[Glory Forever] U.I.D - Unidentified District Online - นิยาย [Glory Forever] U.I.D - Unidentified District Online : Dek-D.com - Writer
×

    [Glory Forever] U.I.D - Unidentified District Online

    โดย walkAROUND

    วิน ชายหนุ่มตกงานที่มีเงินก้อนสุดท้ายเหลือติดตัวอยู่เพียงไม่กี่พัน เขาตัดสินใจลงทุนมันกับการเล่นเกมส์ U.I.D เกมส์แนว Hardcore Survival ที่มีมูลค่าการซื้อขายต่อวันหลักสิบล้านบาท

    ผู้เข้าชมรวม

    738,860

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    397

    ผู้เข้าชมรวม


    738.86K

    ความคิดเห็น


    7.7K

    คนติดตาม


    7.01K
    จำนวนตอน : 129 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 63 / 03:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ( U.I.D ) Unidentified District Online

                                  เกมส์แนว Hardcore Survival ล้ำยุคที่จำกัดอายุการเล่นที่
          18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเพื่อรับบทบาทหน้าที่เป็นทหารผู้รอดชีวิตจากผู้ติดเชื้อทั่วโลก






     
     *ตอนนี้นิยายผมได้คนทำปกแล้วนะครับ* 
    ซึ่งจะทำในรูปแบบของ 3D เนื่องจากรายละเอียด ความเงาของชุดเกราะนั้น
    ทำได้ดีกว่า และผมเองก็ชอบแบบนี้ด้วยสิ ยังไงก็ขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจมาตลอดครับ! ..สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของพี่ Mars 3D สามารถเยี่ยมชมแฟนเพจได้ที่ 
    https://www.facebook.com/MarsMars3d





     



    *คุยกันสักนิด

    เนื้อเรื่องส่วนของเล่มที่ 2 ได้จบลงเรียบร้อยแล้วครับ!

    สำหรับนักอ่านท่านใหม่ที่พึ่งเข้ามาอ่านหรือไม่เคยอ่านมาก่อน


    -ผมจะเปิดเนื้อหาเล่มแรกทั้งหมดให้อ่านฟรี สำหรับนักอ่านที่สนับสนุนซื้อเล่มแรกไปสามารถอ่านคำชี้แจงได้ที่ตอน 111 ครับ

    -นิยายเรื่องนี้เขียนตั้งแต่ปี 56 และไม่เคยผ่านการรีไรท์เลย(หรือก็คือคุณกำลังอ่านผลงานผมเมื่อเกือบ 4-5 ปีที่แล้วอยู่) จึงไม่มีอะไรแปลกหากท่านอ่านเนื้อหาเล่ม 1-2 แล้วรู้สึกว่าบางอย่างมันควรถูกปรับแก้ไข ซึ่งผมเองก็เข้าใจจุดนั้นดี แต่การรีไรท์นั้นใช้เวลามหาศาลขณะที่บางตอนอาจถึงขั้นต้องลบเขียนใหม่กันเลย

    ที่สำคัญก็คือมันจะทำให้ผมเบื่ออย่างแน่นอน!

    และเนื้อหาหลักก็จะไม่ไปไหน จากเดิมที่ตัวผมเองเป็นคนเขียนช้าอยู่แล้ว

    ฉะนั้นสำหรับผู้อ่านใหม่ หากท่านเจอสิ่งขัดใจสามารถคอมเม้นบอกไว้ได้เลยครับ ผมจะมานั่งไล่เก็บข้อมูลในคอมเม้นแต่ละตอนไปรีไรท์แน่นอนเมื่อถึงเวลา(อีกนาน) แต่ที่อยากจะบอกคือให้ใจเย็นสักนิดในการคอมเม้นนะครับ ผู้เขียนหัวใจจะวายเวลาอ่าน ฮ่าๆ

    -โดยถ้าใครที่รู้สึกเบื่อกลางคัน สามารถข้ามเนื้อหาไปอ่านส่วนของเล่ม 3 ที่เป็นเนื้อหาหลักได้ครับ ไทม์ไลน์ห่างกันพอสมควร แต่ถ้าอ่านเล่ม 1-2 มาครบจะเข้าใจความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละครได้ดีกว่า

