Dungeon Play : เกิดใหม่เป็นตัวประกอบในเกมจีบสาวยังไม่เท่าไหร่ แต่ทำไมต้องสลับเพศเป็นผู้หญิงด้วย - นิยาย Dungeon Play : เกิดใหม่เป็นตัวประกอบในเกมจีบสาวยังไม่เท่าไหร่ แต่ทำไมต้องสลับเพศเป็นผู้หญิงด้วย : Dek-D.com - Writer
×

    Dungeon Play : เกิดใหม่เป็นตัวประกอบในเกมจีบสาวยังไม่เท่าไหร่ แต่ทำไมต้องสลับเพศเป็นผู้หญิงด้วย

    โดย E.R.Wolve

    ได้เกิดใหม่ในเกมจีบสาวมันก็ดีอยู่หรอก เพราะถึงจะเป็นตัวประกอบก็ยังพอมีหวังในการสร้างฮาเร็มกับเขาบ้าง แต่ดันเกิดเป็นผู้หญิงแบบนี้มันจะไปทำอะไรได้ฟระ

    ผู้เข้าชมรวม

    58,806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    496

    ผู้เข้าชมรวม


    58.8K

    ความคิดเห็น


    872

    คนติดตาม


    1.46K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  207 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 67 / 01:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    E-Book วางจำหน่ายแล้ว

    https://novel.dek-d.com/ebook/5054/

    หรือหากท่านใดชอบอ่านจาก pc ผมก็วางขายแล้วที่ meb ครับ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjIzNDIwNyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI0NDY4MCI7fQ

    สวัสดีรี้ดทุกท่านครับ ตอนนี้ E-Book ก็เสร็จเรียบร้อยและวางจำหน่ายแล้ว จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุนเหมือนเช่นเคยนะครับ ขอบคุณครับ


    จบแล้วกับนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณรี้ดทุกท่านที่ติดตามอ่านมาตลอด แล้วถ้าหากได้ทำเป็นอีบุ๊คจะแจ้งให้ทราบนะครับ และหวังว่าทุกท่านจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้จนจบนะครับ


    ตาลุงอายุสี่สิบกว่าได้เกิดใหม่ในเกมจีบสาว ดันเจี้ยน เพลย์ แฟนตาซีสคูลไลด์ ไทรแองเกิลเลิฟ (Dungeon Play - Fantasy School Life - Triangle Love) ก็มีตั้งความหวังอยากสร้างฮาเร็มกับเขาบ้าง แต่ดันเกิดเป็นผู้หญิงก็เลยไม่ต้องพูดถึงฮาเร็ม แค่จะจีบสาวยังไม่น่าจะทำได้ด้วยซ้ำ เพราะเกมนี้มันทำมาเพื่อหนุ่มโสดใจเปลี่ยว ดังนั้นจะไปเปิดเส้นทางสายยูริก็คงไม่มีทาง เฮ้อ ชีวิตใหม่คราวนี้มันช่างน่าเหนื่อยใจจริงน้า

    แถมโลกยังไม่ได้สวยหรูเหมือนนิยายแนวเกิดใหม่ทั่วไป เพราะมีบอสลับที่พร้อมจะออกมาทำลายโลกเมื่อเวลาผ่านไปตามเนื้อเรื่องเกม และที่สำคัญไอ้พระเอกเกมไปมุดหัวอยู่ไหนก็ไม่รู้ ดังนั้นลุงเกิดใหม่เป็นสาวน้อยก็ขอลองกู้โลกดูสักครั้ง


     

    ปีการศึกษาในเรื่องใช้รูปแบบ 3 เทอม ดังรูป

     

    รายละเอียดค่าสถานะต่างๆในเรื่อง

    - ความแข็งแกร่ง (Strength) จะส่งผลโดยตรงต่อพลังโจมตีทางด้านกายภาพ และรวมถึงพละกำลังของร่างกาย


    - ความว่องไว (Agility) จะช่วยเพิ่มความเร็วการโจมตีและการหลบหลีก รวมถึงประสาทสัมผัสที่เกี่ยวกับการมองเห็น การได้ยิน การรับรส การรับกลิ่น และสัมพันธ์กับระยะเวลาที่ใช้ร่ายเวทมนตร์


