[fan fission]azur lane × DC and Marvel ฮีโร่ผ่าดงสมรภูมิสาวเรือรบ - นิยาย [fan fission]azur lane × DC and Marvel ฮีโร่ผ่าดงสมรภูมิสาวเรือรบ : Dek-D.com - Writer
×

    [fan fission]azur lane × DC and Marvel ฮีโร่ผ่าดงสมรภูมิสาวเรือรบ

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเกิดสมมุติซุปเปอร์ฮีโร่มาโผล่ในโลกสาวเรือรบในเกมจะเป็นเช่นไรการปะทะและเรื่องราวความกาวและสันตะโรจะเป็นเช่นไรจะเริ่มเรื่อง ณ บัดนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,914

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.91K

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    56
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 67 / 20:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคนผมจะมาทำ fan fiction เพื่อเอาใจคนที่เบื่อแนวทหารไปบุกต่างโลกแล้วคราวนี้ขอเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ไปบุกต่างโลกบ้างโดยโรคที่ซุปเปอร์ฮีโร่นั้นจะไปโผล่ก็ไม่ใช่ใครอื่นใดนั่นคือสงครามสาวเรือรบที่ต้องมาสู้กันนั่นเองหากใครอยากอ่านก็อ่านได้เลยเพราะนี่คือความท้าทายและขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในการแต่งเรื่องผมนะครับ

    .

    .

    .

    [เพลงอภินิหารซุปเปอร์ฮีโร่สั่นคลอน]

    .

    .

    [แนะนำตัวละคร]

    .

    .

    (justice league)


    ซูเปอร์แมน (Superman)

    .

    ชื่อจริงคือ คลาร์ก เค๊นท์แต่ชื่อที่แท้จริงคือ คาล-เอล บุรุษเหล็กผู้มาจากดาวคริปตันเพราะสภาวะที่ต่างกันของดาวคริปตันกับโลกและการเดินทางอันแสนใกลในห่วงอวกาศ ทำให้เขามีพละกำลังที่เหนือมนุษย์ทั่วไป กระสุนปืนหรืออาวุธใดบนโลกไม่สามารถทำอันตรายได้และยังมีตาที่ปล่อยรังสีความร้อนและเอกซ์เรย์วัตถุได้อีกทั้งมีความเร็วมากถึง 7 มัค(ตามภาค Superman vs The.Elite) หรือมากกว่านั้น(ตามภาค All Star Superman ในตอนจบเขาบินเข้าไปหาดวงอาทิตย์โดยใช้เวลาไม่ถึง 20 วินาที) ซึ่งในร่างมนุษย์เป็นนักข่าวที่สำนักพิมพ์เดลี่ แพลนเน็ท ในเมืองเมโทรโพลิส แต่บ้านของเขาอยู่ในสมอลวิลล์ ซึ่งทำให้เขากับศัตรูคู้แค้นตลอดกาลอย่าง Lex Luthor ได้เป็นเพื่อนกัน (ตามภาคของ Smallville)เมื่อใดก็ตามที่เขาได้สัมผัสหรืออยู่ใกล้คริปตันไนท์ซึ่งเป็นสะเก็ดดาวจากดวงดาวของเขา เขาจะอ่อนแรงลงจนกลายเป็นมนุษย์ธรรมดา หรืออาจตายได้เลยในบางที

    .

    แบทแมน (Batman)

    .

    ชื่อจริง บรู๊ซ เวยน์ มหาเศรษฐีชาวก๊อธแธมที่สูญเสียพ่อและแม่ไปจากการฆาตรกรรม จึงสาบานว่าจะกำจัดอาชญากรในเมืองก๊อธเแธมให้หมดไป แบทแมนเป็นสมาชิกคนเดียวในจัสติส ลีค ที่ไม่มีพลังพิเศษ แต่เพราะมันสมองและอุปกรณ์ของเขาทำให้เขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ที่มีพลังพิเศษได้ แบทแมนในจัสติส ลีค

    .

    สาวน้อยมหัศจรรย์ (Wonder Woman)

    .

    ชื่อจริง ไดอาน่า เป็นลูกสาวของราชินีฮิปโปลิต้าแห่งอเมซอนแห่งเกาะเทอมิสกีร่า โดยปกติเผ่าอเมซอนจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากเกาะไปยังโลกของผุ้ชาย แต่ไดอาน่าเลือกที่จะออกไปช่วย โดยได้เอากำไลและบ่วงบาศก์และบินออกไปช่วยพวกสภายุติธรรม ทำให้เธอไม่กล้าที่จะกลับมาเกาะเทอมิสกีร่า เธอเป็นคนที่มีพลังมากเกือบเท่ากับซูเปอร์แมนเลยทีเดียว และกำไลก็สามารถสะท้อนกระสุนปืนได้ เธอยังสามารถใช้บ่วงบาศก์รัดศัตรูและทำให้คายความจริงออกมาได้ เธอมีความสนใจและมีใจแอบชอบแบทแมน

    .

    กรีนแลนเทิร์น (Green Lantern)

    .

    ชื่อจริง จอห์น สจ๊วต เป็นอดีตหน่วยนาวิกโยธินสหรัฐฯ พลังหลักของกรีนแลนเทิร์นคือแหวนสีเขียว ซึ่งเป็นอาวุธของกลุ่มพิทักษ์จักรวาล โดยแหวนนั่นสามารถปล่อยพลังได้หลากหลายรูปแบบตามแต่ที่ผู้ใช้ต้องการ ทั้งเครื่องป้องกัน, อาวุธ, โดมกักเก็บอากาศหรือกระทั่งเสื้อผ้า ในเนื้อเรื่องเขาจะมีความสัมพันธ์กับฮอว์คเกิร์ลจนเกิดเป็นความรักและในตอนอนาคตได้ให้กำเนิด War Hawk ซึ่งเป็นลูกของพวกเขา

    .

    แฟลช (The Flash)

    .