    *ส่วนนี้คือการรีวิวเนื้อหาของเล่ม 1-2 เพื่อประกอบการตัดสินใจ
    -เล่ม1 : เน้นไปที่ความสนุกของระบบเกมเป็นหลัก ที่มาของแต่ละตัวละคร มีปมเล็กๆ ใครชอบอ่านแบบเบาสมองหน่อยๆ เน้นความสนุก ลุ้น เล่มแรกอาจจะตอบโจทย์ท่าน
    -เล่ม2 : เริ่มไปยังเนื้อหาที่มีสเกลใหญ่ขึ้น มีเนื้อหาดราม่าค่อนข้างหนัก(และผมเขียนออกมาได้ไม่ดีนัก หลายท่านอาจขัดใจ ซึ่งจะมีการรีไรท์ในภายหลัง) ได้รู้ความสัมพันธ์ของตัวละคร จุดเริ่มต้นของดวงดาว ความขัดแย้ง และการได้มาซึ่งพลังของตัวเอก





    Thanks for your Best Support!









     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มันส์มาก"

    (แจ้งลบ)

    ***************************************************** เรื่องนี้สนุกสุดยอดดดดดด ปกติอ่านแต่แนวดาบ เวทย์ ไม่ชอบแนวนี้สุดๆ พวกปืน ยิงผี ยิง ฯลฯ แต่พออ่านไปสักพักมันตื่นเต้นมากมาย ไรท์เตอร์บรรยายเก่งสุดๆ ***************************************************** การดำเนินเรื่องของตัวเอก น่าติดตามมาก มีช่วงกดดัน ช่วงเฮฮา ช่วงให้ลุ้น ถึงบางทีจะ งง งง แต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ***************************************************** เรื่องนี้สนุกสุดยอดดดดดด ปกติอ่านแต่แนวดาบ เวทย์ ไม่ชอบแนวนี้สุดๆ พวกปืน ยิงผี ยิง ฯลฯ แต่พออ่านไปสักพักมันตื่นเต้นมากมาย ไรท์เตอร์บรรยายเก่งสุดๆ ***************************************************** การดำเนินเรื่องของตัวเอก น่าติดตามมาก มีช่วงกดดัน ช่วงเฮฮา ช่วงให้ลุ้น ถึงบางทีจะ งง งง แต่ก็สนุกอยู่ดี พวกสกิลบางอย่างอ่านไปก็ไม่รู้เรื่อง ฮะ ฮะ ต้องใช้ถึงเข้าใจ ***************************************************** สิ่งที่อยากให้ไรท์เตอร์พัฒนาคือ ก็ทุกอย่างอ่ะครับ ไรท์เตอร์เก่งขึ้นนิยายก็สนุกขึ้นไปอีก ***************************************************** ขอโหวต ร้อยกระโหลก ให้ไรท์เตอร์สำหรับ นิยายมันส์ๆ เลือดสาด เหมือนดูเมะที่มียักษ์ ฮะ ฮะ ขอบคุณครับ ****************************************************** ผู้คนหลากหลาย ความนึกคิดหลากหลาย เพียงคว้าจับส่วนดี แก้ไขส่วนด้อย เท่านี้ก็สามารถเงยหน้ามิอายฟ้า ก้มหน้ามิอายดิน ด้วยความนับถือ คารวะจอกหนึ่ง(พอ)   อ่านน้อยลง

    ฟองน้ำสีขาว | 11 ก.ค. 56

    • 44

    • 3

    "เป็นอะไรที่ประทับใจมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    ผมก็เป็นคนที่ชอบอ่านแนวเกมส์ออนไลน์มาเยอะพอสมควรแต่ส่วนมากก็จำเจ เปิดเนื้อเรื่องไม่จำกัดทำให้กลายเป็นว่าจำประเด็นไม่ได้ จำเจเกินไป น่าเบื่อ อันนี้สำหรับคนที่อ่านมาเยอะนะครับ คนที่อ่านครั้งแรกคงจำความตื่นเต้นของหนังที่อ่านได้ สิ่งที่ผมชอบคือการผสมผสานกันลงตัวระหว่างเกมส์ออนไลน์ กับแฟนตาซี ได้เป็นอย่างดี เนื่อเรื่องน่าติดตาม ขอตินิดนึงนะครับ บางทีควร ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมก็เป็นคนที่ชอบอ่านแนวเกมส์ออนไลน์มาเยอะพอสมควรแต่ส่วนมากก็จำเจ เปิดเนื้อเรื่องไม่จำกัดทำให้กลายเป็นว่าจำประเด็นไม่ได้ จำเจเกินไป น่าเบื่อ อันนี้สำหรับคนที่อ่านมาเยอะนะครับ คนที่อ่านครั้งแรกคงจำความตื่นเต้นของหนังที่อ่านได้ สิ่งที่ผมชอบคือการผสมผสานกันลงตัวระหว่างเกมส์ออนไลน์ กับแฟนตาซี ได้เป็นอย่างดี เนื่อเรื่องน่าติดตาม ขอตินิดนึงนะครับ บางทีควรเพิ่มเติมสถานะ ขอปาตี้ เข้าไปด้วยว่าผาตีมีใครอาชีพ สเตตัสอะไรนะบางทีรู้อาชีพก็จิงแต่ตอนบู้กันสกิลผมมีงงบ้างแต่ยังดีที่อธิบายสถานะตอนใช้ไปแล้ว อันนี้ผมก็วิจารณ์มะเก่งส่วนมากเปง เงา มากกว่า จะวิจารณ์จิงๆก็เรื่องที่ชอบ อ่านแล้วติด+ประทับใจนะ   อ่านน้อยลง

