คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ตอนจบ ^^
ตอนจบ~
ก่อนหน้านั้นขณะที่โซ่เป็นลม ความจริงก็คือ โดนเพิร์ธและเคนโป๊ะยาสลบ
New's Part
หลังจากที่หายไปหลายตอนผมกลับมาแล้วคิดถึงผมไหมเอ่ย ผมคิดถึงทุกคนม๊ากๆเลย ตอนนี้ผมฟื้นแล้ว ผมโดนทำร้าย แง่ๆ T_T ไม่คิดว่าจะรอดมาได้ ต้องขอบคุณเพิร์ธมากๆ ที่ช่วยผม ไม่งั้นผมคงกลายเป็นศพลอยอืดไปติดแหชาวบ้าน เป็นข่าวหน้าหนึ่งไม่ก็ กลายเป็นอาหารปลาไปแล้ว แต่ว่า ตอนนี้ผมก็ดีขึ้นแล้ว พอผมฟื้นมาก็พบกับเพิร์ธแล้วก็เคน แล้วก็โซ่...นอนสลบอยู่ด้วยยาสลบของพวกไอ้เคน เห็นมันบอว่าอยากแก้แค้นที่โซ่มันทำร้ายผมด้วยเรื่องที่ผมไม่อยากกล่าวมานี้ พวกมันเลยจะหลอกว่าผมตายแล้ว และบทของผมก็ยากที่สุดเลยคือ ผมต้องนอนนิ่งๆ --;; ยากใช่ปร้า ผมก็ว่ามันยากมาเลย
"ไอ้เชี่ยเคน มึงนี่ก็หาเรื่องเนาะ"
"กูแค่อยากรู้ว่ามันรักมึงจริงไหม แค่นั้น"
"มึงจะอยากรู้ไปทำไมยังไงก็ไม่อยู่แล้ว"ใช่ ยังไงมันก็ไม่รัก เพราะว่ามันมีน้องฟ้า แฟนที่แสนดีของมันอยู่ข้างกายขนาดนั้น มันจะไปมองใครอีก เฮอะ แล้วทำไมผมต้องไม่พอใจด้วยฟร่ะ -*-
"เดี๋ยวก็รู้"
10 นาทีผ่านไปไวเหมือนนั่งคิด ใช่ มันผ่านไปแล้ว 10 นาที ซึ่งเป็นเวลาที่โซ่จะฟื้นซะที แต่ไม่ฟื้น
"เฮ้ย ไม่ใช่มันจะตายแล้วหรอว่ะ"
"กูว่า...มึงลองปลุกดูดิ"ไม่ต้องทายว่าใครคุยกัน ก็ไอ้ตัวต้นคิดเรื่องนี้นั่นแหละ
"เอ่อๆ ไอ้เคนกูอยากรู้ว่า พวกไอ้เชี่ยโอ๊ตมันจะไม่คิดว่าเยี่ยมกูเลยหรอ"นี่เสียงคนหล่อถามเอง เพราะว่าไอ้โอ๊ตมันรับปากกับพ่อผมแล้วว่าจะดูแลผม เหยด ถ้าพ่อรู้เรื่องนี้ล่ะก็ ตายห่าทั้งบางแน่ ลืมคิดเรื่องนี้ไปได้ไงเนี่ย
"อ่อ กูโทรไปแล้ว ไอ้โอ๊ตมันคอยให้เมียมันตื่นก่อน"
"อือๆ ถ้ามันไม่ตื่นกูนอนนะ ง่วงแล้ว"ผมต้องรีบรักษาตัวเร็วๆเพราะว่าขืนกลับไปในสภาพคนป่วยโดนแทง คาดว่าพ่อเล่นผมแน่
คร๊อก~ ฟี่~ หลับแล้วครับ อย่ากวนนะคนหล่อจะนอน
ผมนอนไปได้ซักพักเหมือนมีคนมากระซิบข้างหู ผมจึงลืมตาขึ้นปรากฏว่าเป็น.......โซ่
"....โซ่....."
"นิวฟื้นแล้ว นิวยังไม่ตาย นิวยังไม่ตาย"อะไร ผมตายตอนไหน ? เดี๋ยวนะ ผมทำแผนแตก
"ไอ้เชี่ยนิว ทำแผนแตก"เสียงไอ้เคนที่เปิดประตูเข้ามา มันออกไปตอนไหนว่ะ แล้ว ตกลงโซ่ตอบอะไร ผมอยากรู้
"แผน?"โซ่ทำหน้างงเล็กน้อยก่อนจะเผยใบหน้าที่แดงผ่าว และรอยคราบน้ำตาที่ยังอาบแก้ม
"ว่าแต่มึงพูดอะไรตอนกูหลับอ่ะโซ่"
"ไม่มีอะไร"
"ถ้ามึงไม่บอกกูจะไม่พูดกับมึง 1 เดือน"
"แค่วันเดียวกูก็ใจจะขาดแล้ว มึงอ่ะ"
"งั้นมึงก็บอกกูมาซิ"
"กูบอกว่า กูเลิกกับฟ้า และกูก็รักมึงมาก"
"อะไรนะ ก็ไม่ได้ยินประโยคหลังอ่ะ"
"กูรักมึง กูก็ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน รู้แต่ว่าตอนที่มึงหายไปกูแทบคลั่ง"พอได้ยินชัดๆกลับเป็นผมที่เขินเอง
"คบกับกูนะ"
"อือ >//////<"
"คือ.....พวกมึงไม่สนใจกูเลย"ไอ้เคนมันบ่นงุบงิบคนเดียว แต่ผมพอจะเดาได้ว่ามันคงกำลังเหงา ยกเพิร์ธให้ไปแก้เหงาแล้วกันนะ
"กลับกรุงเทพไปขอเลย"
"พ่องดิ"
"เอ่อช่ายนิวตกลงเรื่องนิวเอาไง"ไอ้เพิร์ธผู้ไม่มีบท ได้บทพูดซะที
"อ่อ นิวว่าไม่เอาความน้องฟ้านะ เพราะว่านิวไม่อยากทำลายอนาคตน้องเขา นิวไม่โกรธน้องฟ้าหรอก เพราะน้องเขาทำเพราะรู้เท่าไม่ถึงกาลแล้วก็ เพราะความรักที่มีให้โซ่"ผมหล่อมาก ผมรู้ แต่ผมพูดจริงๆนะ
"สุดยอดรักนิวจัง"โซ่พูดพลางแอบหอมแก้มผม ตอนไปนี้ผมไม่กลัวอะไรแล้ว เพราะผมมีเพื่อนๆที่คอยอยู่ข้างๆและก็มีครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด และผมก็มี คนที่พร้อมจะอยู่เคียงผมตลอดไป แม้จะเวลาทุกข์ หรือว่า สุข ทำให้ผมกล้าที่จะเผชิญกับปัญหาต่างๆมากมาย ขอบคุณนะ
_________________________________________________________________________________________________
Talk with writter
เย้ๆ เรื่องนี้จบแล้วน้า ><
ติดตามเรื่องใหม่ด้วยจ้า ^^
เอิทคิดถึงทุกคนเลย อ่อ ใครที่เป็นแฟนฟิคเอิท อย่าลืมเข้ากลุ่มนี้นะแจ๊ะ
ในกลุ่มมีฟิคที่ไม่ได้ลงในเด็กดีด้วย -3-
https://www.facebook.com/groups/126906407471984/
ความคิดเห็น