Generation Next รักนาย...ลูกชายจากโลกอนาคต - นิยาย Generation Next รักนาย...ลูกชายจากโลกอนาคต : Dek-D.com - Writer
×

    Generation Next รักนาย...ลูกชายจากโลกอนาคต

    โดย Dakishimetai

    ของขวัญวันเกิดปีนี้คือการได้ย้อนเวลากลับไปพบหน้าแม่ซึ่งตายไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าผมคิดถูกหรือผิดกันแน่ เพราะการได้พบกับแม่ตอนอายุเท่าตัวเองมันทำให้ผมได้รู้ว่า ทำไมพ่อถึงได้รักแม่มากมายเหลือเกิน

    ผู้เข้าชมรวม

    585

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    585

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 56 / 16:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   
               
         เดาว่าถ้าหากเรื่องย่อมันไม่น่าสนใจ คุณก็จะไม่มีวันอ่านเรื่องราวแบบเต็มๆใช่รึเปล่า ผมอยากบอกว่าคุณอาจคิดถูกหรือผิดก็ได้ ก็แค่เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยากจะเห็นหน้าแม่ตัวเองขึ้นมาบ้างสักครั้งเพราะเธอตายไปตั้งนานแล้ว โชคดีที่ยุคของผมนั้นการเดินทางไปกลับอดีตกับปัจจุบันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ผมจึงย้อนเวลากลับไปหาแม่สมัยยังมีชีวิตอยู่ได้

                    เพียงแต่ตัวจริงของเธอกับภาพที่ต้วเองวาดฝันไว้นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และด้วยเหตุนั้นจากตอนแรกที่ผมกะจะใช้เวลาอยู่กับเธอไปจนกว่าจะเปิดเทอมก็ทำเอาผมอยากจะกลับซะเดี๋ยวนั้นเลย แต่มันทำไม่ได้เนี่ยสิ ผมติดแหงกอยู่ในปี 2012 ไปไหนไม่ได้ จึงจำเป็นต้องอยู่บ้านเดียวกันกับแม่เพื่อหาทางกลับ แต่ให้บ้าตายสิครับ ตัวเองก็วุ่นอยู่กับการหาทางกลับอยู่แล้วยังจะต้องมาผจญกับเรื่องวุ่นวายต่างๆ นาๆ ที่ โอกาวะ ฮารุกะ หรือแม่ผมเองสร้างขึ้นอีก

                     วันหนึ่งผมได้รู้ว่ายัยนั่นมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ เลยต้องแอบไปดูว่าหมอนั่นใช่พ่อของผมรึเปล่า และตามคาด มันก็ไม่ใช่นี่สิ ภารกิจมารสกัดความรักของหมอนั่นกับแม่ของผมจึงเริ่มขึ้นเพื่อรอการมาของพ่อ เพียงแต่ไม่เห็นบุคคลแบบนั้นแม้แต่เงา นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย! ผมควรจะต้องเป็นลูกชายของพวกเขาในอนาคตไม่ใช่เหรอ? ในขณะที่เรื่องวุ่นวายของผมมันชักจะสุมหัวมากขึ้นก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันที่กลับมีความสุขโดยเฉพาะเมื่อได้ปวดหัวกับเรื่องของโอกาวะ ฮารุกะ ยัยแม่ตัวแสบ...
                    ผมมีความรู้สึกยังไงกับแม่แท้ๆ ของตัวเองกันแน่ หลังๆ ชักไม่แน่ใจ แต่แน่ใจว่าความรู้สึกนี้ต้องเกิดขึ้นกับหัวใจของพ่อด้วยแหง

                    แล้วมาดูกันว่า ผมนั้นจะได้เกิดเป็น โอกาวะ โคซาโตะ ลูกชายคนเดียวของพวกเขาหรือไม่ในเมื่อต้องเจอกับอะไรหลายอย่าง แต่ก็คงจบแบบแฮปปี้ตามคาดแหละนะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น