พันวา - นิยาย พันวา : Dek-D.com - Writer
×

    พันวา

    อดีตอันขมขื่นทำให้สาวน้อยเดียงสาต้องจากไกลพร้อมลูกในท้อง เวลาผันผ่านเปลี่ยนสาวน้อยให้เป็นหญิงสาวเต็มวัย แต่โชคชะตานำพาให้เจอใครคนหนึ่งที่เธอเชื่อว่าควรหลีกหนีให้ไกล

    ผู้เข้าชมรวม

    8,311

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    8.31K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 62 / 07:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



         "พันวา" เป็นนิยายที่รวมอยู่ในชุดสามสาวตั้งแต่ "มินตรา", "เตชนา" และมาถึง "พันวา" เป็นแนวความรักของสามสาวสามสไตล์ เรื่องของ "พันวา" เค้าโครงเดิมนำมาจากเรื่อง "ลิขิตรักต่างแดนตอนพันวา" ที่เคยผู้เขียนเคยพิมพ์กับสนพ.เมื่อ 11 ปีที่แล้ว แต่คราวนี้ผู้เขียนได้นำมารีไรต์ใหม่หมดเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อความสมจริงและความละเอียดในแง่ของบุคลิกตัวละคร ที่ไปที่มา รวมทั้งความต่อเนื่องจากเรื่อง "มินตรา" ฉบับรีไรต์

         "พันวา" เป็นเรื่องของสาวไทยชาวใต้ผิวเข้มคมขำ ถูกแฟนคนแรกข่มขืนจนมีลูกติดท้องไป พันวามีโอกาสได้ไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศออสเตรเลีย ประสบการณ์เลวร้ายในชีวิตทำให้โลกของสาวน้อยพันวาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แต่ความเป็นแม่ทำให้เธอต้องดิ้นรนและลุกขึ้นสู้จนกลายเป็นคนใหม่

         "พันวา" เป็นความตั้งใจของผู้เขียนแต่แรกเริ่มที่ต้องการนำเสนอความรุนแรงของความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงโดยเฉพาะการข่มขืนไม่ใช่สิ่งที่ยอมรับได้ 
    "แฮโรลด์" พระเอกของเรื่อง เป็นตัวละครที่ท้าทายมากที่สุดในเรื่องนี้ เพราะคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร การจะเปลี่ยนความคิดของชายผู้นี้ให้มาตกหลุมรักม่ายสาวลูกหนึ่ง จึงเป็นความยากสำหรับการรีไรต์เป็นอย่างมาก

    ผู้เขียนหวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบนิยายเรื่องนี้ และเก็บ "พันวา" ไว้ในอ้อมใจอีกเรื่อง

    ........................................

    หนังสือมาแล้วจ้า ใครที่สั่งจองล่วงหน้าเตรียมรอรับได้เลย




    ใครที่ยังไม่มีมินตรา ไปลองอ่านตามลิงค์นี้ได้ค่ะ

    Ebook พันวามาแล้วนะคะ
    ตามลิงค์เลย

    มินตรา
    ozma
    www.mebmarket.com
    เขา..นักธุรกิจฉายาพ่อมดร้ายแห่งวงการโทรคมนาคม หนุ่มเนื้อหอมติดอันดับในออสเตรเลีย?การเป็นนักธุรกิจที่ดีไม่ควรปฏิเสธข้อเสนอที่ตัวเองมีแต่ได้กับได้เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความคับแคบของวิสัยทัศน์?เธอ..นักวิชาการประวัติศาสตร์และโบราณคดีสาวสวยชาวไทยที่เอาแต่ทุ่มเทในการศึกษาค้นหาอดีตของมนุษย์?รับรองว่าคุณวุฒิของฉัน ไม่-ได้-ฉลาดน้อย อย่างแน่นอนค่ะ?เพราะติดใจในความงดงามแปลกตา เขาอุตส่าห์เสนอทุนการศึกษาส่วนตั๊วส่วนตัวให้ แต่เจ้าหล่อนกลับตอกหน้า?ไปหาคนรับทุนที่อื่นเถอะค่ะ ตรรกะของนักธุรกิจกับนักวิชาการบางครั้งก็ไปด้วยกันไม่ได้?ที่โมโหจิ๊ด..หล่อนมองผ่านเขาประดุจมองวัตถุโบราณชิ้นหนึ่ง!
    พันวา
    Ozma
    www.mebmarket.com
    พันวา เป็นนิยายที่รวมอยู่ในชุดสามสาวตั้งแต่ มินตรา และ เตชนา พันวา มีเค้าโครงเดิมนำมาจากเรื่อง "ลิขิตรักต่างแดนตอนพันวา" ที่เคยผู้เขียนเคยพิมพ์กับสนพ.เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แต่คราวนี้ผู้เขียนได้นำมารีไรต์ใหม่หมดเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อความสมจริงและความละเอียดในแง่ของบุคลิกตัวละคร ที่ไปที่มา รวมทั้งความต่อเนื่องจากเนื้อหาของ มินตรา ฉบับรีไรต์ ซึ่งเป็นภาคต่อของชายหนุ่มที่ชื่อแฮโรลด์ พันวา เป็นชื่อของสาวไทยชาวใต้ผิวเข้มคมขำ ถูกแฟนคนแรกข่มขืนจนมีลูกติดท้องไป พันวาโชคดีที่มีโอกาสได้ไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศออสเตรเลีย ประสบการณ์เลวร้ายในชีวิสาวตทำให้โลกของพันวาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ่ความเป็นแม่ทำให้เธอต้องดิ้นรนและลุกขึ้นสู้ จากหญิงสาวที่เคยมองโลกในแง่ดีและไม่มั่นใจในตนเอง กลับกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เข้มแข็งเพื่ออนาคตของลูก แฮโรลด์..หรือฮาเดส อีกฉายาที่ได้จากมินตรา เขาไม่เข้าใจตนเองว่าติดใจอะไรนักหนากับแม่ลูกเป็ดขี้เหร่คนนี้ แต่กว่าจะรู้ตัว..ดวงตาและหัวใจของเขาก็ไม่เหลือพื้นที่ให้กับใครอีก ศิการ..ความรักคือการแสดงอำนาจและความเป็นเจ้าของ ถึงแม้จะรุนแรงไปบ้างแต่มันจะผิดอะไรในเมื่อมันคือส่วนหนึ่งของการแสดงออกของความรัก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น