ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crescendo ดนตรีรัก จังหวะร้าย (YaOi)

    ลำดับตอนที่ #16 : Rhythm 14 : Love or not?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      9
      1 ก.พ. 53

     Rhythm 14 : Love or not?

     

     

                ผมนอนฟุบลงไปบนโต๊ะเรียนแบบเซ็งๆ รู้สึกปวดประสาทตุบๆกับเรื่องบ้าบออะไรก็ตามที่วนเวียนอยู่รอบๆตัว เช้านี้ยังไม่ค่อยมีใครมา และผมก็เซ็งเกินกว่าจะรีบขึ้นไปซ้อมที่วง

                ไปแดกรังแตนมาจากไหนวะวา?ไอ้นัทเพื่อนรักถามขึ้นมาได้แบบหมาไม่รับประแด๊กสุดๆ ผมจึงตบหัวมันป้าบจนแทบจะได้ยินเสียงกะโหลกมันสั่นสะเทือน PSP ของไอ้แว่น(เจ้าเก่า)หลุดมือตกพื้นดังเคร้ง

                “PSP กู!!!”ไอ้แว่นผู้โชคร้ายโหยหวน เออ เอากับมันดิ...

                โอ๊ย ไอ้สาดมือหนักนี่! กูถามเฉยๆนะเว้ย!”ไอ้เชี่ยนัทโวย ขว้างสมุดมาทางผมแต่ผมหลบได้ทัน

                คำถามมึงอ่ะวอนตีนผมโต้เซ็งๆ ก่อนจะนอนฟุบกลิ้งไปกลิ้งมาบนโต๊ะต่อ

                เฮ้ย...วา...ไม่เอาน่าไอ้นัทเริ่มเสียงอ่อย วา...

                อะไรวะ?

                ...สมุดนั่นของเจ๊ชุดา เดี๋ยวขาดขึ้นมากูจะโดนฆ่าเอา เก็บให้ทีเถอะ - -^”

                ที่แท้มันก็ห่วงสมุด(ที่มันเป็นคนปามาเอง)ครับ...ดีจริง...ไอ้เพื่อนเลว

                ผมโยนสมุดมันคืนไปให้ ได้ยินเสียงดังแคว่กลอยมาเบาๆพร้อมเสียงแหกปากของเชี่ยนัท เฮ้ย!! สมุดกู!!”

                ผมล่ะเซ็ง เมื่อคืนผมกับพี่กานต์ก็ไม่ได้มีอะไรมากเป็นพิเศษ เราเข้านอน แล้วจากนั้นพี่เขาก็มาโรงเรียนกับผมตอนเช้า ก่อนที่เราจะกินข้าวแล้วก็แยกกันที่หน้าโรงอาหาร ต่างคนต่างไปขึ้นตึก

                แต่พี่กานต์ก็คงรู้แล้วกระมัง ว่าคำตอบของผมที่มีให้พี่เขาคืออะไร

                อะแฮ่มๆ เราขอสอบถามขะรับกระผมไอ้นัท(ที่เพิ่งฟื้นคืนชีพ)กระโดดเข้ามานั่งข้างๆ แล้วเก๊กเสียง(ที่มันคิดว่า)หล่อสุดชีวิต ท่านจะเลือกใคร ระหว่างเบอร์ 1...คมเข้มมาดแมนแบบไทยๆ หล่อกระชากใจนิสัยเพอร์เฟ็ค กับเบอร์ 2...คุณชายตระกูลใหญ่มาดเฉียบ ดุ เอาแต่ใจ นิสัยสุดโต่งแต่หล่อสะเด็ดสไตล์หนุ่มฮ่องกง

                ผมมองหน้ามัน

                กูไม่เอาสักเบอร์ได้มะ? ไอ้ห่านี่

                ป๊าดดด ม่ายด้าย!!”ไอ้บ้านัทส่ายหน้าดุ๊กดิ๊ก อ่ะ เอาใหม่ เผื่อไม่ชัดเจน เบอร์1 พี่กานต์ กานต์กฤษฎ์ กับเบอร์ 2 คุณชายซี ไอ้บ้าซี ศิระ...มึงเลือกมาสักคนเลย

                ทำไมกูต้องเลือกแล้วบอกมึงด้วย - -^”ผมมองหน้ามันแบบข้องใจเต็มแก่ ถึงจะเลือกใครก็ตามแต่เถอะครับ ผมไม่เห็นจะเห็นความจำเป็นที่จะต้องบอกให้ไอ้บ้านี่รู้ไปด้วยเลย

                ต้องเลือกดิวะ! ก็เรื่องของมึงมันน่าหนุกดีนี่หว่า!”

                ผมมองหน้าไอ้บ้าข้างๆซ้ำสอง

                เอาเวลายุ่งเรื่องกูไปเคลียร์เรื่องไอ้เพชรให้เรียบร้อยเหอะ ไอ้เสือหลายหัว

                ผมล่ะสะใจ ไอ้เชี่ยนัทสะดุ้งเฮือก สะดุ้งแบบจริงๆจังๆแล้วทำหน้าซีดเสียด้วย มันเหลือบมองซ้ายขวา ก่อนจะกระซิบเสียงค่อย

                ให้ตายสิ เชี่ยวา...มึงรู้ได้ไงวะ?มันถามผมด้วยสีหน้าหวาดผวาถึงขีดสุด ผมจึงหัวเราะอย่างผู้ชนะ

                กูรู้ก็แล้วกัน

                ตั้งแต่เหตุบังเอิญที่ผมไปเห็นช็อตเด็ดของพวกมันในห้องน้ำวันนั้น ตอนว่างๆผมก็เคยแอบสังเกตการณ์ไอ้คู่นี้อยู่ เห็นบางทีนัทมันก็เข้าไปวอแวเพชร เพชรมันเป็นคนอ่อนต่อโลก และก็อย่างว่า...ไอ้ห่านัทน่ะมันเสือเห็นๆ(แต่ตอนนี้คงต้องเพิ่มให้ว่า เสือไบ) และแน่นอน สันดานเสือมันไม่ได้แก้กันง่ายๆหรอกครับ  

                ระหว่างมันกับเพชรผมไม่รู้ว่ามันคบกันหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ไอ้เชี่ยนี่มันก็ยังคงวอแวคนโน้นคนนี้ไปทั่ว จนสุดท้ายหลังๆมานี่เพชรมันก็เลยไม่คุยกับไอ้นัทเลย แถมมันยังเป็นคนที่สังเกตได้ง่ายม้ากมาก แค่ไม่ยอมไปกินข้าวกับกลุ่มก็น่าสงสัยจะตายอยู่แล้ว และต้นเหตุก็คงไม่ใช่ใครนอกจากไอ้เสือหลายหัวนี่

                ถ้ามันไม่ไปทำอะไรร้ายแรงไว้ก็ดีน่ะสิ...

