ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Zelo x You] สาวใสโชคร้ายขอมัดใจนายซุปตาร์ COME BACK

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 975
      5
      25 พ.ค. 63

    Chapter 19

    "ย่าห์!! จอดเดี๋ยวนี้นะ! นายจะพาฉันไปไหน?"คุณดึงที่จับประตูไปมาอย่างบ้าคลั่งก่อนจะหันไปตะโกนใส่จงฮยอนที่ยังคงขับรถต่อไปโดยที่ไม่รู้สึกอะไร ใบหน้าภายใต้แว่นกันแดดสีชายังคงเรียบนิ่ง

     

     

     

     

     

    "เดี๋ยวเธอก็รู้เองแหละน่า"

     

     

     

     

     

    "จอดรถเดี๋ยวนี้! นี่มันไม่ตลกเลยนะ"คุณกำมือแน่นด้วยความโกรธ

     

     

     

     

     

    "ฉันก็ไม่ได้จะให้ตลกนี่"แต่เขาก็ยังคงทำเหมือนกับว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่มันถูกต้อง

     

     

     

     

     

    "นายบ้าไปแล้ว! ฉันไปทำอะไรนายงั้นเหรอ? ฉันรู้นะว่านายไปพูดอะไรกับจุนฮงโอปป้า ทำไมถึงไปจงเกลียดจงชังเขานัก นายเองก็ออกจะเลิศเลอเพอร์เฟ็ค จะได้เดบิวท์เร็วๆนี้แล้วนี่? และ......."คุณร่ายยาวเป็นมหากาพย์ใส่หน้าเขา ความไม่เข้าใจครอบงำคุณจนหยุดพูดไม่ได้

     

     

     

     

    "หยุดพูดซักที มันไม่ใช่เหตุผลแบบที่เธอคิดเลย"

     

     

     

     

    "แล้วมันยังไง!?? นายจะบอกว่าที่ทำไปเพราะไม่มีเหตุผลงั้นเหรอ??! คิดว่าตัวเองทำอะไรอยู่ เฮอะ!"คุณหันหน้าหนีก่อนจะกอดอกและทำท่าทางฟึดฟัด คุณกำลังโมโห โมโหมากๆด้วยและก็ยังเสียใจ เสียใจที่เคยไว้ใจ

     

     

     

     

    "............"เขายังคงนิ่ง

     

     

     

     

    "ฉันเสียใจ......เสียใจที่ไว้ใจนาย คนอย่างฉันไม่สมควรมาเจอนายเลย"

     

     

     

     

     

    "ที่ฉันทำไปมันมีเหตุผล"

     

     

     

     

     

    "อะไร!!???"

     

     

     

     

     

    "คือ......ฉัน........"เขาดูเลิ่กลั่กในการจะพูดเหตุผล คุณเดาสีหน้าเขาออกได้ไม่ยากถึงแม้เขาจะอยู่ภายใต้แว่นกันแดดนั่น

     

     

     

     

     

    "พูดมาสิ"

     

     

     

     

     

    "ช่างมันเถอะ"เขายกมือขึ้นมากระชากแว่นตาดำออกก่อนจะโยนมันไปบนช่องหน้าเกียร์เพราะเขาขับรถเข้ามาใต้อาคารแห่งหนึ่งซึ่งคุณก็ยังไม่ได้สังเกตว่าเป็นที่ไหนเพราะมัวแต่ทะเลาะกับเขา

     

     

     

     

     

    คุณชะเง้อออกไปนอกกระจกรถเพื่อสังเกตว่าที่นี่มันที่ไหน ตึกสูงเสียดฟ้าดูมีระดับ สวนและน้ำพุขนาดใหญ่ตรงทางเข้าทำให้รู้ว่าที่นี่ไม่ธรรมดาผู้คนเดินขวักไขว่ไปมามีทั้งชาวต่างชาติและคนเกาหลีในชุดสูทผูกไท พนักงานในชุดสุภาพและเด็กขนกระเป๋า

     

     

     

     

    โรงแรม!!??

     

     

     

     

    คุณรู้สึกหลังชื้นขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นป้ายชื่อโรงแรมที่เด่นหราอยู่ตรงหน้า เหงื่อเกาะพราวเต็มจมูก คุณใช้หลังมือปาดมันออกอย่างลวกๆก่อนจะหันขวับไปหาเขา

     

     

     

    !!!!!!!!!

     

     

     

     

     

    "นายพาฉันมา........"

     

     

     

     

     

    "โรงแรม"เขาตอบหน้าตาเฉย

     

     

     

     

     

    "พ....พามาทำไม?"

