เคนไคโอ ศึกราชันเกมส์เมอร์ทะลุมิติ - นิยาย เคนไคโอ ศึกราชันเกมส์เมอร์ทะลุมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    4,179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    4.17K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 60 / 22:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เรื่องนี้เป็นเรท 18+ นะคับ หากไม่ชอบใจก็กดปิดและไปหาอ่านเรื่องใหม่ได้เลยนะคับ

    เคน ชายหนุ่มอายุ 26 ปี เมื่อ 2 ปีที่แล้วเขาเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ชอบเล่นเกมส์มากๆ จนได้รับฉายาจากเพื่อนร่วมงานว่า คิงเกมส์เมอร์สุดไร้เทียมทาน จนถูกไล่ออกจากบริษัทเนื่องจากเขาเล่นเกมส์เอาชนะหลานชายของประธานบริษัท โดยมีเงื่อนไขจากประธานให้เคนนั้นยอมแพ้ให้กับหลานของตัวเอง และสัญญาว่าจะเพิ่มเงินเดือนโบนัสให้เคนเป็นการตอบแทนแต่เคนกลับปฏิเสธเพราะการเล่นเกมส์ของเคนถือว่าเป็นศักดิ์ศรีที่สุดในชีวิตของเขา

    เคนตกงานมาเป็นเวลา 1 ปีเต็มๆ หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้ชีวิตของเขา ต้องถูกประธานบริษัทแบล็คเมย์และโดนกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเคนจะไปสมัครหางานทำที่ไหนก็ไม่มีบริษัทไหนนั้นรับเคนเข้าทำงานเลยแม้แต่น้อยเนื่องจากบริษัทเก่าที่เคนเคยทำงานด้วยนั้นมีอิทธิพลทางเศรษฐกิจ การเมืองระดับประเทศมากๆ หนี้สินจากการกู้ยืมเรียนก็ถูกส่งใบเสร็จมาท้วงหนี้กับแม่เนื่องจากทางบ้านของเคนมีฐานนะไม่ค่อยจะดี ผู้เป็นพ่อที่เป็นเสาหลักครอบครัวก็ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ เมื่อ 8 ปีก่อน
    ตอนนั้นเคนมีอายุ 18 ปี อยู่ในช่วงเรียนจบ ม.ปลายใหม่ๆ เคนจำเป็นต้องเลือกทางเดินชีวิตว่าจะเรียนต่อรึไม่เรียนต่อสุดท้ายแล้วเคนจึงตัดสินใจเรียนต่อ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะที่พ่อของตนนั้นเคยเรียนจบมาก่อนแล้ว... 

    พ่อของเคนนั้นเป็นทั้งนักแคสเกมส์ชื่อดัง และเป็น 1 ใน 5 ผู้สร้างเกมส์ สกายไลน์เกมส์ออนไลน์ผจญภัยแฟนตาซีชื่อดังของเมืองไทยและระดับโลกที่มีผู้เล่นถึง 2 พันล้านคนทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็นเกมส์ที่ดีที่สุดในยุคนี้

    ระบบเกมส์สกายไลน์ เป็นเกมส์ที่เล่นด้วยคลื่นสมองหรือใช้ความฝันในการเล่นเกมส์
    คือให้ผู้เล่นลงไปนอนในเครื่องเล่นเกมส์ที่มีลักษณะเป็น 4 เหลี่ยมเหมือนตู้เย็น
    เมื่อผู้เล่นเชื่อมต่อระบบเกมส์ก็จะตื่นขึ้นมาในอีกมิติหนึ่งในเกมส์ที่มีความรู้สึกและความสมจริงที่สุดเลยก็ว่าได้ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครหลักได้ 1 ID ต่อ 1 บัตรประจำตัวประชาชนจริงเท่านั้น ผู้เล่นไม่สามารถเปลี่ยนเพศได้แต่สามารถสร้างหรือแต่งหน้าตาตัวละครหลักได้ตามใจชอบโดยใช้รูปร่างหน้าตาเค้าโครงเดิมในโลกจริงเป็นตนแบบ

    สามารถควบคุมหรือบังคับเล่นร่างของ NPC ได้เหมือนตัวละครหลัก แต่ NPC จะต้องเป็นผู้ติดตามของเราเท่านั้นจึงจะสามารถควบคุมบังคับเล่นได้

    NPC ของโลกในเกมส์ล้วนแล้วแต่มีความคิดเป็นของตัวเองเปรียบเสมือนตัวตนจริงๆในอีกโลกหนึ่งรักตัวกลัวตายเหมือนๆกับเราในโลกจริง

    ค่าเงินของโลกสกายไลน์ มีตังแต่เหรียญทองแดง เงิน ทอง เพรช โดยสามารถใช้เหรียญเพรชแลกเป็นเงินในโลกจริงได้

    เราสามารถมีXXอะไรกับผู้เล่นด้วยกันได้ หรือแม้แต่ผู้ติมตาม NPC XX ได้หมดอื่นๆอีกหลายๆอย่าง

    เมื่อตัวละครหลักของผู้เล่นมีระดับตันอยู่ที่ คลาส 10 จะสามารถข้ามขีดจำกัด เป็นคลาส 11 ได้โดยการ บูชายัน npc คลาส 10 ทั้งหมด 100 ตัวที่เป็นผู้ติดตามของเรา

    เอาไว้ให้เพื่อนๆนักอ่านทุกๆท่านติดตามได้ใน ไคโอ ศึกราชันเกมส์เมอร์ทะลุมิติ คับผม

    (ผมลงแล้วแต่อารมณ์นะคับ คนอ่านก็แล้วแต่จะอ่านนะคับ ผมแต่งตามอารมณ์และความชอบของผมนะคับ ถ้าอ่านไม่พอใจก็ไปแต่งอ่านเถอะคับ ถ้าเกิดชอบแนวแบบเดียวกันกับผมก็ขอบคุณที่ติดตามนะคับ คอมเม้นติเตือนได้คับกันเองกันเอง ภาษาที่ผมใช้พิมพ์อาจจะเป็นภาษาสถุนซะหน่อยและหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยเอาไว้ด้วยนะคับ)

    แนะนำตัวละคร อัพเดทเรื่อยๆ คับผม


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น