                มึงอ่ะไอ้นัทถีบเก้าอี้ผมเบาๆ ผมจึงตวัดตามองมันแบบเอาเรื่อง เฮ้อ...กูก็คุยกับคนอื่นๆเหมือนปกติ แต่ไม่รู้ว่าเพชรมันโกรธอะไรนี่นา

                เหรอ?ผมเลิกคิ้วมองหน้ามัน นานปีมีหนที่จะเห็นไอ้นี่ทำหน้าเหมือนหมาโดนยานะเนี่ย

                ก็แหม...ไอ้ห่านัทเกาหัวแกรกๆ กูมันคนเฟรนด์ลี่ ของแบบนี้ต้องทำใจกันหน่อย

                เฟรนด์ลี่ ไม่ได้สะกดเหมือน เจ้าชู้ หรอกนะ กูจะบอกมึงให้รู้ - -^”ผมแย้งเซ็งๆ ที่กล้าพูดก็เพราะไอ้ซีมันก็เป็นคนที่เฟรนด์ลี่พอตัวครับ แต่ไม่รู้ทำไมพออยู่กับผมแม่งชอบเอาแต่ใจเข้าว่าแถมเถื่อนตามหลัง ดูยังไงก็ไอ้คุณชายวายร้ายชัดๆ

                มึงอย่าเอาเฮียซีที่รักของมึงมาเทียบเชียวนะไอ้นัทกัดคืน ทำเอาผมจุกพูดไม่ออก ได้แต่จ้องหน้ามันแบบเคืองๆจนไอ้บ้านัทขำแล้วขำอีก อาร้าย...นี่มึงยอมรับว่าซีมันเป็นที่รักมึงจริงๆง่ะ?

                ไอ้เปรตนี่! ไม่โดนถีบจริงๆมึงคงไม่เลิกใช่มะ!?

                และแล้วยุทธการไล่ถีบไอ้เชี่ยนัทก็เริ่มต้นครับ ผมกระโดดข้ามโต๊ะเรียนไปสองตัว วิ่งไล่มันตั้งแต่ประตูหลังจนถึงประตูหน้า แต่พอวิ่งไปถึงประตูหน้าประตูก็เปิดพรึ่บออกพร้อมกับใครบางคนที่เดินเข้ามาในสภาพเสื้อนักเรียนไม่ได้ติดกระดุมสักเม็ดเผยให้เห็นเสื้อทีมบาสด้านใน

                ซ...ผมปั้นหน้าไม่ถูก ไอ้เชี่ยนัทก็ไวกับเรื่องหมาๆแบบนี้เสียจริง มันรีบวิ่งอ้อมไปหลบหลังไอ้ซีแล้วแลบลิ้นปลิ้นตาหลอกผม ผมกัดฟันกรอด แต่แล้วก็หัวเราะฮากลิ้งที่เห็นไอ้ซีทำหน้างงไปแวบหนึ่ง ก่อนจะเอาสันมือโขกกลางกบาลไอ้นัทแล้วเดินเลี่ยงออกมาหลังได้สติ

                อยากเล่นก็เล่นกันเอง อย่าดึงกูไปเอี่ยวมันพูดแค่นั้นแล้วก็เดินไปโยนกระเป๋าลงตรงเก้าอี้ด้านหน้าผม เหลือแต่กระเป๋ากีฬาที่สะพายอยู่บนบ่า ไอ้ซีเดินกลับมาที่ประตู สงสัยจะไปซ้อมบาส

                ซีหยุดลงตรงหน้าผม แล้วส่งยิ้มให้ ไง

                ผมยิ้มตอบ พยายามอย่างยิ่งที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นปกติ ซ้อมเหรอ?

                ง่า...เอาอีกแล้ว...ทำไมผมชอบถามอะไรควายๆจริงวะ

                ไอ้ซีเหมือนจะยิ้มออกมาแวบหนึ่ง แต่แล้วก็กลืนสีหน้านั้นหายไป กลายเป็นเคร่งขรึมแกมดุตามเคย กูจะไปซักผ้าว่ะ

                ไอ้ห่านี่!”ผมสบถ รู้สึกปรอทหงุดหงิดพุ่งปรี๊ดแบบกะทันหันอย่างไรชอบกล เออ ไปเลย ไปให้ไกลๆ...แล้วอย่ามาทักกูอีกนะ  

                ไอ้บ้าซีเลิกคิ้วนิดๆ ก่อนจะ...ฉุดข้อมือผมให้เดินไปด้วยกัน!

                ผมแหกปากร้องลั่นในใจ ไม่กล้าออกเสียงเพราะเดี๋ยวคนจะหันมามองกันหมด(พอดีว่ายังมียางอายกับเขาอยู่) เหลือก็แต่ไอ้นัทที่อยู่ชิดเหตุการณ์แบบเกาะติดขอบสนามที่กำลังอ้าปากมองพวกเราตาค้าง

                กูรู้ว่ามึงก็ต้องไปซ้อมเช้าเหมือนกันซีบอกอย่างนั้น แถมไม่คิดจะปล่อยมือแต่อย่างใด

                ผมเถียงไม่ออก ได้แต่พึมพำเสียงลอดไรฟัน วันนี้ยังไม่อยากไปเฟ้ย!”