    ชื่อจริง วอลลี่ เวสท์ (ตามเนื้อเรื่อง) เป็นบุรุษที่ไวที่สุดในโลก (เขาเคยแข่งกับซูเปอร์แมนในเรื่องซูเปอร์แมน) พลังของเขาได้รับมาจากโลกแห่งความเร็ว (Speed Force) และสืบทอดมาจากรุ่นพี่ของเขา แบรี่ อัลเลน หรือ Flash คนที่ 2 (รุ่นก่อน) ซึ่งพลังของเขานั้นจะแตกต่างจากแฟลชคนอื่นๆคือพลังของเขาจะต้องสร้างมาจากภายใน(จิต) เพราะพลังที่ได้มาอยู่ในช่วงตรงกลางของจักรวาลแห่งความเร็วต่างจากคนอืนๆที่ได้มาจากอาณาบริเวณ แฟลชยังได้รับพลังในการยืดหยุ่นร่างกายเมื่อวิ่งด้วยความเร็วและยังมีออร่าที่ป้องกันไม่ให้ร่างกายของเขาเสียดสีกับเสื้อผ้า สามารถส่งถ่ายโอนความเร็วให้กับวัตถุจนเกิดแรงสั่นสะเทือนถึงขั้นระเบิดได้ และเพราะความสามารถในการวิ่งเร็วของเขานั่นเองทำให้ร่างกายของแฟลชเผาผลาญพลังงานมากกว่าคนปกติ จึงมักเป็นคนกินจุ และชอบของหวานเสมอ โดยส่วนมากแฟลชมักจะเป็นตัวโจ๊กของกลุ่ม ชอบแหย่สมาชิกคนอื่นๆ ชอบหลีหญิงและชอบปล่อยมุข และอีกทั้งเขาสามารถวิ่งรอบโลก 3 รอบได้โดยไม่ถึง 2 วินาที แต่จริงๆแล้วพลังที่แท้จริงของ วอลลี่ เวสท์ คือความเร็วที่เหนือกาลเวลาซึ่งทำให้เขาถูกส่งกลับไปยังโลกแห่งความเร็ว

    .

    ฮอคว์เกิร์ล (Hawkgirl)

    .

    ชื่อจริง ไชยีร่า ฮอล เป็นคนมาจากดาวธานากา ซึ่งเป็นมนุษย์ที่สามารถบินได้ เธอมีลูกตุ้มเป็นอาวุธประจำตัวของเธอซึ่งสามารถปล่อยพลังงานไฟฟ้าออกมาได้ และเธอหลงรักกรีนแลนเทิร์น

    .

    นักล่ามนุษย์ชาวดาวอังคาร (Martian Manhunter)

    .

    ชื่อจริง จอห์น โจนซ์ เป็นชาวดาวอังคารที่เหลือรอดจากการโจมตีของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวเพียงคนเดียว เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจเขาไม่มีบ้านให้กลับไป เขาจึงเลือกอยู่กลับกลุ่มสภายุติธรรมแทน ความสามารถของเขาคือการเปลี่ยนร่าง, ล่องหนและอ่านจิตใจผู้อื่น ข้อเสียคือแพ้ไฟ 

    .

    แบล็ค คานารี่ (Black Canary)

    .

    ชื่อจริง ไดน่าห์ ลอเรล แลนซ์ เธอมีคลื่นเสียงความถี่สูงและการต่อสู้เชิงศิลปะป้องกันตัวที่ยอดเยี่ยม

    .

    บูสเตอร์โกลด์ (Booster Gold)

    .

    ชื่อจริง ไมเคิล จอห์น คาร์เตอร์ เป็นยามเฝ้าพิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิสในศตวรรษที่ 25 เขาอยากจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่จริงๆเหมือนที่แสดงในพิพิธภัณฑ์ จึงจัดแจงขโมยอุปกรณ์ต่างๆในพิพิธภัณฑ์มาใส่และย้อนเวลาไปศตวรรษที่ 20 เพื่อมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ซะเอง เขามีหุ่นคู่หูชื่อ สกีตต์ และมักชอบทำตัวเด่นอยากดัง แต่เขามักถูกคนเข้าใจผิดว่าเป็นกรีนแลนเทิร์นบ่อยๆ

    .

    ชาแซม (Shazam)

    .

    ชื่อจริง วิลเลี่ยม โจเซฟ "บิลลี่" แบสตัน เขาเป็นเด็กชายที่ได้รับพลังจากพ่อมดชาแซมเนื่องจาก Black Adam ผู้ซึ่งหมดหน้าที่จากการเป็นผู้ปราบบาปทั้ง 7 ต้องการตำแหน่งเดิมจึงเดินทางเข้ามจักรวารมาเพื่อกำจัดเขาแต่ทว่าตัววิลเลี่ยมได้พลังมาแล้วทั้งสองจึงเป็นศัตรูกัน เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการเปลี่ยนร่างเขาจะตะโกนขึ้นมาว่า "ชาแซม!" สายฟ้าจะผ่ามาที่ร่างของบิลลี่ และกลายเป็นกัปตันมาร์เวล และเนื่องด้วยตัวตนที่แท้จริงของเขายังเป็นเด็ก ทำให้กัปตันมาร์เวลออกจะมีอุปนิสัยเหมือนเด็กๆ กัปตันมาร์เวลเป็นเพียงผู้เดียวในสมาคมที่สามารถสู้ได้สูสีใกล้เคียงกับซุปเปอร์แมนมากเพียงแค่ไม่มี สายตาความร้อน ลมหายใจเยือกแข็ง

    .

    อควาแมน (Aquaman)

    .

    เป็นผู้ครองโลกใต้สมุทธ ในตอน The Enemy Belows เขาถูกน้องชายของเขา ลอร์ดโอม ลอบสังหารหมายจะชิงบัลลังก์ของแอตแลนติส เขาสูญเสียมือขวาไปเพื่อช่วยลูกของเขา ในปัจจุบันเขาอยู่กับดร.เฟทและคอยมาช่วยเหลือพวกจัสติสลีกจากทางทะเล

    .

    ดร.เฟท (Dr.Fate)

    .

    ชื่อจริง เคนส์ เดลสัน(ใน young justice) เขาเป็นพ่อมดที่สามารถใช้เวทมนตร์และเจาะเข้าไปในความคิดของผู้อื่นได้ บินได้ ให้เสียงโดย Oded Fehr

    .

    ซาทานนา (Zatanna)

    .

    ชื่อจริง ซาทานนา ซาทารา (Zatanna Zatara) มีความสามาถใช้เวทมนตร์ ที่สามารถทำอะไรก็ได้ เช่น บิน ย้ายสิ่งของ แช่แข็ง เผาไฟ และมีความสามารถด้านเวทยมนต์โบราณ คาถาของเธอจะเป็นการพูดกลับหลัง สลับกัน และเป็นลูกสาวของ Dr.Fate

    .

