[ ฟิคสามก๊ก ] สุดห้วงกระแสสินธุ์ [ซุนเซ็ก x จิวยี่] - นิยาย [ ฟิคสามก๊ก ] สุดห้วงกระแสสินธุ์ [ซุนเซ็ก x จิวยี่] : Dek-D.com - Writer
×

    [ ฟิคสามก๊ก ] สุดห้วงกระแสสินธุ์ [ซุนเซ็ก x จิวยี่]

    โดย Dusk Til Dawn

    หากเอ่ยถึงสัมพันธ์ลูกผู้ชายในสามก๊ก ไม่ว่าใครก็คงคิดถึงซุนเซ็กกับจิวยี่ ไม่เพียงสาบานพี่น้อง ทั้งสองยังร่วมศึก รวบกังตั๋งอันมั่งคั่งไว้ใต้อำนาจ แต่งสองสตรีงาม และร่วมสานสัมพันธ์อันลึกล้ำ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,475

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    2.47K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 60 / 20:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หากเอ่ยถึง 'ความสัมพันธ์ลูกผู้ชาย' ในสามก๊ก คู่ที่ติดอันดับหนึ่งในสามอย่างแน่นอน คือซุนเซ็กกับจิวยี่ แม้ฝั่งง่อก๊กจะไม่มีวีรกรรมมากมายให้นักอ่านตามเอาใจช่วยเหมือนวุยก๊กและจ๊กก๊ก แต่เรื่องราวของสองพี่น้องร่วมสาบานที่ร่วมมือกันรวบรวมดินแดนที่มั่งคั่งที่สุดในมหาอาณาจักรจีนอย่างกังตั๋งไว้ใต้อำนาจได้ในวัยหนุ่มฉกรรจ์ และเป็นรากฐานให้แก่ซุนกวนตลอดมา ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่กล่าวขานกันไม่รู้สิ้น

    จากเพื่อนร่วมเรียนในวัยเยาว์ที่ซีเส็ง สู่สนามรบแย่งชิงความเป็นใหญ่ ในเสี้ยวหนึ่งของตำนาน นี่คืออีกเรื่องราวหนึ่งของซุนเซ็กกับจิวยี่ (Y 100% นะ)

    -------------------------------------------------------------

    จากที่วางแผนไว้ แฟนฟิคสามก๊กเรื่องนี้จะมี 8 เล่มจบ โดย 4 เล่มแรกเป็นภาควัยเด็ก มีเนื้อหาตั้งแต่ซุนเซ็กกับจิวยี่ได้พบกันที่ซีเส็ง ไปสิ้นสุดที่ซุนเซ็กจากจิวยี่เพื่อไปสวามิภักดิ์กับอ้วนสุดหลังซุนเกี๋ยนตาย ตามเนื้อหาของสามก๊กฉบับหลอกว้านจง และ 4 เล่มหลังมีเนื้อหาตั้งแต่ซุนเซ็กแยกตัวจากอ้วนสุดเป็นต้นไปจนจบเรื่องราวของซุนเซ็ก และอาจมี Spin off อีกหนึ่งหรือสองเล่ม สำหรับเล่าเรื่องราวก่อนหน้า และหลังจากที่ปรากฏในสุดห้วงกระแสสินธุ์นี้

    เดิมทีเรื่องนี้ลงไว้เรื่อย ๆ ทีละตอนในเพจ Dusk-Til-Dawn และในเวบไซต์เด็กดีแห่งนี้ แต่ตอนนี้เนื่องจากได้มีการวางจำหน่ายจนจบภาคหนึ่ง (4 เล่ม) แล้ว จึงจะขอนำออกจากเวบ คงเหลือไว้แต่ตัวอย่าง ซึ่งเป็นเล่มหนึ่งประมาณครึ่งเล่ม แต่ขอแจ้งไว้แต่บัดนี้ว่า Theme และบรรยากาศในเรื่องเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ตามการเจริญเติบโตของตัวละคร (เหมือนแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เล่มแรกยังเป็นวรรณกรรมเยาวชนอยู่ แต่เล่มหลังไม่ใช่แล้ว) ดังนั้นเนื้อหาในเล่มหลังที่ตัวละครเติบโตแล้วจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการสงครามตามรูปแบบของสามก๊กมากกว่าที่ปรากฏในเล่มหนึ่ง ซึ่งสามารถทดลองอ่านได้จาก Sample ของ E-Book ค่ะ

    แฟนฟิคสามก๊กเรื่องสุดห้วงกระแสสินธุ์นี้ มีจำหน่ายแล้วทั้งในรูปแบบเล่ม และรูปแบบ E-Book ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ตามช่องทางที่จะลงไว้ในส่วนเนื้อหาของเรื่องด้านล่างนี้

    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมและให้ความสนใจค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น