     

     

     

     

    "ไม่รู้สิ ฉันแค่อยากพามา"เขาพูดก่อนจะหยุดรถสปอร์ตในโรงจอดรถขนาดใหญ่กว่าสนามฟุตบอลเล็กน้อย เขาลงจากรถก่อนจะเดินอ้อมมาอีกฝั่งและเปิดประตูให้คุณ

     

     

     

     

     

    เขายืนค้ำประตูรอให้คุณก้าวลงมาจากรถแต่คุณก็ยังเลือกที่จะไม่ลง คุณไม่มีทางก้าวขาลงจากรถนี่ คุณจะไม่มีวันเดินเข้าโรงแรมกับไอ้ผู้ชายคนนี้เด็ดขาด

     

     

     

     

    ถึงแม้ว่ามันจะหล่อเหมือนปาร์คชานยอลก็ตาม.......

     

     

     

     

    คุณกอดอกมองตรงไปข้างหน้าไม่อยากแม้จะหันเสี้ยวหน้าไปสบตากับเขา

     

     

     

     

    "ลงมา"เขาพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มแบบเดิมแต่ฟังแล้วช่างดูเย็นชา คุณสามารถเดาสายตาที่เค้าส่งมาได้ไม่ยากนัก คงจะรำคาญและหัวเสียน่าดูเลยสินะ

     

     

     

     

    ".............."คุณเลือกที่จะเงียบ

     

     

     

     

    "ลงมาเดี๋ยวนี้"เขาพูดพลางเอื้อมมือมากระชากแขนคุณให้ลงมาจากรถและแน่นอนว่าแรงเพียงเล็กน้อยของคุณไม่มีทางสู้ผู้ชายอย่างเขาได้

     

     

     

     

    จงฮยอนใช้มือข้างที่ว่างดันประตูรถให้ปิดลงก่อนจะกดรีโมทเพื่อล๊อครถในขณะที่อีกมือก็ยังคงบีบข้อมือน้อยของคุณแน่นจนคุณต้องเบ้ปากด้วยความเจ็บปวด

     

     

     

     

    "ปล่อยนะจงฮยอน!! ฉันเจ็บ!!"คุณพยายามสลัดข้อมือออกจากมือใหญ่แต่ยิ่งทำคุณก็พบว่ายิ่งเพิ่มความปวดระบมให้ตัวเอง สลัด!!

     

     

     

     

    "ปล่อยเธอก็หนีน่ะสิ"

     

     

     

     

    นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย! นึกว่าจะเจออะไรแบบนี้แค่ในซีรีย์เกาหลีน้ำเน่าๆที่เคยดูเสียอีก และเดี๋ยวพระเอกก็จะมาช่วยนางเอกใช่มั้ย?

     

     

     

     

    เหรี้ยยยยยย~ ป่านนี้โอปป้าทำอะไรอยู่ก็ไม่รู้ อาจจะกำลังแร๊ปโย่วๆหรือไม่ก็แย่งพิซซ่าอยู่กับพวกฮยองของเขาก็ได้ ฮือออออ

     

     

     

    "คุณจงฮยอนครับ จะพาผู้หญิงเข้ามาในโรงแรมโดยที่ไม่ได้จองไว้เหมือนครั้งก่อนๆไม่ได้แล้วนะครับ ท่านประธานสั่งไว้ว่าถ้าคุณ..."พนักงานชายหน้าตาใสๆ ผมสีดำขลับในชุดยูนิฟอร์มคนหนึ่งรีบวิ่งปรี่เข้ามาทันทีเมื่อเห็นว่าจงฮยอนกำลังจะลากคุณไปทางประตูหลัง

     

     

     

     

    "เอากุญแจมา"

     

     

     

     

    "ไม่ได้นะครับ...."

     

     

     

     

    จงฮยอนล้วงเงินออกมาจากกระเป๋ากางเกงเป็นกำก่อนจะยัดมันใส่ในกระเป๋าเสื้อของคนๆนั้น เขาอ้าปากค้างในอากาศราวกับกำลังปฏิเสธแต่เงินก้อนนั้นก็เป็นเหมือนเครื่องปิดปากอย่างดี จงฮยอนกระชากกุญแจจากมือของเขามาแล้วลากคุณเข้ามาต่อ

     

     

     

     

     

    คุณตัวเซไปตามแรงลากของเขา คุณมองแผ่นหลังกว้างของคนตรงหน้าพลางเดินตามไปอย่างจำยอมเพราะหากขัดขืนก็คงเป็นคุณเองที่เจ็บ มือกรูคงไปเกิดแล้วล่ะ -.,-

     

     

     

     

    จงฮยอนพาคุณมายังหน้าห้องๆหนึ่งก่อนจะทำการแตะคีย์การ์ดแล้วเปิดเข้ามาในห้อง เขาเสียบคีย์การ์ดลงช่องเพื่อเปิดวงจรไฟฟ้าในห้อง

     

     

     

     

    พื้นพรหมสีแดงเลือดนก ผ้าม่านสีขาวสะอาดรับกับแดดยามเย็นที่ส่องลงมากระทบกับเตียงกว้างที่ปกคลุมไปด้วยผ้านวมเข้าชุดกัน บนพื้นยังมีพรหมลายยุโรป โคมไฟระย้าสไตล์โมเดิร์นทำให้ห้องน่าอยู่ขึ้น คุณมองเข้าไปในห้องน้ำที่เปิดอ้าพบว่ามีอ่างจากุชชี่ที่มีน้ำและกลีบกุหลาบอยู่เต็ม

     

     

     

     

    อะไรวะเนี่ย

     

     

     

     

    จงฮยอนปล่อยมือคุณออก คุณรีบดึงมือตัวเองมาสำรวจความเสียหายอย่างรวดเร็ว รอยแดงเป็นปื้นทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดไม่ใช่น้อย

     

     

     

     

    "นายพาฉันมาทำไม"

     

     

     

     

    ".........."เขาไม่ตอบแต่กลับทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงด้วยความเหนื่อยอ่อน

     

     

     

     

    "จงฮยอน นายควรจะพาฉันกลับไป"

     

     

     

     

    "ทำไมกียอน?"

