The baleful’s girl แผนการร้ายของยัยจอมเพี้ยน - นิยาย The baleful’s girl แผนการร้ายของยัยจอมเพี้ยน : Dek-D.com - Writer
×

    The baleful’s girl แผนการร้ายของยัยจอมเพี้ยน

    โดย guidedy

    นิยายเรื่องนี้ พึ่งแต่งเป็นครั้งแรก เชิญติชมได้ตามสบายเลยน้า ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ตั้งใจเต็มที่น้า แล้วจะเอาตอนที่ 1 มาลงในเร็วๆนี้ค่ะ ขอบคุณน้า :)

    ผู้เข้าชมรวม

    35

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    35

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    กริ๊งงงงงง!

    เสียงออดที่บอกเวลาเลิกเรียนดังขึ้น เหมือนเสียงสวรรค์ของฉันเลยล่ะ อิอิ เพราะเวลาต่อไปของฉันคือเวลาที่ฉันจะได้ไปลั้ลล้า เวลาลั้ลล้าของลูกคุณหนูสุดจะไฮโซอย่างฉันไม่ใช่การช็อปปิ้ง การเม้ามอยกระจอยจิตกับเพื่อนฝูงหรือการไปดูหนังฟังเพลงและอีกบลาๆที่พวกผู้หญิงส่วนใหญ่ทำกันหรอกนะ แต่เวลาลั้ลล้าของฉันคือ การส่องปู้ชายยยยยย >< อ้ากกกกกก วันนี้เป้าหมายของฉันคือหนุ่มน้อยเจไดขวัญใจของสาวๆทั้งหลายแหล่ ถึงแม้เขาจะอายุน้อยกว่าฉันแต่ใครจะสนล่ะยะ วันนี้เราจะต้องไปเดตกันให้ด้ายย หลังจากฉันแอบตามจีบมาเกือบเดือน นับว่าเป็นผู้ชายคนแรกที่ฉันใช้เวลาจีบนานขนาดนี้เลยนะเนี่ย >< แหม่ พูดแล้วมันก็เคลิ้มแฮะ แค่ได้มองหน้าหล่อๆที่ผสมผสานกับตะวันตก ผมสีคาราเมล ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวจั๊ว หัวใจฉันก็เต้นตึกตักไม่หยุดเลยแฮะ >////<

    เอ๊ะ นี่ฉันลืมแนะนำชื่อตัวเองไปป่ะเนี่ย ฉันมีชื่อว่า เซรั่มชื่อเก๋ไก๋สุดๆเลยใช่มั้ยล่ะ คิคิ พอดีของชำร่วยตอนวันแต่งงานของพ่อกับแม่เป็นเซรั่มรูปหัวใจน่ะ -.,- ดูไม่ค่อยจะมีแก่นแต่มันก็เก๋ๆอ่ะ อิอิ ฉันเป็นลูกสาวสุดสวยเพียงคนเดียวพ่อฉันเป็นนักธุรกิจชื่อดัง ส่วนแม่ฉันเป็นถึงเทพีสงขลา ฉันเลยได้ความสวยจากแม่มากเต็มๆ ถึงแม้ฉันจะสวย มีผู้ชายมาอ้อมล้อมรอบกาย แต่ฉันไม่ชอบคนที่เข้าหาฉันหรอกนะ ฉันชอบคนที่ฉันเข้าหามากกว่า >< และขอบอกเลยว่าไม่มีผู้ชายคนไหนรอดและผ่านเงื้อมมือของเซรั่มสุดสวยคนนี้ไปได้ แต่ผู้ชายที่ฉันควงหรือไปเดตด้วยกันส่วนใหญ่ก็เป็นได้แค่ กิ๊กไม่ก็ คู่ควงเท่านั้นแหละ เพราะคนหล่อส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยถึงใจเท่าไหร่หรอกนะ แอ้กกก นี่ฉันพูดไรเนี่ย >///< ฉันหมายถึงว่าเอ่อ ช่างมันเหอะ -3- (คิดคำแก้ตัวไม่ทันว่างั้น -..-) แต่ยังไงฉันก็ยังชอบมีคนหล่อๆไว้เป็นกิ๊กหรอคู่ควงอยู่ดีแหละ เพราะผู้หญิงสวยๆอย่างฉันก็ต้องคู่กับผู้ชายหล่อๆมันคือกฎของธรรมชาติไม่ใช่หรือไง ฉันเดินดุ่มๆไปที่สนามฟุตบอล โอ้โหวันนี้สาวๆมาดูเพียบเลยแฮะ เฮอะ! นางพวกนี้ก็คงมาดูน้องเจไดของฉันเหมือนกันล่ะสิ อุ้ยเขินจัง เวลาพูดคำว่าน้องเจไดของฉัน >..< แต่นี่ไม่ใช่เวลามาเขินฉันจะต้องพิชิตหัวใจหนุ่มน้อยคนนี้ให้ได้ หล่อลากน่ากินเหลือเกินจ้า +0+ พอฉันเดินเข้าไปในสนามฟุตบอลปุ๊บ พวกผู้หญิงที่กำลังเชียร์ตาเป็นมันก็หันมามองหน้าฉันปั๊บ