    โรบิน (Robin)

    .

    ชื่อจริง "ริชาร์ด 'ดิ๊ก' เกรย์สัน" ไม่มีพลังวิเศษ แต่ใช้อาวุทดัดแปลง เช่น เบิร์ดดาแรง เหมือนแบ็ทแมน

    .

    สตาร์ไฟร์ (Starfire)

    .

    ชื่อจริง โครี่แอนเด'อร์ พละกำลังมหาศาลสามารถเหาะได้ และจะยิงสายฟ้าสตาร์จากดวงตาและมือเมื่อโจมตีในระยะไกล

    .

    ไซบอร์ก (Cyborg)

    .

    ชื่อจริง "วิคเตอร์ สโตน" เป็นครึ่งคนครึ่งหุ่น มีพละกำลังมาก และมีปืนพลังโซนิคที่แขนทั้งสองข้าง

    .

    บีสท์ บอย (Beast Boy)

    .

    ชื่อจริง "การ์ฟีล โลแกน" ตัวสีเขียว สามารถแปลงร่างกลายเป็นสัตว์ต่างๆได้ เช่น ไดโนเสาร์ หมี สุนัข และสัตว์อย่างอื่นอีกมากมาย

    .

    เรเว่น (Raven)

    .

    มีพลังจิตประเภทเอ็มแพธ สามารถเหาะได้ ใช้เวทมนตร์คาถาที่มักใช้เสมอคือ "อาซาเรธ เมทริออน ซินธอส" และบางครั้งก็ใช้กลุ่มพลังที่คล้ายกับพลาสม่าสีดำในการโจมตี เวลาเรเวนโมโหจะควบคุมพลังไม่ได้ ความโกรธจะครอบงำเธอ และจะมีตาสีแดง 4 ดวง


    .

    .

    .

    (the avengers)


    สไปเดอร์-แมน

    .

    ชื่อจริง ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ผู้ได้รับพลังแมงมุมอาบรังสีมีความสามารถในการยิงใยปะปีนกำแพงความอัจฉริยะด้านวิทยาศาสตร์และนักประดิษฐ์ส่งผลทำให้กลายเป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่อีกตัวนึงที่เกรียนมากที่สุดในทีม avengers แล้ว

    .

    ฮัลค์

    .

    ชื่อจริง ดร.บรูซ แบนเนอร์ ฮัลค์นั้นมีพละกำลังมหาศาลแทบจะแกร่งที่สุดในจักรวาลมาร์เวล ผิวหนังของเขานั้นคงกระพันไม่ว่าจะมีของอะไรที่แหลมๆมาแทงมันก็ไม่ทะลุผิวหนังของฮัลค์ ฮัลค์นั้นกระโดดสูงมากถึงขั้นกระโดดจากพื่นขึ้นสู่สตาร์ค ทาวเวอร์ได้สบายๆและปีนกำแพงขึ้นสู่ที่สูงได้เหมือนสไปเดอร์-แมน นอกจากนี้ยังวิ่งเร็วปราดเปรียวยิ่งกว่าเครื่องบินเจ็ทซะอีก

    .

    ไอรอนแมน

    .

    แอนโทนี่ เอ็ดวาร์ด “โทนี่” สตาร์ค มหาเศรษฐีหนุ่มนักประดิษฐ์เพลย์บอยสุดเก่ง พ่อค้าอาวุธสงครามที่ออกแบบอาวุธให้กองทัพสหรัฐใช้ต่อสู้กับพวกกองโจรเวียตกง แต่เมื่อเขาไปเยือนสมรภูมินี้ เขาตกเป็นเหยื่อกับระเบิดและมีสะเก็ดชิ้นหนึ่งฝังใกล้หัวใจและถูกหัวหน้ากองโจร วอง-ชู จับตัวไป เขาบังคับให้สตาร์คสร้างอาวุธจรวดมหาประลัยให้แล้วจะรักษาสตาร์คให้ แต่สตาร์คกับเพื่อนร่วมคุมขังยินเซนร่วมมือกันสร้างชุดเกราะช่วยยืดอายุสตาร์ค และหลบหนีได้ เพราะมันจะทำให้เขาแข็งแกร่ง เร็วกว่าธรรมดา แต่แล้วยินเซนกลับต้องสละชีวิตเพื่อถ่วงเวลาให้สตาร์คชาร์จพลังงานชุดเกราะ ด้วยความแค้นเขาจึงทำลายฐานทัพของวอง-ชูจนหมดสิ้นและหนีกลับสหรัฐได้ แต่เขาต้องใส่เกราะตลอดชีวิตเพื่อป้องกันสะเก็ดระเบิดในร่างกาย ไม่เพียงแต่ต้องใส่เกราะ โทนี่ยังคงต้องชาร์จพลังงานมันตลอดเวลา ไม่งั้นพอพลังงานหมดเขาจะตาย

    .

    ธอร์

    .

    เดิมทีธอร์คือบุตรแห่งโอดิน เทพเจ้าสายฟ้าผู้ปกครองแอสการ์ด ธอร์ได้ทำผิดโทษฐานเข้าไปโจมตียักษ์น้ำแข็ง โอดินจึงลงโทษธอร์ให้ตกลงไปอาศัยอยู่ในโลกในนามของหมอพิการโดนัลด์ เบลค เพื่อสั่งสอนให้ธอร์มีความเมตตา เมื่อธอร์เกิดความเมตตาที่ต้องรักษาผู้เจ็บป่วย เมื่อโอดินเห็นจึงเนรมิตไม้เท้าไว้ที่ภูเขาแห่งหนึ่ง ดร.เบลคได้ไปเจอไม้เท้าอันหนึ่งเมื่อเค้าเคาะเค้าก็กลายร่างเป็นธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าและความทรงจำทั้งหมดก็ได้กลับมา เขาจึงได้เดินทางไปมาระหว่างโลกและแอสการ์ด

    .

    กัปตันอเมริกา

    .

