ใช้หนี้ (รัก) ฉัน ด้วยไขมันของเธอ - นิยาย ใช้หนี้ (รัก) ฉัน ด้วยไขมันของเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    ใช้หนี้ (รัก) ฉัน ด้วยไขมันของเธอ

    โดย jasmilla

    สาวอวบอยากแต่งงานใช้หนี้ ว่าที่เจ้าบ่าวหนุ่มข้างบ้านเลยจับเข้าคอร์สควบคุมน้ำหนักหวังให้เธอถอดใจ แล้วยกเลิกงานแต่ง แต่เป้าหมายมีไว้พุ่งชนฉันใด สินสอดสิบล้านก็ล่อใจฉันนั้น หนูจะไม่ยกเลิกงานแต่งเด็ดขาด!!

    ผู้เข้าชมรวม

    113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    113

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 61 / 18:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใจรัก/ไจโกะ (28)  

    หญิงสาววัยใกล้เลข 3 หลังลาออกจากงานประจำเพราะภาวะเครียดจนใกล้จะเป็นโรคซึมเศร้า ก็ตัดสินใจเปิดกิจการร้านกาแฟของตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้ายที่สะสมไว้ แล้วก็พบว่าตัวเองเริ่มหายจากการซึมเศร้าแต่เข้าสู่ภาวะอ้วนขั้นวิกฤติแทน (เพราะเสียดายขนมที่เหลือในแต่ละวันจึงซัดให้เรียบ)  

    แล้วยังพบอีกว่า ที่บ้านเป็นหนี้หลายล้านจากการส่งเสียเธอกับน้องสาวที่ยังเรียนไม่จบ กิจการร้านกาแฟก็ยังไปไม่ถึงไหน พ่อเสียแม่ใกล้เกษียณแต่ยังมีหนี้ท่วมตัว ในฐานะลูกสาวคนโต เธอจะทำอะไรเพื่อครอบครัวได้บ้างนะ?? 

    แต่จู่ๆก็เหมือนมีคำตอบจากสวรรค์ส่งมาถึงเธอโดยตรง เมื่อคุณป้าที่รู้จักกันมานานมาทาบทามเธอกับพ่อแม่ อยากจะขอเธอไปเป็นลูกสะใภ้ โดยให้ค่าสินสอดในจำนวนที่จะสามารถล้างหนี้ได้สบายๆ 

    จริงๆในชีวิตสาวโสดทึนทึกเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา ใจรักไม่เคยมีแฟน แต่ครั้งนี้เธอคิดว่า แต่งไปก็ไม่เสียหาย อายุก็ไม่น้อยแล้ว แถมยังได้ใช้หนี้ให้แม่สบายใจอีก .. เฮียหมงที่เรารู้จักก็เป็นคนนิสัยดี ถึงจะชอบเรียกเราว่าไจโกะก็เหอะ




    สมิธ/หมง (33) 

    ลูกชายร้านทอง หน้าตาดี ปากร้าย (หมา) หนุ่มเพลย์บอยดูแลตัวเองดี ควงสาวไม่ซ้ำ ถึงจะเจ้าชู้บ้างแต่ก็ไม่เคยเสียการเสียงาน รักแม่มาก เรียนจบวิทย์กีฬา แต่งานหลักที่ทำคือนายแบบและขายทอง แม้เรื่องงานแม่จะไม่ห่วงแล้ว แต่เรื่องการใช้ชีวิตแม่ของเขายังห่วงอยู่มาก จึงคิดหาภรรยาให้เขาอยู่เสมอ ซึ่งหมงก็เลี่ยงมาได้หลายครา แต่กับยัยไจโกะ จอมกะล่อน เขาไม่รู้จะหลีกยังไงเนี่ยสิ T.T

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น