ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเข้าก็เข้ามา เชิญ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครที่าสมัคร jumper : ครีมเดล่า มอนเดส เพอร์เชียล์ [ครีม]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      3 พ.ย. 56

    ใบสมัครจ้า
    รูป : 
    ชื่อ-สกุล : ครีมเดล่า มอนเดส เพอร์เชียล์ [ครีม]
    หน้าตา : หนุ่มหน้าตายรูปร่างผอมบาง ผิวกายสีขาวอมชมพูสวย ผมสีแดงทับทิมยาวระดับต้นคอ นัยน์ตาสีไวโอเล็ตคู่สวย ตัดกับใบหน้าหวานกว่าผู้หญิงผิดกับหน้าตาเบื่อโลกไปวันๆ
    อายุ : 18
    นิสัย :เด็กหนุ่มน่าตาย ทำหน้าเบื่อโลกไปวันๆ เย็นชา รอบคอบ สุดขุม ไม่ชอบสุ้งสิงกับใคร  ถ้า มีใครมาทักจะกวนประสาทคิดอะไรก็พูดอย่างนั้นแต่ เก็บความลับและสิ่งที่ไม่ควรให้ใครรู้ได้ดี จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย เป็นคนเงียบทำให้คนอื่นไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่และจะทำอะไรต่อไป แต่มีความอัจฉริยะอยู่ในตัว ขี้เก๊กเป็นที่หนึ่ง ชอบทำตัวขว้างโลก เเต่มีความสุขุมเยือกเย็นอยู่ในตัว  เเต่เค้าก็เป็นมิตรกับทุกคนนะ มีความเจ้าชู้เเละกระล่อนนิดหน่อย มีความฉลาดเเละความอัจฉิยะอยู่ในตัว แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิท เค้าค่อยข้างที่จะพูดมากพอตัว ไม่ เคยจะยิ้มเลยสักครั้งเเต่ถ้าเค้ายิ้มเค้าจะยิ้มนิดๆที่ มุมปาก อ้อ...จริงสิเค้ายังเป็นอีตาจอมเผด็จการอีกต่างหาก อย่าไปทำให้เค้าโกรธ เพราะโกธรที่ไรอาละวาด เหวี่ยงไปทั่ว จนไม่ค่อยมีใครกล้าหยุด (โกธรยาก)
    ชอบ/ไม่ชอบ :ของที่ชอบ – ของหวาน ,เล่นบาส,ช็อกโกแลต,ป๊อกกี้,เทนนิส ,เพลง,หนังสือ,นอน,เดินเล่น,ความสงบ,หมากฝรั่ง(พกติดตัวตลอดเวลา)
    ไม่ชอบ  เสียงดัง,การตื่นนอนพวกดูถูกคนอื่น,หมากฝรั่งหมด(?)
    ประวัติ :ฐานะครอบครัวจัดว่ารวยมาก พ่อเป็นประธานบริษัทผลิตอาวุธยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ส่วนแม่ของเขาเป็นjamper layerที่เก่งมากคนเดียว เขามีพี่สาว 1คน พี่ดรีม พี่แก่โหดเข้าไส้ใครทำน้อง พี่แกเอาตาย พี่ดรีมทำงานเป็นดีไซเนอร์ชื่อ ดัง เขานะสนิทกับโซระมากๆ เขาเป็นแชมป์เทนนิสมามากกว่า4สมัยซ้อน เขานะติดหมากฝรั่งเป็นที่สุด เขาเองก็เป็นjamper layerเหมือนแม่ มีมังกรคู่หูชื่อ คาสึกะ ฟูจิ
    ความสำพันธ์กับพระเอก : เพื่อนที่โรงเรียน
    ตำเเหน่ง : จอมเวท 
    สัญชาติ : อิตาลี
       บทสัมภาษณ์ตัวละคร
    1.คุณชื่ออะไร
    ครีมเดล่า มอนเดส เพอร์เชียล์ เรียกครีมก็ได้
     2.คุณเป็นอะไรกับผมละ
    -เพื่อน(สนิท)ที่โรงเรียน
    3.งั้นเหรอ....จุดประสงฆ์ของคุณละ
    หาวิธีการสร้างอาวุธใหม่ๆก็เท่านั้น
     4.คุณเก่งมั้ยละ
    - เก่งสิ 
     5.อืม...ระวังโดนผมฆ่าโดยไม่รู้ตัวนะ
    ถ้าอย่างงั้นผมก็จะฆ่านายก่อนสิ
     6.เออ...ยัยจีอาอาจจะรั่วสักหน่อยอย่าว่ากันละกันนะ
    อืม..แต่อย่ามาให้น่ารำคาญมากละ...เดี่ยวพ่อฆ่าทิ้งซะเลย
     7.งั้นเหรอ OK ค่อยว่ากันละกันนะ...บาย
    -อืม...บาย..ง่วง.Zzzz
       สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
     1.สวัสดีชื่ออะไรอะ
    -สิงคร้าบ
     2.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องฉันละ
    -ก็น่าสนุกดีเลยมาสมัคร ^O^
     3.ท่าเขาอัพช้าจะว่ามั้ยอะ
    -ไม่ว่าครับ
     4.ท่าไม่ผ่านจะไห้ใส่บทอื่นมั้ย
    -ได้เลย
     5.รู้สึกยังไงกับนิยายเรื่องนี้
    -เป็นเรื่องที่น่าสนใจดีครับ...รู้สึกเหมือนจะคล้ายๆกับการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่ผมเคยอ่านมาครับ
     6.ท่าฉันวิจารณ์จะว่ามั้ยอะ
    -ไม่ครับ
     7.OK เเค่นี้เเหละ บาย
    -บ๊ายบาย คร้าบบบ

