แสบซ่าท้ารัก - แสบซ่าท้ารัก นิยาย แสบซ่าท้ารัก : Dek-D.com - Writer

    แสบซ่าท้ารัก

    อันนี้แต่งเองนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    72

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    72

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 54 / 19:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ผมจะเอานิยายมาให้อ่านครับแต่งเอง

    ชื่อตัวละคร สถานที่
    1. เคนจิคุง[พระเอก]1.โรงเรียนฟอลี่เทล
    2.มาโกะจัง[นางเอก] 2.Dek-DPark
    3.มิบุคุง[เพื่อนพระเอก]3.ร้านไอศครีมเมี่ยงบุ
    4.เรียวโกะซัง[คนรู้จัก,เพื่อนนางเอก]4.สวนสนุก
    5.โซระจัง[เพื่อนพระเอก,นางเอก]5.หลังโรงเรียน,ห้องเก็บของ
    6.ทุกที่ทีในบท^^~
    เนื้อหาของเรื่อง

    ความรักที่นักเรียนคนนึงที่อยู่ในโรงเรียนแห่งนึงที่อยากจะมีความรักกับคนอื่นมั่ง เคนจิคุงจะได้เจอความรักที่เขาตามหาหรือป่าว เรามาอ่านกันนะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เช้าของวันแรกที่เคนจิได้เข้าไปเรียนเคนจิที่อยากมีความรักอย่างเต็มเปี่ยมพอเคนจิเข้าไปวันแรกเคนจิได้เจอกลุ่มนักเลงในโรงเรียน เดินชนเต็มไหล่เคนจิก็ได้พูดว่า 'ผมขอโทษครับไม่ได้ตั้งใจ' กลุ่มนักเลงนั้นได้บอกเคนจิว่า 'เฮ้ย! หรือจะเอา ขอโทษแค่นี้คงไม่หายเจ็บหรอก' กลุ่มนักเลงในโรงเรียนก็พยายามหาเรื่องเคนจิ เคนจิเลยบอกไปว่า 'อย่ามีเรื่องกับผมเลยผมไม่ชอบ' พูดด้วยน้ำเสียงเพราะๆ กลุ่มนักเลงก็ยังจบเลยหยิบเก้าอี้ปาใส่เคนจิ แต่เคนจิหลบได้ ด้วยความแรงที่โยนเก้าอี้ ทุกคนที่อยู่ในห้องแหละนอกห้องได้ออกมาดูกันเต็มไปหมดเลย เคนจิคิดว่าต้องสู้อย่างเดียวถึงมันจะจบ เคนจิเลยต้องสู้นักเลง 5 คน
      สู้กันในประมาณ 10 กว่านาที เคนจิก็ชนะอย่างสุดความสามารถ(โดนต่อยเหมือนกันนะ) นักเลงก็ยังไม่จบเลยจะลุมกระทืบเคนจิในตอนนั้นเอง เคนจิเห็นอาจารย์เข้าห้องมาเคนจิเลยแกล้งสลบลงไปอย่างว่องใวนักเลงที่กำลังจะกระทืบเคนจิได้เห็นอาจารย์ อาจารย์เลยตะโดนไปว่า"เฮ้ย!ทำอะไรนักเรียนไหม่นะ" นักเลงพวกนั้นเลยโดนเข้าห้องกักบริเวณ เคนจิคิดว่าเรื่องคงจบแล้วแต่ที่จริงแล้วเรื่องยังไม่จบแถมยังทำได้แสบกับพวกนักเลงพวกนั้นอีก พวกนั้นเลยวิ่งไปหาลูกพี่ที่ชื่อ มิบุที่ใครก็รู้ว่าเป็นผู้ชายที่น่าเกรงขามอาจารย์ก็ยังไม่กล้าเข้าใกล้เลย นักเลงพวกนั้นไปฟ้องมิบุคุงหมดเม็ดเลยเสียงกริ๊งๆ ๆๆ ๆ ดังขึ้นถึงเวลาพักเที่ยงแล้ว เคนจิที่ยังไม่มีเพื่อนก็เดินไปที่โรงอาหารแล้วทันใดนั้นเอง เคนจิได้เจอกับผู้หญิงที่น่ารักขาหมวยสวยมากเคนจิเลยเดินไปหาผู้หญิงคนนั้นแล้วถามว่า 'เอ่อ.... คุณครับชื่ออะไรหราครับ' พูดน้ำเสียงอันไพเราะผู้หญิงคนนั้นเลยพูดว่า 'เราชื่อ โซระจัง ค่ะ เธอหละชื่ออะไรหรา' เคนจิพูดว่า 'เคน-จิ ครับ เอ่อ...