ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Zelo x You] สาวใสโชคร้ายขอมัดใจนายซุปตาร์ COME BACK

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      4
      22 ก.ย. 56

    Chapter 12

     
     
    ทำไมจู่ๆถึงได้รู้สึกว่าโลกนี้มันถึงได้หวานแหววขนาดนี้!!

     
     
    "โอปป้าอ่ะ คิก"คุณไม่สามารถซ่อนอาการเขินไว้ได้อีกแล้ว หัวใจเต้นแรงจนคุณรู้สึกได้ ใบหน้าร้อนผ่าวเป็นระยะๆเหมือนโดนลมร้อนไม่ทราบที่มาพัดใส่อย่างจัง

     
     
    คุณตีแขนจุนฮงโอปป้าเพื่อบดบังหน้าแดงๆของตัวเองแบบในละครน้ำเน่า ก่อนจะกระโดดโลดเต้นเดินนำออกมา
     
    โอ๊ยยยยย! ยิ้มแก้มแทบปริแล้วเนี่ยย


     
     
     
     
    "ย่าห์! เธอจะเดินไปไหน"เสียงตะโกนคุ้นหูฉุดให้คุณเบรกตัวเองกระทันหันก่อนจะเดินไปไกลกว่านี้ คุณหยุดชะงักแล้วหันกลับไปหาคนตัวสูงด้วยสีหน้างงๆแล้วจึงหันมองรอบข้างซ้ายทีขวาที
     
    เออว่ะ...นี่วิ่งมาจนจะสุดประตูทางออกอยู่ละ

     
     
    เงอะๆๆๆ 
     
    "เอ่อออ...คาร์มาร์ท ใช่ๆๆๆ! ฉันจะดูร้านนี้แหละโอปป้า"ด้วยความที่กลัวเสียฟอร์ม สายตาคุณก็เหลือบไปปะทะกับป้ายสีชมพูแปร๋นของร้านขายเครื่องสำอางค์เกาหลีที่เห็นค่อนข้างบ่อยในไทย เออโนะ จริงๆก็อยากจะเข้าอยู่นานแล้วล่ะ

     
     
    ดีนะที่ไม่เหลือบไปเห็นร้านขายชุดชั้นใน...
     
     
    คุณลากข้อมือของคนตัวสูงให้เดินตามคุณเข้ามาในร้าน แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ยอมขยับตามคุณมา เอ๊ะ! หรือว่ากรูแรงน้อยไปวะ


     
    "หึ้ยย! ไม่เอาอ่ะ ร้านผู้หญิงแบบนี้เธอก็เข้าไปคนเดียวสิ"เขาพยายามที่จะแกะมือคุณออกพร้อมกับทำสีหน้าประมาณแบบ....เอ่อยังไงดี... 'กรูไม่ใช่ตุ๊ดนะเว้ยเฮ้ย'
     

     
    "โอปป้าใจร้าย ฉันอุตส่ามาเป็นเพื่อนแล้วนะ"คุณปล่อยมือออกจากมือขาวๆของคนตรงหน้าก่อนจะกอดอกและทำสีหน้างอลตุ๊บป่องแบบคิดว่าน่ารักที่สุด ได้แค่นี้แหละวะ

     
     
    จุนฮงโอปป้ายืนมองคุณนิ่งเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ คุณทำเป็นไม่สนใจทั้งๆที่อยากจะให้เขาง้อเต็มทน จริงๆแล้วนี่มันไร้สาระมากเลยนะ แต่ให้ทำไงได้เล่าาา

     
     
    "เออๆๆๆ ก็ได้ ถือว่าหายกันกับที่ฉันลากเธอมานี่ละกัน"จุนฮงโอปป้าพูดอย่างเสียไม่ได้


     
    "เย้!! โอปป้าน่ารักที่สูดด"คุณพูดพร้อมกับกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจก่อนจะกลับหลังหันแล้วเดินอะเลิร์ดเข้ามาในร้าน


     
    เซโล่ผุดยิ้มและส่ายหัวน้อยๆให้กับความไร้เดียงสาของคุณก่อนที่เขาจะเดินล้วงกระเป๋าตามคุณเข้ามาในร้าน
     
     
    "โอปป้าคะ เดินมานี่เร็วๆหน่อย"คุณเดินมาหยุดอยู่ที่ตู้กระจกใสกลางร้านก่อนจะหันไปกวักมือเรียกคนตัวสูงให้เดินตามมา


     
    เซโล่เดินเข้ามาหาคุณทันทีที่เห็น

     
     
    "มีอะไร"
     
     
    "........"คุณไม่ตอบแต่กลับเอื้อมมือไปหยิบทินสีส้มแดงที่วางอยู่ในตู้กระจกขึ้นมาชูไว้ตรงหน้าคนตัวสูง(รู้จักทินกันใช่ป่าว?)
     
