สงครามแค้น สงครามรัก - นิยาย สงครามแค้น สงครามรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สงครามแค้น สงครามรัก

    "มัตสึโมโต้จะต้องสยบแทบเท้าครอบครัวของข้า" "ฝันไปเถอะว่ามันจะมีวันนั้น" "ถ้าเช่นนั้นก็อย่าอยู่ร่วมโลกกันอีกเลย!!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    832

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    832

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 64 / 13:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอสวัสดี Reader ทุกๆคน ใน Dek-D ด้วยนะครับ ผม Writer "TB1" หรือใน Dek-D จะขออนุญาตใช้นามปากกาว่า "ถุงมือจิ้งจอก" เองนะครับ สำหรับฟิคเรื่อง "สงครามแค้น สงครามรัก" ก็เป็นฟิคเรื่องแรกที่ตัวไรท์ได้นำมาเขียนลงใน Dek-D เป็นเรื่องแรกนะครับ สำหรับใครที่ติดตามไรท์อยู่ในแอพฯ Readawrite ก็อาจจะทราบเนื้อเรื่องมาพอสมควร แต่สำหรับใน Dek-D ไรท์อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องบางส่วนและปรับเปลี่ยนตัวละครด้วยนะครับ และต่อจากนี้จะเป็นการแนะนำตัวละครในฟิค "สงครามแค้น สงครามรัก" กันเลยครับ

    มัตสึโมโต้ เซย์จิ (เฌอปราง)


    เซย์จิ ลูกชายคนเดียวของครอบครัวมัตสึโมโต้ ที่ครอบครัวประกอบอาชีพค้าขาย พอหลังจากที่พ่อของเซย์จิเสียชีวิตลง ตัวของเขาก็ต้องเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวแทนพ่อ เป็นบุคคลที่มีสติปัญญารอบคอบ และมีความสามารถด้านการต่อสู้รองจากโทชิโร่ ถึงแม้ว่าในอดีตจะไม่มีความสามารถในด้านนี้เลย แต่บุคลิกของเซย์จิเป็นคนค่อนข้างใจเย็น เป็นคนใช้เหตุผลเข้าสู้ แต่เมื่อถึงคราวที่จนมุม จะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย 

    วาตานาเบ้ อายะ (มิวสิค)


    อายะ นักร้องสาวในโรงเตี๊ยมแห่งหนึ่งในเมืองหลวง ภรรยาของเซย์จิ เป็นคนคอยเตือนเซย์จิทุกๆครั้งเมื่อเซย์จิเกิดปัญหาต่างๆ และเป็นรักเดียวของเซย์จิจากเหตุการณ์ที่เซย์จิเข้าไปช่วยเหลือเธอจนเธอตกหลุมรักเซย์จินับแต่นั้น รวมทั้งยังเป็นจุดกำเนิดเรื่องราวที่ทำให้เซย์จิและโทชิโร่ประกาศเป็นศัตรูกัน

    มัตสึโมโต้ มาซารุ (วี)


    มาซารุ ลูกชายคนเดียวของเซย์จิและอายะ เป็นผู้ที่มีสายเลือดด้านการต่อสู้มาจากเซย์จิผู้เป็นพ่อ บุคลิกนิสัยของมาซารุจะเป็นคนที่มีจิตใจดี แต่ถ้าแค้นหรือโกรธใครก็จะแค้นฝังหุ่น

    ทาคาฮาชิ โทชิโร่ (ปูเป้)


    โทชิโร่ อดีตเพื่อนรักของเซย์จิ เป็นคนที่เข้าไปช่วยเหลือเซย์จิจากการถูกกลุ่มอันธพาลขโมยทรัพย์สินจากการขายของของเซย์จิ อีกทั้งยังเป็นผู้แนะนำให้เซย์จิเข้ามาฝึกฝนการต่อสู้ที่สำนักเส้าหยาง และยังเป็นคนที่ตกหลุมรักอายะตั้งแต่แรกเห็นแต่เธอก็ไม่สนใจในตัวของเขาเลย มีความสามารถในการต่อสู้เป็นอย่างมาก เห็นคนอื่นลำบากโทชิโร่จะเข้าไปช่วยเหลือเสมอ ข้อเสียของเขาคือจะเป็นคนใจร้อน มีนิสัยอยากจะได้อะไรก็ต้องได้ ใครขัดขวางตนเองก็จะฆ่าที้ง

