มหาสงครามเกมส์เมอร์พิชิตโลกแฟนตาซี - นิยาย มหาสงครามเกมส์เมอร์พิชิตโลกแฟนตาซี : Dek-D.com - Writer
×

    มหาสงครามเกมส์เมอร์พิชิตโลกแฟนตาซี

    เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่กลับมาเล่นเกมส์ Warhammer อีกครั้งภายหลังจากที่ห่างหายไปนานหลายปี... แต่การกลับมาในครั้งนี้เขามีเป้าหมายที่ต้องการจะพิซิตเวิลด์ 10 ของเกมส์ Warhammer ให้ได้อีกครั้ง...

    ผู้เข้าชมรวม

    674

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    674

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 60 / 10:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เคน พระเอกของเรื่องนี้ 

    เป็นเรื่องราวของลูกเศรษฐีคนหนึ่งที่เคยมีชีวิตสุขสบายใช้เงินวันละ 5-6 หมื่นต่อวัน เที่ยวเล่นไปวันๆใช้ชีวิตแบบฟุ่มเฟือย แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็กลั่นแกล้งให้ชีวิตครอบครัวของเขาต้องล้มละลายจากธุรกิจของครอบครัวที่ทำ... จนนำไปสู่การศูนย์เสียคนสำคัญของครอบครัวไปนั่นก็คือผู้เป็นพ่อ เมื่อทราบว่ากิจการของตนล้มละลายเพราะโดนเพื่อนรักที่ไว้ใจที่ร่วมลงทุนกันในธุรกิจโกงเงินไปตั้งหลายพันล้านบาทและธรุกิจต่างๆของเขาไปเป็นของตัวเองจนนำไปสู่การคิดสั้นฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาชีวิตในที่สุด... 

    เคนต้องลาออกจากมหาลัยกลางคันเพื่อออกมาทำงานรับจ้างหาเลี้ยงครอบครัวของตนที่เหลืออยู่ได้แก่ แม่ และก็น้องสาวทั้ง 3 คนให้อยู่รอดต่อไปในโลกที่โหดร้ายใบนี้ 

    เคนเดินทางเพื่อออกหาสมัครงานกับบริษัทต่างๆ แต่ก็ทำได้ไม่นานเพราะงานที่ทำเงินเดือนน้อย และไม่สามารถทำให้ครอบครัวของเขากลับมามีอันจะกินได้อีกครั้งประกอบกับที่เคนเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาถ่าน... เพราะตั้งแต่เด็กจนโตมานัทเคนถูกพ่อกับแม่เลี้ยงมาแบบตามใจเคนในทุกอย่าง เลี้ยงมาสุขสบายไม่เคยเจอความยากลำบาก และที่สำคัญเคนไม่เคยช่วยเหลือตัวเองได้เลยทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีพี่เลี้ยงคนรับใช้ค่อยให้บริการ คือ สรุปเอาง่ายๆ คือ เคนมันทำอะไรไม่เป็นเลยก็ว่าได้ แม้แต่เรื่องง่ายๆ แค่งานบ้านมันก็ทำไม่เปน... ทั้งที่ตัวเองก็โตเป็นควายแล้วยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลยสักอย่าง... เคนจึงต้องลาออกเพื่อหางานใหม่ทำเดือนๆ หนึ่งเคนเปลี่ยนงานไปเป็นสิบๆ กว่าบริษัทเลยก็ว่าได้ เพราะความเคยสุขสบาย เวลาที่เจ้านายสั่งงานอะไรเคนก็มั้งจะเอาไว้ทำพรุ่งนี้เสมอจนส่งผลกระทบต่อบริษัทที่รับเคนเข้ามาทำงานบริษัทจึงไล่เขาออก...

    1 ปีผ่านไปเคนตกงานไม่มีงานทำใช้ชีวิตอยู่บ้านไปวันๆ เงินที่ใช้จ่ายไปวันๆ ก็ขอตังแม่ ขอตังน้องสาวฝาแฝดสองคน ที่หาทำงานรับจ้างทั่วไปเพื่อประทั่งชีวิตและใช้เป็นทุนการศึกษา เคนทนเห็นพวกน้องๆและแม่ทำงานหนักทุกวันเพื่อหาเลี้ยงเขาและจุนเจือ ครอบครัวด้วยความลำบากต่อไปไม่ไหวเขาจึงตัดสินใจเดินขึ้นไปบนบ้านและยืนที่ตรงหน้ารูปของพ่อเขาแล้วนึกถึงคำมั่นสัญญาในอดีต...

    สัญญาที่เคนเคยให้ไว้กับพ่อของเขาเมื่อตอนอายุ 18 ปี เขาติดเกมส์ๆ หนึ่งมากจนไม่เป็นอันกินอันนอน และไม่สนใจศึกษาเล่าเรียนจนเกรดออกมาได้น่าผิดหวังที่ 1.5 ในทุกๆเทอม จนเคนได้เรียนจบชั้นมัธยมปลายด้วยเกรดเฉลี่ยเพียง 1.0 เท่านั้น ทำให้ผู้เป็นพ่อผิดหวังในตัวของลูกชายผู้เป็นทายาทอันดับ 1 ที่จะมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวไม่เอาไหนคนนี้เอามากๆ... 

    เคนรับรู้ได้ในสิ่งที่คุณพ่อตั้งใจอยากให้เคนได้เป็นคนที่สุดยอดแบบต้น... เคนสำนึกผิดจึงได้กล่าวกับพ่อของเขาออกไปว่า ผมขอสัญญาว่าผมจะตั้งใจเรียนผมจะเลิกเล่นเกมส์ตลอดชีวิตและตั้งใจเรียนให้จบเพื่อกลับมาสานต่อกิจการของคุณพ่อของเขาในตอนนั้น...

    ''ในเมื่อพ่อไม่อยู่แล้วธุรกิจที่ผมเคยสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนเพื่อมาสานต่อกิขการของคุณพ่อแต่ว่าวันนี้ตอนนี้สิ่งที่คุณพ่อสร้างมันขึ้นมาเพื่อผมในตอนนี้นั้นมันไม่มีอยู่อีกแล้ว ผมจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำตามสัญญาอะไรบ้าๆที่ให้เอาไว้กลับคุณพ่ออีกต่อไป... ผมจะกลับไปทำในสิ่งที่ผมรักในสิ่งที่ผมชอบผมจะกลับไปเล่นเกมส์..."






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น