ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆ ที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #11 : clock zero : nerisana

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      7 ต.ค. 57

    SQWEEZ 

    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล : เนริสานะ โควาสึชิ (Nerisana Kovasuchi)

    ชื่อเล่น : เนริ

    เพศ : หญิง

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่นโดยแท้

    นิสัย : เนริเป็นคนขี้อายมากๆๆๆ เวลาคุยกับเพื่อนเธอมักจะพูดแบบตะกุกตะกัก เช่น “สะสะสะสะสะสะสวัส สวัส สวัสดีค ค ค ค่ะ!” ถ้าเธอคิดว่ากำลังจะโดนแกล้งหรือเวลาจะหนีไปไหนเธอจะหนีไปแอบหลังเสาที่ใดที่หนึ่งโดยปริยายโดยเธออ้างเหตุผลว่าย่าบอกมาว่าหลังเสาปลอดภัยที่สุดแต่อันที่จริงไม่ปลอดภัยสักนิด เธอมักจะหน้าแดงทุกครั้งที่เวลาคุยกับเพื่อนโดยเฉพาะเพื่อนต่างเพศเธอนี้จะหน้าแดงและพูดตะกุกตะกักเหมือนคนติดอ่างไปเลยทีเดียว เวลายิ้มแม่เจ้าประคุณนั้นยิ้มสวยมาก ถึงขนาดเป็นนางงามของห้อง แต่ด้วยความขี้อายและขี้กลัวนั้นแหละทำให้เวลาส่งเข้าประกวดอะไรทีไรก็จะวิ่งหนีเตลิดลงหลบหลังเสาทันที เวลาเธอเจอของที่ไม่ชอบเธอจะจับมันเขวี้ยงทิ้งทันที

     ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว / แพ้ :

              ชอบ . แต่งคอสเพล แต่เพราะขี้อายจึงแต่งเฉพาะอยู่บ้านเท่านั้น ดอกกุหลาบแต่ดันแพ้เกสรมัน

              ไม่ชอบ . หนังสือต่างๆ ที่ยาวๆ อ่านแล้วชวนง่วง อย่างเช่น หนังสือนิยาย หนังสือเรียน (เฉพาะที่สนใจจะตั้งใจอ่าน) คู้มือต่างๆ แม่คุณจะโยนทิ้งทันที ต้นหอม เนื่องจากชื่อมันคล้ายๆ ชื่อตนเอง เนริ//เนกิ

              กลัว . ที่แคบๆ แม่คุณจะคิดไปใกลทันที พวกสยองขวัญพันลึก แม่คุณกลัวหัวหด

              แพ้ . เกสรดอกกุหลาบ แต่ก็ยังชอบปลูก

    ประวัติ : บ้านของเนริมีฐานะข่อนค้างรวยมากพอสมควร มีลูกสาวสองคนคือ เนริสานะ และ เรมิโอฮิริมิโกะ แต่พี่สาวของเนริ คือ เรมิโอฮิริมิโกะ หรือ เรมิ นั้นไปเรียนอยู่ต่างประเทศเพื่อจะเป็นผู้นำตระกูลรุ่นต่อไป เนื่องจาก ลองคิดดูถ้าหากให้เนริเป็นหัวหน้าตระกูลตระกูลล้มแน่ นานๆ ทีเรมิจะกลับบ้าน ทำให้เนริต้องอยู่กับคุณยายและพ่อ ส่วนแม่เองก็อยู่ต่างประเทศกับเรมิเช่นเช่นกัน เนริมีเพื่อนสมัยเด็กคนหนึ่งแต่เขาตายไปแล้วด้วยโรคร้าย เวลาอยู่บ้านต่อหน้าคุณยายแนริจะทำตัวสงบเสงี่ยมมากเนื่องจากคุณยายขของเนริข่อนค้างเจ้าระเบียบแบบสุดๆ  ส่วนเวลาอยู่กับพ่อก็จะทำตัวามสบาย ย่าตายเเล้ว

    ความสามารถพิเศษ : เธอเดาใจคนข่อนค้างเก่งอานะ ถึงบางครั้งถกบ้างไม่ถูกบ้าง

    งานอดิเรก : แต่งคอสเพล

    เพิ่มเติม : เนริกินต้นหอมได้ไม่ถึงกับเกลียดไปเลย แค้ไม่ชอบที่ชื่อของมันคล้างกับตนเอง

    แบบสอบถามผู้ปกครอง

    ชื่ออะไรคะ? เรานาโอกิ >w<

    : ดรีมจ๊ะ

    ถ้าลูกสาว/ลูกชายตายล่ะ? โกรธป่ะ? แต่ทำใจหน่อยก็ดีเพราะมีบ้าง

    : ถ้ามันส์น่ะนะ

    ถ้าให้ลูกสาว/ลูกชายใช้อาวุธจะใช้เป็นอะไรดีเอ่ย? ได้หมดทุกอย่างนะ แต่อย่าโอเว่อร์มากไป

    : ดาบซามูไร เนื่องจากว่า เนริเคยฝึกฟันดาบกับเรมิสมัยเด็กๆ มาก่อน

    มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ? ถ้างั้นก็บายนะ

    : อือ... ถ้าไม่ติดขอตัวประกอบนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×