     

     

     

    "อะไร??!!!"

     

     

     

     

    "ทำไมเธอถึง......ไม่รู้อะไรเลย"

     

     

     

     

    "แล้วอะไรของนายเล่า พูดให้มันรู้เรื่องหน่อย นายนั่นแหละที่ไม่รู้อะไรเลย นายทำแบบนี้ไม่รู้รึไงว่านายทำให้ฉันโกรธมาก!!"

     

     

     

     

    "ฉันชอบเธอ"

     

     

     

     

    "!!!!!!!"คุณสะดุดกับคำพูดนั้นที่หลุดออกมาจากปากเขา มันเหลือเชื่อมากจนคุณแทบไม่อยากจะเชื่อ คนแบบเขา คนที่เลิศเลอเพอร์เฟ็ค คนที่มีพร้อมทุกอย่างแต่กลับมาหลงรักผู้หญิงแบบคุณทั้งๆที่เพิ่งจะรู้จักกัน

     

     

     

     

    "ฉันรักเธอ ฉันขอโทษที่เห็นแก่ตัวไปหน่อย"

     

     

     

     

    "ทำไม? เราเพิ่งจะรู้จักกัน"

     

     

     

     

     

    "มันไม่เร็วไปหรอก ฉันไม่อยากบอกเธอช้ากว่านี้ ฉันกลัว.....กลัวว่าเธอจะไปหลงรักคนอื่น"

     

     

     

     

     

     

    "แต่ว่า.....คือ ฉันรักนายไม่ได้จริงๆ"

     

     

     

     

     

    "ทำไม?"เขาผุดลุกขึ้นยืนก่อนจะประชันหน้ากับคุณก่อนจะสาวเท้าเข้ามาใกล้คุณเรื่อยๆจนตุณต้องถอยหลังหนี

     

     

     

     

     

    "ไม่รู้.....แต่ว่า......เราเป็นเพื่อนกันน่ะดีแล้ว"

     

     

     

     

     

    "เธอกล้าปฏิเสธฉัน ทำไมกียอน?? ฉันไม่ดีตรงไหนเหรอ"

     

     

     

     

     

    ทุกตรงอ่ะมึง -.,- เว้นหน้าหล่อๆไว้อย่างเดียว

     

     

     

     

     

    "ไม่ใช่ว่านายไม่ดี แต่........แต่ฉันรักนายไม่ได้จริงๆ"

     

     

     

     

    คุณสังเกตแววตาผิดหวังและโมโหเจืออยู่ในดวงตาเรียวคมคู่นั้น คุณไม่อยากเห็นมันแต่คุณก็ไม่อยากจะหลบเช่นกัน

     

     

     

     

    "ฉันมีทุกอย่างให้เธอ ฉันไม่อยากเห็นเธอต้องลำบากทำงานแบบนั้น ฉันมีเงินมีความรักที่จะให้เธอ ผู้หญิงคนอื่นไม่มีทางปฏิเสธฉัน แต่ทำไม....."เขาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ คุณสังเกตว่าแววตาของเขาดูเศร้ามากแต่ก็ยังคงดูเอาแต่ใจ

     

     

     

     

    "มันไม่ใช่แบบนั้นจงฮยอน ฉันไม่ต้องการหรอกเงินน่ะ"

     

     

     

     

     

    "แล้วอะไรอีก!!!! ผู้หญิงก็เหมือนกันหมดนั่นแหละ! แค่มีเงินมาล่อก็ยินดีจะวิ่งเข้าหาแล้ว!!!"

    เขาตะคอกใส่คุณด้วยคำพูดที่ดูถูกเหยีดหยามศักดิ์ศรีมาก

     

     

     

     

    "จงฮยอน!!!!!!"คุณตะคอกใส่เขากลับไป

     

     

     

     

     

     

    "........"เขานิ่งไปแต่มือก็ยังคงกำหมัดแน่น คุณอยากจะตะโกนใส่หน้าเขาไปอีกครั้งว่าคุณไม่ได้รักเขา ทุกความรู้สึกที่มีมันไม่เคยเกินคำว่าเพื่อนเพราะความรู้สึกรักน่ะ คุณยกให้อีกคนไปตั้งนานแล้ว

     

     

     

     

    "ขอโทษนะ ฉันไม่มีความรักแบบนั้นจะให้นายแล้วเพราะตอนนี้มีคนขโมยมันไป"

     

     

     

     

     

    "ใคร!?"