    เซโล่มองทินในมือของคุณสลับกับมองหน้าคุณกรี๊ดดดด! โอปป้าจะรู้มั้ยว่าหน้าตาโอปป้าตอนนี้น่าทุบหัวลากเข้าถ้ำจริงๆเล้ยย
     
     
     
    คิ้วของเขาขมวดเข้าหากันน้อยๆ สีหน้าแสดงอารมณ์สงสัยจนคุณเห็นเครื่องหมายคำถามลอยออกมาจากหัวของเขา(อันนี้เว่อละ)

     
     
    คุณผุดยิ้มเล็กๆเมื่อเห็นสีหน้าน่ารักของคนตรงหน้า
     
     
    "อยู่นิ่งๆนะคะ"คุณพูดพลางเปิดฝาทินในมือแล้วบีบใส่ปลายนิ้วนิดหน่อย

     
    ทินสีแดงอมส้มสดใสไหลพาดกับปลายนิ้วของคุณช้าๆ คุณปิดฝาทินแล้ววางมันไว้บนตู้กระจกแล้วหันมาสบตาคนตัวสูง
     
     
    "เฮ้ยๆๆๆ   อย่าบอกนะว่าเธอจะ...."จุนฮงโอปป้าถอยห่างจากคุณเล็กน้อยเมื่อเห็นนิ้วเล็กๆของคุณที่มีทินติดอยู่ยื่นมาแทบจะติดหน้าเขา

     
     
    "นิดหน่อยน่าโอปป้า นะๆๆ โอปป้าสุดหล่ออ"คุณขยับเข้าไปใกล้เขามากขึ้นแล้วยื่นนิ้วไปใกล้ๆกับปากเขาแต่ดูเหมือนคนตัวสูงจะไม่เอาด้วย

     
     
    "เฮ้ยไม่เอาาา"เซโล่จับข้อมือของคุณที่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณก็ไม่ละความพยายาม


     
    ฮิๆๆๆๆ โอปป้าจับข้อมือฉันอีกแล้ววว

     
     
    "น่านะๆๆๆ"คุณเอียงคอแล้วทำสีหน้าบ๊องแบ๊วที่สุดในชีวิตเพื่อออดอ้อนให้คนตัวสูงยอม

     
    "........"

     
     
    "ฉันอาจจะหายไปจากชีวิตโอปป้าพรุ่งนี้ก็ได้นะ ขอให้ฉันได้แกล้งโอปป้าหน่อยเหอะ น้าๆๆๆ"

     
    "..!!?..."
     


     
    หัวใจของเซโล่เริ่มเต้นแรงขึ้นเมื่อได้ยินคำพูดนั้นหลุดออกมาจากคนตัวเล็กที่ยืนทำหน้าตาน่ารักอยู่ตรงหน้า หัวใจเต้นแรง.....เต้นแรงแบบนี้ไม่ชอบเลย มันไม่ได้มีความสุขซักนิด 

     
     
    เซโล่บีบข้อมือของคุณแน่นขึ้นราวกับกลัวว่าข้อมือเล็กในมือจะสลายหายไป จะไปกลัวอะไร ในเมื่อตอนนี้ยัยเพี้ยนนี้ยังอยู่ใกล้ๆ ยัยเด็กแปลกหน้าที่จู่ๆก็มาทำให้ชีวิตเขาวุ่นวาย แต่แปลกที่เขากลับยิ้มได้ทุกวัน เขานึกไม่ออกเลยว่าถ้ายัยนี่ต้องกลับบ้านเกิดไปแล้วชีวิตเขาจะเป็นยังไง การไม่ได้ปลุกยัยนั่นตื่นทุกเช้า การไม่ได้ไปรับกลับมาที่หอทุกเย็น คงจะน่าเบื่อน่าดู

     
     
    "ก็ได้"เซโล่พูดออกมาโดยที่ไม่ลังเลอีกเลย
     
     
    "เย้!"
     
