คอนโดร้อน อ้อนรัก - นิยาย คอนโดร้อน อ้อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

คอนโดร้อน อ้อนรัก

เธอมั่นใจว่าตอนที่ตกลงร่วมกันเช่าคอนโดอยู่กับรูมเมทอีกคนนั้นเป็นผู้หญิงล้านเปอร์เซ็นต์ แต่คนที่เข้ามาอยู่จริงนี่สิ กลับเป็นผู้ชาย! แถมยังเป็นผู้ชายเจ้าชู้ที่เธอเกลียดเข้าไส้อีกด้วย! ถ้าจะไม่ให้ฉันหิ้วใครมานอนที่นี่ เธอก็มาให้ฉันหิ้วแทนก็แล้วกัน

ผู้เข้าชมรวม

3,095

ผู้เข้าชมเดือนนี้

22

ผู้เข้าชมรวม


3.09K

ความคิดเห็น


27

คนติดตาม


20
จำนวนตอน : 9 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 62 / 17:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




             เธอมั่นใจว่าตอนที่ตกลงร่วมกันเช่าคอนโดอยู่กับรูมเมทอีกคนนั้นเป็นผู้หญิงล้านเปอร์เซ็นต์ แต่คนที่เข้ามาอยู่จริงนี่สิ กลับเป็นผู้ชายแถมยังเป็นผู้ชายเจ้าชู้ที่เธอเกลียดเข้าไส้อีกด้วย!

            ถ้าจะไม่ให้ฉันหิ้วใครมานอนที่นี่ เธอก็มาให้ฉันหิ้วแทนก็แล้วกัน

คอนโดร้อน อ้อนรัก
ชไรยา
www.mebmarket.com
?ลงมาเดี๋ยวนี้นะ ทุเรศที่สุด คุณทำอะไรของคุณน่ะ ที่นี่มันห้องนอนของฉันนะ! พูดกันดีๆ ไม่ยอมฟังใช่ไหม ได้ งั้นรอเดี๋ยว? นาทีนี้หญิงสาวตัวสั่น ปากสั่น คิดอะไรไม่ออกนอกจากเลี้ยวเข้าไปหาตู้เย็นฉับๆ หยิบกระบอกน้ำออกมาแล้วจัดการเทราดลงไปยังเตียงร้อนร่านสวาทเสียให้รู้แล้วรู้รอด เผื่ออะไรๆ มันจะได้เย็นลงไปบ้าง! ?เหวอ ทำบ้าอะไรน่ะคุณ? เมธิชัยดูหัวเสียมาก แต่อริสราสิจะเป็นบ้า! ?ที่นี่มันคอนโดนะคะ ไม่ใช่ม่านรูดที่คุณนึกจะหิ้วใครมานอนด้วยก็ได้ หล่อนน่ะออกไปซะ จะออกไปดีๆ หรือจะให้ฉันเรียกรปภ.? ?คุณเมธคะ?? เขาลุกพรวดจากเตียงที่เปียกปอนไปทั่วทุกแห่ง ดันร่างคู่นอนออกไปนอกห้องโดยไม่รอให้เธอใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้วปิดประตู จากนั้นก็หันมาประชันหน้ากับอริสรา ?จะเอายังไง? ?คุณนั่นแหละจะเอายังไง รูมเมทของฉันคือคุณชุติมน เพราะฉะนั้นคุณต้องเป็นคนออกไป? ?ฉันไม่ออก ที่นี่คือห้องของฉันเหมือนกัน ถ้าเธอไม่อยากให้ฉันหิ้วใครมานอน เธอก็มาให้ฉันหิ้วแทนก็แล้วกัน? เมธิชัยคว้าเอวบางอุ้มไปอย่างเบาหวิวแม้ร่างอ้อนแอ้นจะดิ้นพล่านๆ เขาเหวี่ยงเธอลงยังโซฟาแล้วจ้องหน้าอย่างใกล้ชิดชนิดจมูกแทบจะชนกัน ?เธอต้องรับผิดชอบที่ทำให้ฉันอารมณ์ค้าง ดังนั้นเธอต้องเป็นคนช่วยทำต่อให้มันจบ? ?ไม่นะ ปล่อยฉัน!? ?นี่สินะข้อดีของการมีรูมเมทเป็นผู้หญิง คุ้มจริงๆ? เพี๊ยะ! อริสราไม่รีรอ ฝากที่ระลึกไว้บนใบหน้าของเขาด้วยหวังจะให้เขาหยุด แต่ผิดถนัด เหมือนยิ่งเติมเชื้อไฟให้คนบ้าเลือด ?ผู้หญิงด่า แปลว่าผู้หญิงรัก ผู้หญิงตบ แปลว่าผู้หญิงอยากให้จูบ ถ้าอย่างนั้นเธอก็จะได้สิ่งที่เธอต้องการ!?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น