     

     

     

     

     

    "ก็ฉันนะ....ช..ชอบ ไม่สิ...รัก จุนฮงโอปป้าคนเดียว ฉันรักนายไม่ได้หรอกขอโทษนะ.."

     

     

     

     

    คุณเผชิญหน้ากับจงฮยอน เขาดูน่ากลัว มากขึ้นเรื่อยๆ แทนที่คำพูดเมื่อครู่ของคุณจะทำให้อารมณ์คนตรงหน้าเย็นลง แต่..มันกลับยิ่งเร่งให้สูงปรีดขึ้นมากกว่า คุณสบตาเขาตรงๆไม่ได้เลย...ความรู้สึกผิดหวังก่อขึ้นอย่างช้าๆ

     

     

     

     

     

    "ทำไม? ทำไม?ต้องหมอนั่นด้วย ฉันๆไม่ดีกว่าตรงไหน?"

     

     

     

    ขอตอบอีกรอบว่าทุกตรงค่ะ!

     

     

     

    "......"

     

     

     

    "อะไรที่หมอนั่นมี ฉันก็มีหมดนะกียอน "

     

     

     

    คุณหันหน้าออกมา เพื่อที่จะไม่มองตาคนตรงหน้า

     

     

     

     

    "ย่าห์ ฟังฉันอยู่หรือเปล่า? อย่า หันหนีฉันสิ ตอบฉัน "มือแกร่งเอื้ิอม จับใบหน้าของคุณคุณ เขาแค่ออกแรงเบาๆ คุณก็หันไปตามทิศทางที่เขาต้องการ จงฮยอนคงพล่ามต่อแล้ว ถ้าคุณสบตาเขา.....สายตาทั้งคู่ของคุณยังคงหันมองสิ่งอื่น อย่างจงใจ น้ำตาที่กลั้นไว้กำลังจะไหลออกมา...ความคับแค้น ปนกับ โศกเศร้า

    ทำให้ขอบตาเริ่มร้อนนิดๆแล้ว คุณรู้สึกได้

     

     

     

     

    "กียอนอา!!! มองฉันสิ ฉันชักจะเริ่มโมโหแล้วนะ "

     

     

     

     

    ไม่เด็ดขาด คุณท่องมันไว้พลางขยับตาดำให้พ้นรัศมีร่างจงฮยอน อา.....ทำไมต้องเป็นแบบนี้นะ? ถ้าฉันมีดีแบบที่จงฮยอนพูด ทำไมจุนฮงโอปป้าไม่เหลียวมองฉันเลยล่ะ? เค้ามองฉันแค่น้องสาวจริงๆสินะ...........

     

     

     

     

    "ยาห์ บอกให้มองไง กียอน!!!! เธอคิดถึงเจ้านั่นอยู่หรือเปล่า?"

     

     

     

     

    "...."

     

     

     

     

    "พอเหอะกียอน ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ"

    จงฮยอนว่าพลางเข้ามากระชากแขนคุณเข้าไปหาเขาจนตัวคุณเซเข้าไปชนกับอกกว้าง เขากอดรัดคุณแน่นก่อนจะเหวี่ยงคุณลงบนเตียง ถึงเตียงจะนุ่มแต่คุณก็ระบมไปหมดเพราะแรงเหวี่ยงของเขา

     

     

     

     

     

    คุณพยายามยันตัวเองลุกขึ้นนั่งแต่แล้วก็ไม่ทัน จงฮยอนถลาเข้ามาคร่อมร่างคุณก่อนจะกดแขนคุณยึดกับเตียงซ้ำรอยช้ำเก่าจนคุณต้องกัดฟันเพราะความเจ็บแปลบ

     

     

     

     

    "จงฮยอน!!!! ปล่อยนะ!!!! นายจะบ้าไปแล้วเหรอ!!!"คุณพยายามขัดขืนทั้งดิ้นไปมาเพื่อให้หลุดจากการพันธนาการแต่ก็ไร้ผล แรงของเขามากเกินไป คุณออกแรงจนเหนื่อยก็ดูไม่สะเทือนเขาซักนิด

     

     

     

     

    "หึ! เธอเลือกเองนะ"จงฮยอนพูดก่อนจะฉีกเสื้อคุณขาดเป็นสองชิ้นอย่างง่ายดายเพราะมันก็ไม่ได้หนาอะไร คุณตาเบิกโพลงด้วยความตกใจ เหงื่อแตกพลั่กและใจเต้นถี่รัวด้วยความกลัว

     

     

     

     

     

    กลัว....กลัวจนอยากจะร้องไห้ จงฮยอนคนเดิมหายไปไหน?? จงฮยอนคนที่เคยยิ้มให้คุณอย่างอบอุ่น คนที่เคยหัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตายกับมุขตลกเน่าๆของคุณ คนที่เคยสอนคำหยาบภาษาเกาหลีให้คุณแล้วเราก็หัวเราะกัน

