เหมือนใจยังไม่เปลี่ยน - นิยาย เหมือนใจยังไม่เปลี่ยน : Dek-D.com - Writer
×

    เหมือนใจยังไม่เปลี่ยน

    โดย shinin

    ไม่หวือหวาเพราะไม่ใช่นิยาย แต่นี่คือเรื่องจริงของคนธรรมดาที่ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รู้สึกถึงคำว่ารัก

    ผู้เข้าชมรวม

    159

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    159

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 61 / 19:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา หน้าตาไม่ดี ตัวอวบ ๆ แต่ยังไม่อ้วนนะ ฉันเชื่ออย่างนั้น ฉันเรียนในสายวิทยาศาสตร์ ผลการเรียนอยู่ในระดับล่างของเด็กเก่ง ไม่ได้แปลว่าฉันเรียนไม่เก่งนะแต่เป็นเพราะเพื่อน ๆ ของฉันเก่งมากเกินไปต่างหาก

    เพื่อน ๆ ของฉันนอกจากจะเรียนเก่งเป็นดับต้น ๆ ของโรงเรียนเรียนแล้วยังหน้าตาดีมาก ๆ กันอีกด้วย โอ้ ฉันจากที่เป็นคนธรรมดาอยู่แล้ว ธรรมดากว่าเดิมไปอีก หรือจะเรียกว่าจมหายไปเลยก็ได้ แต่ฉันก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจหรือเสียใจอะไรนะ เพราะเพื่อน ๆ กลุ่มนี้น่ารักมีน้ำใจและช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี ดังนั้นคนอื่นจะสนิทกับฉันหรือไม่ก็ไม่เป็นไร

    ในทุกวันที่ไปโรงเรียนนอกจากกลุ่มของฉันที่อยู่ห้องเดียวกันซึ่งมีผู้หญิงห้าคนแล้ว ยังมีอีกกลุ่มที่สนิทกันมากแต่อยู่ห้องข้างกัน กลุ่มนี้เป็นกลุ่มชายโฉดห้าคน

    ถ้าถามว่าสนิทขนาดไหนต้องคิดดูเอาเองแล้วกัน เพราะว่าสองกลุ่มของเราจะมารอเข้าแถวตอนเช้าพร้อมกัน ตอนเที่ยงก็เจอกันแล้วกินข้าวด้วยกัน ส่วนตอนเย็นรอกลับบ้านก็มานั่งทำการบ้าน เล่นกีฬาหรือกิจกรรมสุดฮิตในกลุ่มด้วยกันตลอด เรียกได้ว่าเหมือนเป็นกลุ่มเดียวกันแต่คนละห้องเท่านั้นเอง

    แม้ว่าแทบจะรวมเป็นกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว แต่ฉันเองนอกจากเพื่อนสนิทหนึ่งเดียวของฉันที่ชื่อ โปรด ในกลุ่มนั้น ฉันกลับไม่ได้สนิทกับชายโฉดกลุ่มนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าส่วนใหญ่มักจะหยอกล้อกับเพื่อนคนอื่น ๆ ในกลุ่มของฉันมากกว่า

    บางคนในกลุ่มชายโฉดมักจะมาเจ๊าะแจ๊ะกับเพื่อนๆ ฉันอยู่เสมอ แต่รักในวัยรุ่นคือรักครั้งแรกแอบแฝงด้วยความร้อนแรงอยู่แล้ว ดังนั้นหนึ่งในแรงผลักดัน หนึ่งในสิ่งที่อยากทำให้ไปโรงเรียนแน่นอนว่าต้องเป็นความรัก เอาล่ะเข้าเรื่องสักที

    มีคนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของชายโฉด เป็นคนที่เรียกได้ว่าปอบปูลาร์ที่สุดในกลุ่มชายโฉดนั่นคือ วิน ความมีชื่อเสียงของเขาคนนี้ไม่ได้กำเนิดมาจากความหล่าเหลาเอาการเอางานของเขา แม้หน้าตาอยู่ในระดับพอไปวัดไปวา แต่เพราะเป็นเขาเรียนเก่งเอามาก ๆ เก่งชนิดที่ถ้าครูเฉลยไม่ตรงกับคำตอบของเขาในข้อสอบครูคนนั้นต้องไปแก้เฉลยกันเลยทีเดียว บวกกับความใจดีที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นไปทั่ว ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่แอบปลื้มและชื่นชมในตัวเขาไม่น้อย

    แต่ในตอนแรกนั้นฉันยังไม่ได้เป็นหนึ่งในคนที่ปลาบปลื้มเขาหรอกนะ!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น