ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซาแซงแฟน (BaekDo SeKai KaiHun)

    ลำดับตอนที่ #1 : ซาแซง ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 476
      2
      30 ต.ค. 60

    ซาแซง กับ แฟนคลับ


    ตามกันทุกที่ จนรู้สึกรำคาญ และถูกคุกคาม กับ สนับสนุนด้วยความรักและความเข้าใจ


    แยกสิ่งเหล่านี้ที่ปะปนในความรักของเราออกไหม ว่า เป็นฝั่งไหนกัน?

     

     

     

    If love is loading overflowed and over-controlling,

     (   ถ้าปล่อยให้'รัก'อยู่เหนือการควบคุม  )

    Burning mind are going on and on

    (    ไฟที่เผาไหม้ในใจก็ดำเนินต่อไป  )

    Charming and passion so danger,

        (   ความสเน่หาและหลงใหลนั้นช่างอันตราย )

       Stop to think back for going on or stopping it all.

    ( หยุดเพื่อทบทวนในใจ ว่าจะไปต่อหรือจะหยุดมันทั้งหมด  )

     

    Some told me that love is devoting.

    (บ้างก็บอกว่า รักคือการอุทิศ)

    Please take a long time with this love to tell others that this is your real love but true rule of love which is the most important that they forgot to tell us is 'Pls do it all with your happiness'

    ( อยู่กันให้นานเท่านานเพื่อบอกคนอื่นว่า มันคือรักแท้ แต่กฎความรักที่แท้จริงนั้นสำคัญที่สุด ส่วนสำคัญที่ลืมบอกไป คือ ทำด้วยความสุข )

    Love is devoting with real love true heart and service-mind happily. That 's all I mean. Do n't lose yourself for failed love. God bless you. 

    (รักคือการอุทิศให้ ด้วยรักบริสุทธิ์ จิตใจที่แท้จริง และใจที่พร้อมจะให้อย่างมีความสุข ทั้งหมดที่ต้องการจะสื่อความหมาย อย่าสูญเสียตัวเองไปให้กับรักที่ล้มเหลว ) 

     


    การยึดติดกับสถานะมากเกินไป อาจพาน้ำตามาให้ก็เป็นได้


    / ซาแซง /

     

     


     

    คยองซู ญาติตัวน้อยๆของผมที่เจอหน้าผมตั้งแต่น้องจำความได้ ผมเองย้ายเข้ามาอยู่บ้านคยองซูตั้งแต่น้องเกิด ตอนนั้นพวกเราอยู่กันที่คยองกีโด แต่พอขึ้นไฮสคูล เราก็ต้องย้ายเข้ามาเรียนกันที่โซล ม๊าฮโยจินของคยองก็เลยจัดการตกแต่งบ้านที่เคยซื้อไว้ซะใหม่ แล้วก็เปิดเป็นหอพักให้กับเด็กมหาวิทยาลัยกีซอง ที่อยู่ใกล้ๆบ้าน ใกล้ขนาดที่เดินไปก็ถึง นี่ก็ว่า จะมีคนย้ายเข้ามาอีก เห็นว่า ชื่อ จุนมยอน


    เมื่อก่อนเรา2ครอบครัว'บยอน'กับครอบครัว'โด' มีพี่น้องรวมกัน3คน ผมแบคฮยอน น้องคยองซูและพี่คยองมิน พี่ชายของคยองซูที่เพิ่งจะแต่งงานออกไปเมื่อตอนผมอายุ15 จะว่าไป คยองซูก็เหมือนเป็นลูกหลงของน้าฮโยจินกับน้ามินคยูนะเพราะอายุห่างกับพี่คยองมินมากๆ ก็ตอนคยองอายุ12 อายุพี่คยองมินก็ใกล้ๆจะสามสิบอยู่แล้ว(อายุ27) พอพี่คยองมินย้ายไป จากที่เมื่อก่่อนไปไหนเราก็ไปด้วยกันเป็นแพค3 ตอนนี้เลยเหลือแค่ผมกับน้องคยองที่ตัวติดกันแค่2คน อาการเหงาแบบแปลกๆก็มาเยือน

     น้าฮโยจินกับน้ามินคยู ป๊าม๊าของคยองที่เลี้ยงผมกับคยองซูและพี่คยองมินมากับมือ  แน่นอนว่า รักพวกเราเท่าๆกัน เลี้ยงเราด้วยความเอาใจใส่ เรื่องพวกเราต้องมาก่อน เราเข้าใจกันและกันเสมอ


    ทุกวัน ผมมักคิดอยู่เสมอว่า ผมโชคดีจริงๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวที่อบอุ่นแบบนี้ แล้วผมก็จะตอบแทนความรักของป๊าม๊าด้วยการดูแลน้องให้ดีที่สุด


    เราตัวติดกันมากในตอนเป็นเด็กรวมพี่คยองมินด้วย แต่พอเริ่มเข้าไฮสคูล ที่เราย้ายเข้ามาโซล เราก็เริ่มห่างๆกัน ผมเริ่มคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆมากขึ้น ทุกกิจกรรมน้องที่ผมต้องมีส่วนร่วมก็กลายเป็นเรื่องราวในอดีตไปซะแล้ว​ แต่ว่า ก็ยังดีที่ เราชอบอะไรเหมือนๆกัน นั่นคือการร้องเพลง และเราก็อยู่ชมรมเดียวกัน

     

     

    ...การฝากหัวใจไว้ที่ใคร อาจจะเจ็บปวดมากก็เป็นได้...