    ชื่อจริง สตีฟ โรเจอส์ กัปตันอเมริกาสวมใส่ชุดที่มีแม่บทธงชาติสหรัฐอเมริกา และมีอาวุธเป็นโล่โลหะที่เกือบทำลายไม่ได้ซึ่งเขาใช้ขว้างไปที่ศัตรู ตัวละครมักพรรณนาว่าเป็นอัตตาที่สองของสตีฟ โรเจอส์ ชายหนุ่มร่างบอบบางที่กลายเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบจากสารเซรัมทดลองที่ผลิตไว้ช่วยเสริมกำลังกองทัพสหรัฐอเมริกา ในท้ายช่วงสงคราม เขาติดกับดักในน้ำแข็งและรอดชีวิตจากการถนอมร่างกายด้วยน้ำแข็งจนกระทั่งเขาฟื้นคืนชีพขึ้นมาในยุคปัจจุบัน แม้ว่ากัปตันอเมริกาจะยังคงมีอุดมคติเป็นคนที่หลุดจากช่วงเวลาของเขามาสู่ความเป็นจริงในสมัยใหม่ เขายังคงเป็นผู้ที่มีคนนับถือสูง และเป็นผู้นำเหล่าอเวนเจอร์มาเป็นเวลานาน

    .

    ฮอว์กอาย

    .

    ชื่อ คลินต์ บาร์ตัน คลินต์และบาร์นีย์พี่ชายเป็นเด็กกำพร้าเพราะพ่อแม่ของเขาเสียชีวิตหมดแล้ว ต่อมาทั้งสองได้แอบหนีจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าไปอยู่กับคณะละครสัตว์ คลินต์ได้รับการสอนการปาดาบจากซอร์ดแมน จากนั้นก็ได้รับการฝึกจากทริกช็อตที่เชี่ยวชาญด้านการยิงธนู จากนั้นเขาก็ได้พบว่าซอร์ดแมนกับทริกช็อตเป็นคนเลว และพี่ของเขาบาร์นีย์ก็เป็นคนขี้ขโมย คลินต์ต่อต้านซอร์ดแมนและทริกช็อต จนถูกทั้งสองทำร้ายเกือบตาย แต่คลินต์ก็ยังเป็นสมาชิกของคณะละครสัตว์อยู่ ต่อมาเมื่อคลินต์เห็นไอรอนแมนปราบปรามอาชญากร คลินต์จึงเย็บชุดขึ้นมาเพื่อเป็นฮีโรนักยิงธนูแต่ตำรวจกลับคิดว่าคลินต์เป็นโจร ต่อมาเมื่อคลินต์ได้พบกับแบล็กวิโดว์จึงหลงรักและร่วมเดินทางไปกับเธอ และได้ต่อสู้กับไอรอนแมนหลายครั้ง หลังจากที่แยกทางกับแบล็กวิโดว์ เขาก็ได้บุกเข้าไปในอะเวนเจอส์แมนชันและแสดงความสามารถให้ทีมอเวนเจอร์สดู สมาชิกคนอื่นไม่เห็นด้วยที่จะให้ฮอว์กอายเป็นสมาชิกในทีม แต่กัปตันอเมริกาและไอรอนแมนได้เสนอให้คลินต์เป็นสมาชิกของทีม ต่อมาคลินต์ก็ได้กลายเป็นสมาชิกรุ่นใหม่ของทีมในที่สุด

    .

    แอนต์-แมน

    .

    ดร.เฮนรี "แฮงก์" พิม แฮงก์เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นพบอนุภาคพิมซึ่งสามารถย่อ-ขยายสิ่งของต่าง ๆ ได้ เขาได้นำอนุภาคนี้ไปใช้ทดลองกับสิ่งของต่าง ๆ จนทำให้ติดอยู่ในรังของมด แต่ก็สามารถออกมาจากรังมดได้ เขาได้สร้างชุดและหมวกสื่อสารกับมดไว้ใช้ปราบปรามพวกคนเลวที่ต้องการจะนำชุดของเขามาใช้ ต่อมาเขาได้พบกับแจนิต แวน ไดน์ ลูกสาวของนักวิทยาศาสตร์ที่เป็นเพื่อนของเขา ซึ่งทำให้เขานึกถึงภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไป เขาจึงสร้างชุดที่ใช้อนุภาคพิมให้กับหล่อน เมื่อพ่อของแจนิตเสียชีวิต แจนิตและแฮงก์ได้แต่งงานกันและเป็นซูเปอร์ฮีโรสองสามีภรรยาในเวลาต่อมา

    .

    black patter

    .

    ชัลลา เขาสามารถเอาชนะสมาชิกของแฟนทาสติกโฟร์ได้ทุกคน ตัวจริงของเขา คือ ชัลลา นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะและผู้ปกครองประเทศวาคานดาในแอฟริกา ซึ่งเป็นประเทศที่ดูเหมือนชนเผ่าธรรมดา แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นเพียงฉากบังหน้าซ่อนความเจริญของประเทศไว้ เพื่อไม่ให้ประเทศถูกรุกรานจากคนภายนอก

    .

    ดอกเตอร์ สเตรนจ์

    .

    ดอกเตอร์สตีเฟ่น วินเซนต์ สเตรนจ์ เป็นหมอผ่าตัดอันดับหนึ่งที่ New York แต่เขาได้ปล่อยให้ความหยิ่งทะนงและเห็นแก่ตัวเข้าครอบงำ เขาจะรักษาคนที่มีเงินและสร้างชื่อเสียงให้เขาได้เท่านั้น จนคืนหนึ่ง สตีเฟนได้ประสบอุบัติเหตุ และมันทำให้เขาได้เสียการควบคุมมืออย่างละเอียดที่หมอผ่าตัดต้องใช้ เขาได้เสียสิ่งเดียวในชีวิตที่มีความหมายกับเขาไป สตีเฟนจึงยอมลองรักษากับแพทย์ทุกคน จนในที่สุดเขาได้ลองการรักษาทุกทางไม่ว่ามันจะต้องใช้เงินเท่าไรหรือมันจะหลอกลวงหรือไม่ สตีเฟนได้ใช้เงินทั้งหมดที่มีของเขาไปอย่างรวดเร็ว

    .

    ควิกซิลเวอร์

    .

    ชื่อ Pietro Maximoff มีความสามารถเหนือมนุษย์ในการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง ในการบรรยายส่วนใหญ่ เขาคือมนุษย์กลายพันธุ์มนุษย์ที่เกิดมาพร้อมกับพลังเหนือมนุษย์โดยกำเนิด ในเรื่องราวใน หนังสือการ์ตูนที่เริ่มต้นในปี 2015 เขาคือผลผลิตของการทดลองทางพันธุกรรมโดยHigh Evolutionary [1] Quicksilver มักปรากฏในนิยายที่เกี่ยวข้องกับX-Menโดยได้รับการแนะนำให้เป็นศัตรูของทีมซูเปอร์ฮีโร่ ในเรื่องต่อมาเขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่เอง เขาเป็นพี่ชายฝาแฝดของScarlet Witchและเป็นลูกชายของMagnetoและเป็นน้องชายของ Polaris

    .