    คุซางากิ ฮารุ (ไข่มุก)


    ฮารุ ลูกสาวพ่อค้าอาวุธเถื่อน ภรรยาของโทชิโร่ที่แต่งงานกันด้วยเหตุผลบางอย่างทางครอบครัว มีนิสัยจิตใจดี และเป็นคนเก็บสึกิโกะมาเลี้ยงเมื่อครั้งที่สึกิโกะยังแบเบาะ

    ทาคาฮาชิ สึกิโกะ (ฟ้อนด์)


    สึกิโกะ เด็กสาวข้างทางที่ฮารุพบเจอและนำมาเลี้ยง เป็นคนที่เจอสังคมภายในบ้านมาอย่างหนักหน่วง แต่ก็มีฮารุแม่ของเธอคอยปลอบใจ คอยปรับทุกข์ของตน แต่เมื่อฮารุเสียชีวิตเธอก็กลายเป็นเป้าหมายที่โทชิโร่ต้องการจะสังหาร แต่ก็มีมาซารุคอยช่วยเหลือเธอจนเธอรอดจากน้ำมือของโทชิโร่

    โคบายาชิ เท็ตซึยะ (ปัญ)


    เท็ตซึยะ เพื่อนใหม่ของเซย์จิที่ช่วยเหลือเซย์จิหลังจากเซย์จิกับโทชิโร่ประกาศเป็นศัตรูกัน เป็นคนที่คอยสนับสนุนเซย์จิเสมอในทุกๆเรื่อง และคอยให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆกับเซย์จิตลอด และมีความสามารถการต่อสู้ด้านอาวุธเป็นอย่างมาก

    โคบายาชิ โนโซมิ (เจนนิษฐ์)


    โนโซมิ ภรรยาของเท็ตซึยะ เป็นคนที่มักจะเอาตนเองเข้าช่วยเหลือเป็นอันดับแรกเมื่อเห็นว่าคนอื่นเกิดปัญหา มีความเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ในการใช้อาวุธและอาวุธสั้นอย่างคล่องแคล่ว

    โคบายาชิ ยามาโตะ (เปี่ยม)


    ยามาโตะ ลูกชายของเท็ตซึยะและโนโซมิ พี่ชายของมิกิ เป็นคนมาช่วยเหลือมาซารุจากการต่อสู้กับแก๊งนักเลงในเมือง และเป็นมิตรที่ดีต่อมาซารุ

    โคบายาชิ มิกิ (พาขวัญ)


    มิกิ น้องสาวของยามาโตะ เป็นคนที่ใจเย็นกับทุกๆเรื่อง แต่เป็นคนที่เก็บความรู้สึกของตนเองไม่เก่ง และเป็นคนรักที่ทำให้ไทจิลืมเรื่องราวในอดีตของตนเอง

    ยามากุจิ เรียว (แพนด้า)


    เรียว มิตรคนสำคัญของโทชิโร่ นับตั้งแต่เซย์จิกับโทชิโร่ประกาศเป็นศัตรู เรียวเป็นคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโทชิโร่ตลอด และเป็นคนช่วยฮารุดูแลสึกิโกะในช่วงแรกๆ

    ยามากุจิ มาซาโกะ (เคท)


    มาซาโกะ ลูกสาวคนโตของบ้านยามากุจิ เป็นคนที่เชื่อฟังเรียวผู้เป็นพ่ออย่างมาก และเป็นคนที่ทำให้ครอบครัวมัตสึโมโต้เรี่มเกิดความร้าวฉานจากความต้องการของโทชิโร่

