาบอสเรื่องนี้จะประสาทกลับเสียแล้ว……..

     

    ——————————————————————————————

    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ก็เป็นนิยายแนวจีนโบราณเรื่องที่สามที่ไรท์ได้แต่งขึ้นมา ซึ่งเนื้อหานิยายรวมถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด  ๆ กับบุคคลหรือประวัติศาสตร์ เป็นเพียงนิยายที่เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์เท่านั้น ส่วนนักอ่านท่านไหนชอบก็สามารถติชมนิยายได้นะคะ แต่ขอแบบสุภาพ แต่ถ้านักอ่านคนไหนไม่ชอบหรือนิยายไม่ถูกจริตก็สามารถกดข้ามได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องคอมเม้นทำร้ายจิตใจนักเขียนนะคะ สุดท้ายนี้ ฝากกดหัวใจและกดติดตามนิยายทั้งเรื่องเก่าและเรื่องใหม่นี้ด้วยนะคะ ^^    “เมิ่งอวี้ฮว๋า” คือนามปากกาใหม่ของไรท์เองนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น