becareful dreaming! หนุ่มหล่อป่วนหัวใจสาวเพี้ยน - นิยาย becareful dreaming! หนุ่มหล่อป่วนหัวใจสาวเพี้ยน : Dek-D.com - Writer
×

    becareful dreaming! หนุ่มหล่อป่วนหัวใจสาวเพี้ยน

    โดย dreaming_lic

    ไม่อยากจะเชื่อ...อะไรกัน เพียงแค่วันแรกที่ฉันก้าวขาเข้ามาในไฮสคูสที่ใหม่! กลับมีผู้ชายเข้ามาเกาะแกะดูแลฉันใหญ่เลย >O< ว่าแต่เนื้อคู่ของฉันต้องโสดสินะ แต่นี่ฉันกลับกำลังหลงรักคนมีเจ้าของงั้นเรอะ O_O?! ฝากนิยายด้วยนะคะ^^

    ผู้เข้าชมรวม

    270

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    270

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 57 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Mini Lover High School

    แนะนำตัวละคร

    "ยิปซี" อายุ 17 ปี ย้ายมาเรียน ม.4 ที่มินิเลิฟเวอร์ไฮสคูล สวยน้อยแต่น่ารักมาก (จริงเหรอ?) ชอบความโรแมนติก ค่อนข้างเชื่อเรื่องโชคลาง! รักและหวงตุ๊กตาลิง (ที่เก็บได้เนี่ยนะ?!) และพกติดตัวอยู่ตลอดเวลาเธอตั้งใจมาตามหาเนื้อคู่!!
     

    "มิดไนท์" 

    หล่อ ดูดีทุกอย่างตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เขาไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา แต่ถ้าได้สุงสิงกับผู้หญิงคนไหน นับว่าเธอคนนั้นโชคดีมาก เพราะเขาไม่เคยเกาะแกะกับผู้หญิงคนไหนก่อนเลย ครั้งหนึ่งเขาเคยช่วยเหลือเด็กสาวมอต้นต่างสถาบันไว้จนเป็นข่าวฮอตของโรงเรียนถิ่นนั้น อีกทั้งบวกกับความหล่อก็ยังพอช่วยได้จึงเป็นขวัญใจสาวๆในโรงเรียน ได้รับฉายา เจ้าชายมาเฟีย


     



    "คูเป" 

    หล่อ น่ารัก มีเสน่ห์อยู่ตรงรอยยิ้มกับดวงตา มักจะยิ้มก่อนพูดเสมอ เพราะพูดไม่ค่อยเก่ง (แต่รักหมดใจ) >//< จริงใจกับผู้หญิงทุกคนที่รู้จัก เวลาว่างชอบทำอาหารกับขนมหวาน เป็นกันเองกับเพื่อนๆ และแฟนคลับในไฮสคูล มักให้กำลังใจทุกคนด้วยการชอบยืนอยู่ในที่กว้างๆ แล้วชูป้ายสีชมพูให้ทุกคนเตรียมเข้าแถวรอรับกอดอุ่นๆ ซึ่งเขาจะเข้าไปสวมกอดทีละคน ถ้าคนไหนน่ารักเป็นพิเศษจะได้รับดอกกุหลาบจากเขาจึงได้รับฉายา เจ้าชายยิ้มหวาน




     

    "บัซเซอร์" 
    หล่อ นิ่งเงียบ (แต่หล่อมาก) แถมยังรักความสะอาดเอี่ยมอ่องเหมือนคุณชาย ชอบความเงียบสงบและรักสันโดษ เขาเคร่งครัดต่อกฎระเบียบ(ห้องสมุด)มาก ปกติเป็นคนพูดน้อยแต่ถ้าโมโหจะเปลี่ยนเป็นคนเสียงดัง เช่น ถ้ามีคนใช้เสียงดังในห้องสมุด เป็นต้น เพราะชอบอยู่ในห้องสมุดมากกว่าที่ใดจึงมีแต่แฟนคลับเด็กเนิร์ด เขาจึงเปิดติวตำราเรียนให้แฟนคลับ(เด็กเนิร์ด)จำนวนหนึ่ง เพราะความหล่อไม่แพ้ใคร แต่ฉลาดล้ำเกินคนอื่นจึงได้รับฉายาว่า “เจ้าชายหนอนหนังสือ”



     

    "ดีแลนด์" 

    หล่อ ธรรมชาติ เป็นคนมองโลกในแง่ดี ค่อนข้างเห็นคุณค่าของความรัก รักธรรมชาติและเด็กอนุบาล ไม่เห็นแก่ตัวพร้อมที่จะเสียสละความสุขให้ผู้อื่นอยู่เสมอ ก่อนจะไปไหนชอบคุยกับปลาทองสามตัวในห้องนอนที่สุด(แต่มีคนกำลังจะแอบทำลายด้วยล่ะT_T) เพราะเขาเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อมทุกอย่างจนสาวๆในไฮสคูลต่างก็อยากจะเป็นเจ้าของหัวใจ!! เวลาว่างจะชอบแอบมานั่งวาดรูปและสเกตภาพผู้หญิงปริศนา เขาได้รับฉายา เจ้าชายสุดป๊อป
     

    "ซีซั่น"
    หล่อ ใจดี จอมจุ้น สุดร่าเริง ทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบคนเคร่งเครียดในการเรียนมากจนเกินไป (เพราะเขาไม่เคยทำการบ้านเองเลยสักครั้ง เลยไปหมั่นไส้เด็กเนิร์ดพวกนั้น) ของที่ต้องพกติดตัวอยู่เสมอคืออุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพราะความชอบยุ่ง เอ้ย! ช่วยเหลือคนที่มีปัญหาและมักเล่าเรื่องตลกโจ๊กๆให้แฟนคลับฟัง เขาจึงมักขอค่าตอบแทนเพียงแค่อมยิ้มรสสตอเบอรรี่กับช็อกโกแล็ตเพียงสองอันเท่านั้น
    !! จึงได้รับฉายาว่า เจ้าชายจุ๊บปาจุ๊บ
     


     

    นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆในหอพัก First Lady in Mini Lover High School ที่ต้องรู้จักอีกหลายคน 
     












     


    รักกุ๊กกิ๊กหวานแหวววัยรุ่นมอปลายค่ะ เนื้อเรื่องอาจดูต๊องๆไปบ้าง แต่พยายามมีให้ครบทุกรสจ้า

     ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 
     

    ชอบหรือไม่ชอบช่วยเม้นท์ติชมหน่อยนะจ๊ะ^^
    คนเขียนจะได้มีกำลังใจนำไปปรับปรุงในงานเขียนต่อไปค่ะ
    ^-^



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น