ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆ ที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #12 : SSO : Nonart

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      9 ต.ค. 57

     ใบสมัคร

    บท :: เพื่อนพระเอก(ถ้าไรท์จะเปลี่ยนก็แล้วแต่)



    “เจ้าพวกขี้หมูขี้หมาไร้ประโยชน์”


    1 #  ลักษณะภายนอก

    รูปร่างลักษณะ :: ผมสีเงิน ตาสีฟ้าคราม ปิดตาข้างซ้ายเพราะเคยโดนขวานลูกตาออก ผมยาวประบ่า เป็นคนข่อนข้างเตี้ย และผอม สีผิวขาวๆ คล้ำๆ

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 157/46

     
     

    2 # ข้อมูลภายใน

    ชื่อ นามสกุล :: โนนาร์ท เอเวลเลครูค (Nonart Avelkruk)

     ชื่อเล่น :: โนนา (Nona) : เพื่อนเรียก ท่านประธาน : คนในสภานักเรียน คุณหนูเอเวลเลครูคที่ 3 : คนใช้ที่บ้านเรียก

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 17 ปี

    ประวัติ :: โนนาร์ทเป็นคุณหนูตระกูลเอเววครูคซึ้งร่ำรวยมหาสาร โดยเอเววครุคมีทำเนียมปฎิบัติคือเด็กผู้หญิงทุกคนที่เกิดมาต้องถูกขวานตาซ้ายออก!แน่นอนว่าโนนาร์ทเองก็เป็นหนึ่งในนั้น โนนาร์ทอยู่โรงเรียนมัธยมคารามิลดิฟโรงเรียนขนาดใหญ่ที่ขัดแต่เด็กหัวกะทิเป็นโรงเรียนที่กว่างใหญ่มาก (นึกาพไม่ออกก็เหมือนๆ โรงเรียนมาโฮระในเรื่องเนกิมะแต่คารามิลดิฟเป็นแบบชายหญิง) เธอเป็นประธานนักเรียนมาสองปีซ้อนนับแต่เธอขึ้นชั้นม.ปลาย

    นิสัย :: โนนาร์ทเป็นบุคคลข่อนข้างเงียบขรึม ตัดสินใจอะไรเธอจะตัดสินใจเด็ดขาดและแน่นอนว่าจะเถียงเธอไม่ได้ถ้าเกิดเธอตัดสินใจ แต่บางครั้งเธอก็แอบต๊องๆ ได้โล่อยู่เหมือนกันคือแบบสามารถตบมุขได้แม้กระทั้งจะทำหน้าขรึม หรือถ้าเวลาเธออายหน้าของเธอจะแดงแต่เธอจะเก็บอาการโดยการกระแอมหนึ่งครั้งแล้วทำหน้านิ่งถึงแม้หน้าจะยังแดงอยู่ เป็นพวกชอบพูดขวานผ่าซากแบบเสถือนจิตใจคนไปยันใต้สำนึก ถ้าคนที่เธอไม่สนใจเธอจะใช้สรรพนามคนนั้นว่า “เจ้าพวกขี้หมูขี้หมาไร้ประโยชน์” ทุกครั้งบางครั้งก็เติ่ม1 2 3 4 5… เป็นลำดับที่ให้ด้วย ข่อนข้างหยิ่งอยู่พอสมควรท้าเธอไม่พอใจอะไรเธอโยนของทิ้งทันทีตรงนั้นเลยและไม่สนใครด้วย พูดง่ายๆ เธอเป็นพวกไม่แคร์สื่อสังคมอะไรทั้งนั้น ยิ้มยากมากถึงมากที่สุด แอบชอบของน่ารักๆ แบบลับๆ ชอบดูถูกคน

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ ::น้ำชา/ดอกหญ้า/แมลงที่มีพิษเยอะๆ หลายขาทุกชนิด/คนที่ดูเธอออกแบบ

    สเปกที่ชอบ :: เพอร์เฟ็กเลิศสแมนแตนบ้านรวย เรียนเก่ง ส่วนนิสัยกวนๆ นิดๆ และเข้าใจตัวเองพอ

    สเปกที่เกลียด :: สมองหมาปัญญาควายโง่แล้วยังชอบไปท่าต่อยใช้กำลังกับชาวบ้านพวกชอบดูถูกคน(แน่นอนว่าตัวเองก็ด้วย)

    เพิ่มเติม :: -


    3 # ข้อมูลในเกม

    ชื่อในเกม :: พาลาดินดราคอส (PaladinDrakos)

    ใช้ดาบลักษณะ :: ดาบดราคอสอบิลิตี้ ได้จากการทำสัญญาในเกมส์กับเทพมังกรสูงสุดซึ้งเธอสามารถเข้าพบท่านและพูดคุยกับท่านได้แบบประหลาดเหมือนกับว่ารู้จักกันมาก่อน

    ความสามารถดาบ :: ใชควบคุมมังกรได้ ควบคุมพลังธาตุของมังกรทั้งหมดได้ ซึ้งความสามารถพิเศษคือสามารถทำให้ดาบของอีกฝ่ายไร้พลังได้ถ้าเรียกเทพมังกรสูงสุดออกมา

    เคยเล่นในการทดสอบ :: Yes

    เพศ :: หญิง

    4 # ผู้ปกครอง

    หวัดดีค่ะ ชื่ออะไรหลอค่ะ??

    - เนริจ๊ะ

    ใบสมัครยาวไปป่ะค่ะ??

    -ไม่ๆ

    แล้วอยากเจอพระเอกในโลกจริง หรือ ในเกม หรือ ทั้งสองโลก

    -เอาแบบทั้งสองโลกเลยนะคะเหมือนๆ เป็นรุ้นพี่ร.ร.เดียวกันอะไรอย่างนี้แล้วมาเจอกันรู้จักกันในนามรุ้นพี่กับประธานนักเรียนนะคะ

    อยากเจออย่างไง

    -ในเกมส์ก็เหมือนแบบว่าเดินๆ มาแล้วเดินผ่านกันแล้วโนนาร์ทเขาสนใจเคย์คุงขึ้นมานิดหน่อย 0.1% แล้วเจอกันอีกทีก็ที่เมืองมังกรmujโนนาร์ทเขาดูแลควบคุมอยู่นะคะ

    ขอบคุณที่ยอมสละเวลามาสมัครนะค่ะ

    -อือ...

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×