     

     

     

     

     

    จงฮยอนตอนนี้น่ากลัวเหลือเกิน ราวกับคนละคน

     

     

     

     

    จงฮยอนคาบเสื้อในมือก่อนจะใช้มือออกแรงฉีกมันออกเป็นสองซีก เขาใช้มันผูกข้อมือคุณทั้งสองข้างติดกับหัวเตียง หัวใจเต้นส่ำด้วยความกลัว คุณไม่อยากให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นยังดีที่วันนี้คุณใส่เสื้อตัวบางๆไว้ข้างในอีกตัวทำให้เขายังไม่เห็นอะไรไปมากกว่านี้ แต่มันก็บางมากๆจนเห็นทะลุไปถึงชุดชั้นในที่คุณสวมมารางๆ

     

     

     

     

    "ถ้าเธอไม่ยอม ฉันจะปล่อยรูปพวกนั้นว่อนเน็ตแน่!"

     

     

     

     

    "!!!!!!"

     

     

     

     

    "ฉันเห็นรูปเซลก้าของเธอกับหมอนั่นตอนที่ฉันใช้มือถือเธอและรูปในหอที่เป็นหลักฐานว่าเธออยู่ที่หอพักกับพวกนั้นในมือถือของจุนฮง เธอคงไม่รู้สินะว่าถ้ารูปพวกนั้นหลุดออกไปอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง!"

     

     

     

     

    "จงฮยอน นายหยุดเถอะนะ นายอย่าทำแบบนี้เลย"คุณพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเจือเว้าวอน ถ้าคุณสามารถกราบเขาได้ตอนนี้คุณก็จะทำ ความกลัวมันมีมากกว่าคำว่าหยิ่งในศักดิ์ศรี ปัญหารุมเร้าเกินที่ผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างคุณจะรับไหวหากเขาตัดสินใจทำอะไรโง่ๆแบบนั้นลงไป ไม่เพียงแต่คุณหากยังรวมไปถึงบีเอพี คุณน่ะคงไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่พวกเขา.....

     

     

     

     

     

    ฉันจะไม่ยอมให้นายทำลายความฝันของจุนฮงโอปป้าหรอก ความฝันที่เขาทุ่มเทสร้างมันขึ้นมาตลอดห้าหกปี

     

     

     

     

     

    เขาไม่ได้สนใจสายตาของคุณแม้แต่น้อย เขาไม่แม้แต่จะชายตามองว่าคุณกลัวเขาแค่ไหน เขาก้มลงซุกไซร้ที่ซอกคอคุณอย่างบ้าคลั่งราวกับสิงโตที่กำลังขย้ำกวางตัวน้อยไร้ทางสู้

     

     

     

     

    คุณได้แต่เตะขาไปมาเพื่อขัดขืน คุณทั้งดึงทั้งทึ้งข้อมือตัวเองเพื่อให้หลุดจากเศษเสื้อบ้าๆนี่

     

     

     

     

     

    จุนฮงโอปป้า.....ช่วยฉันด้วยย

     

     

     

     

    "ฮึก!....จงฮยอน...นายปล่อยฉันไปเถอะน้าา ฮืออออ"น้ำใสๆไหลรื้นขึ้นมาบดบังการมองเห็นของคุณจนมันเอ่อล้นขอบตาออกมาอาบแก้มทั้งสองข้าง

     

     

     

     

    แรงที่มีเหลืออยู่เริ่มหดหายไปทีละนิดจนคุณไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะขยับตัว เหลือไว้แต่เพียงแรงสะอื้นที่คุณก็พยายามกดมันไว้แต่ทำไมได้

     

     

     

     

    "ฮืออออ....จงฮยอน....นายจะทำอะไรก็ทำถ้าหากนายคิดว่านี่มันถูกต้อง..."

     

     

     

     

    "........."

     

     

     

     

    "ต่อให้นายทรมานฉันจนตายฉันก็จะไม่มีวันรักนาย ฮือออออ....ไม่มีวัน......"

     

     

     

     

     

    "!!!!!!"จงฮยอนเงยหน้าขึ้นมาจากซอกคอของคุณก่อนจะสบตาคุณที่ตอนนี้เอ่อล้นไปด้วยน้ำตา คุณเม้มปากแน่นไม่อยากแม้แต่จะมองหน้าเขา แววตาแห่งความาสำนึกผิดและความเสียใจฉายชัดอยู่ในดวงตาจงฮยอนแต่ดูเหมือนเขาจะไม่อยากให้คุณเห็นมัน

     

     

     

     

    "โถ่เว้ยยยย!!!!"เขาสบถเสียงดังก่อนจะยืดตัวขึ้นแล้วเดินลงมาจากเตียงอย่างหัวฟัดหัวเหวี่ยง เขาแกะเศษผ้าผูกมือคุณอยู่ออกทั้งสองข้างก่อนจะเดินออกห่างจากเตียงไป

     

     

     

     

     