     
    คุณค่อยๆยื่นนิ้วชี้ที่มีทินป้ายอยู่ไปตรงหน้าของโอปป้า อุ้ย! เขินอ่ะเขินๆๆๆ

     
     
    นิ้วชี้ของคุณแตะเบาๆลงที่ริมฝีปากสีแดงระเรื่อของคนตัวสูง ภายในอกมันเต้นโครมครามจนแทบจะระเบิดออกมา คุณค่อยๆไล้เนื้อทินไปตามริมฝีปากของเขา สัมผัสนุ่มๆที่ปลายนิ้วยิ่งทำให้ใจคุณเต้นแรงขึ้นเป็นเท่าเดิม  
     
     
    ผู้หญิงที่ได้ลิ้มรสจูบแรกของเขาคงรู้สึกดีไม่น้อย
     
     
    มือขวาของคุณประคองใบหน้าเนียนใสที่น่าอิจฉาไว้นิ่งๆ คุณไม่กล้าละสายตาไปจากริมฝีปากอมชมพูนั่นได้แม้แต่ซักวินาทีเดียว ทำไมเขาถึงน่ากลัวแบบนี้นะ 

     
     
    คุณเลื่อนสายตาไปปะทะกับดวงตาคู่สวยของคนตรงหน้าที่จ้องมองคุณมาตั้งแต่แรก จุนฮงโอปป้าเม้มปากน้อยๆ สายตาที่เขามองสบตาคุณทำให้ใจของคุณเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมา
     
    เหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุนชั่วคราว คุณไม่รับรู้ซึ่งอะไรอีกแล้วนอกเสียจากสัมผัสนุ่มๆที่ปลายนิ้ว หัวใจของตัวเอง และความรู้สึกที่คุณก็อธิบายไม่ถูก
     
    "อะแฮ่ม! แฮ่ม!! ขากกก!"
    เสียงกระแอมไอของพนักงานสาวที่ดูเหมือนเพิ่งมาถึงช่วยปลุกคุณให้หลุดจากโลกเมื่อครู่ชั่วคราว
     
    อีนี่นิ!! มาขัดจังหวะจัง คนกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม 
     
     
    คุณผละออกจากจุนฮงโอปป้าเช่นเดียวกับที่เขาก็ผละออกจากคุณ คุณทำเป็นเช็ดคราบสีส้มจากทินที่ติดมือออก เซโล่เองก็ก้มลงหยิบผ้าปิดปากสีดำในกระเป๋าเสื้อออกมาสวมก่อนจะ
    เสตามองออกไปนอกร้านด้วยสายตาเลิ่กลั่ก
     
     
    "ขอโทษนะคะที่ขัดจังหวะ"


     
    "ม...ไม่เป็นไรค่ะ"
     
     
    "สนใจสินค้าตัวไหนบอกได้นะคะ"พนักงานคนนั้นส่งยิ้มสดใสมาให้คุณ


     
    "อ่า...เอาทินอันนี้ค่ะ"คุณไม่รู้จะทำอะไรเลยชี้ไปที่ทินที่วางอยู่บนตู้กระจก พนักงานคนนั้นมองตามนิ้วของคุณก่อนจะส่งยิ้มมาให้

     
     
    "สักครู่นะคะ"เธอพูดพลางเอื้อมมือไปหยิบทินอันไหมในลิ้นชักด้านล่างตู้กระจกก่อนจะเดินออกไปอีกทาง


     
    เมื่อพนักงานเดินออกไปแล้ว คุณค่อยๆเหล่สายตาไปหาคนตัวสูงที่ตอนนี้ไม่รู้ยืนอยู่ตรงไหน คงออกจากร้านไปแล้วมั้ง



     
    จริงๆด้วย เขาออกไปยืนอยู่นอกร้านแล้วล่ะ 


     
     
    "ขอบคุณค่ะ ทั้งหมด 500 วอน"

     
     
    คุณยื่นเงินไปให้พนักงานสาวก่อนจะรับถุงสีชมพูแปร๋นมาถือไว้


     
    "สีนี้สวยมากเลยนะคะ ไม่มันด้วย"

     
     
    "ค่ะ สวยจริงๆ"

     
     
    "คุณคงรู้แล้วใช่มั้ยคะ เห็นเมื่อกี้ลองทามันบนปากของแฟนด้วย น่ารักดีนะคะ"


     
    "เฮือก!"
     
