จอมใจเข้าหุบเขา - นิยาย จอมใจเข้าหุบเขา : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    จอมใจเข้าหุบเขา

    เยว่ซินนักแสดงหนุ่มแดนมังกรที่กำลังเข้าสู่ช่วงขาลงในวงการบันเทิงได้ถูกเสนอชื่อให้ไปแคสติ้งซีรี่ย์แนวมิตรภาพกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้โดยไม่รู้ว่าเขาคือเจ้าหุบเขาผีที่เกิดใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    902

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    902

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  45 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 66 / 13:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จอมใจเจ้าหุบเขา

    ................................................................

    “หลายปีมานี้ข้ายังไม่เคยพบผู้ใดจะรู้ใจข้าได้อย่างเจ้า อาชวี่....เจ้าอย่าตายไม่ได้หรือ”

    เพราะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง ทำให้โจวเยว่ซินเดินบนเส้นทางสายนักแสดงด้วยความยากลำบาก เขาพยายามอย่างมากที่จะไล่ตามความฝันอย่างถึงที่สุด เป็นเวลาเกือบสองปีที่เขาไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงเลยแต่ในที่สุดโอกาสที่จะได้เล่นซี่รี่ย์ก็มาถึง เยว่ซินได้รับการทาบทามให้ไปรับบท นายเอกในซี่รี่ย์แนวมิตรภาพ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะรับได้สำหรับผู้ชายแท้ๆ อย่างเขา

    ไม่รู้ว่าโชคชะตาเล่นตลกหรือนรกกลั่นแกล้งเยว่ซินตกกระไดพลอยโจรมารับบท ประมุขหนุ่มแห่งเคหาสน์สี่ฤดูเข้าจนได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่อ่านบทเขามักจะฝันประหลาดอยู่เสมอ ฝันเห็นบุรุษลึกลับในชุดฮั่นฝูสีแดงเข้มราวกับเลือดนิ้วมือเรียวสวยถือพัดงาช้างแกะสลักดั่งเป็นกระบี่คู่กาย นัยน์ตาของเขาที่มองมาเศร้าโศกเสียจนเยว่ซินเจ็บไปทั้งหัวใจ...รู้สึกเสียใจ เสียดาย เกลียดชัง แต่ก็คิดถึงราวกับจะขาดใจ ความรู้สึกมากมายในความฝันทำให้เขาตื่นขึ้นมาทั้งน้ำตาในตอนเช้าเสมอ

    เยว่ซินตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในเส้นทางสายนักแสดง เขาตกลงรับเล่นซี่รี่ย์แนวย้อนยุค (เทียน หยาง เค่อ) ผู้มารับบท “พระเอก” ไม่ใช่ใครอื่น หากแต่เป็น “เวินซวนหยาง” นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องในวงการที่กำลังโด่งดัง ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันเยว่ซินก็รู้สึกไม่ถูกชะตากับคนตัวสูงกว่าเอาซะเลย ทำไมหมอนี่ถึงได้น่ารำคารนักนะ ซวนหยางมักจะใช้สายตากรุ่มกริ่มแพรวพราวนั้นมองตามเขาเสมอ...แต่บางครั้ง แววตานั้นก็เศร้าโศกเสียจนรู้สึกเจ็บปวดไปทั้งใจ

    ยิ่งอยู่ใกล้กับซวนหยางมากเท่าไหร่เยว่ซินยิ่งรู้ตัวว่ามีบางสิ่งที่ไม่ปรกติเกิดขึ้นกับเขา มันไม่ใช่แค่เพียงความฝัน แต่ซวนหยางกับบุรุษในชุดสีแดงนั้นมีบางอย่างเชื่อมโยงกันอย่างน่าประหลาด ยิ่งหลีกหนีก็ยิ่งพบเจอ ยิ่งเย็นชาก็ยิ่งหวั่นไหว เยว่ซินไม่รู้เลยว่าต้องจัดการกับความรู้สึกนี้ยัง

    แต่....เจตนาฟ้าหรือจะสู้เจตนาคน เขาจะต้องหาคำตอบให้ได้ว่าสิ่งที่เค้าฝันถึงมันคืออะไร ชายในชุดฮั่นฝูสีแดงเข้มราวกับเลือดคือใครเกี่ยวข้องอะไรกับตัวเขา ยิ่งไปกว่านั้นดวงตางดงามคู่นั้นต้องการสื่อถึงอะไร เขาตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวว่าจะต้องหาคำตอบเรื่องนี้ให้ได้ ไม่กังวลแม้กระทั่งผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรก็ตาม

    ..........................................................

    ❤️เป็นกำลังใจให้นักเขียนน้องใหม่ด้วยนะคะ❤️

    โครงเรื่องโดย กงเหมย // เขียนโดย จางถิง

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น