    ยามากุจิ โยโกะ (นิกี้)


    โยโกะ น้องสาวของมาซาโกะ ลูกสาวอีกคนของเรียว เป็นคนที่จะทำอะไรก็จะทำให้ด้วยความเต็มใจ หรือบางครั้งจะทำให้โดยที่ผู้เป็นพ่อไม่ได้ขอ

    โยชิดะ เคนจิ (แคน)


    เคนจิ สามีของริโกะ อาของยามาโตะและมิกิ เป็นผู้ที่เข้าไปช่วยยามาโตะและมิกิหลังจากที่สองสามีภรรยาโคบายาชิถูกสังหารจากน้ำมือของคางุระและอากิระเช่นเดียวกันกับริโกะภรรยาของตน

    โยชิดะ ริโกะ (จ๋า)


    ริโกะ ภรรยาของเคนจิ เพื่อนของเท็ตซึยะกับโนโซมิ และเป็นผู้ที่เข้าไปช่วยยามาโตะและมิกิหลังจากที่สองสามีภรรยาโคบายาชิถูกสังหารจากน้ำมือของคางุระและอากิระ

    ไซโต้ คางุระ (จิ๊บ)


    ทาคุยะ นักฆ่าที่โทชิโร่จ้างวานให้สังหารสองสามีภรรยาโคบายาชิ โดยทาคุยะจะทำงานร่วมกันกับอากิระภรรยาของเขาทุกครั้ง ไม่ว่าใครจะจ้างวานให้ไปสังหารใครก็ตาม

    ไซโต้ อากิระ (โมบายล์)


    อากิระ ภรรยาของทาคุยะ เป็นนักฆ่าที่โทชิโร่จ้างวานเหมือนกันกับทาคุยะผู้เป็นสามี และเป็นอีกคนที่สังหารสองสามีภรรยาโคบายาชิ

    คิมูระ นาโอกิ (น้ำใส)


    นาโอกิ ชายที่เข้ามาช่วยเหลือมาซาโกะในตอนที่มาซาโกะเสียใจจากคำพูดของผู้เป็นพ่อที่คิดว่าตนเป็นลูกที่ไม่รักดี ทำให้เขาต้องเข้ามาปลอบมาซาโกะและเอื้อเฟื้อที่อยู่ของเขาให้กับมาซาโกะ รวมทั้งยังเป็นรักแรกของมาซาโกะอีกด้วย

    อิโนะอุเอะ ไทจิ (วิว)


    ไทจิ ศิษย์คนปัจจุบันในสำนักเส้าหยาง เป็นคนที่เข้ามาช่วยเหลือมาซารุและยามาโตะในการปราบโทชิโร่ ถึงภายนอกของเขาอาจจะดูเข้มแข็งแต่ภายในกลับดูอ่อนแอเพราะเรื่องในอดีต

    อิโต้ มิซุกิ (ซัทจัง)


    มิซุกิ หญิงสาวที่มาซารุและยามาโตะพบเจอระหว่างทาง เป็นคนที่ถูกคนของทาคาฮาชิตามสังหารเพราะเรื่องบางอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวของเธอ และเป็นรักแรกของยามาโตะ

    นากามูระ ชินจิ (รตา)


    ชินจิ ผู้ที่ช่วยเหลือโยโกะหลังจากที่โยโกะมีปากเสียงกับเรียวผู้เป็นพ่อของเธอ จนชินจิได้มาพบโยโกะอยู่กลางทางเขาจึงเข้าไปปลอบใจโยโกะและพาเธออาศัยมาอยู่ที่บ้านของเขา และเป็นรักแรกของโยโกะในที่สุด


    ทั้งหมดเตรียมตัวรออ่านกันได้ใน "สงครามแค้น สงครามรัก" กันได้เร็วๆนี้ครับ

    อ่อ!!! แล้วก็สามารถไปติดตามไรท์ได้ในแอพ Readawrite กันได้นะครับ ในนามปากกา TB1 ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น