    คุณกัดฟันทนแล้วยันตัวให้ลุกขึ้นนั่งบนเตียงก่อนจะปาดน้ำตาที่ไหลลงมาอาบแก้ม คุณดึงผ้าห่มออกมาปกปิดหน้าอกตัวเองเอาไว้ก่อนจะลุกจากเตียงแล้วไปหยุดอยู่ที่มุมห้อง คุณมองเขาด้วยสายตาระแวง ความเชื่อใจและไว้ใจถูกทำลายหมดสิ้นเพราะน้ำมือของเขาเอง

     

     

     

     

    "กียอน......ฉันขอโทษ"จงฮยอนเดินเข้ามาหาคุณช้าๆด้วยความสำนึกผิดแต่คุณก็ไม่ได้รู้สึกอยากจะให้อภัยเขาแม้แต่น้อย

     

     

     

     

    "อย่าเข้ามานะ! ถ้านายเข้ามาอีกก้าว ฉันจะไม่มาให้นายเห็นหน้าอีก หยุดเซ่!!"คุณถอยกรูดชิดกำแพงก่อนจะชี้นิ้วบอกให้เขาหยุดอยู่ตรงนั้น ความโกรธและเกลียดชังไหลทะลักออกมาผ่านทุกคำพูดที่คุณพูดกับเขา

     

     

     

     

    เสียดายย......

     

     

     

     

    เสียดายหน้าตาหล่อๆของนาย!!

     

     

     

     

     

    จงฮยอนปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำที่ใส่อยู่ออกก่อนจะถอดมันออกมาแล้วยื่นมาตรงหน้าคุณถึงแม้ว่าจะยืนห่างกันเป็นวาก็ตาม

     

     

     

     

    "เอาไปใส่ก่อนสิ ดีกว่าอยู่ในสภาพวาบหวิวแบบนั้น"

     

     

     

     

    "วางไว้บนเตียงนั่นแหละ แล้วเดินออกไปห่างๆเลยนะ!"

     

     

     

     

     

    จงฮยอนพยักหน้าเบาๆก่อนจะวางมันไว้บนเตียงแล้วถอยหลังไปสามก้าว

     

     

     

     

    คุณค่อยๆเดินเข้าไปหยิบเสื้อนั่นออกมาอย่างระมัดระวังเพราะอย่างที่บอก คุณไม่ไว้ใจผู้ชายคนนี้อีก!

     

     

     

     

     

    คุณจัดการสวมเสื้ออย่างลวกๆ มันดูตัวโคร่งสำหรับคุณมากเมื่อมาอยู่บนร่างบางของตัวเอง มันยาวปิดกางเกงขาสั้นที่คุณใส่อยู่จนมิดเหมือนใส่แค่เสื้อเชิ้ตนี่ตัวเดียว

     

     

     

     

    "เธออย่ากลัวฉันเลยนะ มานี่เถอะ ฉันจะขับรถไปส่งที่หอ"เขาก้าวเข้ามาหาคุณช้าๆในสภาพที่มีแค่เสื้อกล้ามแนบเนื้อสีดำตัวเดียวเท่านั่นที่ปกปิดแผ่นอกขาว

     

     

     

     

    "ฉันจะเชื่อนายได้ยังไง ขนาดวันนี้นายยังทำกับฉันได้ขนาดนี้"คุณยังยืนกรานที่จะไม่ไปกับเขา ไม่สิ.....แค่ก้าวไปอีกก้าวเพื่อใกล้กับเขาอีกคุณยังไม่คิดที่จะทำ

     

     

     

     

    "มาเถอะกียอน ฉันขอโทษ....."

     

     

     

     

    ".........."

     

     

     

     

    "ฉันปล่อยให้เธอกลับหอเองคนเดียวไม่ได้หรอก ให้ฉันไปส่งเถอะนะ"

     

     

     

     

    คุณไม่ตอบอะไรหากแต่ยังคงยืนนิ่งอยู่กับที่และจ้องมองเขาด้วยสายตาเกลียดชัง

     

     

     

     

    "โอเคๆ ฉันจะยืนรอเธอข้างนอกจนกว่าเธอจะเดินออกมานะ"เขายกมือขึ้นเหนือหัวอย่างยอมแพ้ก่อนจะเดินออกไปรอคุณที่นอกห้อง คุณเดินออกไปช้าๆ ถึงแม้คุณจะไม่อยากจะกลับกับเขา แต่ความคิดที่จะนั่งรถเมล์กลับหรือเดินกลับก็ไม่ได้อยู่ในหัวคุณแม้แต่น้อย สภาพแบบนี้ถ้าออกไปคนเดียวตอนนี้มีหวังโดนปล้ำของจริงแน่

     

     

     

     

     

     

    แถมอาจจะเป็นพวกตาแก่หัวล้านโรคจิตแทนที่จะเป็นคนหล่อๆก็ได้! แค่คิดก็ขนลุกจะตายแล้ว

     

     

     

     

