Künstlichjugend ; ความทรงจำประดิษฐ์ของเหล่าจักรกล - นิยาย Künstlichjugend ; ความทรงจำประดิษฐ์ของเหล่าจักรกล : Dek-D.com - Writer
×

    Künstlichjugend ; ความทรงจำประดิษฐ์ของเหล่าจักรกล

    โดย Ξ

    ภัยคุกคามเมื่อยี่สิบสี่ปีก่อน "ด็อกม่า" กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง มนุษย์ที่ยังเหลือรอดจึงต้องเผชิญหน้ากับความหลังอันขมขื่นด้วยอาวุธชนิดใหม่ที่สืบต่อนามของเรือรบในอดีต "บัลมุง"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,614

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.61K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    29
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 66 / 20:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยี่สิบสี่ปีก่อน 

     

    ชาวโลกได้เผชิญหน้ากับความหวาดกลัวต่อความไม่รู้ที่ก่อตัวเป็นร่างเนื้อ สิ่งมีชีวิตคุกคามเหนือสามัญสำนึกเป็นครั้งแรก ชื่อเรียกของพวกมันคือด็อกม่า


     

    ถึงจะนิยามว่าเป็นสิ่งมีชีวิตก็มิอาจใช้หลักการใดอธิบายตัวตนของพวกมันได้ ทั้งลักษณะทางกายภาพ ความสามารถ และความเป็นมาต่างอยู่เหนือกฎเกณฑ์ของมนุษย์ทั้งสิ้น ด้วยความนอกรีตเหล่านี้ พวกมันได้เนรมิตโลกให้กลายเป็นนรกบนดินภายในหนึ่งสัปดาห์ เหตุนี้เองมวลมนุษยชาติจึงต้องหยุดความขัดแย้งระหว่างพวกตนไว้ชั่วคราว แล้วมาร่วมมือกันจัดการภัยคุกคามด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดที่มีในตอนนั้น


     

    แม้จะพูดได้ไม่เต็มปากนัก แต่สุดท้ายธงชัยก็ตกเป็นของฝั่งมนุษย์ สงครามระหว่างด็อกม่ากับมนุษยชาติจบลงด้วยระยะเวลาปีครึ่ง โดยธงชัยผืนนั้นต้องแลกมาด้วยชีวิตของประชากรโลกไปกว่าครึ่ง รวมถึงมหาสมุทร และพื้นที่บางส่วนบนแผ่นทวีปซึ่งถูกด็อกม่ายึดครองเป็นรังของพวกมันไป ผู้ที่เหลือรอดจึงต้องดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อมีชีวิตอยู่และป้องกันไม่ให้สงครามระหว่างผู้รุกรานเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สอง ในขณะเดียวกันก็ต้องกลับมารับมือกับความขัดแย้งระหว่างเพื่อนมนุษย์อีกครั้ง


     

    อย่างนี้ถือว่านับเป็นชัยชนะได้ด้วยหรือ? 


     


     

    คำเตือน

    แม้จะอ้างถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นหรือสถานที่จริง แต่เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งและไม่มีจุดประสงค์มุ่งร้ายต่อองค์กรต่างๆ

    นิยายเรื่องนี้มีการใช้ความรุนแรงและการบรรยายถึงลักษณะการตายของสิ่งมีชีวิต

    สวัสดีค่ะ 9kp ค่ะ

    ความจริงแล้วเป็นโปรเจคที่ทำมาตั้งแต่มัธยมปลาย ปรับอะไรหลายอย่างอยู่เหมือนกันจนกว่าจะลงตัวแล้วกล้าเผยแพร่สู่สาธารณะได้ อยากเขียนให้จบเพราะถ้าโตไปมากกว่านี้อาจไม่ได้เขียนอีกก็ได้

    แรงบันดาลใจคือคอนเท้นต์ /m/ ทั้งหลาย มีหุ่นรบกับสัตว์ประหลาดเป็นพล็อตหลักของเรื่องก็จริงแต่อยากให้ทุกคนมองเห็นเซ็ตติ้งของโลกกว้างขึ้น รวมถึงพัฒนาการตัวละครด้วย อาจเขียนบรรยายไม่เก่งเท่าไหร่แต่จะพยายามเขียนออกมาให้อ่านรู้เรื่องค่ะ

    ช่องทางติดต่อ/คุยเล่น

    Twitter , Discord 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น