     
    "แฟนน้องหน้าตาคุ้นๆนะ เหมือนพี่เคยเห็นที่ไหน"พี่พนักงานพูดพลางทำท่าทางคิด คุณรู้สึกใจเต้นแรงและเหงื่อแตกพลั่ก
     
     
    "......."
     
     
    "นึกไม่ออกเลย แต่แฟนน้องน่ารักดีนะคะ"
     
     
    "ข...ขอบคุณค่ะ"
     
     
     
    คุณเงยหน้าไปมองหน้าพี่พนักงานคนนั้นก่อนจะลอบยิ้มที่มุมปากน้อยๆแล้วเดินออกมาจากร้าน
     
     
     
    "โอปป้า จะซื้ออะไรอีกรึเปล่า"
     
     
    "คงไม่แล้วล่ะ คือ....ฉันขี้เกียจเดินแล้ว"
     
     
    "อ๋อ....งั้นก็ได้ค่ะ"
     
     
    "กลับกันเถอะ ฉันง่วง"เขาพูดก่อนจะเดินผ่านคุณไปโดยที่ไม่รออีกตามเคย อะไรแวะ เดาใจไม่ถูกจีจี
     
    คุณเดินตามหลังเขาต้อยๆๆ สายตาก็สอดส่องร้านรวงข้างๆรวมถึงผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา จริงๆด้วยที่คนเกาหลีหน้าตาพิมพ์เดียวกันหมด
    แยกไม่ออกเลยจริงๆนะ เอ๊ะ มองหน้าหาไรยะ

     
     
     
    มีแต่เด็กสาวๆที่หันมองจุนฮงโอปป้าจนคอแทบบิด ก่อนที่ชีจะซุบซิบกระดี๊กระด๊ากันหลังจากที่เดินผ่านโอปป้ามาถึงคุณ คุณส่ายหน้าอย่างเอือมระอาเมื่อได้ยินเสียงน่ารำคาญของพวกนั้น


     
    คุณเดินตามจุนฮงโอปป้ามาจนถึงประตูทางออกของห้าง 

     
     
    "เดินเร็วๆหน่อยสิ ฉันง่วงจะแย่แล้ว"จุนฮงโอปป้าหันกลับมาหาคุณแล้วจับข้อมือคุณแล้วออกแรงลากให้คุณเดินไปพร้อมๆเขา คุณกึ่งเดินกึ่งวิ่งเพื่อให้ทันกับขายาวๆของคนข้างๆ

     
    "โอปป้าๆๆ"คุณเอ่ยเรียกคนข้างๆท่าทางร่าเริง

     
    "หือ?"เขาตอบเบาๆผ่านผ้าปิดปากสีดำพร้อมกับก้มลงมามองคุณ

     
    "เรียกเฉยๆ ฮ่าๆๆๆ"

     
    เซโล่มองคุณแปลกๆก่อนจะหลุดหัวเราะออกมานิดๆ เวลาแบบนี้โอปป้าน่ารักที่สุดเลยล่ะ 
     
    ครืนนนนน~

     
    คุณและเซโล่ต่างพร้อมใจกันเงยหน้าเมื่อได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง


     
    กลุ่มเมฆสีดำทะมึนค่อยๆเคลื่อนตัวอย่างอ้อยอิ่งบดบังแสงของดวงอาทิตย์เมื่อครู่ เสียงฟ้าร้องเบาๆมาพร้อมกับลมที่แรงขึ้นจนกระโปรงสีพีชที่คุณใส่มาพลิ้วขึ้นมาเหนือขาอ่อน
    คุณใช้มือข้างที่ปราศจากการเกาะกุมจากคนข้างๆค่อยๆกดมันลง


     
    "เหมือนฝนจะตกแฮะ รีบวิ่งเถอะ"จุนฮงโอปป้าลากให้คุณวิ่งตามเขา ฮ่วย! ไอ้กระโปรงบ้านี่ก็ปลิวได้ปลิวดี กดจนเมื่อยแล้วนะว้อยย


