END ( GOT7 ) | แฟนเพื่อน | MARKBAM - นิยาย END ( GOT7 ) | แฟนเพื่อน | MARKBAM : Dek-D.com - Writer
×

    END ( GOT7 ) | แฟนเพื่อน | MARKBAM

    'เพื่อนน่ะไม่แอบไปเอากับแฟนเพื่อนกันลับหลังหรอกนะจินยอง'

    ผู้เข้าชมรวม

    68,764

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    68.76K

    ความคิดเห็น


    2.15K

    คนติดตาม


    3.31K
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 64 / 19:32 น.

    แท็กนิยาย

    got7 markbam

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ***เรื่องนี้เป็น bad ending กรุณาอ่านอย่างมีวิจารณญาณ และคอมเม้นท์ด้วยความสุภาพ อินอย่างมีสตินะคะ



    - แ ฟ น เ พื่ อ น -
    BY : @NUMBER19__
     



    ทำความเข้าใจ

     

    ฟิคชั่นเรื่องนี้จะถูกแบ่งเป็นสามพาร์ท ประกอบด้วย

    เธอ : มุมมองจากคนกลาง... แบมแบม

    • เขา : มุมมองจากเพื่อน... จินยอง

    • เรา : มุมมองจากแฟน... มาร์ค

                การกระทำของแต่ละคนล้วนมีเหตุผลในตัวของตัวเอง แต่เป็นเหตุผลแบบเห็นแก่ส่วนรวมหรือเห็นแก่ตัวนั้นต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ทั้งนี้อย่ากลัวที่จะอ่านและพยายามอย่าอ่านคอมเม้นก่อนหน้านะคะ เพื่ออรรถรส ie___ie
     

    thx. FIN design // SHALUNLA
     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นฟิคที่ชอบมาก แนะนำให้อ่านเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ตอนแรก กดเฟบแบบไม่คิดมากเลยตั้งแต่อ่านคำโปรย ส่วนตัวชอบเรื่องที่ดราม่าอยู่แล้ว พออ่านไปเรื่อยๆ คือไรท์สามารถแต่งให้เราอิน ให้เรารู้สึกตามตัวละครที่ไรท์สร้างขึ้น อย่างตัวละครของแบม เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ คือบทของตัวละครไม่แบน มีมิติ คือ เหมือนจะเป็นคนที่อ่อนไหวในเรื่องความรัก และภายนอกดูอ่อนแอ พอสงสัยเรื่องของแฟนตัวเอง และเพื่อนสนิทของตัวเอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ตอนแรก กดเฟบแบบไม่คิดมากเลยตั้งแต่อ่านคำโปรย ส่วนตัวชอบเรื่องที่ดราม่าอยู่แล้ว พออ่านไปเรื่อยๆ คือไรท์สามารถแต่งให้เราอิน ให้เรารู้สึกตามตัวละครที่ไรท์สร้างขึ้น อย่างตัวละครของแบม เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ คือบทของตัวละครไม่แบน มีมิติ คือ เหมือนจะเป็นคนที่อ่อนไหวในเรื่องความรัก และภายนอกดูอ่อนแอ พอสงสัยเรื่องของแฟนตัวเอง และเพื่อนสนิทของตัวเอง ทั้งที่ในใจลึกๆก็กลัวความจริง แต่แบมเลือกที่จะไม่หลอกตัวเอง เลือกจะพุ่งชนความจริงนั้น ถึงสุดท้ายแล้วความจริงจะเจ็บปวดมากก็ตาม แต่แบมก็เข้มแข็งพอที่จะเดินออกมา ไม่หลอกตัวเอง ถึงแม้จะเสียใจ คือเราชอบ ตัวละครมีเหตุมีผล ของแบม ต่างจากเรื่องอื่น ส่วนตัวละครของจินยอง บอกตามตรงเลย เราไม่ชอบเหตุผลของเนียร์ คือ รักแบม แต่ทำกับแบมแบบนี้ รักแบม แต่ไปมีอะไรกับพี่มาร์ค ?? อันนี้โคตรเสียใจ เหมือนจะรักแบม แต่ทำแบบนี้ อยากเตือนแบมว่าพี่มาร์คไม่ดี มีวิธีอื่นเยอะแยะ อีกอย่างทำแบบนี้ไป ไม่เห็นจะมีทางไหนเลยที่แบมจะกลับมารักเนียร์ ยิ่งเกลียด ยิ่งระแวง ความไว้ใจไม่เหลือ สุ้หาวิธีอื่นให้แบมเลิกกับมาร์คดีกว่าแล้วตัวเองมาปลอบ มีโอกาสได้คบมากกว่า แต่เราเข้าใจไรท์ไรท์แต่งเก่งให้เราอิน 555 คือเข้าใจแหละว่าถ้าเนียร์ไม่ทำแบบนี้เรื่องทุกอย่างก็ไม่เกิด :) ส่วนตัวละครพี่มาร์ค ㅠ_ㅠ คนไม่ดี คนโลเล คนหลายใจ มีอะไรกับใคร นอกกายนอหใจแบมใครก็ได้ แต่นี่เพื่อนสนิทนะ :( อย่ามาง้อแบมมม อินนนมากก นิสัยไม่ดี โป้งๆ แต่พีคสุดเลยนะ คือ เนียร์คือรักแรกของพี่มาร์ค ฮือออออ พีคคค ช๊อคคคคมาก แบบ จากที่แบมเป็นคนมาก่อน กลายเป็นมาทีหลังไปเลยย โอ๊ยเจ็บปวดดดด คืออิน สรุปเลยละกัน ไรทฺแต่งดี ทำให้เราอิน เราเศร้าได้จริงๆ โดยเฉพาะฉากที่แบมไปเปิดฟังพี่มาร์คกับเนียร์คุยกัน แล้วร้องไห้ ออกมาโวยวายแล้วพี่มาร่คผลักแบมปกป้องเนียร์คือ เราร้องไห้ตามอ่ะ คือแบมแบบเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ เสียทั้งเพื่อนรัก เสียทั้งแฟนที่รักกก ไรท์หาคนมาปลอบใจแบมไวๆนะ อย่าให้แบมใจอ่อนง่ายๆ ให้พี่มาร์คเจ็บกว่าแบมเยอะๆ สุดท้ายเรื่องที่ติ ไม่มีอะไรหรอก แต่อยากบอกไรท์ว่า คนใจร้าย มาอัพบ่อยๆสิ รู้ไหมว่าเรารออยู่ :) ( ปล. เราถนัดเขียนว่าเนียร์ นะ คงไม่ว่ากันะที่ไม่ได้เขียนว่าจินยอง แฮ่ๆ ) แอคทวิต @yingyeen   อ่านน้อยลง

