[Star Wars AU Shapeshifter] Unbound [END] - นิยาย [Star Wars AU Shapeshifter] Unbound [END] : Dek-D.com - Writer
×

    [Star Wars AU Shapeshifter] Unbound [END]

    โดย erney007

    หนึ่งคน หนึ่งปิศาจ สองวิญญาณที่ยืดมั่น รักเพียงเธอผู้เดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    5,024

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    5.02K

    ความคิดเห็น


    428

    คนติดตาม


    171
    จำนวนตอน :  15 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 61 / 18:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Rey Ridley
    หญิงสาวจากอังกฤษ ผู้ย้ายถิ่นฐานมาไกลถึงพอร์ตแลนด์ หวังเพียงจะมีชีวิตที่สงบสุข แต่ชีวิตของเธอไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อได้พบกับเขา ผู้ซึ่งมาพร้อมกับอันตรายที่หมายปองชีวิตของเธอ

    Ben Solo
    ชายหนุ่มผู้รักสันโดษจากคลีฟแลนด์ เขาติดตามล่าตัวฆาตกรที่สังหารบุคคลอันเป็นที่รักของเขามาไกลถึงอีกฟากหนึ่งของประเทศ หากแต่เป้าหมายของเขาเป็นต้องสั่นคลอนเมื่อเขาได้พบกับเธอ และอันตรายที่อยู่รอบด้านทำให้เขาต้องปกป้องเธอ แม้กระทั่งจากตัวของเขาเอง

    Kylo Ren
    ปิศาจร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืด มีชีวิตอยู่ภายใต้ความกระหายและความรุนแรง หากแต่เมื่อเขาพบกับเธอ สัญชาตญาณดิบเถื่อนนั้นกลับกลายเป็นความปรารถนาอันยากจะต้านทาน




    เหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้นที่พอร์ตแลนด์ค่ะ ไร้ท์เตอร์ไม่เคยไปด้วยตัวเอง เคยแต่ดู Series ที่ location ในพอร์ตแลนด์ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ

    Shapeshifter คืออะไร

    ชิฟเตอร์ คือคนกลุ่มพิเศษที่มีสองวิญญาณในร่างเดียวกัน มีพละกำลังมากกว่าคนปกติ แข็งแรงไม่ค่อยเจ็บป่วย มีพลังในการรักษาตัวเองเร็วกว่าคนปกติ แต่จะเร็วมากหรือน้อยขึ้นกับสายพันธ์ุที่เป็น
     
    พวกเขาสามารถแปลงร่างได้ตามวิญญาณสัตว์ที่ผูกพันกับวิญญาณของพวกเขา และแม้อยู่ในร่างมนุษย์ก็จะมีคุณลักษณะพิเศษของสัตว์ชนิดนั้นๆไปด้วย เช่น ถ้าเป็นสัตว์ล่าเนื้อมักจะมองเห็นในที่มืดได้ดีและประสาทการดมกลิ่นดีเยี่ยม และจะมีโมเม้นต์น่ารักๆแบบ ถ้าคุณทำให้ชิฟเตอร์สายแมวรู้สึกผ่อนคลายคุณอาจจะได้ยินเสียง purring ของพวกเขาได้

    มีชิฟเตอร์อยู่เพียงไม่ถึง 1% ที่มีพลังวิญญาณสัตว์ป่าที่แกร่งกล้ามาก จนกลายเป็นอีกตัวตนหนึ่งที่ต่อสู้แย่งชิงความเป็นใหญ่กับวิญญาณเจ้าของร่าง และตัวตนเหล่านี้จะมีชื่อเป็นของตัวเอง คนที่เป็นเจ้าของร่างจะรู้ และถ้าวิญญาณสัตว์ป่าเข้มแข็งมากจนกลืนกินวิญญาณของมนุษย์ เขาก็จะกลายเป็นชิฟเตอร์สายพันธุ์อันตรายทันที คืออยู่ในร่างมนุษย์ สื่อสารแบบมนุษย์ แต่มีความโหดอำมหิตแบบสัตว์ป่า

    ติดตามเรื่องนี้ทาง Twitter #ReyloUnbound นะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น