My Note My Host - นิยาย My Note My Host : Dek-D.com - Writer
×

My Note My Host

โดย CallMeDaisy

ฉันโชคดีที่ได้รับทุนเรียนเเลกเปลี่ยนหนึ่งปีเต็ม แต่โชคร้ายกว่าเมื่อโดนบอกเลิกในวันเดินทางซะได้ แต่มันคงจะไม่แย่ขนาดนี้ถ้าโฮสต์ที่ฉันไปอยู่ด้วยไม่ทำตัวเย็นชาใส่ ชมพูอยากกลับบ้านเเล้ว

ผู้เข้าชมรวม

700

ผู้เข้าชมเดือนนี้

19

ผู้เข้าชมรวม


700

ความคิดเห็น


11

คนติดตาม


25
จำนวนตอน : 31 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 64 / 22:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

sds

แองจี้ อายุ 45 ปี เป็นโฮสต์ที่ชมพูอาศัยอยู่ด้วย และเป็นอาจารย์สอนในภาควิชาบริหารของมหาวิทยาลัยเดียวกับที่ชมพูเรียน ภายนอกช่างเป็นคนที่ดูเย็นชาจนชมพูเองก็แอบรู้สึกอึดอัดเวลาที่ต้องอยู่กันสองคน 

sds

ชมพู อายุ 20 ปี นักศึกษาปีสองที่ได้ทุนเรียนเเลกเปลี่ยน ณ มหาวิทยาลัยชื่อดังในนิวยอร์กหนึ่งปีเต็ม เธอดีใจมากเมื่อรู้ว่าเธอได้ทุนนี้ แถมโฮสต์ที่เธออยู่ด้วยก็เป็นอาจารย์คณะบริหารซึ่งเป็นคณะที่เธอเรียนอยู่ แต่เธอกลับเสียใจมากกว่าเมื่อถูกเพื่อนรักและแฟนคนเดียวของเธอบอกเลิกในวันเดินทางมานิวยอร์กซะได้

sds

เกล อายุ 20 ปี ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนเเละเเฟนของชมพู เธอตัดสินใจบอกเลิกกับชมพูเพราะมีเหตุผลบางอย่าง แม้จะเสียใจมากก็ตามแต่เธอก็ต้องปล่อยชมพูไป

sds

โคลอี้ อายุ 20 ปี บัดดี้ของชมพูที่สนิทกันตั้งแต่วันแรกที่เจอ ผู้ที่เป็นส่วนสำคัญเพราะเธอดันรู้ความรักของเพื่อนใหม่เข้า



.

นิยายจะไม่ได้ลงหมดทั้งเรื่องนะคะ เพราะว่ามีบางตอนที่ติดเหรียญไว้อยู่ในเว็บอื่น แต่สามารถสั่งซื้อ E-Book ได้แล้วน้าาา ราคาน่ารักมาก เพียง 129 บาท เท่านั้น จิ้ม My Note My Host เลย

.

ตอนเต็มแบบมี NC จะอยู่ในอีกที่นึง แต่ใน Dek-D ห้ามส่งต่อลิ้งอย่างเป็นสาธารณะ ดังนั้นไรท์ไม่สามารถแชร์ตรงนี้ได้น้า แต่ถ้าใครสนใจทักไรท์มาได้เลย


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น