ศึกเทวาอสุรา - นิยาย ศึกเทวาอสุรา : Dek-D.com - Writer
×

    ศึกเทวาอสุรา

    โดย *HeXaNbEaSt*

    ความเสื่อมของพลังแห่งธรรมชาติทำให้เผ่าพันธุ์แห่งธาตุทั้งห้าหลุดพ้นเป็นอิสระ เมื่อนานเข้ากิเลสและความมืดก็เข้าครอบงำจิตใจอันมีมลทินเหล่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    95

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    95

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Trillion

    บทนำ

      เข็มนาฬิกาแห่งโชคชะตา

                กลิ่นอายแห่งความสิ้นหวังฟุ้งขจรออกมาจากกระท่อมหลังเก่าอันแสนซอมซ่อและคับแคบ แสงจันทร์สีแดงฉานราวโลหิตยามจันทรคราสแทรกสอดลอดเลี้ยวทะลุหลังคาที่เต็มด้วยช่องว่างอันเป็นร่องรอยแห่งการต่อสู้ ปรากฏเงามืดสลัวทั้งสามร่างทอดลงบนพื้นที่เต็มไปด้วยโครงกระดูกสีขาวโพลนแตกหักกระจัดกระจายอย่างระเกะระกะ เสียงหายใจหอบถี่แสดงถึงความเหนื่อยล้าถึงขีดสุดของบุรุษผู้อาจเอื้อมไปต่อกรกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังกว่าตนมากจนเกินไป

    “เมื่อไหร่ความทะเยอทะยานในตัวเจ้าจะหมดลงซักทีละแอลฟ่า ยังไงซะเผ่าพันธุ์ครึ่งๆกลางๆอย่างพวกเจ้าก็ไม่มีทางเป็นอิสระได้ง่ายๆหรอก” ปีศาจร้ายมองด้วยแววตาขุ่นเคือง

    “ความทะเยอทะยานไม่ใช่สิ่งเลวร้าย หากท่านลองมาอาศัยอยู่ในสถานะเดียวกับข้า หากไร้ซึ่งความทะเยอทะยานก็ไร้ซึ่งความก้าวหน้า ข้าเชื่อว่าความพยายามของพวกข้าจะต้องไม่สูญเปล่า ตอนนี้ข้าขโมยบทปกรณัมแห่งความมืดมาแล้ว ทั้งเทพและปิศาจย่อมต้องปลดปล่อยมนุษย์ให้หลุดพ้นจากพันธนาการ” ชายหนุ่มเปล่งวาจาด้วยเสียงอันแหบพร่าเพียงสายลมแผ่วเบาที่พัดผ่าน

    “แหม่...เจ้ามนุษย์ ความหวังที่มีอยู่เพียงน้อยนิดของตัวเจ้ามันทำให้ข้ารู้สึกสมเพชพวกเจ้าเสียงเต็มประดา เจ้าคงไม่รู้สินะ ว่าจริงๆแล้วบทปกรณัมแห่งความมืดที่พวกเจ้าได้ช่วงชิงมาจากข้านั้นยังมีอีกจำนวนมากหลายหมื่นหลายแสนเล่ม เจ้าคิดว่าแค่เพียงบทเดียวนั้นจะมากมายพอที่จะต่อกรกับข้าแล้ว”

    “ข้าไม่คิดว่ามันจะเพียงพอแต่อย่างใด แต่ตราบใดที่ยังมีชีวิต ตราบใดที่ยังไม่สิ้นความหวัง มนุษย์ก็สามารถที่จะเอาชนะปีศาจเยี่ยงท่านได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง”

    เมื่อยามสิ้นสุรเสียงเจ้ามนุษย์                ผู้แสนสุดเปี่ยมล้นด้วยความหวัง

    ผืนนภาเบิกกว้างไร้เมฆบัง                       ด้วยกำลังแห่งความหวังและศรัทธา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น