ขอผมนั่งด้วยนะครับ'โซระเลยยอมตกลงที่ให้เคนจินั่งด้วยคน สองคนนี้ก็ได้นั่งคุยกันอย่างสนุกสนานเหมือนคู่รัก(แต่ไม่ไช่นะครับยังไม่ได้เป็น^^~)เสียงระฆังดังขึ้นอีกครั้งนั้นก็ได้เวลาขึ้นเรียนแล้ว เคนจิที่ยังนั่งอยู่กับโซระที่คนน่ารักที่ไม่อยากห่างไปใหนสุดท้ายก็ได้จากไปชั่วขณะนึงพอเรียนวิชาคาบบ่ายเสดไปแล้วชั่วโมงนึงเคนจิได้นั้งคิดถึงเรื่องที่ได้คุยกับโซระจัง เคนจิคงไม่ลืมเรื่องนั้นเมื่อตอนกลางวันอยู่ดีๆก็มีผู้หญิงเดินมาทักเคนจิเธอได้พูดว่า 'โย่วดีเธอชื่อเคนจิหรา เก่งจริงๆนะที่ไปหาเรื่องกับพวกนั้นอะ'เคนจิมองด้วยหน้ามืนงงเลยพูดไปว่า'เธอเป็นใครอะชื่ออะไรหราแล้วรู้จักเราได้ไงอะ' ผู้หญิงคนนั้นพูดตอบไปว่า 'เราชื่อมาโกะจังนะ โหนายดังไปทั่วแล้วหละ'เคนจิตอบว่า 'หราอื้ม ^^(ทำไมข่าวมันใวจังวะ)'มาโกะจังเลยพูดไปว่า 'นิ!นึกถึงเรื่องตอนกลางวันอยู่หละสิ อิอิ'เคนจิเลยมองหน้าแล้วะพูดไปว่า'รู้จักโซระจังด้วยหรา'มาโกะจังตอบไปว่า 'ไม่รู้จักหรอก' เคนจิทำหน้าเซงเป็ด=.= มาโกะจังพูดยังไม่เสร็จ 'แต่สนิทเลยหละ' เคนจิหันไปมองหน้ามาโกะอย่างใวแล้วทำหน้ามีกำลังใจขึ้นมาและจับไหล่มาโกะเลยพูดไปว่า 'เขามีแฟนยัง เขาชอบผู้ชายแบบใหน บ้านอยู่ใหน เขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร ช่วยบอกที!'มาโกะเลยพูดไปว่า 'โหครั่งเธอขนาดนั้นเลยหรา เธอยังไม่มีแฟนหรอก ชอบผู้ชายหราแค่เป็นคนดีก็พอแล้วหละมั่ง บ้านเขาก็อยู่แถว Dek-DParkเนี่ยแหละ นอกนั้นก็ไปถามเธอเองก็แล้วกัน'ด้วยความดีใจเลยกอดมาโกะจังอย่างแน่นทำไห้ทุกคนในห้องมองมาโกะจังกับเคนจิคุง มาโกะจังถึงกับหน้าแดงเลยมากๆเลย ทุกคนเลยตะโกนไปว่า 'อะแห่ม! นิรักกันในห้องเรียนเลยหรา 555'เคนจิได้ยินก็รีบปล่อยมาโกะจังทุกคนก็แซวมาโกะจังกัน 'แนะๆหน้าแดงเลยวุ้ย55^^' มาโกะจังก็เลยแก้คำพูดว่า ไม่ไช่ๆๆ
      ในทางที่มาโกะกำลังแก้คำพูดนั้นอยู่เคนจิก็ยังทำหน้าดีใจในสมองเขาคิดว่า 'โอ้ ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งคนมาโปรดผมครับ'

      5555 มันใช่ไหมครับถ้าไม่มันก็ไม่ว่าอะไรนะครับถ้ามันก็คอมเม้นใว้ด้วยนะครับผมติดไม่ออกแล้วอะถ้าคิดออกเด๋วผมจะเอามาลงใหม่นะครับ เคนจิในที่สุดก็เจอเพื่อนที่ดีแล้วหละครับ ^^~

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×