    - ความอดทน (Endurance) จะช่วยเพิ่มความทนทานของร่างกาย รวมถึงความสามารถในการต้านทานสถานะผิดปกติต่างๆ และใช้ประเมินพลังชีวิตได้


    - ความตั้งใจ (Concentration) เกี่ยวข้องกับสมาธิในการทำสิ่งต่างๆ รวมถึงความแม่นยำในการโจมตีระยะไกลที่ร่วมถึงเวทมนตร์


    - ความเฉลียวฉลาด (Intelligence) ไม่ได้หมายถึงสติปัญญา แต่เป็นค่าที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเข้าใจสิ่งต่างๆ ซึ่งค่านี้สัมพันธ์กับพลังเวทย์ในร่างกาย 


    - ความสง่างาม (Elegance) เป็นค่าที่ดูเหมือนจะไร้ประโยชน์ แต่ความจริงเป็นเหมือนเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ยิ่งค่าสูงจะดึงดูดทุกเพศ และค่านี้มีความสัมพันธ์กับการทำให้สัตว์รับใช้เชื่อง หรือการจับสัตว์มายาในดันเจี้ยน


    ประกาศจากไรท์
     

    สวัสดีรี้ดทุกท่านครับ ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้ และหวังว่าจะสนุกไปด้วยกันนะครับ ทั้งนี้ผมจะทำการทดลองติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 31 แต่สายฟรีอย่าได้กังวล เพราะผมจะเปิดให้อ่านฟรีเป็นระยะเวลา 3 วันก่อนติดเหรียญครับ และสุดท้ายก็หวังว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุนนิยายเรื่องนี้ เพื่อที่ในอนาคตอาจจะมีสักวันที่ได้ทำเป็น E-Book ครับ

     

    แจ้งเปลี่ยนแปลงการอัพนิยาย
     

    สวัสดีรี้ดทุกท่านครับ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษที่จะต้องเปลี่ยนแปลงการอัพเดตนิยายเป็นรายสัปดาห์แทน เนื่องจากภาระหน้าที่ของผมมีการเปลี่ยนแปลง และทำให้ไม่สะดวกที่จะลงนิยายทุกวันได้ จึงจำเป็นจะต้องลงนิยายในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์แทน ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่สัปดาห์หน้า ทำให้กำหนดการลงนิยายหลังจากวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 จะเป็นในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ครับ

    และเพื่อชดเชยกับความล่าช้าในการอัพนิยาย ผมจะเปิดตอนให้อ่านฟรีตั้งแต่ตอนที่ 88 เป็นต้นไป จนกว่าจะสามารถกลับมาอัพนิยายได้ทุกวันตามเดิมครับ และขอขอบคุณรี้ดทุกท่านที่ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้ และหวังว่าจะสนุกไปด้วยกันจนจบครับ

     

    แจ้งเปลี่ยนแปลงการอัพนิยายเป็นรายวัน

    สวัสดีรี้ดทุกท่านอีกครั้งครับ ในตอนนี้ผมสามารถอัพเดตนิยายเป็นรายวันได้อีกครั้ง จึงจะทำการติดเหรียญหลังจากเปิดให้อ่านฟรี 3 วันตามเดิม โดยจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ 126 เป็นต้นไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้ต่อไปจนจบ ขอบคุณครับ

     

    แจ้งหยุดพักการลงนิยายชั่วคราว

    สวัสดีรี้ดทุกท่านครับ เนื่องจากในวันที่ 26 มีนาคม 2566 จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 ผมจะไม่มีคอมพิวเตอร์ใช้งานชั่วคราว ทำให้พิมพ์นิยายไม่สะดวกนัก แล้วก็ไม่อยากเร่งพิมพ์จนถ่ายทอดเนื้อหาได้ไม่ดีพอ จึงขออภัยที่ต้องหยุดลงนิยายในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยครับ และจะกลับมาลงนิยายรายวันตามเดิมในวันที่ 3 เมษายน 2566 หากไม่มีเหตุสุดวิสัยครับ

     

    กลับมาแล้วครับ และจะลงนิยายทุกวันเหมือนเดิมครับผม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น