    สการ์เล็ตวิทช์

    .

    ชื่อ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ และ เปโตร แม็กซิมอฟฟ์ เป็นลูกของ แม็กนีโต้ และ Magda Lehnsherr แม็กนีโต้ และ Magda ได้หนีมาจากค่ายกักกันได้สำเร็จ จากนั้นก็ได้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกัน Magda ได้ตั้งครรภ์และได้ให้กำเนิดฝาแฝด เด็กที่ออกมามีทั้งชายและหญิง สถานที่เกิดของเด็กทั้งสองคนนั้นเกิดที่ Wundagore ซึ่งช่วงนั้นที่ Wundagore มีการต่อสู้ระหว่าง เทพปีศาจ Chthon กับ Knight of Wundagore(โดยมี Sorcerer Magnus และ High Evolutionary คอยช่วยเหลือ) ซึ่งชัยชนะเป็นของ Knight of Wundagore เด็กทั้งสองคนตกอยู่ในความดูแลของ Django และ Marya Maximoff ซึ่งเด็กทั้งสองได้เพลอแสดงพลังของ Mutant ตัวเองออกมาในขณะที่อยู่กับครอบครัว Maximoff คนในหมู่บ้านต่างหวาดเกรงและกล่าวหาว่า เด็กทั้งสองเป็นปีศาจ จึงได้บุกเผาทำลายบ้านครอบครัว Maximoff ผลทำให้ Marya ตายในกองเพลิง และ Django ถูกชาวบ้านจับไป ส่วน วันด้าและ Pietro หลบหนีออกมาได้ กับความคิดที่ว่าครอบครัวของตนเสียชีวิตหมดแล้ว จนได้ไปเจอกับ แม็กนีโต้ (โดยที่เด็กทั้งสองคนไม่รู้ว่าเป็นพ่อแท้ๆ)

    .

    นามอร์ เดอะ ซับ-มารีเนอร์ (นามอร์ แม็คเคนซี)

    .

    ชื่อ นามอร์ แม็คเคนซี่

    .

    แดร์เดวิล

    .

    ชื่อ แมทิว ไมเคิล "แมตต์" เมอร์ด็อก ต้นกำเนิดของแดร์เดวิลเกิดขึ้นที่ย่านเฮลส์คิตเชนในนครนิวยอร์ก แมตต์ เมอร์ด็อกเป็นเด็กหนุ่มที่ตาบอดเพราะถูกสารกัมมันตรังสีที่บรรทุกมาจากรถบรรทุกคันหนึ่ง ขณะที่ผลักชายแก่คนหนึ่งซึ่งกำลังจะถูกรถชน สารกัมมันตรังสีก็ราดใส่ตาของแมตต์ ในขณะที่เขาไม่สามารถมองเห็นได้ แต่การที่ถูกสารกัมมันตรังสีราดใส่ตา ทำให้เขามีประสาทสัมผัสที่สูงกว่าคนทั่วไป เขามีพ่อเป็นนักมวยชื่อแจ็ค เมอร์ด็อคคอยช่วยเหลือเขาในขณะที่เขาเติบโตขึ้น แต่แจ็คถูกฆ่าตายในภายหลังโดยมาเฟียที่ต้องการจะให้แจ็คล้มมวย หลังจากเหตุการ์ณนั้นแมตต์ก็ได้สวมชุดสีเหลือง-แดง-ดำ(ต่อมาเป็นสีแดงเข้ม) แมตต์พยายามออกปราบอาชญากรและคนเลวในเมืองตอนกลางคืน รวมทั้งบูลส์อายและคิงพิน[4] นอกจากนี้เขายังเป็นทนายความ แดร์เดวิลเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปในชื่อชายผู้ไร้ความกลัว[5] และ ปิศาจแห่งเฮลส์คิตเชน

    .

    พันนิชเชอร์ (แฟรงค์ คาสเซิล)

    .

    แฟรงค์ คาสเซิลเกิดและโตในนิวยอร์ก เขาเคยเป็นทหารเรือในสังกัดกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา แต่ก่อนที่เขาจะเป็นทหารเรือเขาเคยอยากเป็นบาทหลวงคาทอลิคแต่เขากลับต้องเปลี่ยนใจเพราะเขาไม่สามารถให้อภัยผู้ที่กระทำผิดได้ ก่อนเข้าสงครามเขาได้แต่งงานกับมาเรียและตั้งท้องลูกคนแรก ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในหน่วยนาวิกโยธินสหรัฐฯ (USMC) แฟรงค์จบการศึกษาจากการฝึกขั้นพื้นฐาน ต่อมาเขาก็เข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนทหารราบ หลังจากนั้นเขาก็สามารถผ่านกองลาดตระเวน USMC กองลาดตระเวนของกองทัพและโรงเรียนสไนเปอร์ได้ เขาได้รับอนุญาตให้ผ่านโรงเรียนกองทัพอากาศสหรัฐฯและการฝึกอบรมทีมรื้อถอนใต้น้ำของกองทัพเรือสหรัฐฯซึ่งมีคุณสมบัติเป็น หน่วยรบพิเศษ Navy Seal

    .

    คนพลังภูผาหิน ชื่อ เบ็น กริมม์ 

    .

    คนพลังกายสิทธิ์ ชื่อ รีด ริชาร์ดส

    .

    สาวน้อยพลังล่องหน ชื่อ ซูซาน "ซู" สตอร์ม ริชาร์ดส

    .

    คนพลังไฟ ชื่อ จอห์นนี่ สตอร์ม ฮิวแมนทอร์ช ได้รับพลังหลังจากถูกถูกรังสีคอสมิกในการไปเที่ยวบินอวกาศ เขาสามารถดูดกลืนร่างทั้งร่างในเปลวเพลิงของเขาได้ ,สามารถบินได้ ,สามารถดูดกลืนไฟเป็นพิษเป็นภัยเข้าไปในร่างกายของเขาเองได้ และสามารถควบคุมไฟใด ๆ ที่ใกล้เคียงโดยแรงที่แท้จริงของจะทำได้ ,"ไฟมา!" เป็นเป็นวลีติดปากของเขาซึ่งฮิวแมนทอร์ชโดยปกติจะตะโกนเมื่อใช้งานผลเปลวไฟของเขาเต็มร่างกาย

    เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม เขาเป็นคนใจร้อนและไตร่ตรองให้รอบคอบมีพี่สาวชื่อ ซูซาน สตอร์ม และเป็นพี่เขยของรีด ริชาร์ดส และมีเพื่อนของเขา เบน กริมม์

    .