    ƁAMƁAMismine | 24 มี.ค. 60

    • 3

    • 0

    "ชอบมากกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    คือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยนะคะที่เราอ่านแล้วมีแยกเป็นพาร์ทบองแต่ละคนแบบนี้ (ฮาาาา) คือปกติเค้าก็จะเขียนแบบข้ามพาร์ทของตัวประกอบบางตัวไปแบบเขียนเฉพาะมาร์คกับแบมเท่านั้นอ่ะค่ะ เขียนแบบนี้แล้วรู้สึกว่าเราได้เห็นความคิดของตัวละครทุกตัว ได้รู้ว่าเค้าทำอะไร ทำทำไม มีอดีตยังไง โดยรวมเรื่องรักสามเศร้าแบบนี้มีเขียนไว้เยอะนะคะ แต่เราว่าเราชอบเรื่องนี้มาก ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    คือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยนะคะที่เราอ่านแล้วมีแยกเป็นพาร์ทบองแต่ละคนแบบนี้ (ฮาาาา) คือปกติเค้าก็จะเขียนแบบข้ามพาร์ทของตัวประกอบบางตัวไปแบบเขียนเฉพาะมาร์คกับแบมเท่านั้นอ่ะค่ะ เขียนแบบนี้แล้วรู้สึกว่าเราได้เห็นความคิดของตัวละครทุกตัว ได้รู้ว่าเค้าทำอะไร ทำทำไม มีอดีตยังไง โดยรวมเรื่องรักสามเศร้าแบบนี้มีเขียนไว้เยอะนะคะ แต่เราว่าเราชอบเรื่องนี้มาก ไม่ใช่ว่าของคนอื่นไม่ดี แต่สิ่งที่ไรท์เรื่องนี้เขียน เหมือนจะเข้าใจคนอ่านมากกว่า เพราะว่าพอมีปมก็มักจะถามกันว่าแบบ ทำแบบนี้ทำไม? ทำแล้วได้อะไร? รู้สึกว่าไรท์เขียนมาตอบสนองคนที่อยากจะอ่าน อยากรู้เรื่องราวจริงๆไม่ใช่แค่อ่านผ่านๆไป ก็ #ทีมแบม ล่ะกันค่ะ 55 รู้สึกว่าพาร์ทแบมนี่อ่านจบน้ำตาไหลเลย อินจัดค่ะ 555 แต่เราว่าจินยองเหมือนคิดมากเกินไป คิดแบบวางแผนอ่ะค่ะ แต่การวางแผนเราก็ไม่สามารถคาดเดาอนาคตได้หมด ส่วนมาร์คนี่รอก่อน อยากจะรู้มากว่าที่เป็นชู้กับจินยองนี่คือเป็นคนที่เคยชอบ? แค่นั้นอ่ะนะ? โอ้ยยยยยอยากจะเข้าไปตบมาร์คสักรอบ (ฮาาาาา) ก็จะติดตามต่อไป ส่วนเรื่องหนังสือนี่ ขอดูตังค์แปปนะคะ 555 สู้ๆค่ะ!!!   อ่านน้อยลง

