คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : 7. Special
บรรยากาศริมทะเล คลื่นซัดกระทบฝั่งเบาๆ ลมทะเลโบกพัดกำลังเย็นสบาย ชายคู่หนึ่งกำลังเล่นน้ำอย่าสนุกสนาน สาดกันไปมา โดยมาสาวน้อยตัวเล็กตะโดนเรียกทั้งคู่อยู่ แต่ในอีกมุมหนึ่ง ชายคนหนึ่งนอนตากลมทะเลดูเพื่อนๆของเขาอย่างมีความสุข
“ดิววววววว !! ” คนตัวเล็กเดินเข้ามาตะโกนเรียกเขา
“ว่าไงครับที่รัก” ใบหน้าหล่อหันไปยิ้มหวานให้อีกคน
“ฟังแล้วสยิวๆยังไงไม่รู้ว่ะ ฮ่าๆ” คนน่ารักหัวเราะออกมา
“เดี๋ยวด็ชินนะแฟนจ๋า ” ร่างสูงกดจมูกลงบนแก้มเนียนเบาๆ
“ได้ทีเอาใหญ่เลยนะ ไอ่หนวด ” ใบหน้าน่ารักส่งสายตาอาฆาตให้คนรัก
“อย่าโหดสิแฟน เค้ากลัว ._.” ดิวหงอยลงอย่างเห็นได้ชัด
“ฮ่าๆๆๆๆ ตลกว่ะ ” แล้วอ้นก็ระเบิดหัวเราะออกมาอย่างอดไม่ได้
“พี่แกล้งผมเหรอ โดนแน่” ร่างสูงอุ้มคนตัวเล็กพาดบ่าแล้ววิ่งไปโยนลงทะเล
“อ๊ากกกกก ไอ่บ้า” คนตัวเล็กกว่าสาดน้ำใส่อย่างหมั่นไส้ ทำให้คู่ที่เล่นน้ำอยู่หมั่นไส้ไปด้วย
.
.
.
“เชอรีนนนน ฉันเสียใจว่ะแก T^T ” หญิงสาวผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดกอดเพื่อนรักด้วยอารมณ์เศร้าอย่างมาก เธอรู้ดีว่า เธอทำผิด เธอรู้ดีว่า เธอไม่ควรไปรักคนมีเจ้าของ แต่เธอไม่รู้ว่าตัวเองควรทำอย่างไร ที่ทำให้หายเจ็บกับภาพตรงตรงหน้าได้
“ไม่ต้องร้องนะแก คนหล่อๆดีๆ มีตั้งเยอะแยะ แกสวยเลือกได้อยู่แล้วเว่ย ” เชอรีนได้แต่ปลอบใจเพื่อนรัก
“ฮืออออออออออออ ” แบมบี้ปล่อยโฮออกมา
“เชอรีน แบมบี้ นี่โทมัส เพื่อนคริสเอง” คริสเดินเข้ามาพร้อมกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง
“ซา หวัด ดี ขับ” ชาวต่างชาติเอ่ยทักทายเป็นภาษาแบบน่ารักๆ
“นี่เชอรีนมายเกิร์ลเฟรนด์” คริสแนะนำเชอรีนให้รู้จักเพื่อนของเขา
“โอ้ เวรี่ไนซ์ ไนซ์ทูมีทยูขับ” ชายชาวต่างชาติจับมือทักทาย
“ส่วนนี่ แบมบี้”
“ชี อิส โซ บิวตี้ฟูลลลล ” หญิงสาวใบหน้าเต็มใบหน้าเต็มใบด้วยคราบน้ำตา ยิ้มให้เพื่อนใหม่
“คุณ สวย มาก เลย ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ” โทมัสยิ้มหวานให้แบมบี้ คริสรู้เลยว่าเพื่อนของเค้าต้องชอบแบมบี้แน่ๆ เค้าจึงสะกิดเชอรีน แล้วพาเชอรีนออกไปให้สองคนได้อยู่ด้วยกัน
.
.
.
