หวนชะตาเปลี่ยนวาสนา - นิยาย หวนชะตาเปลี่ยนวาสนา : Dek-D.com - Writer
×

    หวนชะตาเปลี่ยนวาสนา

    โดย Chen Xu

    ชาตินี้กระหม่อมโง่เขลา จึงได้แต่หวังว่าหากมีชาติหน้ากระหม่อมกับพระองค์จะไร้วาสนาต่อกัน ไม่ก่อสายใย ไม่ผูกพัน ชายารัชทายาทหรือฮองเฮา กระหม่อมล้วนไม่ต้องการ

    ผู้เข้าชมรวม

    46,869

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    46.86K

    ความคิดเห็น


    284

    คนติดตาม


    1.96K
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 67 / 09:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ทั้งชื่อบุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์เป็นสิ่งที่สมมติขึ้นมาไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมีผู้ใดละเมิด ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

    _________________________________________

    “ชาตินี้กระหม่อมโง่เขลา จึงได้แต่หวังว่าหากมีชาติหน้ากระหม่อมกับพระองค์จะไร้วาสนาต่อกัน ไม่ก่อสายใย ไม่ผูกพัน ชายารัชทายาทหรือฮองเฮา กระหม่อมล้วนไม่ต้องการ”

     

    ในชาติก่อนไป๋เสวี่ยอิ่งแต่งเข้าตำหนักบูรพาของรัชทายาทและกลายมาเป็นฮองเฮา ทว่ากลับถูกฮ่องเต้ที่ตนรักและเทิดทูนทรยศ ครอบครัวถูกประหารจนสิ้น ตายจากไปด้วยความคับแค้นใจยิ่งนัก

    เมื่อได้กลับชาติมาเกิดใหม่อีกครั้งในช่วงก่อนที่ตนจะได้อภิเษกกับรัชทายาทเขาจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่แต่งเข้าตำหนักบูรพาแม้กระทั่งยอมเสียชื่อเสียง ยอมถูกติฉินนินทาว่าถูกโจรราคะลักพาตัวไป

    ไป๋เสวี่ยอิ่งและไป๋เสวี่ยเฟิงพี่ชายฝาแฝดร่วมมือกันสร้างเรื่องโจรราคะขึ้นมา ไม่คิดว่าคืนนั้นเขาจะบังเอิญได้พบกับเศรษฐีหนุ่มที่มารู้ทีหลังว่าคือ ฉินชินอ๋อง นามว่าหลี่รุ่ย เดินทางไกลมาจากแดนเหนือเพื่อร่วมงานอภิเษกของรัชทายาท

    เมื่อหวนกลับมาเปลี่ยนชะตา วาสนาของคู่ยวนยางจึงแปรเปลี่ยนตาม

    ________________________________________

    **โปรดทำความเข้าใจร่วมกันสักนิดค่ะ ** วันที่31/10/2021

    ในตอนแรก ไรท์ตั้งใจว่าจะลงไม่จบ เปิดให้อ่านเพียงบางส่วน แต่เนื่องจากมีผลตอบรับดีกว่าที่คิดและนักอ่านหลายท่านท้วงติงมา ไรท์ผิดเองที่ไม่ได้แจ้งแต่แรก ดังนั้นเพื่อเป็นการรับผิดชอบ ไรท์จะลงจนจบ หลังจากลงตอนจบแล้ว 3 วัน จะปิดตอนเปิดให้อ่านเฉพาะบางส่วนเท่านั้น แล้วจะขายแบบเต็มเป็นอีบุ้กค่ะ ไม่มีติดเหรียญในเด็กดีนะคะ เนื่องจากว่าNC ทำให้ต้องตัดฉาก หากลงขายจะไม่ยุติธรรมกับท่านที่ซื้อ

    ___________________________________________

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น