    วูล์ฟเวอรีน ชื่อ เจมส์ ฮาวเล็ต ฮัดสัน ผู้ใช้กรงเล็บ

    .

    โอโรโร่ มันโร หรือ สตอร์ม สามารถควบคุมสภาพอากาศได้อย่างอิสระ เธอสามารถก่อพายุเฮอร์ริเคน ทอร์นาโด ไต้ฝุ่น ดีเปรสชั่น สร้างพายุหิมะ ทำให้อากาศควบแน่นไอน้ำปล่อยก้อนน้ำแข็งแหลมๆพุ่งมาจากฟ้าได้ มิใช้แค่เรียกพายุมาเท่านั้น แต่เธอยังสามารถเคลียร์ท้องฟ้าให้โปร่งใสได้ และเธอยังสามารถสร้างสายฟ้า ฟ้าแลบ ฟ้าร้อง และฟ้าผ่าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าพลังมิวแทนท์เธอก็เกือบจะทัดเทียมกับธอร์เลยทีเดียว แต่แตกต่างกันที่เธอไม่ได้เกิดเป็นเทพเจ้าอย่างธอร์

    .

    ไนท์ครอว์เลอร์ ชื่อ เคิร์ท แวกเนอร์

    .

    ไอซ์แมน ชื่อ โรเบิร์ท หลุยส์ "บ๊อบบี้" เดรก

    .

    เดอะแบล็กแคต ชื่อ เฟลิเซีย ฮาร์ดี

    .

    เฟลิเซีย ฮาร์ดี เป็นลูกสาวของพวกแมวขโมยมีชื่อเสียงระดับโลก หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ความทุกข์ในการเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย เธอได้รับการฝึกฝนด้วยตัวเองในรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย และการแสดงผาดโผน และหลังจากนั้นเธอได้ตัดสินใจที่จะเดินตามรอยเท้าของพ่อของเธอ โดยนำเอาชุดของตนกลายเป็นแบล็กแคต


    "เล็กซ์" ลูเธอร์

    .

    เดอะ โจ๊กเกอร์ ไม่เป็นที่แน่ชัด เพราะมีหลายเวอร์ชันจนกระทั่งในหนังสือ “The Killing Joke” ที่เปิดเผยเรื่องราวความเป็นมาของสุดยอดวายร้ายผู้นี้คือวิศวกรในโรงงานเคมีทำงานในห้องทดลองเลี้ยงตัวเองกับภรรยาซึ่งภายหลังได้ตั้งท้อง ก่อนจะลาออกไปเป็นนักแสดงตลกเดี่ยวไมโครโฟนแต่ไม่รุ่ง ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ย้ำแย่และภรรยาที่ใกล้คลอดทำให้เค้าต้องร่วมมือกับแก๊งค์โจร “Red Hood” ไปปล้นโรงงานที่เค้าเคยทำงาน (แก๊งค์นี้จะผลัดกันแต่งชุดคลุมพร้อมหมวกสีแดงในชื่อ “เรดฮูด” เพื่อไม่ให้ใครรู้ตัวจริง และในการปล้นครั้งนี้เขาถูกเลือกให้เป็นเรดฮูดด้วย) แต่ยังไม่ทันจะได้ปล้นก็ได้รับความข่าวร้ายว่าภรรยาพร้อมกับลูกในท้องได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยความเศร้าจึงคิดที่จะยกเลิกร่วมมือในการปล้นครั้งนี้แต่แก็งค์โจรกลับไม่ยอมและให้ดำเนินแผนต่อไป เมื่อการปล้นโรงงานได้เริ่มต้นขึ้นแต่แผนแตกซะก่อน พวกแก๊งโจรได้พยายามหลบหนีแต่ไม่รอดถูกตำรวจยิงที่ขาเข้า พวกแก็งค์โจรได้ซัดทอดเรดฮูดเป็นหัวหน้าผู้บงการ วิศวกรหนุ่มที่เป็นเรดฮูดเมื่อถูกซัดทอดจึงได้พยายามวิ่งหนีแต่ถูกแบทแมนไล่ล่าจนผลัดตกลงสู่แม่น้ำใกล้กับโรงงานที่ปนเปื้อนไปด้วยสารเคมี เมื่อขึ้นมาจากแม่น้ำ ผิวของเขาถูกสารเคมีกัดกร่อนจนขาวโพลน ด้วยจิตใจอันบอบช้ำของเขาทำให้เกิดอาการป่วยทางจิตจนต้องหัวเราะบ้าคลั่งอย่างไม่หยุดหย่อน นั้นจึงเป็นที่มาของโจ๊กเกอร์

    .

    เดอะริด ริดเลอร์ มีชื่อเดิมว่า เอ็ดเวิร์ด นิกม่า เป็นอาชญากรที่ชำนาญในการทำเกมทายปัญหาและปริศนา เขามักจะชอบทิ้งปริศนาสุดหิน พร้อมคำใบ้ที่ช่วยได้บ้าง ลักษณะการแต่งกายของเขาประกอบด้วยชุดสีเขียวลายเครื่องหมายคำถามพร้อมไม้เท้าทอง และหมวก โดยแรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นแค่พนักงานในงานคาร์นิวัลที่คอยหลอกต้มตุ๋นลูกค้าในงานไปวันๆ ก่อนที่จะเกิดคำถามขึ้นว่า “แบทแมนคือใคร?” ในสมองของเขาเมื่อนั้นนิกม่า จึงตัดใจแต่งองคืทรงเครื่องเป็น เดอะริดเลอร์ เข้าต่อกรกับแบทแมน เพื่อท้าทายและหาคำตอบเกี่ยวกับศัตรูที่เขายกย่องที่สุด

    .

