Alexia: ดินแดนที่หายสาบสูญ - นิยาย Alexia: ดินแดนที่หายสาบสูญ : Dek-D.com - Writer
×

    Alexia: ดินแดนที่หายสาบสูญ

    เมื่อความสุขสิ้นสุดลง และคำจากลาเข้ามาแทนที่ เพราะความโลภ สงคราม และการแย่งชิง จุดสิ้นสุดของอาณาจักรมักกรได้เริ่มขึ้น องค์หญิงผู้หายสาบสูญ อาณาจักรที่หายเข้าไปในม่านหมอก

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 58 / 21:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Come on, don't be shy. Gather around and I will tell you a story that people has been forgotten. A story about Magic, Adventure, Love, and Dragons. Sit tight and listen carefully…

    เข้ามาสิ อย่าอายไปเลย เข้ามาสิแล้วข้าจะเล่าเรื่องให้เจ้าฟัง เรื่องราวที่ผู้คนได้ลืมเลือนไป เรื่องราวเกี่ยวกับเวทมนต์ การภจญภัย ความรัก และมังกร
    นั่งอยู่กับที่และจงฟังที่ข้าจะเล่า...

    ในโลกนี้มีห้าอาณาจักรใหญ่ ที่ปกครองด้วยชนเผ่าต่างๆ

    ทางตอนใต้สุดของดินแดนคืออาณาจักร บาสติมอส ชนเผ่าผู้มีปีก รูปร่างหน้าตาของพวกเขานั้นสวยงามราวกับชาวสวรรค์ มีภูมิความรู้สูงส่ง ที่นั้นมีสถาบันการเรียนรู้ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะทางด้านการต่อสู้ หรือทางด้านปัยญา ดินแดนของพวกเขานั้นมีแต่ภูเขาสูงชัน และดินแดนลอยฟ้าที่มีเฉพาะที่บาสติมอส 



    ถัดขึ้นมาทางตอนกลางของแผ่นดินคือ มาลาคาส แผ่นดินของมนุษย์ ชนเผ่าที่มีประชากรมากที่สุดและมีแผ่นดินกว้างใหญ่และอุดมสมบูรณ์ พวกเขาไม่ได้มีพลังพิเศษอะไรแต่แร่เหล็กของมนุษย์นั้นมีคุณภาพที่ดีมาก ทำให้พวกเขาร่ำรวยจากการเกษรตและค้าเหล็ก พวกเขามีกองทัพที่แข็งแกร่ง


    ทางตะวันออกของมาลาคาสคือเกาะขนาดใหญ่ที่ชาว อะไมดิ อาศัยอยู่ พวกเขาสามารถสื่อสารและแปลงร่างเป็นสัตว์ได้และมีความรู้เรื่องสมุนไพร ข้อมูลของพวกเขานั้นแทบจะไม่มี เพราะชาวอะไมดิไม่ค่อยจะออกมาจากเกาะของตน แต่ยาสมุนไพรของพวกเขานั้นเรื่องชื่อและขายได้ในราคาสูง


    สูงขึ้นไปทางตอนเหนือของแผ่นดินคือดินแดน มาเกีย เผ่าผู้ใช้เวทและปิศาจที่ร้ายกาจ ดินแดนที่หนาวแหน็บทำให้ไม่สามารถเพาะปลูกได้ และดูเหมือนชาวมาเกียก็ไม่ได้สนใจที่จะเพาะปลูกด้วยตัวเองเช่นกัน พวกเขาปล้นชิงเสบียง และเป็นนักฆ่ารับจ้างที่เก่งกาจ



    ทางตะวันตกของดินแดนคือ ยาราส ชนเผ่าที่มีอายุยืนยาวและสามารถควบคุมมังกรได้ บ้างก็ว่าพวกเขาสามารถกลายร่างเป็นมังกรได้ พวกเขามีพลังมหาสารในมือ สามารถทำอะไรก็ได้ แต่พวกเขานั้นรักสงบ อัญมณีของยาราสนั้นน้ำงามมาก พร้อมทั้งทองคำบริสุทธิ์ที่พวกเขามีนั้นว่ากันว่ามีมากกว่าทองคำทั้งหมดในมาลาคาสรวมกันซะอีก 






    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น