All season ไม่ว่าจะฤดูไหน…เรามารักกันเถอะ - นิยาย All season ไม่ว่าจะฤดูไหน…เรามารักกันเถอะ : Dek-D.com - Writer
×

    All season ไม่ว่าจะฤดูไหน…เรามารักกันเถอะ

    เธอช่างหาญกล้าที่แต่งความเรียงจีบเขาแทน ‘อดีตแฟนสาว’ ที่หลอกให้เขาตกหลุมรักผิดคนมาตลอดหลายปี จนเขาต้องรักคนผิดมาโดยตลอด ดังนั้นปีนี้ในทุกๆ ฤดู เขาจะไม่มีทางปล่อยเธอไปเด็ดขาด

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 66 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    เรื่องราวของสาวชื่อเก๋อย่าง ‘วาระวารี หรือ วาน’ สาววัย 34 ปี อดีตนักเขียนบทความเกี่ยวกับการลงทุน ที่ตัดสินใจหันหลังให้กับชีวิตเมืองกรุงฯ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตเป็นลูกสาวเต็มเวลาให้กับพ่อและแม่ที่บ้านเกิด ผ่านการทำอาชีพนักเขียนบทความสุขภาพที่ศูนย์การแพทย์ของจังหวัด ด้วยการทำงานแบบสโลว์ไลฟ์ กลับบ้านตรงเวลา มีเวลาอ่านหนังสือที่ชอบ พร้อมกับจิบชาอุ่นๆ ในวันหยุด ชีวิตไม่รีบร้อน ตามสไตล์การทำงานในแบบที่วาระวารีต้องการ

    แต่แล้วกระแสลมก็เปลี่ยนทิศอันมีเหตุจากการปรับเปลี่ยนบอร์ดผู้บริหารที่มี ‘มหรรณพ หรือ ซีลด์’ ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อดีกรีลูกชายคนเล็กเจ้าของศูนย์การแพทย์และนักลงทุนหนุ่มสุดอัจฉริยะที่เข้ามาบริหารศูนย์การแพทย์ที่นี่หลังจากประสบความสำเร็จในการลงทุนธุรกิจโรงพยาบาลที่ใกล้ๆ จะเจ๊งที่อเมริกา และการกลับมาของเขาทำให้ทุกแผนกต้องสั่นคลอน เพราะต้องทำรายงานสรุปการทำงานผ่านแอพพลิเคชันที่เขาเคยลงทุน จนวาระวารีสาวสุดแสนขี้เกียจถึงกลับร้อนรน เพราะนอกจากมหรรณพจะเป็นเจ้านายแล้วเขายังเป็นอดีตรุ่นพี่หนุ่มที่เธอเคยรับจ้างดาวโรงเรียนที่ควบตำแหน่งพี่รหัสแต่งความเรียงสี่ฤดูแต่งจีบเขาเมื่อครั้งเรียนมัธยมปลายอีกด้วย แถมเขายังชอบมาพูดอะไรแปลกๆ กับเธออีกด้วย

    เธอช่างหาญกล้าที่อาสาแต่งความเรียงจีบเขาแทน ‘อดีตแฟนสาวของเขา’ ที่หลอกให้เขาตกหลุมรักผิดคนมาตลอดหลายปี จนเขาต้องรักคนผิดมาโดยตลอด ในเมื่อกล้าบังอาจหลอกและทำให้เสียเวลามาหลายปี เธอต้องชดเวลาที่ผ่านมาให้เขาอย่างสาสม เพราะปีนี้ในทุกๆ ฤดู เขาจะไม่มีทางปล่อยเธอไปเด็ดขาด เพราะเขาจะทำให้เธอตกล่องปล่องชิ้นกับเขาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเอาตัวเข้าแลกก็ตาม ในโทษฐานที่หลอกให้เขาตกหลุมรักผิดคนมาหลายปี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น