        (สำหรับจอมเวท)
     ใบสมัครจ้า
    รูป :  
    ร่างมังกร    
    ชื่อ : คาสึกะ ฟูจิ
    เผ่าพันธุ์ : รูลซาก้า
    พันธุ์ : รันนิ่งสกาย
    ระดับสตรัม : Enr 92
    อาวุธ : ดาบคาตานะแบบคู่

    ธาตุ : น้ำแข็ง+ลม
    นิสัย : หนุ่มอารมณ์ดี ร่าเริงได้ตลอดเวลาเฮฮาปาร์ตี้ได้ทุกเมื่อ ยิ้มได้ทั้งวัน กล้าเเสดงออกได้ทุกสถานการณ์เป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย  รอบคอบ สุดขุม  มีความเป็นผู้ใหญ่และความอัจฉริยะอยู่ในตัว ชอบอะไรที่มันเรียบๆสบายๆไม่น่าปวดหัวมากนัก เอาใจคนเก่ง เป็นมิตรกับทุกคน จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย แต่เวลาอยู่กับพี่ชายและแม่เขานะขี้อ้อนสุดๆเลย ส่วนใหญ่จะอ้อนกับพี่ชายมากสุด เวลาเขาคิดอะไรอยู่ทุกคนจะสามารถรู้ได้ทันทีเพราะเขามักจะเเสดงออกด้วยสี หน้า ที่จริงเเล้วเขาเป็นพวกร้ายเงียบ เวลาโกธรละก็น่ากลัวสุดๆเลย อาละวาดไปทั่ว ไม่ค่อยมีใครกล้าหยุดเขาตอบอาละวาด แถบจะไม่มีใครกล้าหยุดเลยก็ว่าได้ มีแต่คูหูของเขาเพียงคนเดียวที่กล้าหยุด - -แต่ไม่ค่อยได้เห็นด้านนี้ของเขาซักเท่าไร
    เพศ : ชาย
    ถิ่นกำเนิด : อิตาลี
    ประวัติ : เป็นมังกรพันธุ์รันนิ่งสกายมีเวทมนตร์ธาตุน้ำแข็งผสมกับน้ำอยู่เลยหน่อย เขานะเก่งในเรื่องการต่อสู้แบบระยะประชิดตัว วันนึงเขาไปเจอกับครีมเขาโดยบังเอิญ เขาโดนครีมซัดกับมากหลายที เพราะเขาดันไปปลุกครีมที่นอนหลับอยู่ใต้ต้นไม้ ตั้งแต่นั้นเขาก็กลายมาเป็นคู่หูของครีม
    ความสามารถ : สามารถเปลี่ยนน้ำและของต่างๆให้เป็นน้ำแข็งได้,มือเท้าไวแต่หนัก,หยุดครีมเวลาอาละวาด,คำนวณเร็ว
       บทสัมภาษณ์ตัวละคร
    1.คุณชื่ออะไร
    คาสึกะ ฟูจิเรียกฟูจิก็ได้
     2.คุณเป็นอะไรกับผมละ
    -เป็นคู่หูของเพื่อนนายนะ ^^
     3.งั้นเหรอ....จุดประสงฆ์ของคุณละ
    หาเรื่องสนุกๆทำ
     4.คุณเก่งมั้ยละ
    - เก่งสิ แล้วถามทำไหมหรอ?
     5.อืม...ระวังโดนผมฆ่าโดยไม่รู้ตัวนะ
    555 นายไม่กล้าหรอก เพราะครีมเอานายตายแน่ ^O^
    6.เออ...ยัยจีอาอาจจะรั่วสักหน่อยอย่าว่ากันละกันนะ
    อืม ไม่เป็นไร 
    7.งั้นเหรอ OK ค่อยว่ากันละกันนะ...บาย
    -บ๊ายบาย
    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
     1.สวัสดีชื่ออะไรอะ
    -สิงคร้าบ
    2.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องฉันละ
    -ก็น่าสนุกดีเลยมาสมัคร ^O^
     3.ท่าเขาอัพช้าจะว่ามั้ยอะ
    -ไม่ว่าครับ
    4.ท่าไม่ผ่านจะไห้ใส่บทอื่นมั้ย
    -ได้เลย
     5.รู้สึกยังไงกับนิยายเรื่องนี้
    -เป็นเรื่องที่น่าสนใจดีครับ...รู้สึกเหมือนจะคล้ายๆกับการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่ผมเคยอ่านมาครับ
     6.ท่าฉันวิจารณ์จะว่ามั้ยอะ
    -ไม่ครับ
     7.OK เเค่นี้เเหละ บาย
    -บ๊ายบาย คร้าบบบ
     :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×