    คุณเดินตามหลังจงฮยอนมาที่โรงรถโดยที่ไม่ลืมที่จะทิ้งระยะห่างกับเขาสามเมตรจนขึ้นรถมา จงฮยอนขับรถมาเรื่อยๆเพื่อมาส่งคุณกลับที่หอ

     

     

     

     

    คุณเหม่อมองนาฬิกาดิจิตอลบนหน้าคอนโซลรถก็พบว่ามันตีบอกเวลาใกล้จะสามทุ่ม คุณเหม่อมองแสงสีนอกรถอย่างใจลอย ป่านนี้โอปป้าคงกลับมานานแล้ว เขาจะคิดยังไงถ้ารู้ว่าฉันไปเจออะไรมา เขาจะโกรธจะว่าอะไรไหมที่ฉันไม่ค่อยเชื่อเขาตั้งแต่แรก

     

     

     

     

     

    "เธอหิวมั้ย?"จงฮยอนเอ่ยถามขึ้นหลังจากเงียบไปนาน

     

     

     

     

    "ไม่"คุณตอบปัดๆโดยที่สายตายังคงจับจ้องไปตามต้นไม้ข้างทาง

     

     

     

     

    "เจ็บข้อมือมากรึเปล่า อยากทายามั้ย?"

     

     

     

     

    "ไม่"

     

     

     

     

    "ขอโทษนะ...."

     

     

     

     

     

    "อืม"

     

     

     

     

    "เธอจะไม่พูดอะไรมากกว่านี้หน่อยเหรอ?"

     

     

     

     

     

    "ไม่"

     

     

     

     

    "หะๆๆ โอเคๆ"เขาหัวเราะเบาๆซึ่งมันก็ดูออกง่ายมากๆว่าเขาเพียงแค่แค่นมันออกมา

     

     

     

     

     

    รถจอดหน้าหอพักของคุณหลังจากที่ขับมาได้ซักพัก จงฮยอนกดปลดล็อกประตูรถก่อนจะหันมาพูดกับคุณ

     

     

     

     

    "ถึงแล้วล่ะ ลงไปเถอะ"

     

     

     

     

    คุณไม่รอช้ารีบหยิบซองใส่มือถือของเซโล่มาถือไว้ก่อนจะเปิดประตูรถแล้วเดินลงมาโดยที่ไม่ได้กล่าวคำขอบคุณใดๆทั้งนั้น จะไปขอบคุณอะไรล่ะ?! ทำกรูระบมซะขนาดนี้ ไม่แจ้งตำรวจจับก็บุญแค่ไหนละ

     

     

     

     

    "เดี๋ยวกียอน!"

     

     

     

     

    "อะไร"คุณหันไปส่งสายตาเฉยชาให้เขาพร้อมกับตอบไปด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

     

     

     

     

    "เราจะ......ได้เจอกันอีกมั้ย?"

     

     

     

     

    "ไม่!"

     

     

     

     

    ปัง!

     

     

     

     

    คุณพูดกระแทกใส่เขาก่อนจะปิดประตูรถสปอร์ตแล้วรีบวิ่งเข้ามาที่หอโดยที่ไม่ได้หันหลังกลับไปมองเขาแม้แต่น้อย เสียงเครื่องยนตร์ที่ยังคงดังอยู่แสดงให้เห็นว่าเขายังไม่ได้ขับรถออกไป

     

     

     

     

    คุณรีบวิ่งเข้าไปในหอโดยที่ไม่สนใจสายตาของยาม สภาพหนูคงทุเรศมากเลยใช่มั้ยล่ะ

     

     

     

     

     

    ติ้งงง ต่องงงงงง

     

     

     

     

    คุณกดกริ่งที่ประตูก่อนจะถอยออกมาหนึ่งก้าว คุณเช็ดคราบน้ำตาออกและพยายามปั้นรอยยิ้มให้ปรากฏบนใบหน้าถึงแม้ว่ามันจะยากแสนยาก

     

     

     

     

    'จุนฮง!! ต้องเป็นกียอนแน่ๆ นายรีบไปดูเดี๋ยวนี้เลย'เสียงของแดฮยอนโอปป้าดังเล็ดลอดออกมาจากในห้อง ตรงโถงทางเดินข้างนอกนี่เงียบมากจึงไม่แปลกเลยหากจะได้ยินเสียงคนที่อยู่ในห้อง

     

     

     

     

    ตี๊ดๆๆ

     

     

     

     

    เสียงเซ็นเซอร์ประตูดังสองสามครั้งก่อนที่ประตูจะเปิดออกมาตามมาด้วยร่างสูงโปร่งที่คุณคุ้นเคยและอยากจะกอดมากที่สุดในตอนนี้ เจ้าของเรือนผมสีควันบุหรี่ตาเบิกกว้างด้วยความตกใจก่อนจะรีบเดินออกมาหาคุณ

     

     

     

     

    "ก....กียอน!! เธอหายไปไหนมา ล....แล้วนี่เสื้อใคร? เสื้อผู้ชายนี่!?"เขาจับที่ไหล่คุณเบาๆก่อนจะพิจารณาเสื้อที่คุณสวมอยู่ แววตาเขาฉายชัดไปด้วยความห่วงใยและความสงสัย

