Retime Again : รีทาม อะเกน - นิยาย Retime Again : รีทาม อะเกน : Dek-D.com - Writer
×

    Retime Again : รีทาม อะเกน

    โดย exhibit

    เรื่องราวเกี่ยวกับผู้เอาชีวิตรอดจากโลกที่กำลังจะตายเพราะมลภาวะพวกเขาเดินทางย้อนเวลากลับไป 85 ล้านปียังที่ๆจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ๆเป็นความหวังของมนุษย์ชาติและเป็นสถานที่เดียวที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    402

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    402

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 57 / 23:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Retime Again นิยายแนวแปลกใหม่ที่คุณต้องลองอ่าน แนววิทยาศาสตร์ออกอากาศ
    3 ตอนต่อสัปดาห์


    Retime Again รีทาม อะเกน เรื่องราวเกี่ยวกับผู้เอาชีวิตรอดจากโลกที่กำลังจะตายเพราะมลภาวะพวกเขาเดินทางย้อนเวลากลับไป 85 ล้านปียังที่ๆจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ๆเป็นความหวังของมนุษย์ชาติและเป็นสถานที่เดียวที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ ในปี 2440 ศรรตวรรศ ที่ 24 ทุกชีวิตบนดาวเคราะห์โลกถูกทารุณกับอากาศที่เป็นพิษและมีประชากรหนาแน่นเกิน ไป เป็นไปไม่ได้ที่มนุษยชาติจะอยู่รอดเพราะเกือบจะไม่มีพืชเลยด้วยซ้ำ ความหวังครั้งใหม่ของ มวลมนุษย์อยู่ที่ เครื่อง Retime คือแหวนทองแดงที่มีรูปร่างใหญ่โตเท่าประเทศไทย นักวิทยาศาสตร์ค้นพบรอยแยกของเวลาที่จะช่วยให้คนเดินทางย้อนกลับไป 85 ล้านปี ในช่วงยุคปลายของโลกก่อนยุคประวัติศาสตร์
    ผู้เอาชีวิตรอด กลุ่มแรกที่เดินทางย้อนกับไปยังอดีตจำนวน 200,000 คน พวกเขาไปรวมกันยัง Retime Zone ที่ๆเป็นเหมือนบ้านหลังใหม่เมืองที่อยู่ใจกลางธรรมชาติ ซึ่งทุกอย่างเหมือนกำลังจะไปได้ด้วยดีจนกระทั้งผ่านไป 2 เดือน มีรายงานจากองค์การอนามัยโลกที่สังกัดอยู่ใน Retime Zone ระบุถึงเชื้อไวรัสบางอย่างที่มีมาก่อนยุคประวัติศาสตร์โดยให้ชื่อว่า R-Virus เนื่องจากคนพบที่ Retime Zone ส่งผลให้ผู้คนทำร้ายกันอย่างรุนแรง มันคือเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายได้ผ่านการโดนกัดเพียงครั้งเดียว และเปลี่ยนมนุษย์ที่มีสุขภาพแข็งแรงดีให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่จดจำอดีตไม่ ได้ ไม่มีความรู้สึกรับรู้ ไม่มีความคิด และดุร้าย เพื่อนหันมาทำร้ายเพื่อนคนแปลกหน้าที่มีน้ำใจช่วยเหลือจู่ ๆ ก็กลายเป็นศัตรูตัวร้าย ต้นกำเนิดของไวรัสชนิดนี้ยังไม่ทราบที่มา และจำนวนคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน จนกลายเป็นโรคระบาดไปทั่ว Retime Zone เมื่อผู้ติดเชื้อมีเพิ่มมากขึ้นจึงทำให้ Retime Zone ต้องล่มสลายทุกๆประเทศจึงเปิดรับอาสาสมัคร เพื่อกู้ Retime Zone กลับมาอีกครั้ง จึงจำเป็นต้องส่งบุคลากรที่สามารถแก้ไขสถานการณ์ใน Retime Zone นักไวรัสวิทยา,นักวิทยาศาสตร์,แพทย์,ทหาร,ผู้คนที่อาสา,ฯลฯ, พวกเขาจะเป็นผู้นำการค้นหาที่มาของโรคระบาดทั่ว Retime Zone อันจะเป็นหนทางที่เดียวที่จะหยุดการแพร่ระบาดที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดได้ และเวลาของมนุษยชาติก็ใกล้จะหมดลงทุกที


    Genre : Action, Drama, Horror, Sci-Fi, Thriller
    Director : Burning Hell
    © themy butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น