                จะดีเร้อไอ้ซีหันมาส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ ขืนโดดเดี๋ยวมึงก็ได้วิ่งรอบสนามบอลอีกหรอก

                ผมอ้าปากค้าง มึงเห็นด้วยเหรอ!”

                ไอ้บ้านั่นหัวเราะหึๆแทนคำตอบ ทำเอาผมอยากจะตบหน้าผากตัวเองแรงๆตามด้วยมุดดินหนี ผมไม่อยากจะนึกสภาพตัวเองวันนั้นเลย วิ่งรอบสนามบอลสิบรอบแถมยังตบท้ายด้วยการนอนแผ่เป็นหมาหอบแดด สภาพทุเรศเกินขนาด...

                ซีมันเห็นด้วยเหรอวะ!!?

                ...ก็แล้วเพราะใครเล่าผมกัดฟันกรอดๆเมื่อสำเหนียกได้ว่าอันที่จริงผมต้องวิ่งเพราะอะไร หากอยู่ๆซีมันก็หันกลับมาเลิกคิ้วให้อีกครั้งผมจึงชะงัก แรกเลยก็ไม่เข้าใจในอาการแปลกๆของมัน แต่พอได้ทบทวน เรื่องในวันนั้นดีๆ หน้าผมก็เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ

                ภาพในวันนั้นลอยเข้ามาเป็นฉากๆ...จริงด้วย...ไอ้บ้าซีมัน...จูบผม...จูบไปแล้วนี่หว่า...

                ลืมไปได้ไงง่า!!

                อย่าให้กูต้องเตือนมึงหลายๆรอบสิซียิ้มเจ้าเล่ห์ ทำให้ตาของมันยิ่งดูดุคมมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว บอกไว้ก่อนนะ กูยังไม่หายโกรธมึงเรื่องเมื่อวาน

                หา?ผมอ้าปากค้าง กูไปทำไรให้มึงอีกล่ะเนี่ย?

                ซีส่ายหน้า แล้วลากแขนผมเดินต่อ เฮ้ย! ซี! พูดต่อให้จบสิวะ!”

                ไอ้ซีไม่ยอมทำตามที่ผมบอก(แน่ล่ะ วันไหนมันทำตามโลกคงแตก!) มันลากผมเดินพรวดๆลงจากตึก ตอนนี้เพิ่งจะหกโมงสี่สิบ สำหรับพวกเราที่มาโรงเรียนเช้ามากๆแล้วมันเป็นเวลาปกติที่ยังไม่ต้องไปซ้อมชมรมก็ได้เพราะยังเช้า แต่...ถึงจะยังไม่เจ็ดโมง นักเรียนที่มาแล้วก็เยอะนะเฟ้ย!

                เออ เอาตรงๆก็ได้ กูอาย ใส่ตัวโคตรให้ด้วยได้ยิ่งดี!!

                เมื่อวานกูชนะอยู่ๆซีมันก็เปลี่ยนเรื่อง แต่เฮ้ย...ปล่อยกูก๊อนนน

                เออ รู้แล้วผมเริ่มปลง เอาเถอะ คงไม่ได้เรื่องแล้วล่ะ รู้จากไอ้เอิร์ธ

                ไม่รู้ผมพูดอะไรผิด ซีมันเลยยิ่งเงียบหนัก มันลากผมไปจนถึงตึกกิจกรรมอีกฟากของสนามบอล(คิดดูดิ ระหว่างนั้นผมต้องผ่านผู้คนนับร้อยขนาดไหน...) แล้วก็พาเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ มันโยนกระเป๋ากีฬาเข้าไปเก็บในช่องที่มีป้ายชื่อสอดไว้ว่า ศิระแล้วหันกลับมาเผชิญหน้ากับผม

                ไมไม่โทรมาถามผลล่ะซีถามห้วนๆ แต่ทำเอาผมงงหนัก

                หา?

                ผลแข่งเมื่อวานมันพูดช้าๆอย่างอดทน ทำไมไม่โทรถามกู

                เจอคำถามแบบนี้เข้าไปผมก็มึนสิครับ ก็...กะจะถามวันต่อมา ไงๆมึงก็มาโรงเรียนอยู่แล้วนี่ แล้วพอดีเจอไอ้เอิร์ธด้วย มันเลยวิ่งมาโม้ให้ฟัง

                เอ้า ทุกท่าน สาบานนะครับว่าผมไม่ได้โกหก แล้วไอ้บ้านี่มันโกรธอะไรผมวะเนี่ย?

                ตึง!

                ผมผงะ อยู่ๆซีมันก็เกิดเลือดขึ้นหน้า เอามือมายันล็อกเกอร์ปิดช่องทางหลบหนีของผม ทำให้ตอนนี้ผมกับมันอยู่ในสภาพเผชิญหน้ากันแบบไม่สามารถหลบเลี่ยงไปไหนได้เลย

                เอาง่ายๆ...สภาพส่อ...ไม่ส่อธรรมดา...แต่ส่อสุดๆ!!

                กูก็แค่อยากให้มึงรู้จากกูเป็นคนแรกมันยังคงพูดได้เรื่อยๆอย่างอดทน อย่างเมื่อวาน ถ้ามึงบอกกูเรื่องเจ้ศา...กูก็คงจะไปรับมึงมาแล้ว

                เจ้ศาก็พี่สาวผมนั่นแหละครับ แต่ไว้ก่อน...ผมกะพริบตาปริบๆฟังมันระบาย ซีมันกำลังจะบอกว่า...มันหงุดหงิดที่ผมไม่ได้บอกอะไรกับมัน ไม่ได้ถามอะไรจากมันงั้นหรือ?             