     

     

     คริส ลู่หาน และมินซอกเพื่อนใหม่ผมตอนเข้าเรียนไฮสคูลที่โซล ก็เริ่มเข้ามารับรู้เรื่องราวในครอบครัวและความรักของผมกับน้อง

     

    แก๊งนี้ก็แซวกันไม่เลิกลา บางทีต้องด่าถึงวงแตก

    ลู่หานตัวนำทีม

    ซิ่วหมิ่นหรือมินซอกเป็นลูกคู่

    และคริสเป็นมือตบ 

    ชอบปิดท้ายด้วยประโยคหนักๆเจ็บๆ คริสเป็นพวกมือหนักตีนหนัก แถมปากยังแสบอีก ช่างขัดแย้งกับหน้าตาที่ดูชิคๆคลูๆของพี่เค้าจัง

     

    จะว่าไปถ้าไม่ได้เจอกับสามคนนี้ ชีวิตผมคงอึมครึมและขาดสีสันไปเยอะเลย

     

     


     

     




    I will rock you like a baby, like a,
    Cradled in my arms,
    I will keep you safe from danger,
    Shelter you from harm...

    There will never be another lover,
    Who treats you like I do,
    We can drift into forever,
    On a love that's made for two...
     

     

     

    ------------------------

     

    ผม โต้โผแก๊งสามเกลอสุดหรู สมน้ำนาคุณชีวิตรักเพื่อนอย่างสนุกปาก ใช่แล้วล่ะ ลู่หานคนแมน แอนๆๆๆๆๆ  เศรษฐีรุ่นเยาว์แดนปักกิ่ง ปรบมือสิครับรออะไรอยู่

     

    ผมมันพวกเน้นโหด มันส์ ฮาในชีวิต สุขและสบายตัวเป็นหลัก สมองต้องมาก่อนหัวใจ ถือเป็นคติประจำใจผมเลย ทำให้ผมไม่เคยจะเข้าใจมุมมองความรักในแบบแบคฮยอนเท่าไร ก็ถ้าเป็นผม เมื่อรู้ว่าเราไม่มีหวังในความรัก ผมคงจะเลือกเดินออกมาเป็นคนแรก ไม่มีคำว่าทนหรือยอม ในพจนานุกรมฉบับเสี่ยวลู่หาน

     

    ผมจะหาไปจนกว่าจะเจอคนที่ใช่สำหรับกันและกัน มากกว่าจะทุ่มให้ทั้งชีวิตแบบเพื่อนคนนี้ แน่นอนว่ากำไร ขาดทุน มีค่าเป็นตัวแปรในทุกอย่างในชีวิตผม และที่สำคัญ รักแบบทุ่มเทสุดตัว ช่างเสียเวลาเปล่า เพราะเมื่อไรที่เราให้อะไรกับใครสักคนจนเค้าเคยชิน เค้าจะมองคุณค่าของเราลดลงไปอย่างน่าเสียดาย ผมเตือนแบคมันจนเหนื่อยจะเตือนแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าสักวันคยองซูจะเห็นค่าของมันในแบบคนรักอย่างที่มันอยากจะให้เป็น ในสายตาคนอื่นแบคมันคงจะทำตัวเหมือนพ่อคาสโนวาลอยไปลอยมาไม่ลงเอยกับใครสักที แต่ถ้ามาถามพวกผม

    คำตอบที่จริงใจสุดๆคือ เพราะหัวใจมันฝากไว้ที่อีกคนไปหมดแล้ว คนอื่นเลยได้เพียงแค่คนที่ผ่านมาและก็ผ่านไป และอยู่นอกเหนือการใส่ใจของมัน

     

    ...ต่างคนก็ต่างมุมมองความรักวันนึงถ้าผมเจอคนที่ใช่เข้าจริงๆ ผมก็อาจกลืนน้ำลายตัวเองก็เป็นได้...

     

     

     

     

     

     

    --------------------------------------

     

     

    ผมซิ่วหมิ่น เป็นคนเกาหลีแท้โดยกำเนิด และเป็นเพื่อนซี้ตัวติดกันกับลู่หาน และคริส พูดถึงความรัก ผมเป็นคนไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้เท่าไร 

     

    จากที่มองๆคู่เพื่อนผมกับน้องคยองแล้ว ผมว่า ความเป็นไปได้ก็ยังมี ถ้าเซฮุนไม่เล่นด้วย 

    แต่ก็นะ พลิคล็อคตรงที่เจ้านั่นดูสนใจน้องมากจนผมแปลกใจ แต่น้องก็น่ารักดี อาจเป็นรักแรกพบก็ได้ 

     

    ระยะดูใจของสองคนนี้ เพื่อนผมนี่แทบตายคากองเหล้า กลับบ้านไม่รู้หลุดพล่ามกับน้องไปเท่าไรต่อเท่าไร เวลากินก็ซัดลืมตาย พอเมาก็ครางหาคยองเป็นหมาหงอย ถ้าผมจะมีความรักขอแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งม้วนเดียวจบไม่เอาดรามาเคล้าน้ำตา เยี่ยงนี้นะ แค่เห็นผมก็รู้ซึ้งคำว่า'เข็ด'ได้อย่างแจ๋มแจ้งเลยจริงๆ

    ------------------------------------

     

     

    คริส - ในบรรดาเพื่อนสี่คน อาจเป็นผมที่ดูเข้าใจความรักในแบบแบคฮยอนมากที่สุด 

    การได้รักคนที่รักนั้นดีที่สุดแล้ว ทุกอย่างอาจเพียงต้องรอ'เวลา'เท่านั้นเอง

     

    --------------------------------------------


    บางคนบอก คำว่ารักในภาษาอังกฤษ อย่าง LOVE ประกอบไปด้วย พยัญชนะ2ตัว สระ2ตัว และคนโง่ๆอีก2คน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×