    คนอยากเรียนนะ | 28 ก.ค. 56

    • 30

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "วางไม่ลง"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากค่ะ น่าติดตามมาก เยี่ยมๆชอบแนวการแต่มากค่ะ เข้าใจง่ายแล้วก็สนุกด้วย จินตนาการเยอะดี ทำให้รู้ถึงสังคมแปลกๆค่ะ ปกติชอบแนวนี้อยู่แล้ว พอมาเจอเรื่องนี้ติดใจมากเลยยยยยย สนุกสุดๆ แค่บทแรกก็ติดหนึบวางไม่ลงแล้วค่ะ ยังติดตามภาคสองเรื่อยๆนะคะ อยากให้มีผลงานต่อๆไปค่ะ ติดตามอ่านอยู่>< เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ ไฟต์โตะะะะะะะะ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากค่ะ น่าติดตามมาก เยี่ยมๆชอบแนวการแต่มากค่ะ เข้าใจง่ายแล้วก็สนุกด้วย จินตนาการเยอะดี ทำให้รู้ถึงสังคมแปลกๆค่ะ ปกติชอบแนวนี้อยู่แล้ว พอมาเจอเรื่องนี้ติดใจมากเลยยยยยย สนุกสุดๆ แค่บทแรกก็ติดหนึบวางไม่ลงแล้วค่ะ ยังติดตามภาคสองเรื่อยๆนะคะ อยากให้มีผลงานต่อๆไปค่ะ ติดตามอ่านอยู่>< เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ ไฟต์โตะะะะะะะะ  

    Tsuyoii_TA | 8 ก.ย. 58

    • 1

    • 0

    "แจ๋ว แจ่ม เจิด"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่แปลกมากๆเรื่องหนึ่งเลย ที่เข้ามาอ่านก็เพราะความแปลกนี่แหละแต่พอได้อ่าน โอ้โห!! ยอมรับเลยครับว่าไรเตอร์ไอเดียเจิดมากๆๆๆแม้ว่าพล็อตตอนแรกๆอาจจะหลวมนิดๆ (ย้ำว่านิดๆน้า) การบรรยายอาจจะมีงงบ้างแต่พอมารวมกับไอเดียที่แปลกใหม่มากๆๆๆ และการวางลำดับเหตุการที่ลงตัว ตอนที่ต้องลุ้นก็ลุ้นสุดๆจริงๆ ตอนที่สบายก็ลื่นไหลดีเรียกว่าเป็นนิยายอีกเรื่องที่น่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่แปลกมากๆเรื่องหนึ่งเลย ที่เข้ามาอ่านก็เพราะความแปลกนี่แหละแต่พอได้อ่าน โอ้โห!! ยอมรับเลยครับว่าไรเตอร์ไอเดียเจิดมากๆๆๆแม้ว่าพล็อตตอนแรกๆอาจจะหลวมนิดๆ (ย้ำว่านิดๆน้า) การบรรยายอาจจะมีงงบ้างแต่พอมารวมกับไอเดียที่แปลกใหม่มากๆๆๆ และการวางลำดับเหตุการที่ลงตัว ตอนที่ต้องลุ้นก็ลุ้นสุดๆจริงๆ ตอนที่สบายก็ลื่นไหลดีเรียกว่าเป็นนิยายอีกเรื่องที่น่าจับตามองมากๆๆขอให้ไรเตอร์รักษามาตรฐานในการแต่งให้อยู้ระดับนี้จะทำให้รีดเดอร์อย่างผมมีความสุขากๆเลยครับ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆครับ   อ่านน้อยลง

    SiLL Ky | 7 ธ.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น