    P.Fourth | 24 มี.ค. 60

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รีวิว"

    (แจ้งลบ)

    กราบสวัสดีไรท์งามๆ อยากจะบอกว่าจำไม่ได้ว่าเข้ามาอ่านเรื่องนี้เพราะอะไร(หลงเข้ามา) ชอบในความแรงๆของแบม แต่แอบไม่ชอบใจในความคิดของจินยองอ่า รักเพื่อนไม่ทำกับเพื่อนแบบนี้นะจ้ะ แล้วก็ถ้าชอบก็บอกเขาไปเถ้อ สงสารจินยองจริงๆ ทุกอย่างผิดคาดไปจริงๆไม่คิดว่าจินยองจะแอบรักแบม ㅠㅠ อยากให้ลงโทษพี่มาร์คหนักๆไปเลย!!! neab46@icloud.com ... อ่านเพิ่มเติม

    กราบสวัสดีไรท์งามๆ อยากจะบอกว่าจำไม่ได้ว่าเข้ามาอ่านเรื่องนี้เพราะอะไร(หลงเข้ามา) ชอบในความแรงๆของแบม แต่แอบไม่ชอบใจในความคิดของจินยองอ่า รักเพื่อนไม่ทำกับเพื่อนแบบนี้นะจ้ะ แล้วก็ถ้าชอบก็บอกเขาไปเถ้อ สงสารจินยองจริงๆ ทุกอย่างผิดคาดไปจริงๆไม่คิดว่าจินยองจะแอบรักแบม ㅠㅠ อยากให้ลงโทษพี่มาร์คหนักๆไปเลย!!! neab46@icloud.com   อ่านน้อยลง

    Dreamer- | 24 มี.ค. 60

    • 1

    • 0

    "จากใจเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ฮืออออออออ ไรท์อย่าหาว่าอวยงั้นอวยงี้เพื่อของรางวัลเลยนะ แต่คือชอบฟิคเรื่องนี้มาก มันแบบ มันดูลงตัวอ่ะ ชอบมาก ชอบสำนวนภาษาในการเล่า วันนึงเล่นทวิตอยู่ก็แบบมีคนรีมาเรื่อยๆ เราก็เจอฟิคเรื่องนี้ และด้วยความที่ชอบอ่านแนวนี้ รีบคลิกเข้าไปอ่าน เราชอบมากไรท์ ปกติมักจะเจอฟิคแนวหวานเลี่ยนตลอด เราเกลียดพี่ม้าค นางแบบ นางไม่ซื่อสัตย์กับแบม ตอนอ่านแรกๆคิดว่าจ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฮืออออออออ ไรท์อย่าหาว่าอวยงั้นอวยงี้เพื่อของรางวัลเลยนะ แต่คือชอบฟิคเรื่องนี้มาก มันแบบ มันดูลงตัวอ่ะ ชอบมาก ชอบสำนวนภาษาในการเล่า วันนึงเล่นทวิตอยู่ก็แบบมีคนรีมาเรื่อยๆ เราก็เจอฟิคเรื่องนี้ และด้วยความที่ชอบอ่านแนวนี้ รีบคลิกเข้าไปอ่าน เราชอบมากไรท์ ปกติมักจะเจอฟิคแนวหวานเลี่ยนตลอด เราเกลียดพี่ม้าค นางแบบ นางไม่ซื่อสัตย์กับแบม ตอนอ่านแรกๆคิดว่าจินยองกับม้าคเค้า....แล้วนี่โมโหมาก อยากอ่านพาร์ทพี่ม้าคจะตายแล้วเนี่ย มาอัพเร็วๆนะคะไรท์ รอๆๆ ปล. ไรท์อาจจะไม่ค่อยเห็นเราในเม้น เพราะเราไม่ค่อยเม้นค่ะ😂 Twitter: @kunpituan2545   อ่านน้อยลง

    MB_25499397 | 24 มี.ค. 60

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น