                ...ก็เห็นมึงไปแข่งบาสมาเหนื่อยๆ ใครจะอยากกวนกันวะผมตอบตามตรง มึงอ่ะไปแข่งมาเหนื่อยๆ มึงก็รู้ว่าขับรถตอนง่วงๆน่ะอันตราย แล้วงี้จะให้กูพูดออกไปได้ยังไง

                เดี๋ยวให้เฮียกูขับให้ กูนั่งอย่างเดียวก็ได้แน่ะ มันเถียง ผมเลยขมวดคิ้วใส่ไอ้บ้านี่อีกชุด

                งี้กูก็โดนเฮียเอเตะสิวะ - -

                ไอ้ซีเงียบ ผมก็เงียบ เปล่า...ไม่ได้ไม่รู้จะพูดอะไรหรอกครับ แต่ผมแค่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ท่าไหน ไอ้ซียังไม่ยอมลดมือที่ยันตู้ล็อกเกอร์อยู่ลง และเราก็อยู่ใกล้กันเสียจนผมได้กลิ่นเย็นๆที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากตัวมัน ใบหน้าของซีค่อยๆก้มลงมา จนเหลือระยะเพียงไม่กี่คืบ

                แต่ก็ช่างเถอะ...มันกระซิบพึมพำข้างหู ทำเอาผมตัวแข็ง มือไม้เย็นเฉียบไปหมด เฮ้ย...ท่านี้อีกแล้วอ่ะ...เจอท่านี้ทีไรจบแบบศพไม่สวยทุกที...

                ใบหน้าของมันฝังลงมาที่ซอกคอผม ก่อนจะกระซิบคำพูดที่ทำเอาผมลืมไม่ลงไปตลอดทั้งวัน

               

                ยังไงซะจูบแรกของมึงก็เป็นของกู...แค่นั้นกูก็พอใจแล้ว

     

                ผมอึ้ง จะพูดก็พูดไม่ออก จะด่าก็ด่าไม่ได้

                ไอ้บ้านี่...พูดออกมาโต้งๆ...

                ไอ้ซีมันโคตรจะหน้าหนาเลยว่ะ! คุณว่าไหม!

                ...อย่ามาทำแบบนี้น่าผมรู้สึกหนาววูบๆ ชักไม่กล้าสบตามันชอบกล แต่เพราะแขนที่มันตรึงอยู่ผมเลยไม่อาจหนีไปไหนได้ มึงก็รู้...กูน่ะไม่ได้...

                แต่ตอนนั้นมึงก็ไม่ได้ปฏิเสธกูนี่...ไอ้ซียกยอดเอาความทรงจำบางอย่างที่ผมพยายามจะลืมขึ้นมา ทำเอาผมชะงักอย่างไม่อาจหาคำพูดใดๆมาแย้ง ...ตอนนี้ก็ด้วย

                พูดจบริมฝีปากของมันก็ประกบเข้าหา บดเบียดเรียกร้องจนผมตกใจ เผลอเผยอปากออกให้มันเข้ามาสำรวจ ผมรู้สึกเหมือนถูกสูบวิญญาณออกจากร่าง ความร้อนในร่างกายพุ่งพรวดขึ้นจนรู้สึกอบอ้าว และกว่าจะรู้สึกตัวอีกที ผมก็ถึงกับเอนกายพิงตู้ล็อกเกอร์โดยที่มือจับเสื้อไอ้ซีไว้แล้ว

                รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนมาเฟียของมันเป็นสิ่งเดียวที่ผมจำได้ติดตา ผมเหลือบสายตาขึ้นมองมันอย่างยากลำบาก ในขณะที่แววตาของมันฉายรอยผู้ชนะ

                นี่ไง...มึงไม่ได้ปฏิเสธกูสักหน่อย...ไอ้ซีกระตุกยิ้มหึ

     

                ตอบมาหน่อยสิ...ว่ากูเป็นมากกว่าเพื่อนของมึงได้หรือยัง?

     

                ผมนิ่งค้าง นานเท่านานกว่าจะควานหาลิ้นตัวเองเจอ ...ใครจะรู้วะ ไอ้บ้า

                ไอ้เชี่ยซีกระตุกยิ้มปีศาจ โอเค งั้นกูจะถือว่ามึงเซย์เยส

                เฮ้ย...!!”

                คำพูดทั้งมวลหายวับไปจากลำคอ สักพักก็เริ่มเลือนไปจากสมองเมื่อริมฝีปากร้อนจัดนาบลงมาอีกครั้ง ไอ้ซีขบริมฝีปากผมเบาๆด้วยปากมัน แม้จะนุ่มนวลแต่ก็ดูกระหายเรียกร้อง หากไม่นานก็ถอนออกไป

                ว่าไงล่ะ?

                ผมหอบจนตัวโยน...ไอ้ห่าจอมสูบอากาศนี่...จะเล่นแบบนี้งั้นหรือ...

                กู...บอกว่าไม่รู้ไงล่ะวะ!”

                ไม่มีคำอธิบายใดๆต่อสถานการณ์ เหตุการณ์เหมือนถูกย้อนเทปเล่นใหม่ ผมเริ่มรู้สึกขาดอากาศ ไอ้ซีกดริมฝีปากหนักหน่วงไม่มีปรานี มือของมันก็ชักซุกซนไม่อยู่สุข เลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดๆ จนผมขาดอากาศจนทนไม่ไหวนั่นแหละ มันถึงได้ยอมเลิก

                (แต่นั่นน่ะมันตั้งเกือบสองนาทีเชียวนะ! ให้ตายเถอะ! งี้ไม่น่าเล่นเครื่องเป่าเลย!<<เกี่ยว?)

                ถ้ามึงยังไม่ยอมตอบ...กูจะไม่หยุดแค่ปลดนะไอ้ห่าซีขู่เสียงเย็น แต่มือที่นาบอยู่บนสาบเสื้อผมก็ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดีว่ามันไม่ได้พูดเล่น กูอยากได้แค่คำเดียว...ใช่...หรือไม่

                แล้วทำไมมึงต้องบังคับกูด้วยเล่า! ไอ้บ้า!”ผมแหกปากร้องโวยวาย แต่โวยได้แค่นี้ก็ถูกปิดปากอีกเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ คราวนี้ไอ้ซีไม่หยุดแค่ปลดจริงอย่างปากว่า มือของมันเลื้อยเข้าไปใต้เสื้อผม แถมผมยังรู้สึกสปาร์กขึ้นมาอย่างกะทันหันเมื่อมันไปแตะถูกบางสิ่งใต้เสื้อนักเรียนเข้า

                มือของซี...ร้อนผ่าว...ร้อนเสียจน...ผมจะละลายไหม้ตามไปด้วย...

    ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วโว้ย!!

    ซ...ซี...พอเหอะ...นะ...กูขอร้อง...

    ไอ้เวรซีชะงักไปนิดหนึ่ง แล้วมันก็หรี่ตาลงนิดๆ ...มึงอย่าขอร้องกูด้วยเสียงยั่วๆแบบนั้นจะได้มะ?

    ผมก็พลอยอารมณ์ชะงักไปชั่วคราว แต่ก็ทำได้แค่สบถก่นด่ามันอยู่ในใจ

    โว้ย! ไอ้ห่าลาก!

    อยู่ๆมาถามงี้ได้ไงล่ะวะ...

     

    ไอ้บรรลัยเอ๊ย! ตัวกูเองกูยังไม่รู้เลยว่ารักมึงหรือเปล่า! สาดเหอะ!!
       

                กูไม่รู้โว้ยยยยย!!!”ผมแหกปากเป็นคำตอบสุดท้าย ไอ้ซีตีหน้าเรียบไปแวบหนึ่ง แต่แล้วมันก็กระตุกยิ้มสุดโฉด

                มึงตอบผิดว่ะ วา

                ผมถึงกับร้องไม่ออกเมื่อมันประกบปากเข้าหา ในขณะที่มือเลื้อยเข้ามาในเสื้อบีบเค้นเม็ดสองจุดบนลำตัว ผมรู้สึกตัวเบาหวิวไปหมด หมดแรงจนถึงกับทรุดลงไปนั่ง และไอ้บ้าซีก็ไม่รอช้าที่จะลดกายตามลงมา ผมนั่งพิงล็อกเกอร์โดยมีมันคร่อมทับ ปากถูกขยี้ไม่ต่างอะไรกับร่างกายท่อนบนที่ถูกมันคลำไปทั่ว ในหัวเริ่มมึนติ้วๆจนคิดอะไรไม่ออก ได้แต่นั่งนิ่งแล้วครวญครางเบาๆ

                ไอ้...ซี... 

                มันไม่ได้สนใจฟังผม เอาแต่สาละวนอยู่กับต้นคอ แถมมือของมันก็ยังปัดป่ายไปมารวดเร็วเสียจนผมนึกกลัวว่าจะถูกมันเขมือบเอา

                แต่อยู่ๆทุกอย่างก็หยุดลง ให้ความรู้สึกเหมือนถูกกระชากจากที่สูงลงที่ต่ำ ไอ้ซีหยุดทุกการกระทำ มันนิ่งมองหน้าผม ผมเองก็มองหน้ามัน

                สุดท้ายแล้วซีก็ถอนหายใจ มันติดกระดุมเสื้อคืนให้แล้วลูบๆรอยยับตามตัว(ยังกะจะหายแน่ะ ไอ้บ้า! -*-) ก่อนที่มือคู่นั้นจะเอื้อมมาแตะมือผมเบาๆ

                ...ทำไมมึงไม่ขัดขืนหรือด่ากูล่ะ?

                ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ยังมึนๆงงๆแกมเหนื่อยกับเหตุการณ์เมื่อกี้นี้อยู่ไม่น้อย ให้ตายสิ ไอ้ซีที่ดูป่าเถื่อนเลือดเย็นเมื่อครู่หายวับไปแล้ว กลายเป็นซีโหมดอารมณ์เย็น สุขุมอย่างที่ผมเคยรู้จัก ผมรู้สึกว่าหัวใจสูบฉีดเลือดหนักยิ่งกว่าตอนวิ่งรอบสนามซะอีก แต่ก็โล่งใจนิดๆที่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้ทำอะไร ผมมองมือคู่ใหญ่ที่นาบอยู่บนหลังมือตัวเองอย่างใช้ความคิด นั่นสิ? ผมน่าจะถีบมันสักเปรี้ยงสองเปรี้ยง เพราะอันที่จริงซีมันก็ไม่ได้ล็อคแขนล็อคขาผมเสียหน่อย...

                ...แต่ผมก็ไม่ได้ทำ          

                อะไรบางอย่างวาบเข้ามาในใจ...บางอย่างที่ยิ่งคิดก็ยิ่งอายตัวเอง

                ถ้าจะถีบ...กูคงถีบมึงนานแล้ว...ผมเอ่ยเสียงแผ่ว แต่เรื่องด่าน่ะ กูด่ามึงจนพรุนเลยล่ะ รู้เอาไว้ซะด้วย!”

                ไอ้ซีมองหน้าผมนิ่งๆ ไม่ได้พูดอะไร

                ผมกัดฟันกรอดหงุดหงิด เริ่มรู้สึกแล้วว่าตัวเองคิดยังไงกับมัน แต่สิ่งที่ไม่พอใจที่สุดก็คือไอ้บ้านี่แหละ...

                ไอ้ซี...ไอ้บ้าซื่อบื้อ!

               

                ห่าเถอะ แค่กูยอมอยู่นิ่งๆให้มึงปล้ำนี่ยังไม่เป็นคำตอบอีกเรอะ!”

     

                ผมโวยวายใส่หน้ามันแล้วยันตัวลุกขึ้น หันหลังจะเดินออกจากห้อง แต่แล้วซีมันก็กระชากแขนผมกลับไป และกว่าจะรู้ตัวริมฝีปากของมันก็ทาบทับลงมาอีกครั้ง ไล้กลีบปากไปมาเบาๆอย่างอ่อนโยนทะนุถนอม แล้วเพียงชั่วอึดใจก็ปล่อยออก

                ผมนิ่งเงียบพูดไม่ออก แต่ก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคงกำลังหน้าแดงจัดแหง

                อย่ามา...ผมพยายามระงับความโกรธและความรู้สึกเหมือนคนใกล้บ้าของตัวเองเอาไว้   ...อย่ามาจูบกูแบบอ่อนโยนหลังจากที่เพิ่งพูดคำน่าอายพรรค์นั้นออกมาสิฟะ!!”

