destiny of the universe : พรหมลิขิตแห่งจักรวาล - นิยาย destiny of the universe : พรหมลิขิตแห่งจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    destiny of the universe : พรหมลิขิตแห่งจักรวาล

    จักรวาลอันกว้างใหญ่ใครจะรู้ว่านอกจากดาวโลกที่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่แล้ว ยังมีดาวดวงอื่นที่มีมนุษย์หลายเผ่าพันธุ์กำลังดำรงชีวิตอยู่พร้อมวิวัฒนาการก้าวไกลกว่ามนุษย์โลกหลายเท่าในตอนนี้....

    ผู้เข้าชมรวม

    601

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    601

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 65 / 08:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    destiny of the universe : ลิขิตรักแห่งจักรวาล

    แนะนำตัวละคร

    ไลค์ (LIKE)

    องค์ชายผู้มีดวงดาดำขลับ ดูลึกลับ น่ากลัว แต่ทว่าหากได้เปร่งประกายเปลี่ยนสีแล้ว มันกลับแปรเปลี่ยนเป็นสีเหลืองอมน้ำตาลดั่งอัญมณีบุษราคัมที่ดูเหมือนจะสวยงามและน่าเกรงขามไปในตัว และซึ่งภายใต้สีหน้าอันเย็นชา คาดเดาความรู้สึกและอารมณ์ไม่ได้นี้ ทำให้พระญาติองค์อื่นๆต่างไม่อยากเข้าใกล้หรืออยากที่จะสนทนากับเขา แถมยังขนานนามเขาว่า "องค์ชายผู้ไร้ความรู้สึกกับทุกสิ่งบนจักรวาล"

     

    ไวน์ (WINE)

    เด็กหนุ่มกำพร้าพ่อแม่ แต่ก็ใม่เคยคิดว่าตัวเองด้อยค่า อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวกเสมอ นิสัยโก๊ะๆเปิ่นๆหน่อย อยู่ใกล้ใครก็มีแต่คนเอ็นดู พร้อมช่วยเหลือ และรอยยิ้มของเขานี่แหละ ที่จะทำให้จักรวาลนี้น่าอยู่ขึ้นยิ่งกว่าเดิม

     

    แบล็ค (BLACK)

    ชายหนุ่มเจ้าของไนน์คลับหลายแห่งและมีสนามแข่งรถที่ใหญ่ที่สุดในไทย ผู้ซึ่งมีนิสัยกวนประสาทที่สุดในโลกกกกก แถมยังปากร้ายสุดๆ แต่ก็ขี้เล่นมากเหมือนกัน.... ทว่าภายใต้ความยียวนกวนประสาทของเขา มันกลับซ่อนเงามืดอะไรบางอย่างที่เขาได้กดทับมันไว้ โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ว่าหากเขาได้แสดงมันออกมาจะมีใครที่ทนกับเขาได้ไหม...

     

    กัส (GUS)

    เด็กหนุ่มผู้ที่จริงจังกับทุกอย่างในชีวิต ไม่ชอบโดนเอาเปรียบที่สุด ร้ายมาร้ายกลับ รักความถูกต้อง แต่ก็รักเพื่อนฝูงมากเหมือนกัน เขาพร้อมไฟว้เพื่อเพื่อนได้เสมอ เพราะเขาถือคติว่า "ใครทำเพื่อนกู มึงตายยยยยย..."

     

    อิฐ (IT)

    รุ่นพี่ที่สนิทของไวน์ กัส โฟล์ก เป็นคนมีหลักการ มีเหตุผลกับทุกเรื่อง วิชาการสุดๆ(ชอบเรื่องดาราศาสตร์มากกกก) เป็นที่ปรึกษาให้น้องๆได้ ใครไม่สบายใจปรึกษาหรือระบายกับเขาได้ตลอด

     

    โฟล์ก (FOLK)

    รุ่นน้องสนิทของไวน์ กัส อิฐ อยูู่ในแก๊งเดียวกัน ชอบถูกพี่ๆแกล้งเสมอ เพราะดันเป็นคนน่าแกล้งและเป็นน้องเล็กที่สุดในกลุ่ม น่าตาน่ารักและติ๊งต๊องมากถึงมากที่สุด.....

     

     

    ...

    ...

    ...

     

     

     

     

     

    ในจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้ไม่ได้มีแค่โลกที่มีมนุษย์อาศัยอยู่ ดาวดวงอื่นเองกลับมีมนุษย์หลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่เหมือนกัน แถมวิวัฒนาการยังก้าวไกลและมาพร้อมกับอำนาจอันลึกลับที่มนุษย์ดาวโลกยังคิดไม่ถึงว่ามันจะไม่มีอยู่จริง....

     

    หมาป่า


    เสือภูเขา

     

    เสือดำ

     

     

     

    ทำไม 3 เผ่าพันธุ์ถึงอยู่กันดีๆไม่ได้!!!

     

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์เตอร์เป็ดป่วยนะคะ  เรื่องนี้คิดพอร์ตไว้นานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้มาเขียนจริงๆจัง วันนี้นึกครึ้มอกครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้เลยกลับมาเขียนอีกครั้ง เพราะห่างจากการเขียนนิยายมามากพอสมควร (เขียนตอนอยู่มหาลัย พอจบจากมหาลัยทำงานก็ไม่ได้เขียนอีกเลย) ภาษาเขียนอาจจะแสลงหูไปบ้างนะคะ แต่ก็แนะนำกันได้ค่ะ พยายามจะเขียนออกมาให้ดีที่สุด ตัวละครที่สมมุติขึ้นมา อยากจะบอกว่าเป็นแฟนคลับแหละ คริคริ^^ เลยขอหยิบยืมหน่อย 

    แฟนคลับ ไบร์ทวิน ออฟกัน และคนอื่นๆอย่าว่ากันน๊าาา

    อยากจะบอกว่าเรื่องนี้เขียนอยากมาก เพราะมันจะมีรายละเอียดดีเทลเยอะจริงๆ ด้วยความที่เขียนเป็นนิยายแฟนตาซี เรื่องราวเผ่าพันธุ์ จักรวาล การบรรยายอาจจะไม่ลื่นไหลก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่อยากจะเขียนพอร์ตนี้จริงๆ ซึ่งตัวละครอื่นๆก็เยอะมากเหมือนกัน ถ้าจะให้แนะนำหมดคงยาก เอาเป็นว่าจะทยอยเปิดตัวตัวละครอื่นๆมาเรื่อยๆนะคะ

    เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์กากๆคนนี้ด้วยเด้ออออ....^^

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น