ชื่นกลิ่นแก้ว (มี ebook) - นิยาย ชื่นกลิ่นแก้ว (มี ebook) : Dek-D.com - Writer
×

    ชื่นกลิ่นแก้ว (มี ebook)

    เพชรเดินไปใกล้ ฉุดข้อศอกนางให้ลุกขึ้น นี่หรือคือวิธีรับมือของออเจ้า ข้ามิเห็นว่าออเจ้าจักทำสิ่งใดนอกจากนั่งนิ่งๆ อยากออกบวชนักหรือ อยากนุ่งขาวห่มขาวนักหรือ ข้ามิให้ออเจ้าสมหวังดอก!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,946

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    968

    ผู้เข้าชมรวม


    1.94K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    30
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 67 / 18:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซื้อหนังสือ คลิกเลย >>>>>https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTgxNDYxMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMwNzU3OSI7fQ

    ดอกแก้ว บุตรสาวคนที่สิบสอง มารดาเป็นเพียงเมียกลางนอก แม้จะเกิดมาในเรือนขุนนางบรรดาศักดิ์ชั้นออกหลวง  แต่ชีวิตมิได้งดงามสวยหรู ถูกพี่ชายหลอกใช้เป็นเครื่องมือในการไต่เต้าหาตำแหน่ง นางถูกวางยาปลุกกำหนัดเพื่อส่งไปบำเรอท่านผู้นั้น แต่พี่สาวคนที่สิบเอ็ด ช้องนางเกิดความอิจฉาริษยากลัวว่านางจะได้ดิบได้กว่าตนหากได้เป็นคนโปรดจึงเข้ามาขัดขวาง

    ดอกแก้วถูกทิ้งไว้ระหว่างทาง ในตอนนั้นนางจึงได้พบกับบุรุษผู้หนึ่ง ได้รับความช่วยเหลือเอาไว้ แต่เพราะฤทธิ์ยากำหนัดทำให้คืนนั้นนางและชายแปลกหน้าคนนั้นได้ร่วมสัมพันธ์กัน เมื่อทิวามาเยือน ดอกแก้วอยากจะหนีไปเสียให้พ้น ทว่าทำไม่ได้ดั่งใจเมื่อเธอตื่นมาในเรือนไทยหลังใหญ่ รั้วรอบขอบชิด ชายแปลกหน้าที่ได้ร่วมหลับนอนกันก็คือออกหลวงพิทักษ์ราชประชา ขุนนางแห่งกรมพระนครบาลที่ได้ชื่อว่าเป็นมัจจุราชหน้าตายแห่งอยุธยา

    หนีพยัคฆ์ร้ายเพื่อมาปะมัจจุราช ชะตากรรมของแม่หญิงดอกแก้วนั้นจะเป็นดังที่ปรารถนาได้หรือไม่


    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน แม้ฉากหลังจะเป็นวิถีชีวิตในสมัยกรุงศรีอยุธยา แต่การดำเนินเรื่องนั้นใช้ตัวละคร บางสถานที่และบางเหตุการณ์เป็นการสมมติขึ้น พูดง่ายๆ คือใช้ประวัติศาสตร์เป็นแรงบันดาลใจเท่านั้น ข้อมูลบางส่วนมีข้อเท็จจริงผสมและบางส่วนแต่งเติมขึ้นมาเพื่อความบันเทิงในการอ่านของผู้อ่านเท่านั้น ลำดับชั้น สรรพนามบุรุษที่หนึ่ง ที่สองหรือแม้แต่ที่สาม อาจไม่ตรงตามการบันทึกประวัติศาสตร์ ราชทินนามบางชื่ออาจใกล้เคียงกันกับบุคคลในประวัติศาสตร์แต่ผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่หรือบิดเบือนแต่อย่างใด 
    โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านนะคะ


    นิยายเรื่องอื่นๆ >>>>>>https://www.mebmarket.com/?store=publisher&action=home_page&publisher_id=1814611&publisher_name=%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%93

     

     

     

     

     

     


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น