Super Junior Love Story เหตุเกิดที่หมู่บ้าน - นิยาย Super Junior Love Story เหตุเกิดที่หมู่บ้าน : Dek-D.com - Writer
×

    Super Junior Love Story เหตุเกิดที่หมู่บ้าน

    โดย in_llsj

    ความรักที่เกิดในหมู่บ้าน โดยที่พวกเขาแถบจะไม่รูตัวก็เกิดขึ้น เพราะพวกเขาเป็นสิ่งที่มีค่าของกันและกัน และก็เป็นของกัน และกันตลอดไป......

    ผู้เข้าชมรวม

    192

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    192

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 55 / 19:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Super Junior

    Love Story

    Character

         ปาร์ค จองซู หรือ อีทึก เพื่อนบ้านคนที่หนึ่งที่คอยแต่นินทาชาวบ้านเขา และยังทะเลาะกับเพื่อนข้างบ้านอย่าง คังอิน เป็นประจำอีกต่างหาก วันๆ ได้แต่ทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว และยังต้องปกปิดความจริงอีกหลายอย่าง แต่เมื่อมีคนมาถาม อีถึกจะตอบไม่เหมือนกันสักครั้ง

            คิม ฮีชอล หรือ ฮีชอล คุณหนูไฮโซที่อยากออกมาเป็นคุณหนูติดดิน แบบบ้านๆบ้าง เลยขอคุณพ่อสุดที่รัก และในที่สุดฮีชอลก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของหมู่บ้านแห่งนี้ และคุณหนูก็ตกในสถานการณ์ลำบาก เมื่อตนเองทำกับข้าวไม่เป็น ซักผ้าก็ไม่เป็น ทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง โอ้!!!!ชีวิตฉานนนนน.......

            ฮันเกิง หรือ ฮันกยอง หนุ่มหล่อจากแผ่นดินใหญ่เขามีจุดประสงค์ที่จะมาเกาหลี นั้นคือการตามหาพี่ชายของเขาที่ต่างมารดากัน แต่แล้วเขาก็ถูกสวรรค์กลั่นแกล้ง เมื่อเขาได้สลับกระเป๋ากับใครบางคนในร้านหนังสือ และในนั้นมีแต่ของใช้ที่ใครเห็นแล้วจะต้องอึ้ง !!!! ฮันกยองจะทำเช่นไรกับกระเป๋านี้

            คิม จงอุน หรือ เยซอง ชายในฝันของใครๆ หลายคน แต่เขากับมองข้าม เพราะเขามีคนที่ชอบอยู่แล้ว และรอจังหวะที่จะสารภาพรักกับคนๆนั้นอยู่ แต่เมื่อถึงเวลาเขาก็ปล่อยโอกาสให้มันพลาดทุกที เขาหาลือกับเพื่อนๆของเขา แต่กับได้มาแค่คำว่า “ตัวฉันน่ะ ยังเอาไม่รอดเลย” จบการสนทนาของเพื่อนในทันที

            คิม ยองอุน หรือ คังอิน หนุ่มแบดบอยแต่กลับมีคนชอบที่สุดในกลุ่ม เพราะทุกคนที่ได้อยู่ใกล้ชิดเขาแล้วรู้สึกเหมือนมีไออุ่นตลอดเวลา  แต่เมื่อ  คังอินได้พบกับ อีถึก เขารู้สึกว่าชีวิตของเขาเริ่มมีสีสันมากขึ้น และเขาก็จะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้อีถึกรักเขาให้ได้

            ชิน ดงฮี หรือ ชินดง เจ้าของหมู่บ้าน Agitates Village อันแสนวุ่นวาย ชินดงเป็นคนที่ดีมากๆ คอยช่วยเหลือปัญหาของทุกคน แต่ชินดงก็มีเพื่อนรักอย่างซองมิน อึนฮยอก คังอิน และอีถึก ไม่ใช่แค่นี้นะแต่ชินดงเข้าถึงกับลูกบ้านทุกคนเลยล่ะ นี้สินะที่เรียกว่า เจ้าของหมู่บ้าน