     

     

     

     

    ".........."คุณก้มหน้านิ่งเพราะไม่อยากให้น้ำตาไหลออกมาอาบแก้มเป็นรอบที่สอง

     

     

     

     

    "กียอนอา! เธอเป็นอะไร ทำไมข้อมือม่วงแบบนี้ ตอบฉันสิ!"เขาสั่นไหล่คุณเบาๆเมื่อเห็นว่าข้อมือคุณม่วงช้ำไปหมด เขาใช้นิ้วเรียวยาวลูบมันเบาๆไปมาอย่างทะนุถนอม

     

     

     

     

     

    "ฮึก!......โอปป้าาาาาา"คุณพุ่งเข้าไปโอบรอบเอวเขาแน่นก่อนจะซุกหน้าลงบนอกกว้างและปล่อยให้น้ำตาไหลรินโดยที่ไม่กลัวว่าเสื้อราคาแพงของเขาจะเปื้อนคราบน้ำตา

     

     

     

     

    "ก.....กียอน..."เซโล่ดูคิดอยู่นานก่อนจะกอดตอบคุณพร้อมกับลูบผมคุณราวกับกำลังปลอบใจเด็กน้อยอย่างเบามือ

     

     

     

     

     

    "ฮืออออออออ"คุณยังคงร้องไห้อยู่อย่างนั้น

     

     

     

     

    "เข้ามาข้างในก่อน แล้วค่อยเล่าทุกอย่างให้ฉันฟัง"เซโล่พูดก่อนจะผละออกจากอ้อมกอดคุณแล้วพาคุณเข้ามาในห้องและแน่นอนว่าพอพวกโอปป้าในวงเห็นสภาพคุณพวกเขาก็จะ.........

     

     

     

     

     

    "กียอน!!!! หายไปไหนมา โอ๊ะ! แล้วเธอเอาเสื้อใครมาใส่เนี่ยยย"ทุกคนพูดเหมือนกันโดยมิได้นัดหมาย

     

     

     



    .................................................................................................

    To be continue...

    ใช่จ้าาา อิมเมจจงฮยอนก็คือปาร์คชานยอลเอกโซนั่นแหละจ้า เดี๋ยวไว้ว่างๆไรท์จะเปลี่ยนปกนิยายใหม่ให้น้าา จุ๊บ~

     

     

    :) .head1 { background:#736358 !important; border:1px solid #736358 !important; } .head1 h1 { color:#FFFFFF !important; font-family:Tahoma ; } .head2 font { color:#FFFFFF !important; font-size:12px; } .head2 table,.head2,.head2 td { background:#736358 !important; } .tableblack { border-bottom:4px solid #FFFFFF !important; color:#FFFFFF ; font-size:12px; font-weight:400; } h2 { color: #736358 !important ;} span.desc_head {font-weight: bold;} span.small_title { color:#FFFFFF !important;} A:active,a:visited { color:#E39FA6; } A:hover { border-top:1px dashed #DFF2F2 !important; border-bottom:1px dashed #DFF2F2 !important ; color:#7EC3C4 !important; background:#FFFFF7 ; letter-spacing:1px } BODY { scrollbar-3dlight-color: #ffffff ; scrollbar-arrow-color:#ffffff; scrollbar-darkshadow-color:#ffffff; scrollbar-face-color:#cacaca; scrollbar-highlight-color:#cacaca; scrollbar-shadow-color:#cacaca ; scrollbar-track-color: #ffffff; } INPUT,SELECT,TEXTAREA { background-color:#FFFFFF !important; border:dashed 1px #f0dad6 !important; color:#e6ada0 !important; font-family:tahoma; font-size:12px;} a:link { color:#DB8C94; } body { background: #ffffff url(http://upic.me/i/zd/cutebackground001.gif) repeat fixed; } hr { visibility:hidden; } table { background:#FFFFFF ; border:none; border-collapse:separate !important; } table,td,span.desc_head,tbody,tr { background:#ffffff !important; border:none !important; color:#6cb4ab; font-size:12px;} table.story { border:none; color:#6cb4ab; font-size:12px;font-weight:700; } td,td font { color:#E3AAB0 !important; } td,th,div,body,li,ul,p { color: #E3AAB0 !important; font-family:Tahoma; font-size:12px;letter-spacing:0.3px } *::selection{ background:#fefef6; color:#9cb67c;} *::-moz-selection{ background:#fefef6; color:#9cb67c ;} *::-webkit-selection{ background:#fefef6; color:#9cb67c ;strongbr / style type="text/csd1cbb2s" ::-webkit-scrollbar-thumb:vertical { background-color:#b59d6a; height:10px; -moz-border-radius: 10px 30px; border-radius: 3px; } ::-webkit-scrollbar-thumb:horizontal { background-color:#ffffff ; height:13px !important; } ::-webkit-scrollbar { height:11px; width:11px; background-color:#ffffff ; } Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×