    พรึบบบบบบบบบ oOo

    โอ๊ะโอ ฉันทำอะไรผิดกันหรอ หันมามองหน้าฉันกันหมดเลย -0-? สงสัยฉันคงสวยเกินไปจนยัยพวกนี้ตะลึงละมั้ง แต่เอ๊ะฉันได้ยินเสียงยัยพวกนั่นนินทาฉันกันนะ

    เห้ๆยัยเซรั่มมาดูบอลด้วย วันนี้นางจะคาบใครไปกินอีกเนี่ยขาเม้านางที่ 1

    เออ ฉันล่ะเพลีย นางคาบผู้ชายหล่อๆไปจะหมดโรงเรียนแล้วนะเนี่ยขาเม้านางที่ 2 ฉันรู้นะยะว่าหล่อนอิจฉาฉันกันอยู่ หึหึ

     “สงสัยวันนี้จะมาคาบเจไดล่ะมั้งแกกก ดูดิจ้องตาเป็นมันเลยขาเม้านางที่ 3

    เออฉันตาฉันจ้อง แต่หูฉันฟังอยู่นะเฟร้ยยย

     “เฮ้อ ยัยนั่นบ้าผู้ชายชะมัด ถึงว่าไม่มีเพื่อนคบเลยสักคนขาเม้านางที่ 4

    ขวับบบบบบบบบบ -_____-

    ฉันหันขวับไปทันทีที่ได้ยิน ยัยผู้หญิงคนที่พูดคำเมื่อกี้มันคือครายยยยยยยย ใช่!ฉันบ้าผู้ชาย ยัยนั่นพูดถูกเป๊ะจี๊ดถึงสมองฉันเลย ฉันไม่ใช่ประเภทยัยผู้หญิงที่ชอบคิดว่ามนุษย์เพศชายเป็นมนุษย์ที่งี่เง่าหรือน่ารังเกียจไรเทือกๆนี้หรอกนะ เพราะฉันเห็นผู้หญิงที่คิดแบบนี้กี่คนสุดท้ายก็จบด้วยการมีแฟนเป็นผู้ชายอยู่ดีนั่นแหละ ตรงกันข้ามฉันมองว่ามนุษย์เพศชายเป็นมนุษย์ที่น่าใสใจดีออก แค่ได้อยู่ใกล้ๆก็ทำให้หัวใจตึกตัดโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว -///- แต่มันก็แค่บางคนนะ -.- (สำหรับฉันต้องหล่อด้วย อิอิ) เพราะอย่างนี้ ฉันก็เลยเปิดเผย จะมากระมิดกระเมี้ยนกันไปเพื่ออะไร ชอบก็บอกว่าชอบ อยากบุกก็บุก นี่แหละสไตล์ฉัน แต่การที่ฉันไม่มีเพื่อนคบเพราะฉันเลือกจะไม่คบกับยัยพวกนั้นต่างหาก เพราะฉันไม่สนใจผู้หญิงไง อิอิ

     ผ่านไปไม่กี่นาทียัยพวกขาเม้าก็สงบปากสงบคำแล้วหันไปดูบอลต่อ(เรื่องจริงนางมาดูคนเตะมากกว่า) โอ้โหหห เจไดทำประตูได้อีกแล้วอ่ะ เก่งจังงงง เซรั่มปลื้มมม *0* และแล้วก็หมดเวลา ฝ่ายเจไดเป็นฝ่ายที่ชนะไป โอ๊ะโอเจไดกำลังเดินมาทางนี้อ่ะ แถมยังมองหน้าฉันด้วย โอ้ยยยยยยย เหงื่อชุ่มหน้าแบบนี้ อย่ามามองเจ๊เลย เจ๊เขินนะเฟร้ยยยย