    ดร.วิกเตอร์ ฟรีส มิสเตอร์ฟรีซเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ใส่ชุดไครออจีนิคส์ เพื่อให้อยู่รอด เนื่องจากเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไครออจีนิคส์ที่ประสบอุบัติเหตุขณะที่พยายามที่จะรักษาภรรยาของเขาป่วยหนัก และเขาได้ก่ออาชญากรรมไปทั่วโดยการทำให้เย็นลงหรือกลายเป็นน้ำแข็งด้วยปืนแช่แข็งของเขา

    .

    ทูเฟซ ชื่อ ฮาร์วีย์ เดนท์ ก่อนเขาจะกลายเป็นทูเฟซ ฮาร์วีย์ เดนท์มีชื่อเสียงในฐานะทนายความที่ดีที่สุดในเมืองก็อตแธมและความเชี่ยวชาญในด้านกฎหมายอาญา

    หลังกลายเป็นทูเฟซ เดนท์มีความหมกมุ่นเกี่ยวกับทวิลักษณ์และมักจะก่ออาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับเลข 2 เช่น ปล้นอาคารหมายเลข 2, ก่อเหตุเวลา 22.22 นาที, ใช้ปืนลูกซองแฝดหรือปืนลำกล้องคู่ โดยเดนท์ตัดสินใจโดยการโยนเหรียญหัว-ก้อย

    .

    ฮาร์ลีย์ ควินน์ ชื่อ ดร. ฮาร์ลีน ฟรานเชส ควินเซล

    .

    แคตวูแมน ชื่อ เซลิน่า ไคล์

    .

    เดดช็อต ชื่อ ฟลอยด์ ลอว์ตันเดดช็อตทำงานเป็นมือสังหารรับจ้าง ใช้อาวุธหลากหลายแต่นิยมใช้ปืนเก็บเสียงที่ติดอยู่ที่ข้อมือทั้งสองข้าง เดดช็อตปรากฏตัวที่เมืองก็อทแทมเพื่อปราบอาชญากร แต่ต่อมาเป็นศัตรูกับแบทแมนและถูกจับกุม เมื่อพ้นโทษเดดช็อตรับจ้างเป็นมือสังหารและเปลี่ยนมาสวมชุดสีแดงและติดอุปกรณ์เล็งเป้าที่ตาขวา ประวัติของเดดช็อตมีการเปิดเผยในภายหลังว่าชื่อจริงคือ ฟลอยด์ ลอว์ตัน เติบโตในครอบครัวที่บิดาชอบทำร้ายร่างกายและมีพี่ชายที่เขาเคารพรัก วันหนึ่งพี่ชายของเดดช็อตถูกบิดาทำร้าย เดดช็อตจึงใช้ปืนยิงบิดา แต่กระสุนกลับพลาดไปถูกพี่ชายเสียชีวิต เหตุการณ์นี้ส่งผลต่อชีวิตของเดดช็อตในเวลาต่อมา

    เดดช็อตมีลูกชายชื่อ เอ็ดเวิร์ด ลอว์ตัน ที่ปรากฏตัวในซีรีส์เดิม[3] ซึ่งต่อมาถูกเวส แอนเซล์มฆ่าตาย[4] ในมินิซีรีส์ที่สองที่เผยแพร่ในปี 2005 เดดช็อตพบว่าตัวเองมีลูกสาวชื่อ โซอี ซึ่งเติบโตในย่านเสื่อมโทรมของเมืองสตาร์ซิตี เดดช็อตตั้งใจจะดูแลเธอและจัดการกับแก๊งอาชญากรรมที่ครองพื้นที่นั้น ในตอนจบเดดช็อตจัดฉากให้ตัวเองตาย หลังกำจัดแก๊งอาชญากรรมได้ เดดช็อตขอให้กรีนแอร์โรว์ช่วยดูแลพื้นที่ส่วนนี้ของเมือง

    .

    โมด็อค หรือ M.O.D.O.K. จอร์จ ทาเลตัน เป็นช่างเทคนิคขององค์กรแอดวานซ์ไอเดียเมคานิกส์ (AIM) โดยได้สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่มีชื่อว่าคอสมิคคิวบ์ในช่วงไม่นานมานี้ นักวิทยาศาสตร์ขององค์กร AIM ใช้เทคนิคแปลงสายพันธุกรรมชั้นสูงเพื่อเปลี่ยนแปลงทาเลตันและสร้างสุดยอดอัจฉริยะโดยใช้ชื่อว่า MODOC (อักษรย่อจาก Mental Organism Designed Only for Computing) เพื่อศึกษาและปรับปรุงวัตถุบางอย่าง อย่างไรก็ตาม MODOC ได้กลายมาเป็นความมักใหญ่ใฝ่สูง และตัวละครดังกล่าวได้สังหารอดีตต้นแบบพร้อมกับทำการควบคุม A.I.M และตอนนี้เองที่เรียกตัวมันเองว่า MODOK (Mental Organism Designed Only for Killing) และเข้ามาสู่วังวนแห่งความขัดแย้งกับกัปตันอเมริกา ผู้ซึ่งมีความตั้งใจในการช่วยชีวิตชารอน คาร์เตอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากหน่วย S.H.I.E.L.D. ให้รอดพ้นจากองค์กร A.I.M.[1]

    MODOK ได้กลายมาเป็นคู่อริสำหรับกัปตันอเมริกาอยู่บ่อยครั้ง การทำศึกกับตัวเอกมีมากกว่าสามครั้ง ซึ่งการพบกันครั้งล่าสุดได้เปิดเผยถึงที่มาของวายร้าย[2] MODOK ยังได้ทำศึกกับ นามอร์ รวมถึงด็อกเตอร์ดูม ผู้ซึ่งมีความตั้งใจในการอ้างถึงคอสมิคคิวบ์

    .

