How to สร้างแผนที่นิยายแฟนตาซีโบราณ ไม่ยากอย่างที่คิด? - นิยาย How to สร้างแผนที่นิยายแฟนตาซีโบราณ ไม่ยากอย่างที่คิด? : Dek-D.com - Writer
×

    How to สร้างแผนที่นิยายแฟนตาซีโบราณ ไม่ยากอย่างที่คิด?

    โดย Equinox

    นักแต่งนิยายคนใดที่กำลังประสบปัญหาในการสร้างแผนที่นิยาย บทความนี้จะช่วยทำให้การสร้างแผนที่นิยายกลายเป็นเรื่องง่าย? สนใจคลิกมาเลยจ้า ล่าสุด!! "แจกบรัชทำแผนที่นิยาย"

    ผู้เข้าชมรวม

    7,154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    103

    ผู้เข้าชมรวม


    7.15K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    123
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 57 / 04:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                 สวัสดีเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ทุกคนนะคะ เราจะมาสอนการทำแผนที่ประกอบนิยายแบบโบราณ ๆ กัน ด้วยวิธีกะโหลกกะลาตามภาษาคนไม่ค่อยเก่ง Photoshop แต่พอใช้เป็นบ้าง ซึ่ง Photoshop ที่เรานำมาใช้สอนเป็นรุ่น CS3 ก็เก่าพอสมควรเนอะ หากใครเป็นรุ่นอื่น อาจจะแตกต่างเรื่องของหน้าต่างและออฟชั่นนิดหน่อย แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหาในการทำจ้า และข้อย้ำว่าเราทำตามฉบับภาษาเราเองจริง ๆ เป็นการงมคลำแบบมั่ว ๆ ดังนั้นอาจจะไม่ถูกต้องตามหลักหรืออาจจะดูยุ่งยากบ้าง หากใครมีทริคดี ๆ ที่สะดวก สามารถแนะนำกันได้นะคะ อ้อ! อย่าลืมกด Fav ติดตาม ในอนาคตอาจจะไม่ได้เขียนแต่การสอนทำแผนที่อย่างเดียว ดูกันไปยาว ๆ เนอะ


    แจ้งข่าว กำลังจัดเตรียมเนื้อหาวิธีการทำนะคะ เดี๋ยวจะอธิบายแบบละเอียดยิบ ภาพประกอบเน้น ๆ เหมาะกับคนหัดจับโปรแกรม Photoshop เลย ดังนั้นอาจจะช้าไปหน่อยค่ะ เพราะต้องแบ่งเวลาไปแต่งนิยายด้วย ยังไม่อยากดองเน่านิยายตัวเอง อดใจรอหน่อยนะคะTT

    ประชาสัมพันธ์ ขอฝากนิยายเรื่อง "Der Letzte Drachen จ้าวเวหาผู้วายชนม์" ด้วยนะคะ ใครชอบแนวแฟนตาซียุคโบราณผสมกับการผจญภัย อารมณ์โลกจะพินาศ ฟ้าจะสลาย ดินจะทลาย บ๊ะ! นั่นก็เว่อไป แต่ใครสนใจก็ลองอ่านได้เนอะ รับแลกแบนเนอร์ด้วย ไปแล้ว จุ๊บ ๆ

     

    ตัวอย่างรูปแบบแผนที่แนวโบราณ เล็กไปหน่อยขออภัย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น