                ไอ้ซีหัวเราะร่วน ท่าทางอารมณ์ดีสุดขีด ผมเองก็โกรธมันไปได้พักเดียว เพราะพอลองก้มมองนาฬิกาข้อมือดู...

                นาฬิกา...บอกเวลาเจ็ดโมงสิบห้า!!

                ตายห่า!!!”ผมแหกปาก วงโยฯผมนัดซ้อมสายสุดให้แค่เจ็ดโมงเลทห้านาที นี่เลทมาสิบห้า...ตาย...ตายชัวร์ๆ!!

                จำไว้เลยนะมึง!”ผมจัดเสื้อผ้าตัวเองให้เข้าที่ หลังจากที่มันยับยู่ยี่เหมือนเพิ่งโดนรุมโซรมมาหมาดๆ(- -)

                ถ้าพี่อั๋นสั่งกูวิ่ง มึงต้องมาวิ่งกับกูด้วยนะเว้ย ไอ้เชี่ยซี!!!”

               

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    อะเหอๆ....ไร้คำบรรยาย แบบว่าช้าจนน่ากระทืบ(ตัวเอง)ให้จมธรณี แบบว่ากีฬาสีเพิ่งจบ สลบเหมือดมากมายค่าาาา = =a โนว์นอนกลิ้งอยู่วันนึงเต็มๆแล้วค่อยคลานมาอัพแบบจูออนมาตามพื้น หยองง~~!!!
    ตอนนี้มันก็....นะ....เรทนิดนึง...รึว่าไม่นิดฟะ...เขียนไปเขียนมาเพิ่งจะรู้สึกว่าเจ้าซีก็เป็นคนแอบหื่นไม่น้อย เหอๆๆ(สครีมในลำคอแล้วเดินจากไป) หึๆ...ยังไงซะโนว์ก็ไม่ให้ใครคาบหนูวาไปแด๊กง่ายๆหรอก แม้นั่นจะเป็นซีก็ตาม แม่หวงงงงงง
    อยากจะลงให้เร็วๆ แต่บางทีมันก็ช้าซะแบบ... = =
    เอาเต๊อะ ตอบๆเม้นท์ก่อนดีกว่า เหมือนเดิมค่ะ ใครไม่ขึ้นแปลว่ายังตอบไม่ถึง โนว์จะตอบไปอัพไปเรื่อยๆ ตอบรวดเดียวแล้วอัพทีเดี๋ยวข้อมูลหายแล้วจะกรี๊ด....เคยเป็นบ่อยๆ ช็อคได้อีก....

    คุณ ว้าว - พี่กานต์เป็นคุณพี่ที่รันทดพอควร แต่เดี๋ยวเขาก็คงจะเจอคนที่ดีกว่า(วา)ล่ะน่า ของมันไม่ใช่ของเราก็ต้องปล่อยไป เหอๆ ส่วนเรื่องที่โทรมาพอดี...แน่นอนค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้มันเป็นนิยาย ^^ (วิ่งหลบข้าวของ) ยังไงซะโนว์ก็ไม่ยอมยกหนูวาให้ใครง่ายค่า(ตูมมมมม โดนซีถีบ)

    คุณ bummi - อ่ะนะ...พยายามมานานมันก็ต้องเหนื่อยกันบ้าง มันดูปล่อยง่ายเกินไปจริงๆนั่นแหละ แต่ก็เพราะโดยพื้นนิสัยแล้วพี่กานต์เป็นแบบนี้เอง ถ้ารู้ว่าอยู่กับเราแล้วเขาอึดอัด เขาให้เราไม่ได้เหมือนที่เราอยากได้จากเขาดังนั้นปล่อยไปคงจะเป็นทางที่ดีกว่า เหอๆ ก็ไม่รู้นะคะ แต่พี่กานต์ก็ยังชอบวาอยู่ชัวร์อ่ะแหละ ไม่ได้ยอมแพ้ซี แต่ไม่อยากให้วาเสียใจ ^^ เอ...หรือโนว์จะเปลี่ยนเรื่องให้พี่กานต์กัดไม่ปล่อยดีหว่า...(เปรี้ยงๆ โครมๆ สารพัดเสียงเขวี้ยงหม้อ+ไห+กระทะ) ฮ่าๆ เขาเป็นคนดีอยู่แล้วก็ปล่อยไปเถอะ เดี๋ยวแย่งวาขึ้นมาจริงๆมันจะเสียลุคเฮียแกหมด ^O^

    คุณ Fay - พี่เฟย์มาพร้อมกับคอมเม้นท์ซึ้งๆ ฮา~~ โนว์ชอบเม้นท์ของพี่เฟย์เสมอเลย จริงของพี่แหละที่ว่าความรักมันบังคับกันไม่ได้ เพราะถ้าถึงขนาดต้องบังคับมันก็คงจะเรียกว่ารักไม่ได้แล้วเหมือนกัน พี่กานต์คงเป็นตัวละครที่เจ็บสุดในเรื่องในตอนนี้ แต่อนาคตมันก็ไม่แน่นอนนี่เนอะ เจ็บวันนี้ก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องตลอดไป ^^ โดยส่วนตัว โนว์ชอบพี่กานต์ที่เป็นแบบนี้นะ ไม่ได้อยากให้พยายามหาทางแย่งวามา ไม่งั้นเสียอิมเมจคุณพี่ชายที่แสนดีตายเลย ฮาๆ ขอบคุณนะคะที่เม้นท์ซึ้งแบบนี้ โนว์ชอบบบบ 

    คุณ ki_hae - ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่า เล่นชมกันแบบนี้โนว์ก็ลอยละลิ่วจิค้าาาาาา >< คำนับสามจอกคารวะขอบคุณอีกครั้ง (_ _) โนว์ชอบอะไรที่เหมือนชีวิตจริง บางทีก็ขโมยมาจากเเหตุการณ์รอบข้างและชีวิตตัวเอง กร๊ากกกก อย่าไปบอกใครเขาล่ะ เขินนนน เอิ๊กๆ