    ธานอส

    สมัยโบราณกาล ชาว Eternal ได้ทำสงครามกันเองในสิ่งที่ตัวเองยึดมั่นระหว่าง อูรานอส พี่ชายผู้ชอบสงคราม และ โครนอส น้องชายผู้รักสงบ ในที่สุดโครนอสก็เป็นผู้ชนะและได้พบรักกับ ไดอาน่า พวกเขามีบุตรด้วยกัน 2 คน หนึ่งในนั้นก็คือ เอ’ลาร์ส เมื่อเติบโตขึ้นเขาได้เดินทางมายัง ดาวไททัน ดวงจันทร์ของดาวเสาร์ที่นั่นเขาพบกับซากอารยธรรมที่เคยรุ่งเรืองมาก่อน และเขาก็ได้พบกับ ซุย-ซาน สาวชาวไททันผู้รอดชีวิต เขาได้แต่งงานและเริ่มสร้างอารยธรรมบนดาวไททัน ขึ้นใหม่ เอ’ลาร์สจึงได้รับตำแหน่งเป็นผู้นำแห่งชาวไททั่น เวลาผ่านไป เขาและซุยซานได้ให้กำเนิดบุตรชายสองคน คนแรกคือ อีรอส และคนที่สอง คือ ธานอส ทันทีที่ผู้เป็นแม่ได้เห็นหน้าธานอส เธอกลับคลั่งเสียสติ พยายามจะฆ่าลูกเธอ เธอบอกว่านี่ไม่ใช่ลูกของเธอแต่เป็นสัตว์ประหลาด และยังบอกอีกว่าเธอเห็นความตายในดวงตาของเด็กน้อย

    ธานอส มียีนส์ที่กลายพันธุ์ทำให้ผิดเขาเป็นสีม่วงและดูแตกต่างจากชาวไททั่นทั่วไป อีกทั้ง ธานอส ยังเป็นหลานของ โครนอส เทพแห่งเวลา ทำให้เขามีสายเลือดของผู้มีพลังสูงส่ง

    ถึงแม้ว่า โตมาจะเฉลียวฉลาดและผลการเรียนเป็นเลิศ แต่เพราะหน้าตาที่ผิดแปลกทำให้ เขาทำตัวแปลกแยก ขาดความรัก และอยู่อย่างโดดเดี่ยวเสมอมา แต่ในที่สุดเขาก็มีกลุ่มเพื่อนที่ไม่รังเกียจเขาเพียงเพราะรูปลักษณ์ภายนอก และเพราะการเป็นลูกชายของผู้นำทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบ เป็นที่ยอมรับของผู้คน เขาได้สัมผัสกับความรักและความสุข ไม่นานมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งปรากฏตัวในชีวิตของเขา หญิงปริศนาเข้ามาตีสนิทกับธานอส และให้เขาทำอะไรหลาย ๆ อย่าง เริ่มจากการที่พาให้เขาและเพื่อน ๆ ของเขาไปที่ถ้ำแห่งหนึ่งที่เธอบอกว่าเป็นที่สวยงามและสงบสุข

    .

    ขอแนะนำแค่นี้นะครับเพราะตัวละครมันเยอะมากจนไม่รู้ว่าจะอธิบายหมดไหมเลยขอตัดแค่นี้นะครับ


    ไซเรนเป็นศัตรูหลักและกลุ่มที่เป็นปรปักษ์กันในเกม โดยปะทะกับ Azur Lane และ Crimson Axis เป็นครั้งคราว สมาชิกจากฝ่ายนี้จะถูกพบในฐานะโหนดวางไข่ ในมินิเกม หรือเป็นบอสในระหว่างกิจกรรม นอกจากนี้ยังพบได้บ่อยในOperation Sirenโดยเฉพาะในเขตอันตรายสีแดง

    ไซเรนถูกสร้างขึ้นในกลุ่มต่างๆ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่ากลุ่มเหล่านี้มีเป้าหมายเดียวกันหรือมีเป้าหมายต่างกัน แต่ศัตรูของพวกเขาก็ยังเหมือนเดิม

    .

    METAเป็นประเทศลึกลับที่มีพันธมิตรที่ไม่รู้จักในAzur Laneซึ่งสมาชิกจะเปลี่ยนไปเป็นคู่หูของ shipgirls ดั้งเดิมในเกม สามารถเพิ่ม shipgirls เหล่านี้ไปยัง Dock ของคุณได้โดยปลดล็อกผ่านOperation Siren (ระหว่างการ หมุนเวียน ตามฤดูกาล) หรือผ่านภารกิจ Cruise

    .


    .

    .

    .

    [เนื้อเรื่องย่อ]

    โลกของอาซูเลน ในโลกใบนี้มีสิ่งมีชีวิตและศัตรูที่เรียกกันว่า ไซเรน พวกมันเป็นปรปักษ์ต่อมนุษยชาติทั้งปวงจึงได้มีการคิดค้นสาวเรือรบขึ้นมาในชื่อ อาซูเลน แต่ทว่าในปี 19×× ก็เกิดบางสิ่งบางอย่างได้พาคนจากต่างโลกที่ไม่รู้จักพวกเขาเป็นกลุ่มคนที่มีพลังเหนือเกินความคาดหมายและความเข้าใจของมนุษย์ในโลกนู้นพวกเขาถูกเรียกกันว่า“ซุปเปอร์ฮีโร่หรือยอดมนุษย์”กลุ่มคนผู้ใช้พลังหรือผู้ที่ต่อกรวายร้ายเพื่อความยุติธรรมบรรดามนุษยชาติจึงต้องร่วมมือกับซุปเปอร์ฮีโร่จากทั้งสองโลกมาบรรจบไว้ในกองทัพที่มีชื่อว่า the avengers war justice league × azurlane คือกลุ่มฮีโร่ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อต่อกลอนกับวายร้ายที่แข็งแกร่งเหนือกว่าพวก siren เสียอีกพวกมันถูกเรียกว่า super วายร้ายนั่นเองจึงกลายเป็นที่มาของการผจญภัยและการต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติบัดนี้เป็นต้นไปทีมฮีโร่จะสามารถเอาตัวรอดในโลกของสงครามทางน้ำได้หรือไม่นี่คือสงครามที่จะพลิกชะตากรรมของมนุษย์ไปตลอดชีวิต ขอเปลี่ยนบรรยากาศเป็นแนวซุปเปอร์ฮีโร่ไปบุกต่างโลกดีกว่านะ ใครที่เป็นสายฮีโร่ใครชอบตัวไหนก็สามารถโหวตได้เลย

    .

    .

    .

    “หากผมผิดพลาดประการใดทางผมก็ต้องขออภัยมาณที่นี้ด้วยเนื่องจากผมนั้นไม่เคยเล่นเกมและไม่รู้เนื้อเรื่องคร่าวๆหากผมมีการเอาเนื้อเรื่องบางส่วนมาผิดช่วงห้างผมก็ต้องขออภัยด้วยเพราะเนื้อเรื่องยังไม่มีการวางแผนและการเผยรายชื่อตัวละครที่จะมีบทนั้นผมไม่มีการวางแผนด้วยนะครับ”

    .

    .

    .

    .

    .

    [โปรดติดตามตอนต่อไป]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น