     “หวัดดีฮะ พี่เซรั่มโป๊ะเชะ เจไดตั้งใจเดินมาหาฉันจริงๆด้วย

     “หวัดดีจ้าเจได วันนี้เจไดเล่นเก่งมากเยย เหนื่อยมั้ยเอ่ยยยยแหม่จะกินเด็กทั้งทีก็ต้องแอ๊บแบ๊วกันหน่อย ว่าจบฉันก็หยิบน้ำเปล่าที่เตรียมมาไว้ส่งให้เจได

     “ขอบคุณครับ พี่เซรั่มใจดีกับผมอยู่เรื่อยเลย ^^”ว่าจบเจไดก็เอาน้ำที่ฉันให้ยกดื่ม โอ้โห!!!พอคู๊ณณณณณณณณ อย่างกะนายแบบน้ำดื่มตราขิง สุดยอดดดด หล่อเฟี้ยวอย่างแรง ><

     “พี่อย่าจ้องผมอย่างนั้นสิครับ ผมเขินเป็นนะ -///-พูดจบเจไดก็เกาหัวตัวเองอย่างเขินๆ เฮ้อ เอาใจฉันไปเลยไอเด็กบ้า ถ้าแกจะเขินได้น่ารักขนาดนี้

    พี่จ้องยังไงหรอ

    พี่จ้องเหมือน…”

     “เหมือน?”

    จะกินผมเลยอ่ะ -///-ไม่พูดเปล่าแต่ยังเขินด้วย เฮ้อทำไมอากาศมันร้อนอย่างนี้ -.,-

    เอ่อ -///- เย็นนี้เราไปกินข้าวกันดีมั้ยฉันถามขึ้นพลางสงสัยตาพิฆาต เจไดต้องไม่รอดแน่ๆถ้าเจอสายตาแบบนี้ของฉัน ฟันธง!!

     “ได้สิฮะ ^^”

    หึ! ฉันบอกแล้ว เจไดไม่รอดแน่

    ณ ห้างพารากอลิล่า

    ฉันกับเจไดเราเลือกมากินอาหารญี่ปุ่นกัน ถ้าถามว่าใครจ่ายก็ต้องบอกว่าเป็นฉัน ทุกครั้งที่ฉันตามจีบผู้ชายหล่อๆ(ที่บางคนมีดีแค่หล่อเท่านั้น)ฉันต้องเป็นฝ่ายจ่ายทุกที แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ เจไดเป็นฝ่ายออกปากเองว่าให้ฉันสั่งเต็มที่ส่วนเขาจะเป็นคนจ่ายให้เอง แหม่ ทำไมน่ารักจัง -///-

    ระหว่างที่ฉันกับเจไดรออาหารอยู่ จู่ๆเจไดก็ถามขึ้น

     “ตอนนี้ที่พี่ทำ คือพี่จีบผมอยู่ใช่มั้ยฮะ

     พรวดดดดดดดดดดด -0- น้ำที่กำลังไหลลงสู่ลูกกระเดือกของฉัน ออกพรวดมาทันทีที่ได้ยินคำถามนี้ โห ถามตรงจริงๆเลยพ่อหนุ่ม(เหมือนตัวเองเป็นเจ๊กินเด็กเข้าไปทุกวัน)

    พี่ใจเย็นๆสิครับว่าแล้วเจไดก็เอากระดาษมาเช็ดปากให้ฉัน >//<

    ขอบใจนะจ๊ะ แล้วทำไมถึงถามอย่างงั้นหรอ มันชัดเจนขนาดนั้นเลยหรอ O_o?

    ฮ่ะๆ เปล่าหรอกครับ ผมก็แค่อยากให้แน่ใจว่าพี่จีบผมจริงๆ

    ” “…?”

    งั้นเราก็เป็นได้มากกว่าพี่น้องใช่มั้ยฮะ -////-

     ฉันบอกแล้วไง ไม่มีผู้ชายคนไหนรอดเงื้อมมือเซรั่มคนสวยคนนี้ได้หรอก ว่าแต่อากาศแถวๆนี้มันร้อนจังเลยเนอะ~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น