ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts9] Songkran Festival เล่นสงกรานต์กัน DewAon

    ลำดับตอนที่ #6 : 6. THE END (แบบมึนๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 56




     

           ในที่แสนเงียบสงบหลังห้องน้ำ มีชายคนหนึ่งนั่งเหม่อลอยมองฟ้า และแสงสีเสียงที่เฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขนี้ มองผ่านไปเรื่อยๆ เหมือนกำลังทบทวนอะไรบางอย่าง วันนี้เขาควรจะมีความสุขสินะ แต่ทำไม เขาต้องมานั่งเสียใจอยู่แบบนี้

     

    ทำไมผมต้องรักคนอย่างพี่ด้วย”  ก้อนหินถูกปาไปไกลเท่าที่ต้องการ


    ทำไมพี่ต้องกอดแฟนต่อหน้าผมด้วย ก้อนหินอีกก้อนถูกปาออกไป


    ทำไม... ก้อนหินอีกหลายสิบก้อนยังคงถูกปาออกไป

     

    .

    .


     

    ทำไมพี่ดิวไปนานจังเลยอ่ะแกแบมบี้ถามเชอรีน


    นั่นสิแก ฉันกินนมปั่นหมดแล้วเนี่ยเชอรีนคนนมที่อยู่ก้นแก้วเล่นแก้เบื่อ


    “โทรหาดีป้ะ


    แกลองโทรดูดิ


     


    เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้

     



    ปิดเครื่องว่ะแก


     

    ยินดีต้อนรับค่า กี่ที่คะพนักงานสาว ถามบุคคลที่เข้ามาใหม่

     


    คริส...


    เชอรีน กลับบ้าน ! ”


    คริสมาทำอะไรที่นี่”  เชอรีนถามแฟนหนุ่มของเธอด้วยใบหน้าตกใจ


    มาพาเธอกลับบ้านไง


    แล้วคริสรู้ได้ไงว่ารีนอยู่ที่นี่


    มีคนบอกว่าเห็นเธอกับพี่อ้นมาที่นี่


    ใครบอกวะ เชอรีนสบถเบาๆ


    หนูเอง  !!



    น้องดี”  สองสาวอุทานขึ้นเมื่อเห็นสาวน้อยที่มาใหม่ ยืนโบกมืออยู่หน้าประตูร้าน


    หนูไม่ยอมให้ใครมาขัดขวางความรักของพี่ดิวหรอก !  ดีเดินเข้ามาประจันหน้ากับแบมบี้


    ฉันก็รักพี่ดิวเหมือนกันนะ !!! แบมบี้ตะคอกใส่


    พี่ดิวไม่ได้รักพี่ พี่รู้ไว้ซะ พี่ดิวรักพี่อ้น เก็ทป้ะ - -


    กรี๊ดดดด ฉันไม่ยอม !!!!!!!!!!! ”  แบมบี้กรี๊ดลั่นร้านแล้ววิ่งหนีออกไป


    พี่เชอรีน พี่โชคดีมากนะ ที่มีพี่คริสเป็นแฟน พี่คริสเป็นคนดีมาก พี่จงรักษาเค้าไว้นะรู้มั้ยดีหันมาบอกเชอรีน


    คริสสสสส รีนขอโทษเชอรีนโผเข้ากอดแฟนหนุ่ม


    ไม่เป็นไรนะครับ กลับบ้านกันนะ ดี พี่กลับก่อนนะ ขอบคุณมาก คริสยิ้มอ่อนโยน ก่อนจะจ่ายเงินค่านมแล้วจูงมือแฟนสาวออกนอกร้านไป


    หมดสิ้นอุปสรรคซักทีนะ พี่ชาย ..”  ดีได้แต่ยิ้มให้กับตัวเอง ในที่สุดพี่ชายของเขาก็จะมีความสุขซักที ได้ทำเพื่อพี่ดิวซักครั้ง รู้สึกดีจัง

     

    .

    .

    .

     


     

     “ดิว.. คนตัวเล็กกว่าเดินเข้ามาสะกิดคนที่นั่งปาก้อนหินอยู่เบาๆ


    พี่อ้น.. ไม่กินนมปั่นแล้วเหรอครับ ชายหนุ่มหันไปยิ้มเล็กๆให้อีกคน ยิ้มปกปิดความเศร้า ความน้อยใจที่ตัวเองมีอยู่ภายใจใน


    หายไปไหนมา..”  คนตัวเล็กกว่านั่งลงข้างๆ


    ผมเห็นพี่เจอแฟนแล้ว ผมเลยคิดว่าจะไม่อยู่กวน เลยจะกลับก่อน


    เชอรีนเป็นแค่แฟนเก่าน่ะ”   ร่างสูงได้ยินดังนั้นก็ใจชื้นขึ้นมานิดหน่อย แต่ก็ยังไม่มั่นใจ


    ถ่านไฟเก่ามันคุได้นะครับ เหอะๆ


    แล้วทีแกยังควงสาวมาเลย คนตัวเล็กกว่าหันหน้าหนี 


    แบมบี้เป็นน้องที่คณะน่ะครับ  เมื่อเห็นท่าทางน่ารักแบบนั้น ใบหน้าหล่อก็คลี่ยิ้มออกมา


    มันพัฒนาได้นะเว่ย -3- อีกคนยังคนไม่หันมาคุย


    พี่อ้น..”  มือหนากอดเอวอีกคนเข้ามาชิดตัว


    เห้ย ปล่อยนะอ้นแกะมือปลาหมึกที่กอดเขาอยู่


    ผมกับแบมบี้ไม่ได้เป็นไรกันจริงๆนะ


    บอกทำไม


    ผมไม่อยากให้พี่เข้าใจผิด”  ใบหน้าคมซุกลงกับไหล่มนของอีกคน


    เข้าใจผิดอะไร เราไม่ได้เป็นไรกันซะหน่อย


    .


    .

    .


    ผมชอบพี่นะ เป็นแฟนกันนะครับ

     

    .

    .

    .

     

    The End  

     

    ติดตามต่อใน Special

     

     จบแบบมึนๆ ไม่อยากดราม่า ฮ่าๆ รักทุกคน ชุ้บ


    ขอให้พี่อ้นได้ไปต่อเถิด เพี้ยงๆ 

      ขอบคึณธีมสวยๆจาก :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×