    คุณ อ.อลิซ - โนว์โหดตรงหนายยยยย ไม่มี้ไม่มี โนว์เปล่าทำไรซะหน่อยแน~~ ฮาๆ ตอนนี้ดูเหมือนจะกรี๊ดกร๊าดสุดก็ตรง "ไม่ใส่เสื้อ" นี่ล่ะ ฉากอื่นๆก็พอไปวัดไปวา กรั่กๆๆๆ(หัวเราะโรคจิต) จะเอาซีถอดเสื้อเหรอค้า? เอาซีถอดตัวเองหรือถอดเสื้อวาล่ะ กร๊ากกกก(ว่าแล้วก็วิ่งหนีออกนอกกระทู้)

    คุณ puppylove - ฮาๆ แมวกับปลาย่างสินะเจ้าคะ แถมยังเป็นปลามันตัวใหญ่กับแมวที่ใหญ่ยักษ์ยิ่งกว่า พี่กานต์จะเศร้านานหรือเปล่านี่ก็ขึ้นอยู่กับความจิตของคนเขียน เอ๊ยยยย ทิศทางของเรื่องจ้ะ แต่ก็คงจะอีกไม่นานหรอก โนว์เป็นคนไม่ชอบอะไรเศร้าๆเท่าไหร่(เรอะ??) แต่แหม...นึกภาพอิหนูตะวันหวานใส่คุณพี่แล้ว....งานนี้น่าจะสลับตำแหน่งแมว นึกภาพตะวันอ้อนแล้วเหมือนลูกแมวน่ารักๆ >< อัพให้แล้วนะคะ

    คุณ naminie - อยากเห็นวาสวีทกับซีโนว์ก็จัดห้ายยยยย แต่เหมือนวาจะโดนรังแกอยู่ฝ่ายเดียวมากกว่า วะฮ่าๆๆๆ ตาซีมันหื่นนนนนน ส่วนพี่กานต์กับน้องตะวันต้องรอไปก่อนนะจ๊ะ ยังไม่ถึงคิวออกโลง เอ๊ย โรง แต่โนว์เป็นโรคจิตอยู่อย่าง สวีทอย่างเดียวให้มดขึ้นโนว์ทำไม่ค่อยเป็น ต้องหาเรื่องหาราวให้ชีวิตไม่สงบสุข แน่ใจเร้อว่าจะเอาหวานๆ.....ฮา~~
    ปล. อ้าว? ไม่เอาซี-กานต์ หรือ กานต์-ซี แล้วเหรอจ๊ะ? โนว์อุตส่าห์อยากลองของแปลก....
    ปล.2 ดีใจจัง มีเพื่อนโดนรุมตื้บ แต่ว่า....ถ้าเลือกได้ขอไม่เอาได้มะอ่ะ = =a

    คุณ oong fong  - เอิ๊กๆ  ถึงขั้นควงมาเย้ย เอ๊ยยยยย ไม่ใช่ม้างงง = = ฮา...แต่ถึงใช่ก็คงจะยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้แหงแก๋(ทำให้อยากแล้วจากไป เลวจริง - - ) บทนี้จะเรียกว่าหวานดีมิเนี่ย? เหอๆๆ เหมือนหนูวาโดนรังแกมากกว่าจะหวานใส่กัน ตาซีนี่ชอบพูดอะไรเอาแต่ใจแถมยังกำกวม เป็นคนนิสัยน่าปวดหัวจนน่าถีบลงแท่นพระเอก...แต่โนว์ว่าถ้าทำงั้นจริงโนว์คงโดรีดเดอร์รุมตื้บ...

    คุณ Prince"Z - อย่ากัดหนูเลย สงสารกันหน่อยเถิด TT^TT (ช้าแต่ก็ยังมิวายจะอ้างด้านๆ เหอๆ) มาต่อช้าแต่ก้ดีกว่าไม่มานะจ๊ะ โนว์รีบแล้ววววว(เนี่ยนะรีบ?) แบบว่า...สมองไปแต่ตัวไม่ขยับ เอิ๊กๆๆๆ (อ้างด้านๆทั้งปี - -" ) ก็แหม...ยังไงซะเรื่องมันก็จบด้วยดีล่ะน่า(มั้ง?) ตอนนี้หนูวาก็ตอบซีแล้ว แต่ไม่ค่อยเหมือนคำตอบเท่าไหร่ หึๆ ตอบติดเรทซะด้วย -,.- ส่วนพี่กานต์ก็...รอต่อไป....ตอนนี้นั่งทำใจฆ่าเวลาไปก่อนละกัน 
    ปล.อัพแล้วจ้า ช้า(ไม่)หน่อย แต่ก็อัพนะ  = =a

    คุณ k_he -  หนูวามันเล่นตัวเสมอ(หรือว่าคนแต่งทำให้มันเล่นเอง?) ฮาๆ โนว์ไม่ยกลูกรักให้ใครง่ายๆร้อกกกกก แม้คนคนนั้นจะเป็นซีก็ตาม อีกนานน้านนานกว่าจะได้แอ้ม หุๆ 

    คุณ BulldoG - ชอบจั่วหัวเหรอค้า? โนว์ก็แอบชอบหน่อยๆ(เอ๊ะ....รู้สึกเหมือนตัวเองจะจิตนิดๆ?) เป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะ เม้นท์หลุดๆชอบกล ไม่ใช่เรื่องเม้นท์นะ มีอะไรซีเครียดอ๊ะเปล่าเอ่ย? อ่านนิยายให้สบายใจ อีสโนว์คลานมาอัพให้แล้วคร่าาา

    คุณ SILVER_KNIGHT&Lovely Hee chuL - ขอบคุณค่า สู้ตายยยยยย อัพให้แล้ว แบบว่า...โนว์ไม่ได้ตั้งใจจะดองนะจ๊ะ แต่ช่วงนี้งานที่โรงเรียนมันยุ่งอ่ะ = =a ไม่งอลกันนะตะเอง(วิ้งๆ)