“พี่บูรณ์ ตั้มเหนื่อยแล้วนะ -3- ” ตั้มพองแก้มใส่อีกคนที่กำลังสาดน้ำใส่เค้า
“เหนื่อยแล้วเหรอ หื้ม? ” มือใหญ่ยีหัวอีกคนเบาๆ
“พี่บูรณ์ พี่ตั้มมมมมมมมมมม ขึ้นมาได้แล้ว เล่นน้ำจนตัวเปื่อยแล้วนะ พี่เชอรีนย่างบาบีคิวไว้เต็มเลย ถ้าไม่ขึ้นมาดีจะกินให้หมดเลยยยยยยยยยยยยย ” น้องดี ตะโกนเรียกทั้งคู่ อยู่บนชายหาด
“เฮ้ยยยย ไม่ได้นะ ดีห้ามแย่งงงงงง” ตั้มรีบวิ่งขึ้นฝั่งไปอย่างไว
“เห็นแก่กินจริงๆเลย เด็กพวกนี้ ” บูรณ์ได้แต่ยิ้มน้อยๆให้กับความน่ารักของตั้ม
.
.
.
บนชายหาดไม่ไกลนัก มีอีกคู่ที่ยังเดินกินลมชมวิวกันอยู่ อ้นบ่นตลอดทาง ว่าเหนื่อยบ้าง เมื่อขาบ้าง จนดิวให้อ้นขี่หลัง แล้วดิวก็มารู้ทีหลังว่า ที่อ้นบ่นเพราะอยากขี่หลังนี่เอง
“ดิว หนักรึป่าว” คนบนหลังถามขึ้นเบาๆ
“พี่ตัวเบาจะตาย กินไรมั่งป้ะเนี่ย”
“ไม่หนักใช่ป้ะ งั้นวิ่งไปเลยเจ้าหมีน้อย ฮ่าๆๆ” อ้นขำก๊ากอยู่บนหลัง
“………….”
“งอนเหรอ ล้อเล่นน้า ” มือเล็กจิ้มแก้มอีกคนเล่น
“……………”
“ไม่งอนนะตัวเองงงง ” อ้นบีบแก้มดิวเบาๆ
“พี่อ้น...”
“หืม?”
“เจ้าหมีน้อยของพี่จะวิ่งล่ะนะ” ดิวออกตัววิ่งแบบที่คนข้างหลังไม่ทันตั้งตัว
“เหวออออออออออออ ปล่อยพี่ลงเลยนะ” ด้วยความตกใจ คนตัวเล็กกอดร่างสูงแน่นกลัวจะตก
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ” ดิวหยุดวิ่งก่อนจะปล่อยอีกคนลงจากหลัง
“ไอ่ดิว ไอ่หมีบ้า”
“บ้าแล้วรักมั้ย ? ” ดิวยิ้มกวนๆ
“ไม่รักจะยอมเป็นแฟนมั้ยล่ะ”
“แค่อยากได้ยิน..”
“ก็...รัก” คนตัวเล็กกว่าก้มหน้าเขินไม่สบตา
“อะไรนะครับ ” มือใหญ่จับคางอีกคนขึ้นมามองหน้า
“รักโว้ยยยยย ” อ้นตะโกนใส่หน้าดิว
“จะสวีทอีกนานป้ะ กูจะแดกบาบีคิวหมดเตาแล้วนะ ” ตั้มตะโกนบอกทั้งคู่
“ดิวรักพี่อ้นที่สุดในโลกเลยยยยยย” ร่างสูงจุ้บปาดอีกคนเบาๆแล้ววิ่งไปหาตั้ม
“รักเหมือนกัน” อ้นพูดกับตัวเองก่อนจะวิ่งตามไป
HAPPY ENDING ♥
ทอล์กเบาๆ. ที่รีบให้จบเพราะ เดี๋ยวมันจะเลยเทศกาลไปไกล กว่านี้ ฮ่าๆๆ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอ่านนะคะ ขอบคุณที่เม้นเป็นกำลังใจ หรือ ติชมอะไรก็แล้วแต่ จะปรับปรุงนะ ขอบคุณมากๆ จุ้บๆ เจอกันเรื่องหน้าจ้า J
ความคิดเห็น