     
    คุณวิ่งตามแรงลากของคนตัวสูงมาเรื่อยๆจนมาถึงถนนใหญ่ ลมเริ่มพัดแรงขึ้นเรื่อยๆบวกกับอากาศที่หนาวสะท้านทำให้ฟันคุณกระทบกันดังกึกๆ 


     
    ฝนห่าใหญ่เทลงมาโดยที่ไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า คนที่เดินอยู่ริมถนนต่างรีบวิ่งเพื่อหาที่หลบฝนกันให้วุ่น คงไม่มีใครคิดสินะว่าฝนจะตกกลางคันแบบนี้

     
     
    "โอปป้า เรารีบวิ่งให้ถึงเร็วๆดีมั้ยคะ ทนตากฝนไม่นานหรอก"คุณหันไปบอกความเห็น เซโล่ยังกำข้อมือคุณแน่นไม่ปล่อย หยาดฝนที่ตกลงมาทำให้คุณมองเห็นหน้าเขาไม่ชัด


     
    "ไม่อ่ะ หาที่หลบฝนเหอะ"จุนฮงโอปป้าส่ายหน้าพร้อมกับหันมองไปรอบๆกายด้วยท่าทางเร่งร้อน


     
    คุณจ้องมองเขาตาไม่กระพริบ ผมที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝนทำให้เขาดูฮอตถึงขีดสุด หยดน้ำน้อยๆไหลลงมาตามไรผมด้านข้างผ่านเสี้ยวหน้าขาวๆ เสื้อสีฟ้าอ่อนที่เขาใส่มาชุ่มน้ำจนแนบเนื้อมองเห็นไปถึงแผงอกขาวๆ


     
    อาาา~~ โอปป้าโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วสินะ
     
    จุนฮงโอปป้าฉุดมือของคุณโดยที่คุณยังไม่ทันได้ตั้งตัวก่อนจะพาคุณวิ่งมาที่หน้าตู้โทรศัพท์ที่อยู่ไม่ไกลนัก
     เขาใช้มือขวากระชากประตูให้เปิดออกก่อนจะดึงให้คุณเข้ามาพร้อมๆกับเขา
     

     
    เสียงเม็ดฝนกระทบกับพื้นดินเสียงดังไปหมด กลิ่นอายฝนลอยมาแตะจมูกคุณเป็นระยะ 


     
    ตู้โทรศัพท์แห่งนี้ทั้งเล็กทั้งแคบจึงพอช่วยคลายหนาวให้คุณไปบ้าง


     
    คนตัวสูงดันให้แผ่นหลังของคุณชิดกับกระจกของตู้โทรศัพท์ก่อนจะโน้มลงมาเอาคางเท้ากับไหล่ของคุณ มือใหญ่เลื้อยไปมาอยู่ที่รอบเอวเล็กของคุณก่อนจะดึงให้ตัวคุณแนบชิดกับแผงอกอุ่นๆของเขา
     
    ใจของคุณเต้นระส่ำไม่กล้าจะเงยหน้าสบตาคู่นั้นแม้แต่น้อย


     
    เสียงหายใจเบาๆของคนตรงหน้ายิ่งทำให้คุณใจเต้นแรงถี่ขึ้นเรื่อยๆ บวกกับลมหายใจอุ่นๆที่ไล้ลงมาตามซอกคอของคุณเอง
     
     
    คุณดูตัวเล็กไปถนัดตาเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของคนตัวสูง มือของคุณก็ดูเล็กลงเช่นกันเมื่อวางอยู่บนไหล่กว้างของคนตรงหน้า
     
     
    ไร้ซึ่งเสียงพูดคุยใดๆนอกจากเสียงฝนที่ยังคงตกลงมาไม่ขาดสาย
     
    "โอปป้าคะ...."คุณกระซิบเบาๆข้างๆหูของคนตัวสูง เขาค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาจากบ่าของคุณ
     
    "หือ?"
     
     
    "โอปป้าหนาวไหม?"
     
