ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซาแซงแฟน (BaekDo SeKai KaiHun)

    ลำดับตอนที่ #2 : ซาแซง ๒ รีไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 273
      1
      30 ต.ค. 60


    พยอนแบคฮยอน

    ตั้งแต่เด็กแล้วที่ผมมักจะมานอนบ้านคยองบ่อยๆ เพราะที่บ้านใหญ่ผมจะยุ่งกับธุรกิจในเครือที่ต้องคุมเองทั้งหมดและไม่ค่อยมีเวลาให้ บ้านคยองซูเลยรับผมมาเลี้ยงด้วยอีกคน กลายเป็น3พี่น้อง พี่คยองมิน ผม แบคฮยอน เป็นคนกลาง และคยองเป็นน้องเล็ก


    จากตอนแรกที่แยกห้องกันคนละห้อง แต่ห้องคยองซูที่อยู่ริมซ้ายแทบจะไม่ได้ใช้อะไรเท่าไรนอกจากวางของๆน้อง  เพราะน้องกลัวความมืด ถ้านอนคนเดียวน้องต้องเปิดไฟ แล้วม๊าเคยบอกว่า เปิดไฟนอนแล้วจะไม่สูง เราทั้งคู่เลยนอนรวมกันที่ห้องผม ซึ่งพี่คยองมินมานอนด้วยนานๆที อย่างเช่น ดูหนังผีจบ จะไม่มีใครอยากนอนคนเดียวเลยสักคน แม้แต่พี่คยองมินคนแมนที่ยืนยัน นั่งยันว่า ไม่กลัวผี แต่ก็ไม่นอนคนเดียว55555555


    เวลากินข้าว ผมไม่กินแตงกวา คยองจะตักมากินแทน และน้องชอบไข่ม้วน ผมก็จะสละให้ครึ่งนึงเสมอ



    มันก็แปลกดีนะที่ผมไม่เคยมีปัญหาแบบน้อยใจที่ที่พ่อแม่แท้ๆไม่มีเวลาให้ คงเพราะมองไปข้างๆทีไรก็มีเจ้าตัวเล็กให้คอยสนใจอยู่เสมอ ผมชอบที่มีเสียงคยองซูคอยพูดนู่นนี่อยู่ใกล้ๆ


    "พี่แบค วาดเพนกวินให้ที" ยัยตัวเล็กยื่นกระดาษให้ พร้อมสายตาอ้อนๆ

    แบคก็วาดเพนกวินให้ 


    "พี่แบค อยากกินไอติม" ทำปากยื่นๆ เอียงคอมอง แถมทำตาใสใส่

    แบคก็ซื้อไอติมให้


    "พี่แบค ไปดูหนังกัน" สองมือนุ่มเกาะแขนคนพี่ แล้วเขย่าๆ 

    แบคพาไปดูหนัง




    มีความสุขที่ได้ให้ มีความสุขที่เห็นคยองยิ้มและมีความสุข




    "พี่แบคเป็นฮีโร่ของคยองเสมอนะ" ยัยเด็กตัวจิ๋วชอบพูดประโยคนี้ใส่ แล้วตามด้วยเอาแก้มกลมๆมาชนแก้มคนเป็นพี่ เลยเจอหอมไปฟอดยักษ์

    "แก้มคยองช้ำหมดแล้วพี่แบค" ตามด้วยอาการเขิน ช้อนตาคู่โตใสแจ๋วมองคนเป็นพี่แล้วแก้มสองข้างขึ้นสีแดงแจ๋ 

    แบคฮยอนก็เอื้อมมือไปยีผมสีน้ำตาลนุ่มๆให้ฟุ้งกระจายด้วยความเอ็นดูน้องรักที่รักมาก




    "พี่แบครักคยองไหม พี่คยองมินจะไม่อยู่ด้วยกันแล้ว คยองกลัวอยู่คนเดียว อย่าทิ้งกันนะ" 

    วันที่พี่คยองมินแต่งงานแล้วย้ายไปอยู่ข้างนอก มือเล็กๆก็บีบมือคนพี่แบบขอกำลังใจและคำมั่นสัญญา 

    แบคฮยอนกอดคยองซูไว้จมอก ก้มมากระซิบว่า "รักสิ" สองมือจับกันส่งผ่านความอบอุ่นจากมือไปถึงใจ ตาสบตา สายใยความผูกพันของพี่น้อง


    เวลาผ่านไป  คนที่เคยขอคำสัญญาอยู่ๆก็เป็นฝ่ายที่เปลี่ยนไป



    ในตอนเข้าไฮสคูลปีแรก และ'โอเซฮุน'ก็เข้ามา








     


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×