ใต้เงาซากุระ - นิยาย ใต้เงาซากุระ : Dek-D.com - Writer
×

    ใต้เงาซากุระ

    โดย eisingtok

    ทาเคชิคะ ! ฉันว่าคุณนั้นควรจะลืมฉันเสียเถอะ นะคะ เพราะฉันนั้นกลัว คุณหนูเคโกะ มากเลยคะ เธอนั้นคงจะรักคุณและห่วงคุณมากเลยนะคะ ! นี่เป็นคำพูดของสาวแพรวา แต่ผมนั้นไม่ได้รักเค้านะ แต่ผมนั้นรักคุณนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    410

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    410

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  40 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 65 / 17:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                  บทนำ 

    นิยายเรื่อง ใต้เงาซากุระ เป็นเรื่องราวของนักศึกษาสาวที่ได้รับทุนจากรัฐบาลไทยให้เธอนั้นมาเรียนในระดับปริญญาตรี ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นระยะเวลา สี่ปี  ซึ่งเมื่อเธอนั้นได้เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว เธอก็ได้พบรักกับนักศึกษาหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ครอบครัวของเขานั้นมีธุรกิจครอบครัวที่อยู่ในระดับแนวหน้าและเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลที่สุดในเมืองนี้นั้น ซึ่งครอบครัวของเขานั้นได้เตรียมหาคุณหนูที่มีตระกูลที่สามารถร่วมธุรกิจการค้าทางเรือและครอบครัวของเธอนั้นก็ยังมีธุรกิจไนท์คลับอีกด้วย  เพื่อให้มาไปคู่หมั้นของชายหนุ่มผู้นี้ แต่เขานั้นไม่ชอบเธอคนนี้เลย และมักจะหนีเธอนั้นมาตลอด จนกระทั่งเค้านั้นได้มาเจอกับสาวแพรวา ที่มาจากประเทศไทย ซึ่งเธอนั้นมีความสวยที่อ่อนหวาน และมีความเป็นผู้หญิงที่สวยหวานและยังทำอาหารเก่งอีกด้วย   

    หลังจากที่คุณหนูเคโกะ คูมิยะนั้นได้รู้ว่านายทาเคชินั้นได้มาชอบสาวแพรวา ซึ่งเป็นนักศึกษามาจากประเทศไทย แล้ว เธอนั้นจึงสืบหาตัวของสาวแพรวา จนได้รู้ว่าสาวแพรวานั้นพักอยู่กับป้าไอโกะที่ขายผลไม้อยู่ที่ตลาดสึกีจิ โจไกในตัวจังหวัด อาโมนาริ แล้วคุณหนูเคโกะจึงส่งลูกน้องไปลักพาตัวของสาวแพรวามาไว้ที่ไนท์คลับเพื่อให้เธอนั้นมาขายบริการที่ไนท์คลับแห่งนั้น แต่เพราะชายหนุ่มนั้นได้สืบจนรู้ที่อยู่ว่าสาวแพรนั้นถูกจับตัวมาขายที่ไนต์คลับ แห่งหนึ่งในย่าน แล้วทำให้นักศึกษาหนุ่มนั้นจึงได้เข้าไปช่วยเธอออกมาจากไนท์คลับแห่งนั้น   แล้วเค้าจึงพาเธอมาอยู่ที่ตระกูลยามาชิตะ เพื่อให้สาวแพรวานั่นมีความปลอดภัยจากพวกของคุณหนูเคโกะ  แล้วด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาทั้งคู่นั้นได้ศึกษาและเรียนรู้นิสัยใจคอของกันและกัน จนเกิดเป็นความรักขึ้น แล้วไม่นานชายหนุ่มนั้นต้องออกมาสืบทอดกิจการต่อจากพ่อ และแม่เนื่องจากพวกเขานั้นเกิดอุบัติเหตุแล้วเสียชีวิตตทันที ด้วยเหตุนี้เขานั้นจึงต้องเลือกทำในสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพื่อความอยู่รอดของครอบครัวและคนงานในบริษัทของเขา  และเขานั้นก็ยังมีลูกพี่ลูกน้องด้วยหนึ่งคน ซึ่งลูกพี่ลูกน้องของเขาคนนั้นได้เข้ามาช่วยกันบริหารงาน ในบริษัทแห่งนั้นด้วยกัน

    หลังจากนั้นไม่นาน สาวแพรวาก็เรียนจบและต้องเดินทางกลับประเทศไทย  แล้วนายทาเคชิ จึงได้บอกเธอไปว่า ผมนั้นจะตามไปที่ประเทศไทยด้วยนะแต่ต้องขอเคียร์งานที่นี่ก่อน  แล้วเค้าได้ไปส่งเธอที่สนามบินเพื่อกลับประเทศไทย  หลังจากนั้นอีกสองอาทิตย์ เขานั้นก็ได้เดินทางไปประเทศไทยแล้วจึงเดินทางไปหาสาวแพรวาที่จังหวัดบ้านเกิดของเธอ และได้ช่วยเธอนั้นทำธุรกิจเพาะพันธุ์กล้วยไม้ส่งขายไปทั่วประเทศ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น