     
    "ฉัน......ไม่หนาวหรอก ว่าแต่เธอน่ะ"เขาพูดเสียงเบาพลางดึงเอวบางของคุณให้แนบชิดกับผิวกายอุ่นๆของเขามากขึ้นไปอีก ทำให้หน้าของคุณกับเขาห่างกันแค่คืบ
     

     
    โอปป้าอยากให้ฉันหัวใจวายตายนักใช่มั้ยย
     
    "/////////"
     
    "หนาวรึเปล่า หืม?" เสียงกระซิบแหบพร่าแลดูห่วงใยของเขายิ่งทำให้คุณทำตัวไม่ถูก คุณส่ายหน้าน้อยๆแทนคำตอบก่อนจะปล่อยใจตามสบาย
     
     
    "ทำไม? โอปป้าไม่รีบวิ่งไปที่ป้ายรถเมล์ล่ะคะ อยู่ใกล้กันแค่นี้เอง"

     
    "......"ไร้ซึ่งคำตอบใดๆ

     
    เซโล่ค่อยๆผละคุณออกจากอ้อมกอดของเขาก่อนจะค่อยๆจับปลายเสื้อทั้งสองข้างและจัดการเลิกมันขึ้นช้าๆแล้วถอดออกมาถือไว้
     
    แม่เจ้า!!!!!!!!! พระเจ้าจอร์ช!!!! ลูกอยากตายยย
     
     
    แผงอกขาวเนียนชุ่มไปด้วยไอฝนประกอบกับหยดน้ำที่ไหลเป็นทางผ่านร่องซิกแพคทำให้คุณแทบบ้า


     
    "อ....โอปป้าทำอะไรคะ"คุณถามกล้าๆกลัวๆ
     

     
    "........."ไร้การตอบรับอีกตามเคย เขาค่อยๆกางเสื้อสีฟ้าในมือออกแล้วจัดการคลุมมันไว้บนไหล่ของคุณช้าๆ เขาดึงปลายเสื้อทั้งสองข้างให้ประกบชิดกันเพื่อปกปิดหน้าอกของคุณ
     
    "โอปป้า...."
     
    "ผู้ชายน้อยคนนักนะที่จะทนกับสิ่งยั่วยุในเวลาแบบนี้ได้"

     
    "!!!?"
     
     
    "แล้วถ้าหากฉันให้เธอขึ้นรถเมล์ในสภาพแบบนี้ ล่ะก็......"
     
     
    คุณค่อยๆก้มลงมองสำรวจสภาพของตัวเองใต้เสื้อคลุมไหล่ช้าๆ

     
    เสื้อสีครีมตัวบางที่คุณใส่มาเปียกชุ่มจนเห็นชั้นในสีชมพูหวานแหววชัดเจน เพราะเสื้อเปียกจึงทำให้คอเสื้อที่มันกว้างอยู่แล้วหนักอึ้งและห้อยตกลงมาจนเห็นเนินอกขาวที่คุณปกปิดมาเนิ่นนาน
     
    กรี๊ดดด

     
    "อ้ากกก! โอปป้าอย่าพูดนะ"คุณยื่นมือออกไปปิดปากของคนตัวสูงทันที

     
    "......."

     
    "ผู้หญิงส่วนมากก็ไม่ใช่ว่าจะทนกับอะไรแบบนี้ได้เหมือนกัน"

     
    "!!!?"
     
    "เพราะฉะนั้น โอปป้าอย่าออกจากตู้โทรศัพท์นี้เด็ดขาดนะ"
     
     
    จุนฮงโอปป้าค่อยๆจับข้อมือของคุณที่ปิดปากเขาอยู่ออกเบาๆก่อนจะหยักยิ้มที่มุมปาก

     
    "ครับ....เดี๋ยวฝนหยุดตกแล้วเราจะออกไปด้วยกัน"

     
    ".........."

     
     
    "แล้วเดี๋ยวฉันจะโทรให้พวกฮยองเอารถมารับ"
     
    "ค่ะ"
     
     
     
     
    เสียงฝนที่ตกลงมากระทบหลังคาตู้โทรศัพท์ คงดังได้ไม่เท่ากับเสียงหัวใจของคุณตอนนี้ละมั้ง....



    .............................................................................................................

    ทุกคนคงฟังเพลง coffee shop กันแล้วใช่ป่าว อยากจะบอกว่า.......ฟิลมันให้กับฟิคเรื่องนี้โคตรรรร ไรท์ฟังแล้วฟินฝุดๆ บวกกับโล่น้อยก็โคตรหล่อ กรี๊ดด 555
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×