fall in love ปฎิบัติการตกหลุมรัก #2eun #chomi - นิยาย fall in love ปฎิบัติการตกหลุมรัก <apink> #2eun #chomi : Dek-D.com - Writer
×

    fall in love ปฎิบัติการตกหลุมรัก <apink> #2eun #chomi

    เรื่องวุ่นๆของการเอาชนะใจ ซนนาอึน ดาราสาวที่เพิ่งเลิกกับแฟนสุดแสนจะเจ้าชู้ มาลุ้นกันว่า จองอึนจีจะทำได้ไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    210

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    210

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 65 / 01:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    แนะนำตัวละคร

     

                                                                จองอึนจี (age28)

           ทายาทนอกสมรสของเจ้าของบริษัท AP เจ้าของโรงแรมและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อันดับต้นๆของประเทศ เธอใช้นามสกุลแม่เพื่อระลึกถึงแม่ที่เสียไปตั้งแต่เธออายุ 15 อึนจีถูกพ่อส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่ไฮสคูล และด้วยอุปนิสัยของเธอ ที่เข้ากันคนอื่นได้ง่าย ร่าเริง เป็นกันเองและไม่ถือตัว ทำให้แม้เธอจะเพิ่งกลับมาจากเรียนต่อแต่ชื่อเสียงเรื่องความเจ้าชู้ตัวพ่อของเธอก็เป็นที่ยอมรับในแวดวงนักธุรกิจ

     

    พัคโชรง (age 30)

    ทายาทที่ถูกวางเป็นผู้สืบทอดบริษัท AP เจ้าของโรงแรมและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โชรงแบกความคาดหวังของพ่อและแม่ของเธอไว้ตั้งแต่เด็ก จนทำให้บุคลิกของเธอภายนอก ดูเป็นคนเย็นชา ใจเย็นและดูเข้มแข็งตลอด ยกเว้นตอนอยู่กับอึนจีน้องสาวต่างแม่เท่านั้น ที่เธอจะเผยนิสัยจริงๆ ที่เป็นเพียงผู้หญิงที่ขี้เล่น และขี้กลัว 

     

    ซนนาอึน (age 27)

    ดาราสาวที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 15 เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการแสดง เนื่องจากไม่เคยมีข่าวเสียหายและภาพหลุดเดทเลยสักครั้ง แต่เธอกลับหวงชีวิตส่วนตัวเอามากๆ เพราะตลอด 15 ปีที่ผ่าน ไม่เคยมีนักข่าวได้สัมภาษณ์ครอบครัวของเธอเลยสักคน

     

    ยุนโบมี  (age 28)

    อดีตเด็กฝึกหัดที่ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการของ ซนนาอึน เพราะเหตุการณืบางอย่างทำให้เธอต้องล้มเลิกการเป็นนักร้องไอดอลที่เธอใฝ่ฝันทั้งๆที่กำลังจะได้เดบิวท์ ตั้งแต่นั้นมาทำเธอเป็นคนที่ถ้าตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว เธอจะทุ่มเททั้งหมดเพื่อจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจที่ยังไม่ได้ทำอีก

     

    ฮายอง (age 25)

        แรปเปอร์สาวหน้าใหม่ อดีตแฟนเก่าของซนนาอึน? ฮายองเป็นรุ่นน้องของนาอึนตั้งแต่สมัยเรียนจนเปลี่ยนมาเป็นความสัมพันธ์แบบคนรัก ที่มีเพียง โบมี และ นัมจูเท่านั้นที่รู้เรื่องของทั้งคู่ แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็จบลง เพราะฮายองคิดว่าตลอดมานาอึนแค่สงสารเธอ และไม่เคยรักเธอเลย ตลอด5ปีที่ผ่านมานาอึนไม่เคยจูบเธอ หรือบอกรักเธอเลย

     

    คิมนัมจู (age 26)

    สไตร์ลิสอัจฉริยะที่ทั้งวงการให้การยอมรับ แต่เธอกับเลือกจะทำงานให้กับนาอึนเท่านั้น เธอเป็นเพื่อนบ้านของนาอึนมาตั้งแต่เกิด ทำให้รับรู้เรื่องราวของนาอึนมาโดยตลอด เธอเข้มแข็งและตรงไปตรงมาเสมอ

     

     


    เรื่องราว เหตุการณ์ และอุปนิสัยของตัวละครไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับตัวศิลปิน เกิดจากจินตนาการล้วนๆ โปรดใช้สติในการอ่าน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น