คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : character(คู่สึนะ)
ซาวาดะ สึนะโยชิ
"ยังน่ารักเหมือนเดิมนะ คาซ"
คาซิลัว บี บริทเทอเรีย
"มิ้ว~คุณเป็นใครค่ะ"
สึนะ:ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะรู้ครับ
คาซ:แล้วรู้ชื่อฉันได้ยังไง
สึนะ:ตอนนี้ต้องรอนะครับ คาซ//หายไปในมุมมืด
คาซ:มิ้ว~หายไปซะแล้ว
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ข้อมูล
ชื่อ: คาซิลัว บี บริทเทอเรีย (ในชาติที่แล้วชื่อ : คาซิเลีย บี บริทเทอเรีย)
ชื่อเล่น:(ชาติที่แล้ว) คาซ(คนในครอบครัวและคนสำคัญ) , คาเลีย(คนที่ไม่สนอทมาก) , คาซิเลีย(คนที่ไม่รู้จัก)
(ชาตินี้) คาซ(เฉพาะคนในครอบครัวและคนสำคัญ) , คาลัว(คนที่ไม่ค่อยสนิทมาก) , คาซิลัว(สำหรับคนไม่รู้จัก)
นิสัย: น่า รัก อ่อนโยน ใจดี ขี้อ้อน(อย่างแรง) ขี้หึง(นิดหน่อย) มีเหตุมีผล(ยกเว้นเรื่องความรัก) ใสซื่อ อ่อนต่อโลก เรียบร้อย มีมารยาท ยิ้มเก่ง เจ้าเลห์(สุดๆ) หัวเราะง่าย ถ้าไม่พอใจใครจะเมินใส่และไม่พูดด้วย ถ้ามีคนไม่รู้จักหรือไม่สนิทมาทักจะเย็นชาใส่ทันที รักใครรักจริงและจะไม่ปล่อยคนๆนั้นไปง่ายๆ หัวดี(ฉลาดแกมโกง) มีความเป็นผู้นำ
อายุ:20
คำพูดติดปากหรืออุทานหรืออะไรก็ได้ที่มันติดปาก:มิ้ว(เช่น "ยินดีที่ได้รู้จักมิ้ว~~" )
ความสามารถพิเศษ:ยิงธนู(ยิงธนูได้แม่นมากต่อให้หลับตาก็ยังสามารถยิงได้แม่นอยู่ดี)
อาวุธ:ธนู
ชอบ:ฟังเพลง+อ่านหนังสือ
กลัว: ฟ้าผ่า (ถ้าได้ยินเมื่อไรจะตัวสั่นเป็นลูกแมวเชียวแหละ)
คู่กับ:สึนะ
เรียกคู่ว่า: (ชาติที่เเล้ว) สึนะ , นายทูน่า , ซือคุง / (ชาตินี้) สึนะคุง , ซือจัง
คู่เรียกว่: (ชาติที่แล้ว) คาซิเลีย , คาเซียจัง , คาซ / (ชาตินี้) คาลัวจัง, คาซจัง
เพิ่มเติม: มีน้องอีก 6 คนคาซเป็นพี่คนโตสุดของบ้าน ปล.ทำงานเป็นเมดอยู่ที่ cafe'lovers จ้า
:) Shalunla
ความคิดเห็น