    คุณ nooru - ยินดีต้อนรับค่า มาแล้วก็ติดตามให้จบนะจ๊ะ หุๆ อัพแล้วน้าาา

    คุณ  p_infinity - ตอนแรกอ่านคอมเม้นท์ ง่า...พี่ปูโกรธโนว์อ่าาาาาาาาาาาา แต่พอเลื่อนๆดู อ้าว....รอดตัวแฮะ เหอๆๆ สรุปว่าถูกใจพี่สินะค้า >< โชคดีไป แถมตอนนี้วาก็ตอบให้ชัดๆแล้วอีกรอบนึง แต่ไม่รู้ทำไม...สองคนนี้ไม่เคยจะยอมพูดว่ารัก ซีมันก้ไม่พูด วามันก็ไม่พูด งั้นสรุปอย่าคู่กันเลย(เปรี้ยง!!! โดนเอ็ม 16 เจาะสมอง) พี่กานต์อ่ะเขาเป็นสุภาพบุรุษเกิ๊นนนน เขาไม่ทำอะไรหนูวาหรอก ทำเอาโนว์ผิดหวังอยู่เหมือนกัน...เอ๊ยยยยยย ฮ่าๆๆๆ 
    ปล.พี่ปูชอบเรื่องเศร้าๆจริงง่ะ? โนว์ไม่ค่อยชอบหรอก อ่านแล้วเครียด+จิตตก ชอบอะไรเฮฮาๆบ้าๆบอๆแต่มีความหมายมากกว่า(เรื่องมาก - -" ) เรื่อง Missing Love โนว์ก็ใส่ไว้ในลิสต์ที่จะอ่านนะ แต่ยังไม่ได้ฤกษ์อ่านซะที ไม่มีเวลาเลย -*-

    คุณ พอสศรีมณีเด้งดึ๋ง - สมาคมคนรักพี่ชายค่ะ ฮูเร่~~~ พี่กานต์นี่ก็สเป็คโนว์เลยเหมือนกัน เอิ๊กๆ 

    คุณ u_uzz [ - บทน่ารักแล้วคนเขียนล่ะค้า? ^O^ (ตูม!!! โดนถีบออกนอกกระทู้) ฮ่าๆ แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆนะจ๊ะ 


    คุณ yunjae-kyumin - เดี๋ยวจะหาคนปลอบใจพี่กานต์ให้คร่าาาา แต่ตอนนี้ปล่อยให้เฮียเขาชีช้ำไปพลางๆก่อน โนว์อยากจะให้ตอนนี้ออกมาหวานเถื่อนๆ ซึ่งมันก็เกือบประสบผล(ย้ำว่าเกือบ) ยังไงซะหนูวาก็คงคู่กับเจ้าซี แต่...โนว์ไม่ส่งเนื้อเข้าปากเสือง่ายๆหรอก กร๊ากกกกก

    คุณ kiss&hugs - ถ้าเรื่องนี้มันจรรโลงใจใครหลายๆคนโนว์ก็หลั่นล้าค่า อิๆ ขอบคุณเช่นกันที่ติดตามมาตลอดเลย....เอาน่า พี่กานต์เขาก็มีมุมที่อยากจะเอาโน่นเอานี่บ้าง ถึงสุดท้ายจะได้แค่กอดก็เถอะ )ฉากนี้ไม่ค่อยเซอร์วิส แต่ชี้มุมให้ไปจิ้นต่อกันเอาเอง....นิสัยจริงๆเลยอีสโนว์ - -" แต่ตอนใหม่นี่เซอร์วิสเกิ๊นนนน ส่งหนูวาไปให้เจ้าซีรังแกซะงั้น เอ้า...เอาเถอะ มันทนมานาน ให้มันหวีดๆกันซักหน่อย แต่โนว์เป็นโรคจิตที่แต่งดีๆได้ไม่กี่ตอนก็จะกลับไปเล่นอะไรชวนจิตตก...เป็นโรคจิตแก้ไม่หาย 555+ อัพให้แล้วนะค้า ถึงตอนนี้ก็คงได้คำตอบของหนูวาแล้วล่ะ แต่...ตอบติดเรทไปหน่อย เอิ๊กๆๆ

    คุณ ryoma_jung_cutie - ขอบคุณคร่าาาา อัพต่อให้แล้ว ไม่ต้องลุ้นนานนะจ๊ะ ขอให้สนุกกับนิยายรั่วๆเรื่องนี้นะค้า ^O^

    คุณ ~ PaiN ChilDen ~ - คาชไม่สบายรึเปล่าจ๊ะ แขนหักนิ้วเดี้ยง? เอ่อ...โนว์ก็เคยเป็นนะ เล่นพละแล้วเดี้ยง พิมพ์อะไรไม่ได้ตั้งหลายวัน = = ถ้าใช่ก็ขอให้หายไวๆนะคะ เป็นแล้วมันชวนเซ็งสิ้นดี อันนี้รู้เพราะเจอกับตัว ฮาไม่ออก...ตอนนี้พี่กานต์ดูเหมือนจะน่าสงสารสุด และก็คงจะน่าสงสารสุดในเรื่อง แต่ต่อๆไปมันก็ไม่แน่...หึๆ โนว์ไม่ชอบเรื่องเศร้าๆแต่ก้ไม่ได้ปลื้มความแฮปปี้ยี่สิบสี่ชั่วโมง เหอๆ ไว้ว่างๆจะส่งตะวันมาปลอบเฮียกานต์ค่ะ หรือว่า...เฮียกานต์จะแล่นไปให้หนูตะวันปลอบก็ไม่รุ...คาชเม้นท์ไม่น้อยหรอกจ้ะ โนว์ว่าโอเคเลยล่ะ ไม่ยาวก็ไม่เป็นไร บรรทัดเดียวยังดีใจเว่อร์~~!!! (อีนี่ก็บ้าเกิน -*- ) อัพให้แล้วนะจ๊ะจุ๊บๆ


    ตอบหมดแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่รอกันนานเว่อร์เป็นประวัติการณ์ ทุกคนโกรธโนว์กันหมดแล้วรึยังเนี่ย - -" แต่โนว์ไม่โกรธนะ(แน่ล่ะ = = ) ยังคงยืนยันสโลแกนเดิมว่าอีสโนว์รักทุกคนค่าาา ><  




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×