            อี ซองมิน หรือ ซองมิน ชายหนุ่มหน้าใส ที่ชอบหาเรื่องพูดคุยเป็นที่สุด และชอบหาเรื่องกับคยูฮยอน แต่ซองมินกับรู้สึกดีเมื่อได้อยู่ใกล้กับคยูฮยอน และยังชอบไปขอคำแนะนำจากชินดง เลยทำให้ทุกคนต่างเข้าใจผิด คิดว่า ซองมินเป็นแฟนกับชินดง

            อี ฮยอกแจ หรือ อึนฮยอก เศรษฐีขี้เหนียวชอบไปหาเรื่องกับคนอื่น และยังมีน้องชายสุดเฮี้ยวอย่าง คยูฮยอน เป็นผู้ช่วยความคิดและช่วยวางแผนในทุกๆเรื่อง เมื่ออึนฮยอกได้เจอกับ ซีวอนมันทำให้เขาอารมณ์เสียทุกครั้ง เขาจึงวางแผนที่จะกำจัดซีวอนออกจากเส้นทางของเขาเพื่อที่จะได้พบกับที่ตนเองแอบชอบ

            ชเว ซีวอน หรือ ชีวอน ซุปเปอร์สตาร์ไวไฟที่คอยจะแอ้ม อึนฮยอก ตลอดเวลา เนื่องจากมีความจริงหลายอย่างที่เขาอยากจะบอกกับอึนฮยอก เขาจึงพยายามตีตัวมาสนิทกับอึนฮยอก และในช่วงเวลานั้นเขาก็ได้ที่ปรึกษาอย่าง คิบอม เพื่อนสนิท กับ ญาติสนิทของเขา ฮีชอล และก็ได้คำแนะนำดีๆมาก็เยอะ แต่ชีวอนก็ยังทำแผนแตกตลอด

            อี ดงแฮ หรือ ดงแฮ หนุ่มน้อยที่ป็อปที่สุดในหมู่บ้าน โดยที่เขาก็ทำตัวสนิกสนมกับทุกคน เพื่อนสนิทของดงเฮนั้นคือ อึนฮยอก ดงแฮจะคอยบ่นเรื่องของ คิบอม หนุ่มข้างบ้านที่เป็นเด็กนอก ให้ฟังตลอด ทำให้เขารู้สึกชอบ คิบอมโดยไม่รู้ตัว และมักงอแงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้คิบอมต้องปลอบตลอด

            คิม รยออุก หรือ รยออุก หนุ่มน่ารักที่ชอบดูแลคนอื่นอย่างพี่ชายข้างบ้านที่ชอบมาเล่นกับรยออุกอยู่บ่อยๆ อย่าง เยซอง ซึ่งรยออุก ก็มีความรู้สึกที่ดีๆให้กับเยซองและรอที่จะสารภาพรักกับเยซอง แต่แล้วก็เกิดอุปสรรคมากมายทำให้เขาต้องกลับมานั่งคิด นอนคิดว่าจะพูดอย่างไรกับเยซองดี

            คิม คิบอม หรือ คิบอม หนุ่มเงียบครึมที่สุดในหมู่บ้าน และยังชอบเข้าบ้านของ ดงแฮ โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากดงแฮเลย และคิบอมยังชอบเข้าไปหาฮีชอล แต่ฮีชอลกลับเอ็นดูคิบอมยิ่งกว่าญาติของตัวเองซะอีก ทำให้หลายคนต่างอิจฉาเป็นที่สุด เห็นเป็นคนอย่างนี้ แต่คิบอมก็มีเพื่อนอย่าง ชีวอน คอยปรึกษาในเรื่องต่างๆ

            โช คยูฮยอน หรือ คยูฮยอน น้องเล็กของหมู่บ้านที่ชอบเล่นเกมเสียงดังรบกวนชาวบ้านชาวช่อง อย่างซองมิน ที่ทะเลาะกันได้ทุกวันไม่จำกัดเวลา โดยเฉพาะวันหยุด แต่คยูฮยอนก็เหมือนคนโรคจิตชนิดหนึ่ง ที่ชอบให้ซองมินมาด่าได้ทุกวัน

     

     

     

     

     

     

    งานนี้สนุกไปพร้อมๆ กับหมู่บ้านแสนวุ่นวายที่สุดในศตวรรษ ได้ใน

     

    Super Junior Love Story





    23233232

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น